คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : '1' : )
!!!! ไอ้กึนซอกตื่นได้เเล้วเว้ย ! วันนี้แกไปมหาลัยไม่ใช่หรอหะ ตื่นดิว่ะ
เสียง''ไอ้จี' ทำให้ผมตื่นขึ้นจนได้ กำลังฝันหวานอยู่เลย TOT แต่ฝันมันคุ้นๆนะเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนนะ.
"เออๆ ตื่นเเล้ว แกเลิกเขย่าตัวฉันสักที จะระเบิดอยู่เเล้วเนี่ย = =* " ผมพูดขณะที่ไอ้จีมันเขย่าผม ผมมองไปที่ตัวมัน ตัวมันไม่ใส่เสื้อใส่เเต่งบ๊อกเซอร์ = - = หน้ามันเอ๋อ
สุดๆ กล้ามหน้าท้องมันไม่ค่อยมีหรอก ไปอยู่ที่แขนหมดเเล้วล่ะ
"เเล้วไอ้พวกนั้นอ่ะ อยู๋ไหนกันหมดปกติมันตื่นกันเสียงดันโวยวายจะตาย - - " ผมพูดไม่ทันจบเสียงโวยวายนั้นก็มาทันที จะมีเสียงใครที่ไหนล่ะก็มีเเต่เสียง 'ไอ้ท็อป'
'ไอ้แทยัง' เเล้วก็ 'ไอ้แดซอง' ซ้อมร้องเพลงกันหน้าห้องจี เพราะว่าลมมันพัดเย็นกว่าทางห้องมัน = =* เเล้วพอไอ้แดซองร้องผิดท่อน ไอ้แทยังมันก็ว่าพอไอ้แทยังว่าไอ้แดซอง ไอ้ท็อปก็บ่นๆ ประมาณว่า 'ไอ้สองคนนี้ทะเลาะอะไรกันนักหนาว่ะ' แต่ไม่เป็นไรหรอก พวกผมชินกันเเล้วครับ
" เเล้วแกจะมาหาพวกฉันอีกไหมว่ะ -^- " ไอ้จีพูดพร้อมกับลุกออกจากเตียงนอน เตรียมเก็บผ้าห่ม (ขยันจริ๊งๆ)
"ไม่รู้เหมือนกันว่ะ ช่วงนี้งานว่าง ฉันก็เลยมาหาพวกแกได้ ปกติเจ๊ลิซซี่ไม่ให้ฉันมาหรอก ถ้าฉันไม่บอกไปว่า ฉันจะพาเจ๊ลิซซี่ไปบกถึงห้องนอนไอ้จีมัน รู้ป่ะ เจ๊แกดิ้นแด่วๆใหญ่เลย 55+" ที่ผมหัวเราะเพราะว่าส่วนมากผู้จักการวงดนตรี,นักเเสดง, นักร้อง ก็เป็นกระเทยกันทั้งนั้นแหละ
"ไม่เอานะเว้ย !!! OoO ฉันไม่อยากเจ๊เจ๊ลิซซี่เเล้ว ครั้งก่อนหน่ะ ที่แกบอกว่าจะพา เจ๊ลิซซี่มาหาไอ้ท็อป ที่เจ๊เเกเอาเอกสารมาให้มันหน่ะ เจ๊เเกแอบมาเข้าห้องฉัน เเล้วก็ขโมยกางกางลิงสุดที่รักของฉันไปด้วย อ่ะ ยังเสียดายจนถึงทุกวันนี้เลยอ่ะ TOT"
"เรื่องมันตั้งนานเเล้วนิหว่า -3- " ผมพูดแก้ตัวไปงั้นๆแหละ
" เฮย โยว !! Everybody น้องแอ๋วสุดสวยมาเเล้วจ้า >0<".........
สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะค่ะ ^^ วันนี้เกิดฮึดขึ้นมาก็เลยมาเเต่งนิยายค่ะ ก็เพิ่งเขียนเป็นครั้งแรกก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ค่ะ จะวิจารณก็ วิจาร์ณเลยนะ มี่ไม่ว่า ^^ ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะค่ะ ^^
ความคิดเห็น