ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #5 : '5' : )

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 54


     Jang  Geun Suk Part

       
          ตอนนี้พวกเรากำลังนั่งรวมกลุ่มกันอยู่ครับ  ครบหมดทุกคน  ดาร่ามีไรให้พี่เล่นละ ^^ ”  ผมตอบไปหน้าใสซื่อ ถ้าเป็นเกมต้องสยองแน่เลยอ่  วันนี้ดาร่ามีเกมมาให้ทุกๆคนเล่น  ดาร่าเพิ่งคิดได้เมื่อวานเอง สดๆ ร้อนๆ เลย คือเกมจะเป็นแบบว่า ให้วง ของพี่ๆเนี่ย สลับลีดเดอร์ของวงเป็นเวลาสามเดือน  ! พอมีงานอะไรต้องทำแทนลีดเดอร์คนเก่า แล้วก็ไม่ต้องคิดมากนะ เพราะดาร่า ขอทางบริษัทมาแล้ว เค้าให้ด้วยแหละ เค้าบอกว่า จะได้เพิ่มเรทติ๊งให้กับวง รับรองคราวนี้สนุกแน่ ^^ โฮ๊ะ โฮ๊ะ ๆเสียงที่ดาร่าหัวเราะเนี่ย เสียงชั่วร้ายมาก -*-  แต่คงไม่ให้ผมไปเล่นด้วยนะ แล้วจะให้ใครเล่นบ้างล่ะ  ไอ้กึนซอกมันไม่ได้เป็นนักร้องนะ = =” พี่ท็อปถาม เอ่อ..ใช่ ผมไม่ได้เล่นแน่ ดีใจเว๊ย !! ^^ “  อ้อ ! เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงดาร่าขอให้แล้ว ทางบริษัทบอกว่าได้ล่ะ โอ๊ย ! ฉันเนี่ยดีใจสุดๆ เลย >O<” ว่าแล้วมันจะต้องเป็นอย่างนี้  = = * แม่จ๋าผมไม่อยากเล่น อ่   ดีว่ะเกมนี้ พี่ล่ะเหนื่อย อ่ ดาร่า ดีมากเลย ใครเอ่ยที่จะได้เป็น ^^” ไอ้จีมองหน้ามาที่ผม ไม่เอานะเว๊ย ! “ แล้วกติกายังไงอ่ น้องบอมถาม คนอะไรน่ารักเป็นบ้า !!! “ ก็ให้พี่ ท็อป,จี, แดซอง,แทยัง,กึนซอก  แล้วก็ เพื่อนซึงรี จับฉลาก ในแก้วใบนี้ นี่ไง >o<” ดาร่ายกแก้วขึ้นมา มันเป็นแก้วที่มีรูปของ วง Bigbang อยู่ รูปนี้น่าจะเป็นเพลง Tonight ติดอยู่ แล้วก็แถมมีรูปผมด้วย = =* “งั้นพวกพี่ก็จับเลยสิ ฉันรอดูอยู่  ^^”  โอ๊ยย!ไม่อยากจับเลยอ่   เอ่อใช่ ผมต้องไปมหาลัยไปหาน้องนี่หน่า  ใช่เลยนี่แหละข้ออ้าง เอ่อ..ดาร่าวันนี้พี่ต้องไปหาน้องที่มหาลัยอ่ เล่นไม่ได้หรอก -3- ” เย๊!!! ไม่ได้เล่นแน่แต่ตอนนี้รีบซิ่งดีกว่า  อ๊ะ ๆ ! ลุกไปไหน ฉันโทรไปขอน้องของพี่แล้วล่ะ  ดีนะเนี่ยที่อายุไล่เลี่ยกันแล้วก็เป็นผู้ชายด้วย อ้อนแปป เดียวก็ให้แล้ว ^^ มีอะไรไม่ว่างอีกไหม อ๊ากกก ! อยากจะบ้าตาย ยัยนี่แผนสูงชะมัด เล่นเถอะนะพี่ขา ^^ บอมคอยให้กำลังอยู่น้องบอมพูด เล่นก็ได้ ถ้าน้องบอมขอ อ่ ^^” สายตาไอ้ท็อปมองมาที่ผม เป็นสายตาที่ดูแบบชั่วร้ายมาก แบบ คนนี้ของตู อย่ามายุ่ง ด้วยสายตาแล้วก็รูปร่างของมัน น่ากลัวชะมัด โอเค!งั้นเริ่มเลยนะ ^^ หยิบกันเลยคนละอัน ถ้าขอคนที่ได้ จะเขียนว่า คุณได้เป็นลีดเดอร์ สามเดือน ดีใจด้วยนะ ^^’ อยู่ ขอให้โชคดีนะ ^^ ” พอดาร่าพูดเสร็จก็ยื่นแก้วนั่นมาให้จับทีละคน ขออย่าให้เป็นผมเถอะ อ้า ! อย่าเพิ่งเปิด นะ เด๋วดาร่าจะนับ 1 2 3 นะ ให้พวกพี่เปิดสิ้นเสียงด่ารา ดาร่าก็ตะโกนมาอีก “1……. 2……. 3….. เอ้า!เปิดได้ >O<”………  
    _ _  _ _ _  _ _ _ _ _ _  _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    Greeting Writer

       สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกๆท่าน ^^ อันนี้ก็เป็นตอนที่ 5 เเล้วนะคะ ^^
    เป็นจุดเริ่มต้นของเกมนี้ ตอนต่อๆไปจะเริ่มเข้มข้นเเล้วนะค่ะ มาดูกันว่ากึนซอกของเราจะชนะใจบอมได้รึเปล่า เเล้วจีจี้จะสมหวังไหม ซึงรีกะมินจี จะรักกันได้หรือไม่ ต้องติดตามค๊าาา >O<  

    nu eng  
     © "  MUSIC  CAFE  |  F.REE CODE  " :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×