ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #4 : '4' : )

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


     Seungri Part

         จริงๆผมไม่ได้มาซื้อของหรอกครับ ผมออกมาเดินเล่นที่สวนสาธารณะเฉยๆ  รู้สึกมันเหงายังไงก็ไม่ รู้ครับ ช่วงนี้ เด็กมินจีไม่ค่อยโทรมาหาผมเลย .....  ปกติยัยนั่นจะโทรมาทุกวันหลังอาหารสามมื้อเลย พอยัยนั่นโทรมาบ่อยผมก็เบื่อ ก็เลยบอกไปว่า ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ฉันไม่ได้รักเธอและกรุณาอย่าโทรมาอีกเข้าใจนะ แล้วหลังจากนั้นยัยนั่นก็ไม่โทรมาอีกเลยไม่ รู้ว่าอะไรบ้างหรือเปล่า  พอผมกับไปบ้าน ไปเจอยัยนั่น ที่บ้าน ยัยนั่นก็เดินหนี ...ใช่..ผมผิด ผมไม่น่าพูดอย่างนั้นออกไปเลย ตอนนั้นผมยุ่งมาก ก็เลยพูดไปอย่างนั้น พอมาคิดอีกที...ผมรู้สึกผิดจัง  ยัยนั่นรักผมมาก....เฮ้อ!! จะหาวิธีง้อยัยนั่นยังไงดี  แต่ตอนนี้ไปซื้อของปิดบังพวกพี่ๆก่อนดีกว่า

      “สวัสดีดีค่ะ คุณซึงรี ^^  วันนี้มาซื้ออะไรหรอค่ะ  อ้าว! แล้วมินจีหายไปไหนล่ะ ปกติเห็นมาด้วยกันตลอด. พนักงานเคาเตอร์ของร้านสะดวกซื้อถามผม ปกติผมมาซื้อร้านนี้ประจำครับ

    ยัยมินจีพามาตลอด คือแบบ...มินจีไม่ว่างอ่ะครับ ^^ ก็เลยไม่มาผมก็เลยมาคนเดียวผมพูดปิดบังไปงั้นๆ

    แต่..ดูหน้าคุณซึงรีดูเหงาๆนะ อกหักหรอ? ค่ะ ^^.  พนักงานถามผมอีกที  คงเป็นอย่างนั้นมั้ง  “เอ่อ....เดี๋ยวผมไปซื้อของก่อนนะครับ ._.” จากนั้นผมก็รีบเดินไปทันที.... วันนี้จะซื้ออะไรดีน๊า ซื้อเนื้อไปดีกว่า อืม....ซื้อนมสตอรเบอร์รี่ไปให้มินจีดีกว่า แต่ยัยนั่นจะกินป่าว ซื้อไปเถอะไม่กินเรากินเองก็ได้.........

     

     

    Minji  Part

     เมื่อไหร่พี่ซึงรีจะมาเนี่ย ….รอตั้งนานแล้วนะ  สงสัยพี่ยังโกรธฉันอยู่ล่ะสิ แต่พี่รู้ไหมฉันไม่เคยโกรธพี่เลยล่ะ  ฉันก็ฟอร์มไปงั้นๆแหละ  แต่ยังไงฉันก็รักพี่เขาอยู่ดี ฉันรักพี่เขามากจนทำอะไรให้หมด  .....พี่เขาคงไม่รักฉันหรอก.... ฮ่า ฮ่า ๆ  ฉันรักพี่เขาข้างเดียว น่าขำเนอะ .....ถึงภายนอกฉันจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในฉันก็อ่อนหวานเป็นนะ  ....กินขนมก่อนดีกว่า

    กลับมาแล้วคร๊าบบบบ^^” เอ๊ะ!! นั้นเสียงพี่ซึงรีนี่หน่า  “พี่จีวันนี้ผมซื้อเนื้อมาด้วย.....เอ่ออ.” พี่ซึงรีหันมาทางฉัน อ๊ายยยทำยังไงดีว่ะเนี่ย “เออดี งั้นฉันเอาไปไว้ตู้เย็นเอง” พี่จีพูดแล้วก็กระชากเนื้อไป อ้าวพี่กึนซอกมาพอดีเลย ดาร่ามีอะไรให้เล่นด้วย เสียงป้าด้าดังขึ้น

     _ _ _  _  _  _  _ _  _ _  _ _  _ _  _ _  _ _  _   _  _   _   _  _  _ _ _ _ _


    G
    reetings Write
    r

    อันยองผู้อ่านทุกท่านค่ะ ^^  เนี่ยก็ตอนที่ 4 เเล้ว เห็นคู่ ซึงรี-มินจี ไปเเล้ว ดูเศร้าๆ

    ยังไงไม่รู้ TOT  แต่....ตอนที่ 5 เนี่ยแหละคะ  เรื่องมันจะมันขึ้น  เพราป้าด้าของเรา

    กำลังจะชวนเล่นเกมเเล้วอยากรู้ว่าคู่ของใครจะเป็นยังไงก็ติดตามด้วยนะคะ^^  ไรเตอร์จะ



    nu eng



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×