ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #20 : '20 THE END !!! ตอนจบจ้า ^^

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 54


         CL Part

     

        สายลมที่พัดอ่อนๆ น้ำทะเลที่ ใสสะอาด กลิ่นไอของน้ำทะเล สดชื่นที่สุด เฮ้อ !! มันทำให้ฉันลืมเรื่องที่หนักใจไปเลยค่ะ ฉันรู้ค่ะ ว่าวันนั้นพี่จียงไปเห็นเข้า เค้าก็เลยงอนมั้ง

    ทนมาได้ไงเนี่ยไม่คุยกับฉันตั้ง 8 ปี  ฉันจะบ้าตาย แต่….ถึงพี่เค้าจะงอนยังไงหัวใจฉัน

    มันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ  ฉันรู้ค่ะว่าฉันทำพี่เค้าเจ็บมาก แล้วพี่กึนซอกก็ชอบฉันแบบน้องอีก ฉันรู้แล้วว่าพี่เค้ารักฉันมากแค่ไหนค่ะ เอาล่ะค่ะ ! ฉันจะเริ่มแผนการง้อพี่จียงค่ะ ^^ ขอให้มันไปแป็นด้วยดีด้วยเถอะ ….

     

        -  3 ทุ่ม

        ตอนนี้จะเป็นการรวมตัวกันค่ะ ตอนนี้พวกเรากำลังเดินไปห้องทานอาหารค่ะ จะมีโชว์พวกรำไทย หรือการแสดงอ่ะค่ะ ^^ ของกินมากมายหลายตาไปหมด ฉันเห็นยังอิ่มแทนป้าบอมเลยค่ะ(ไปเกี่ยวอะไรเนี่ย --)  อ้า~ แชริน ตอนเที่ยงเธอหายไปไหนมาป้าด้าหันมาถามฉันก่อนที่จะเอาต้มยำกุ้งยัดใส่ปาก อ้อ ~ ฉันไปชมวิวมาอ่า สวยมากๆเลย ^^” ฉันตอบพร้อมกับตักข้าวใส่ปาก ..เอ้.. แต่ว่าพวก พี่จียงหายไปไหนอ่า ป้าบอม พวกพี่จียงหายไปไหนกันหมดอ่ะฉันพูดพร้อมหันหน้ามองหา อวก อั้น อูอ อัง เอ อี อ่า (พวกนั้นอยู่หลังเวทีหน่ะ)ฉันรีบหันไปบนเวที  ก็เจอพี่จียงยืนอยู่บนเวทีคนเดียว จู่ๆเพลงก็ขึ้นมาทุกคนหันไปมาทางต้นเสียง คือพี่จียงเพลงนี้มันเป็นเพลงที่พี่เค้าแต่งให้ฉันตอนเป็นเด็กฝึกหนิ จะร้องจริงๆหรอเนี่ย O.O ….

     

            G-Dragon Part

        ผมยืนอยู่บนเวทีพร้อมเพลงที่ผมแต่งให้แอลตอนเป็นเด็กฝึก ^^ ผมอยากจะบอกว่า …..ผมหายโกรธแอลตั้งนานแล้วครับ !!! แต่ผมอยากเซอร์ไพร์เฉยๆตอนนี้แอล

    มองผมทางเดียวเลยละครับ เพราะเพลงนี้มันตั้งนานแล้ว คงจะสงสัยว่าผมยังจำได้อีกหรอ ……ผมเริ่มแรปท่อนแรก มันเป็นไปได้ดีครับ ท่อนที่สองแอลจะเป็นคนร้อง

    แต่ผมให้ซึงรีมันร้องแทนครับ ^^ จับแต่งหญิงด้วย 555+  ผมหันไปมองแอล อ้าว! หายไปไหนว่ะ …..

     

        ……………………………………………

     

         ท่ามกลางแสงไฟสลัว หญิงสาวรีบเดินไปบนเวทีเพื่อไปเซอร์ไพร์ชาวหนุ่มที่ยืนร้องเพลงอยู่บนเวที เพราะมันเป็นท่อนร้องของเธอเอง เธอรีบเร่งฝีเท้าขึ้นไปบนเวทีและรีบแย่งไมค์จากชายหนุ่มที่แต่งเป็นหญิง พร้อมพลางหัวเราะไปด้วย เธอก้าวขึ้นมาเวทีแล้วร้องท่อนของเธอ ทำให้ชายหนุ่มตกใจเป็นพิเศษ แต่ยังร้องประสานเสียงต่อไป จนกระทั้งจบเพลงทั้งสองร้องเพลงคู่กันได้ดีทีเดียว เหล่านักร้องตบมือและยิ่งเซอร์ไพร์หญิงสาวไปกว่านั้น ชายหนุ่มขโมยจูบเธอไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้คนด้านล่างต่างส่งเสียงร้องโฮ่ดีใจ หญิงสาวหันหลังกลับมาเจอชาวหนุ่มที่เธอเคยชื่นชอบเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตบมือยิ้มอย่างมีความสุข……พร้อมอวยพรขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆชั่วชีวิต ………

     

     

     ตอนพิเศษ

     

                พี่อ่า ทำให้มันดีๆหน่อยสิ ออกแรงหน่อยเสียงหญิงสาวดังออกมาจากในบ้านของเธอกับคนรัก จ้า  แต่จะไม่เจ็บหรอ?” ชาวหนุ่มถามพร้อมนำมืออีกข้างหนึ่งไปวางไว้บนขาของคนรักของตน และออกแรงบีบที่ต้นขา ทำให้หญิงสาวร้องขึ้นมาอย่างกระทันหัน โอ๊ยยย !!! พี่จียงอ่า TT แอลเจ็บแล้วนะ นวดไม่ต้องแรงขนาดนั้นก็ได้นะฉันพูดพร้อมเอามือกุมขาตัวเองไว้ เมื่อคืนฉันนั่งทำงานมากไปหน่อยค่ะ เลยทำให้ขากระคิวกิน TT ดีนะเนี่ยที่พี่จียงไปอยู่เป็นเพื่อนไม่งั้นฉันดิ้นทั่วห้องไปแล้วค่ะTT “วันนี้เราต้องไปหาซึงรีกับมินจีที่บ้านมันหน่อยแล้ว เห็นมินจีโทรมาบอกพี่ไอ้ซึงรีมันชอบเล่นพิเรน (- -  )พี่จียงพูดพร้อมลุกขึ้นเดิน พิเรนไรอ่าพี่ O O แอลไม่เห็นเข้าใจหรือจะพิเรนเรื่องนั้น …. เฮ้ย ! อย่าคิดสิว่ะ >< “ คือมันชอบทำอารหารท่าพิเรนๆอ่า - - พี่ละกลัวบ้านมันจะพังแล้วมาอยู่บ้านเราพี่จียงพูด ฮา ฮ่า >< ขนาดนั้นเลยหรอค่ะ งั้นถ้าเราไปหาคู่นั้น แล้วขากลับเราไปร้านเจ๊บอมดีไหมฉันพูด อ้อๆ ฉันลืมบอกไปค่ะ คู่เจ๊บอมกับปู่ซึงฮยอน เปิดภัตตาคารอาหารนานาชาติค่ะ - - เป็นเพราชอบกินไปหน่อย ส่วนดาร่าหรอค่ะ ดาร่ากำลังเล่นละครอยู่กับพี่กึนซอกค่ะ ^^   สองคนนั้นสวีตกันเลยทีเดียว ^^ เห็นว่าเป็นละครครบเรื่องที่100 ของพี่กึนซอกจะพาพวกเราไปเลี้ยงภัตตาคารเจ๊บอมสักหน่อย แต่ฉันว่าเราอย่าไปขักพวกเค้าเถอะค่ะ ปล่อยให้เค้าอยู่ด้วยกันบ้างฉันพูด พร้อมลุกขึ้นไปโอบคอพี่จียง

    งั้นเราไปฉลองกันเถอะ ^^” พี่จียงพูดด้วยสีหน้าเจ้าเลห์แล้วหันมาทางฉัน ฉลองเรื่องไร อ่าพี่ ‘O ‘ “ ฉันพูดพร้อมทำหน้างง  ก็ฉลองที่แอลเป็นของพี่ไง >< !!!! พี่จียงอุ้มฉันวิ่งวนรอบบ้าน ฉันที่สุดฉันก็อยู่อย่างมีความสุขสักที

     

    จบแล้วจ้า  !!! ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะค่ะ >< เดี๋ยวจะมีเรื่องต่อไปค่ะ รัดรีดเดอร์ทุกคนนะค่ะ ^^ มีอะไรหรือจะคุยกับไรเตอร์ก็แอดไปได้นะค่ะ ^^

    Facebook: Palmmy' Panisara
    Twitter :   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×