ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #12 : '12'

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


      Page Airport  15.30 ….  [CL Part]

     ตอนนี้พวกเราอยู่กันที่หน้าสนามบิน หลังจากที่ Bigbangตะเวนแสดงคอนเสิร์ตทั่วแล้ว      = =* วันนี้ลุงยางบอกว่าไปประเทศไทยกันก่อนต่อด้วย USA ช็อปแหลกเลยล่ะ ฮ่าๆ >O< แล้วก็ญี่ปุ่น .... เอ่อ ...แต่ว่าตอนนี้พวกนั้นมากันยังเนี่ย - - “Hey !! แอลพวกเรามาแล้ว ^^ รอนานป่ะ ^^ พอดียางรถรั่วหน่ะ แล้วขึ้นเครื่องตอนไหนอ่ ^^” เสียงพี่จีตะโกนดัง ไม่ต้องตะโกนก็ได้นะ = =* เด๋วเขารู้หมดว่าเป็นไอดอลอ่  ก็ประมาณ 4 โมงแหล่ะมั้ง การมาก่อนครึ่งชั่วโมงของไอดอลถือเป็นเรื่องที่ดีนะ ^^ ไอดอลตรงเวลา ^^ เข้าไปกันเถอะ เสียงดาร่าพูด อืม..เข้าไปก่อนดีกว่า แต่..วันนี้พี่เค้าแต่งตัวหล่อจัง… >///< เสื้อกล้ามบางๆด้านในตัวนอกก็เสื้อเสื้อสีดำลาย GD&T.O.P กางเกงสีเทา เซ็ทผมเหมือนไปเล่นคอนเสิร์ตเลยอ่ หล่อธรรมชาติ เป้นตัวของตัวเอง อย่างนี้สิ!! คนที่เราชอบ >/////< ผู้โดยสารที่จะไปประเทศไทยเตรียมขึ้นเครื่องได้แล้วค่ะ...ผู้โดยสารที่จะไปประเทศไทยเตรียมขึ้นเครื่องได้แล้วค่ะเสียงประกาศดังทั่วสนามบิน “ไปกันเถอะ!! อยากถึงไทยเต็มทีแล้ว เสียงพี่บอมพูด ใช่..อยากถึงเต็มทีแล้ว หวังว่าคงไม่มีแฟนคลับมารุมนะ เย๊ย ๆ  ได้เที่ยวแล้วเว๊ยย !! >O<” เสียงพี่จีพูดแล้วก็วิ่งทั่วพวกเรา ฮ่าๆ เหมือนเด็กๆเลย.......

     

    Jang Geun Suk Part

     

    ตอนนี้เราอยู่บนเครื่องกันแล้วครับ.... แอลนั่งตรงหน้าต่าง ผมนั่งข้างๆแอล ถัดมาจากผมไอ้จีนั่ง ถัดจากไอ้จี ดาร่านั่ง (555+ ไรเตอร์จับคู่ให้ ^^--ไรเตอร์) ถัดไปด้านหลังบอมนั่งตรงหน้าต่างข้างๆบอมท็อปนั่งข้างท็อปซึงรีนั่งและข้างๆซึงรีมินจีนั่ง ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมกันจริงๆ 555+ ส่วน 2 หน่อ แทยังกับแดซองนั่งด้านหน้าผม แหม...ข้างๆแทยังมีผู้หญิงนั่งๆข้างๆด้วย  จะจะจีบละสิ = =* แต่เสียดายผู้หญิงสองคนนั้นเป็นคนไทย มันพูดไทยไม่ได้ซะด้วย สมน้ำหน้า 55+

    พี่ค่ะ ^^ เราจะถึงกันตอนไหนอ่ ^^” จู่ๆแอลก็หันมาถามผม ทำให้ไอ้จีมันมองหน้าผมสายตาอมาหิต ว่าแล้ว.. เอ่อๆ....พี่ไม่รู้สิ ไอ้จีถึงตอนไหนอ่ ^^” ผมหันหน้าไปถามไอ้จี ประมาณอีก ชั่วโมงกับ30 นาที หน่ะ ....งั้นฉันนอนก่อนนะ ไม่อยากอยู่เป็นก้างขวางคอ..ไอ้จีพูดเสร็จก็ฟุบหลับไป เห๊ย!!เข้าใจผิดแล้วนะเว๊ย!!  เอ่อ..พี่เค้างอนหรอ -.- เดียวแอลจะทำให้หายงอนนะคอยดูแอลพูดกระซิบข้างหูผม แล้วแอลก็ขอให้ผมเปลี่ยนที่กัน

     “พี่ค่ะงอนแอลหรอ ^^ เด๋วแอลจะทำให้หายงอนก็ได้น๊าาา >////<” จู่แอลก็สวมกอดไอ้จี   ไอ้จี สดุ้งนิดนึง แต่มันก็ยิ้มร่า เลยละ ช่างเป็นภาพที่หวานซะหลือเกิน ^^“หายงอนก็ได้..แต่แอลต้องนอนกับพี่นะนอนซบไหล่ด้วย ^^” ไอ้จีพูด จะฉวยโอกาสละสิ !! โหห! เพื่อนเรา  อื้ม..^^ ได้ค่ะ แอลซบก็ได้จนถึงไทยเลย ^^”  ทั้งไอ้จีกะแอลหน้าแดงทั้งคู่ แหม...ช่างเหมาะสมกันเหลือเกิ๊นนน ^^……..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×