ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #11 : '11' : )

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


          “Tonight such a beautiful night sing with me now 2011….”เพลงเริ่มขึ้น  เสียงแฟนคลับกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลต์ บางคนทำหน้างงประมาณว่า ไอ้นี่ขึ้นมาได้ไงเนี่ย - -^’ แต่ตอนนี้หัวใจของผมเต้นไม่เป็นจังหวะ นี่ผมขึ้นมาบนเวทีแล้วหรอ.....?  ผมรู้สึกดีไปเลยเมื่อแฟนคลับกรี๊ด มันรู้สึกว่าทำให้ผมมีกำลังใจเพิ่มขึ้นมา มาก ตึ๊ก!!” ไอ้จีเหยีบเท้าผมเสียงดัง มันคือสัญญาณว่าให้ผมเต้นต่อเพราะผมมัวแต่เหมอลอย แต่ไม่ต้องเหยีบแรงก็ได้นะเว๊ย !!อ๊ากกเจ็บอ่ T^T  “goodnight….” ไอ้ท็อปร้องประโยคสุดท้าย นี่จบเพลงแล้วหรอเร็วจังอ่ (นิยายนะค่ะพี่กึนซอกไม่ใช่เรื่องจริง= =*..—ไรเตอร์) และแล้วเสียงแฟนคลับก็ดังขึ้นแล้วพิธีกรก็เดินขึ้นมา  ไอ้ท็อปพูด แล้วพวกเราก็เดินขึ้นรถกัน“ เป็นไงบ้างครับ...เซอร์ไพร์ รึเปล่า ^^ จู่ๆก็มีคุณกึนซอกขึ้นมา แฟนคลับของ บิ๊กแบงคงช็อกน่าดูนะครับ คุณจียงครับมันเกิดอะไรขึ้นครับ^^” พิธีกรหันไปถามไอ้จี ถ้าบอกว่าเล่นเกมส์กันก็ปัญญาอ่อนเกินไป ลีดเดอร์ตัวจริงอย่างมันคงตอบได้อยู่แล้วล่ะนะ - - “ ก็กึนซอกเป็นเพื่อนของพวกเราครับ สนิทกันมาก หลายๆคนคงไม่ รู้ ^^ เราเคยเห็นมันเล่นแต่ ละคร,หนังซีรี่ย์  ไม่เคยเห็นมันร้องเพลงสักทีเลยลองไปของเสนอทางบริษัท YG ดูครับ แล้วทางบริษัทก็ให้เพราะก็เหมือนเป็นการแนะนำวงการเพลงให้กึนซอกด้วยครับ พวกเราอยากเห็นมันร้องเพลงครับ ^^” พอไอ้จีพูดเสร็จแฟนคลีบก็กรี๊ด แหม....คิดทันนะ ถ้าเป็นผมให้คนอื่นตอบไปแล้วละ = =* แผนเอาลุงยางมาเสนอได้ผลด้วยอ่ “เอาละครับเดี๋ยวให้บิ๊กแบงไปพักกันก่อนนะครับ ^^ ต่อไปเชิญพบกับ วงที่แฟนคลับต่างรุมหัว เอ๊ย!! รุมเรียกกันว่า ราชวงค์ลิง แฟนคลับหลายๆคนคงรู้นะครับ^^ งั้นไม่รอช้า ต่อไปเชิญพบกับ Super junior คร๊าบบบบบ  >O< ” สิ้นเสียงพิธีกรเราก็เดินลงมาจากเวที  ทำสำเร็จแล้วเว๊ยย!! “ยินดีด้วยนะพี่ชาย >O<” จู่ๆดาร่าก็เดินมากอดผม แล้วแอลก็เดินมาจับมือแสดงความยินดีกับผม “ยินดีด้วยนะคะพี่ ทำสำเร็จแล้ว แล้ววันหลังอย่าเหมอลอยอีกละ ถ้าพี่จีเค้าไม่เตือนพี่คงเหมอไปแล้วละ เนอะ !!พี่^^ ”  แอลพูดพร้อมหันหน้าไปทางไอ้จี ไอ้จีไม่ตอบมันเอาแต่ก้มหน้าก้มตา “ เอ้า!! ลุงยางมาได้ไงเนี่ยอันยองค๊า ^^” จู่มินจีกับบอมก็พูดขึ้น คงมาแสดงความยินดีแหละมั้งครับ “หนุ่มๆ หลังจากที่เราตะเวนไล่แสดงหมดครบหมดเวทีแล้ว ลุงจะให้ไปช็อปต่างประเทศ 3 ประเทศ USA ไทยแลน์ ญี่ปุ่น  ไปไทยอย่าลืมซื้อส้มตำกับลาบมาฝากลุงด้วยล่ะ - -  ”ลุงยางพูด แหม..กินลาบด้วยหรอลุง “อ้าวลุง ให้แต่พวกพี่เค้าไปแล้วสาวๆที่ยืนกัน 4 คนเนี่ยไม่ให้ไปเลยหรอ-*-”มินจีพูดขึ้น “ทำไมจะไม่ให้ไปละ ไปกัน 10 คนนะลุง Say no ไม่ไปจ๊ะ ^^ กลับไปเตรียมตัวไปไปพรุ่งนี้แล้ว เจอกัน ^^” สิ้นเสียงลุงยางทุกคนดีใจกันหมดเพราะไม่ได้ไปเที่ยวตั้งนานแล้ว ไปทำงานแต่ไม่มีโอกาสเที่ยวสักที “กลับกันเถอะไปเตรียมเสื้อผ้ากัน ^^”...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×