ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { yaoi } โรงเรียนจอมเวทย์ MooN SouL { รับสมัครด่วน 2 คน }

    ลำดับตอนที่ #49 : R.P. 15 : คารอส(คอส) ฟรินเทียร์

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 53



    ชื่อ :คารอส(คอส) ฟรินเทียร์

    อายุ : 16

    รูปตัวเรา :   

    เผ่าพันธ์ : แวมไพร์+มนุษย์

    เพศ ชาย/หญิง ( เคะ / เมะ / เสะ ) :เสะ(หน้าตามันเคะมากแต่มันมั่นใจว่ากดคนอื่นได้-*-)

    นิสัย :ถ้าอารมณ์ดีก็เป็นคนที่คุยสนุกน่ารัก น่ากด(???) ออกจะกวนๆนิดๆ(หรอ) เป็นคนจริงใจ รักเพื่อน แต่ก็ขี้งอนแต่ถ้าอารมณ์เสียขึ้นมาก็จะขรึม นิ่ง เดาใจยาก เหวี่ยงเป็นบางโอกาสอารมณ์ร้าย+ร้อนสุดๆไปเลย ทางที่ดีอย่ายุ่งกับมันเพราะมันคือหมาบ้าดีๆนี่แหละ!!

    ลักษณะ :ผมสีทอง นุ่ม น่าสัมผัสตาสีฟ้าหม่นกลมโตที่บางครั้งก็ดูสดใส บางครั้งก็ดูน่ากลัว ปากเล็กสีแดงใส(น่ากดฮ่าๆ) ผิวขาวละเอียดสุดๆ ตัวขนาดปานกลาง(แต่ไม่มีปัญญากดใครแน่นอน)เอวบาง...แต่มันมั่นใจว่ามันกดคนอื่นได้ อาเมน

    ธาตุ :ลม+ไฟ (เกิดเพลิงไหม้เมื่อไรสันนิษานเลยว่าเจ้าคอสทำ)

    อาวุธประจำตระกูล(ถ้ามีแต่ถ้าไม่มีให้เอาอาวุธประจำตัว) : ดาบ(ไอซ์เบลซ)
     
    นักเรียน/มาสเตอร์(ถ้าเป็นมาสไม่ต้องลงหอ/ห้องน่ะครับ) :นักเรียน

    หอ/ห้อง :15/Red phoenix

    ชื่อของสัตว์เลี้ยง : ริคุ

    รูปของสัตว์เลี้ยง :  

    เผ่าพันธ์ของสัตว์เลี้ยง : ภูติค้างคาว

    เพศของสัตว์เลี้ยง : ไม่แน่ชัด หน้าตาเหมือนเด็กผู้หญิง(น่ารัก) แต่นิสัยไม่ใช่เล้ย (ริคุเป็นผู้หญิงเฟ้ย! เดี๋ยวเหนี่ยวซะ! ;ริคุ) 

    นิสัยของสัตว์เลี้ยง :ออกจะห่ามๆ บ้าบิ่น ขัดกับหน้าตาสุดๆ อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นเด็ดขาด!! เพราะยัยนี่ชอบใช้หน้าตาน่ารักๆล่อเหยื่อมาเชือด!!(ภูติค้างคาวกินเลือดเป็นอาหาร) 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×