ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { yaoi } โรงเรียนจอมเวทย์ MooN SouL { รับสมัครด่วน 2 คน }

    ลำดับตอนที่ #42 : R.P. 08 : Kuran Elewa Kaname

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 53



    ชื่อ : Kuran Elewa Kaname (คุรัน เอลวา คานาเมะ) หรือสั้นๆว่า คานาเมะ

    อายุ : 18 เทียบกับอายุมนุษย์ (อายุจริงปกปิดไว้เป็นความลับ)

    รูปตัวเรา :

        

    เผ่าพันธ์ : แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ (ทั้งพ่อและแม่ก็ต่างเป็นเลือดบริสุทธิ์ทั้งคู่ คานาเมะมีน้องสาวหนึ่งคน)

    เพศ ชาย/หญิง ( เคะ / เมะ / เสะ ) : ชาย แต่ผมเป็น "เมะ" ครับ

    นิสัย : เนื่องจากเป็นพวกเลือดบริสุทธิ์ที่มีอยู่เพียงหยิบมือในเผ่าพันธุ์แวมไพร์ทำให้เค้ามีบุคลิกที่ดูโตกว่าวัย เงียบขรึม จริงจังกับสิ่งต่างๆรอบตัว โหดบ้างบางอารมณ์(ถ้าอารมณ์ไม่ดี) และให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับ 1

    ลักษณะ : ผมยาวสไลด์ระต้นคอสีดำรัตติกาล นัยน์ตาสีแดงโลหิต เรียวตาคมเหมือนราชสีห์ ผิวขาว(อาจจะมากกว่าเคะบางคน ฮ่าๆ) สูง 182  เซนติเมตร (มาตรฐานเมะที่ดี)

    ธาตุ : ไฟกับความมืด

    อาวุธประจำตระกูล(ถ้ามีแต่ถ้าไม่มีให้เอาอาวุธประจำตัว) :  Sword of DARK!! หรือ  ดาบแห่งความมืดที่ตกทอดกันมาหลายชั่วอายุคนของตระกูลคุรัน  และ Chain of fire!! หรือ โซ่แห่งไฟ  ที่เป็นพลังที่ออกมาเมื่อคานาเมะกัดเลือดที่นิ้วชี้ของตนเองก็จะกลายเป็นโซ่ไฟขนาดใหญ่ที่พร้อมทำลายทุกอย่างได้

       >>  ดาบแห่งความืด

    นักเรียน/มาสเตอร์(ถ้าเป็นมาสไม่ต้องลงหอ/ห้องน่ะครับ) : นักเรียน

    หอ/ห้อง : Red phoenix ห้อง 08

    ชื่อของสัตว์เลี้ยง : 
    เซโร่ (สูง 178 เซนติเมตร)

    รูปของสัตว์เลี้ยง :

         

    เผ่าพันธ์ของสัตว์เลี้ยง : มนุษย์ (แวมไพร์ฮันเตอร์)

    เพศของสัตว์เลี้ยง : ชาย เค้าบอกว่าเค้า คือ "เมะ" แต่ "เคะ" สำหรับคานาเมะ ฮ่าๆ

    นิสัยของสัตว์เลี้ยง : ไม่ค่อยจะเชื่อฟังเจ้านาย(คานาเมะ)เท่าไร อาจจะเพราะเค้าไม่อยากจะมาเป็นสัตว์เลี้ยงของคานาเมะก็ได้ แต่ช่วยไม่ได้ อยากจะมาลองดีกับแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์อย่างคานาเมะ งานนี้แวมไพร์ฮันเตอร์ก็เลยโดนลงโทษให้เป็นสัตว์เลี้ยงของแวมไพร์มันซะเลย (โดนคานาเมะกัดจึงทำให้ต้องกลายเป็นแวมไพร์ไปด้วย มีชีวิตอยู่ด้วยเลือดแวมไพร์บริสุทธิ์อันล้ำค่าของคานาเมะ) แล้วก็ไม่ค่อยจะสนใจเจ้านายเท่าไร(มั้ง?) หาเรื่องทะเลาะกันได้ทุกวี่ทุกวัน

    ดีกรีความสนิทของทั้งคู่ = =  >>

             

    เซโร่ต้องอาศัยเลือดของคานาเมะ  >>

       



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×