ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SJ } Royal Family รักวุ่นๆของเหล่าราชวงศ์ { BumHyuk }

    ลำดับตอนที่ #4 : { SF } HBD Kim Kibum { BumHyuk }

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 53


              หอพัก SJ

           “ ทึกกี้ที่รัก วันนี้วันเกิดไอ้แก้มแตก ฉันว่าพวกเรามาจัดงานวันเกิด Surprise วันเกิดมันดีมั้ย ” คิมฮีซอลหรือซินเดอเรลล่าของวงถามความเห็นของสมาซิกที่เหลือของวง

           “ ฉันว่าก็ดีน่ะ พักนี้ คิบอมมันก็ไม่ค่อยมาที่หอเลย ช่วงนี้ไก่มันเลยหงอยๆ ” ทึกกี้หรือนางฟ้าคนสวยของวงพูดถึง ลีฮยอกแจ ผู้มีหน้าตาคล้ายไก่ คนรักของคิมคิบอมผู้ที่เวลายิ้มทีแก้มแทบแตก

           “ ผมเปล่าหงอยน่ะพี่ แค่พักน้ำอ้แก้มแตกมันไม่รับโทรศัพท์ผมเลย ผมแค่เป็นห่วง กลัวมันไม่สบายแค่นั้นเอง ” ลีฮยอกแจหรือไอ้ไก่ของทุกคนพูดแก้เขิน เต้าก็แค่เป็นห่วงคนรักของเค้าแค่นั้นเอง ไม่ได้หงอยสักหน่อย

           “ ผมว่าก็ดีน่ะพี่ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ผมว่า เราต้องแกล้งทำเป็นลืมวันเกิดมัน ” ลีดงเฮหรือนีโน่น้อยเสนอไอเดียแกล้งเพื่อน

           “ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้น่ะพี่ ผมว่าให้พี่ฮยอกแจแกล้งโทรไปบอกเลิกมัน มันจะได้รีบมาหาพี่ฮยอกแจ เราจะได้ Surprise มัน ” คยูฮยอนหมาป่าของวงพูดขึ้นอย่างเจ้าเลห่

           “ นั้นสิพี่ ไอ้คิบอมมันฉลาด ถ้าเราเรียกมันมาเฉยๆ มันต้องรู้แน่ ผมว่าวิธีนี้ดีน่ะพี่ แต่ถ้าจะให้ดี พี่ฮีซอล พี่มีรูปงานคอน SS3 ใช่ป่ะพี่ รูปที่ฮยอกใกล้ชิดกับผม พี่มีป่ะ ” เชวซีวอนหนุ่มสุภาพบุรุษของวงถามอย่างถึงสนุก ถ้าคิบอมมันเห็นมันจะเดือดขนาดไหนกันน่ะ

           “ มีๆ นายจะเอาไปทำไร ” ฮีซอลถามซีวอนอย่างแปลกใจ ซีวอนมันจะเอารูปไปทำไรว่ะ

           “ พี่ก็ส่งรูปผมกับฮยอกแจหรือรูปฮยอกแจกับคนอื่นที่ใกล้ชิดกัน เพิ่มดีกรีให้ไอ้คิบอมมันคิดมาก มันจะได้รีบมายิ่งขึ้นไงพี่ ” ซีวอนบอกสิ่งที่ตัวเองคิด

           “ พี่ ผมว่ามันจะไม่แรงไปเหรอ ถ้าไอ้แก้มแตกมันคิดมากขึ้นมาจะทำไง เกิดมันไปกินเหล้าเมาหัวราน้ำที่ไหน มันจะแย่เอาน่ะพี่ ผมว่าอย่าเลย ” ฮยอกแจบอกอย่างไม่เห็นด้วย เป็นห่วงกลัวคนรักคิดมากจนไปกินเหล้าเมาที่ไหน

           “ พี่กลัวมันคิดมากเหรอพี่ไม่กล้ากันแน่ โธ่ ” คยูพูดยั่วโมโหฮยอกแจ

           “ ใครว่าฉันไม่กล้า แค่บอกเลิกไอ้แก้มแตก ไม่เห็นจะยากเลย จะให้โทรไปตอนนี้เลยมั้ย ห๊ะ ” ฮยอกแจไม่ชอบให้ใครสบประมาทตัวเอง

           “ เดี๋ยวก่อนสิพี่ ใจเย็นๆ ตัวพี่ค่อยโทรหามันตอน 2 ทุ่ม ต้องทำให้มันคิดมาก ให้มันติดต่อพี่ไม่ได้ ทำให้มันกระวนกระวาย ตอนพี่โทรไปมันจะได้เชื่อ ไม่งั้นผมว่ามันจับได้ชัวร์ อ๋อ แล้วโทรศัพท์พี่ผมขอยึดน่ะ เดี๋ยวพี่โทรไปบอกมัน ” คยูพูดพร้อมแบมือขอโทรศัพท์ของฮยอกแจ ฮยอกแจยื่นโทรศัพท์ให้อย่างหัวเสีย

           “ งั้นเดี๋ยวฉันไปอัพรูปแล้วส่งให้ไอ้แก้มแตกเลยน่ะ ส่วนพวกแกที่เหลืออ่ะ ไปซื้อของมาตกแต่งห้องกันได้และ อย่าลืมซื้อเหล้ามาฉลองด้วยน่ะวุ้ย ” พูดเสร็จฮีซอลก็เดินเข้าห้องไป

               มีข้อความใหม่ 1 ข้อความ

           “ พี่ฮีซอลส่งอะไรมาน่ะ ” คิบอมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูอย่างงงๆปนดีใจ คิดว่าพี่ชายน่าสวยคงส่งมาอวยพรวันเกิด

              ‘ ไอ้แก้มแตกฉันมีไรให้ดู ’

              ตรู๊ด ตรู๊ดด ตรู๊ดดด

           “ พี่ รูปนี่มันอะไรกัน ทำไมผมไม่เคยเห็น แล้วทำไมไอ้วอนถึงใกล้ชิดไก่น้อยนัก ห๊ะ พี่ ” พอคิบอมเห็นรูปก็โทรไปถามฮีซอลด้วยความโมโหที่เห็นคนรักยืนกอดคนอื่น

           “ อ๋อ รูอคอน SS3 ที่ผ่านมานี้ไง ช่วงนี้แกไปทำไรให้ไอ้ไก่มันงอนเปล่า ฉันเห็นในคอน มันเอาแต่กอดไอ้วอน แล้วไอ้วอนก็ทั้งกอดทั้งหอม หรือว่ามันแอบกิ๊กกันว่ะ ยิ่งช่วงนี้ไอ้ฮันมันไม่อยู่ แล้วแกก็ไม่อยู่คุ้มไก่ซะด้วย ฉันว่า มันต้องมีอะไรในกอไผ่แน่เลยว่ะ ฉันสงสัยเลยส่งรูปให้แกดู ” ฮีซอลบอกอย่างโอเว่อร์ กับสิ่งที่เกินจริง ใส่ไฟให้ไอ้แก้มแตกมันคิดมาก\

           “ พี่ ถ้ามันเป็นจริง ผมจะทำไงดี วันนี้วันสำคัญของผมแท้ๆ ผมว่าจะไปรับไก่น้อยไปเที่ยวด้วยกันซะหน่อย เห็นรูปที่พี่ส่งมาแล้วผมเครียดเลยพี่ เดี๋ยวผมโทรถามไก่น้อยดีกว่า ” พูดเสร็จ บอมก็วางสายไป พร้อมทั้งต่อสายไปหายฮยอกแจ

               ตรู๊ด ตรู๊ดด ตรู๊ดดด ๆ ๆ ๆ ๆ ‘ ไม่สามารถติดต่อเรียกหมายที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้ ’

           “ โธ่เว้ย ทำไมไม่รับน่ะไก่น้อย ทำไรอยู่ ” ด้วยความคิดมากคิบอมเลยขับรถไปที่หอ SJ

              กริ๊ง กริ๊งง ๆ ๆ

           “ โธ่เว้ยไปไหนกันหมดว่ะ ไก่น้อยก็ไม่รับโทรศัพท์ โว๊ย ” คิบอมโวยวายแล้วขับรถตามหาฮยอกแจไปเรื่อยๆ จนเหนื่อยแล้วจึงกลับมาที่คอนโดของเขา

           “ โธ่เว้ย ไก่น้อยไปไหนว่ะ ” คิบอมโวยวายจนหลับไปด้วยความเพลีย ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้คิบอมยังไม่ได้พักผ่อน เมื่อวานถ่ายละครจนเช้าเพื่อขอหยุดวันนี้

              2 ทุ่ม ในขณะที่คิบอมหลับทางด้านสมาซิกที่เหลือก็จัดงานเสร็จเรียบร้อย จึงสั่งให้ฮยอกแจโทรหาคิบอมแล้วทำตามแผน

              ตรู๊ด ตรู๊ดด ตรู๊ดดด

           “ ฮัลโหล คิมคิบอมพูดครับ ” คิบอมรับสายด้วยอาการงัยเงีย

           “ ฮัลโหลคิบอม นี่ฮยอกพูดน่ะ คิบอมเป็นอะไรหรือเปล่า ว่างคุยกับฮยอกมั้ย ” ฮยอกแจแกล้งทำเสียงเศร้า

           “ ว่างครับ ไก่น้อยอยู่ไหนครับ ทำไมผมโทรไปถึงไม่รับ แล้วไก่น้อยมีอะไรจะบอกผมหรือครับ ” คิบอมมั่วแต่ดีใจจนไม่ได้ทันฟังน้ำเสียงของฮยอกแจ

           “ คิบอม ฮยอกว่าเราเลิกกันเถอะ ”

           “ ... ไก่น้อย ไก่น้อยพูดเล่นใช่ไหมครับ ไก่น้อยล้อผมเล่นใช่ไหม ” คิบอมถามกลับอย่างตกใจ

           “ ฮึก ๆ ฮยอกไม่ได้ล้อเล่น ฮึก ฮยอกพูดจริงๆ ฮึก ๆ คิบอมไม่มีเวลาให้ฮยอกเลย ฮึก คิบอมเอาแต่ทำงาน ฮึก ๆ ตอนนี้มีคนดูแลฮยอกได้ดีกว่าคิบอมแล้ว ฮึก เขาดีกับฮยอกมาก ฮึก ๆ ฮยอกขอโทษ ฮึก ๆ ฮือออ  ตรู๊ด ๆ ๆ ” แล้วฮยอกแจก็วางสายพร้อมทั้งหันมามองคนอื่น เป็นไงผมก็ทำได้

           “ ฮยอก ฮยอก ไก่น้อย โธ่เว้ย ” ด้วยความตกใจคิบอมรีบขับรถไปหอ SJ ด้วยความเร็ว

           “ โห้ ไอ้ไก่ แกไปเรียนการแสดงจากที่ไหนว่ะ โห้ สุดยอดเลยว่ะ ” ฮีซอลชมฮย่างทึ่งที่เห็นไก่แหลสด

           “ พี่นี่สุดยอด ผมว่าอีกไม่นาน ไอ้คิบอมมันก็มา ” คยูพูดอย่างทึ่งๆ

              กริ๊งงงงงงงงงงงงงงง คิบอมกดกริ๊งอย่างร้อนใจ

           “ นั้นไง พูดถึงมันก็มา ไปพี่ ไป Surprise มันกัน ” ซีวอนบอกทุกคนไปร่วมกันหน้าประตู

           “ ปัง ๆ ๆ Happy Birthday คิบอม ” สมาซิกทุกคนพูดพร้อมกัน พร้อมทั้งดึงพุลกระดาษ

           “ พวกพี่เล่นอะไรกัน ” คิบอมถามอย่างตกใจกับสิ่งที่ทุกคนทำ

           “ ก็ Surprise วันเกิดแกไง ไอ้น้องรัก ” ฮีซอลพูดพร้อมทั้งดึงคิบอมที่ยืนแข็งให้เข้ามา

           “ ผมนึกว่า พวกพี่ลืมวันเกิดผมแล้วซะอีก ” คิบอมพูดออกมาอย่างซึ้งใจ

           “ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นายก็คือ คิมคิบอม ของ Super Junior ตลอดไป อ่ะนี่ของขวัญวันเกิด ฉันกับฮีซอลช่วยกันเรียกให้นาย ” ทึกกี้บอกคิบอมพร้อมทั้งให้ของขวัญ

           “ สุขสันต์วันเกิดว่ะเพื่อน/น่ะคิบอม นี่ของฉันกับพี่ซองมิน ” คยูกับซองมอนพูดอวยพรและส่งของขวัญให้

           “ ขอให้มีความสุขน่ะคิบอม นี่ของฉันกับเรียว ” เญซองกับเรียววุคพูดและส่งของขวัญให้

           “ มีความสุขมากๆว่ะเพื่อน อ่ะนี่ของฉัน ” ดงเฮส่งของขวัญให้

           “ มีความสุขน่ะคิบอม นี่ของพี่ ” ชินดงส่งของขวัญให้

           “ มีความสุขมากๆน่ะเพื่อนรัก ขอโทษด้วยว่ะ ที่ใกล้ชิดไก่ของแก นี่ของฉัน ” ซีวอนยื่นของขวัญให้พร้อมทั้งกระซิบอีกว่า ‘ ไก่ของแก อยู่ในห้องว่ะ ’

             คิบอมหันไปมองเพื่อนๆในวง ที่กำลังสนุกกับอาหารการกินตรงหน้า

           “ ขอบคุณครับ ” คิบอมพูดก่อนจะเดินไปห้องของฮยอกแจ

           “ อ๊ะ คิบอม ปล่อยก่อน ฮยอกหาของขวัญไม่เจอ ” ฮยอกแจตกใจที่มีคนมากอดก่อนจะหันไปมองว่าเป็นคิบอม ก็ร้องบอกให้ปล่อยเพื่อที่จะหาของขวัญวันเกิดที่จะให้คิบอม

           “ ของขวัญไม่ต้องก็ได้ แต่ของให้ฮยอกแจอยู่กับผมตลอดไป แค่นั้นก็พอแล้ว ” คิบอมพูดออกมา ก่อนหันหน้าของฮยอกแจให้มองหน้าตัวเอง

           “ ฮยอกรู้ไหมครับ ว่าที่ฮยอกบอกเลิกผม ผมกลัวแค่ไหน ผมรักฮยอกมากน่ะครับ ผมกลัว ฮยอกอย่าเล่นแบบนี้อีกน่ะครับ ” คิบอมพูดเสร็จก็จูบร่างบางตรงหน้าด้วยความคิดถึง

           “ อ๊ะ คิบอม อ๊ะ ปล่อยฮยอกก่อน ” คิบอมยอมปล่อยเมื่อเริ่มเห็นไก่น้อยหายใจไม่ออก

           “ ฮยอกขอโทษ วันหลังฮยอกจะไม่ทำอีกแล้ว อ่ะนี่ ของขวัญ สุขสันต์วันเกิดน่ะครับ ที่รัก ” ฮยอกพูดก่อนส่งของขวัญที่เค้าส่งทำขึ้นมา มีเพียงชิ้นเดียวในโลกที่มอบให้กับ คิมคิบอม

           “ อะไรครับ ผมแกะเลยน่ะ ” สร้อยคอทองคำขาวที่จี้สลัก { BH 4EVER } คิบอมมองมันก่อนจะใส่คอ

           “ ขอบคุณครับ ที่จริงฮยอกไม่ต้องมีของขวัญให้ผมก็ได้ ขอแค่มีฮยอก ผมก็พอใจแล้ว ฮยอกเป็นของขวัญที่ดีที่สุด ที่พระเจ้าประทานให้ผม ” คิบอมพูดจากใจจริง ของขวัญมากมายต่างก็ไม่มีค่า ถ้าไม่มีร่างบางตรงหน้าเขา

           “ ลีฮยอกแจรักคิมคิบอมน่ะครับ สัญญาว่าจะรักคิมคิมบอมตลอดไป ” ฮยอกพูดพร้อมทั้งโอบกอดคิบอมไว้

           “ คิมคิบอมก็รักลีฮยอกแจครับ สัญญาว่าจะรักและจะดูแล ฮยอกแจไปจนตาย ” คิบอมพูดก่อนจะจูบร่างบาง อย่างอ่อนโยน

                                                                                                 The End

    แถมนิดหน่อย

           “ หึหึ ไก่น้อย ผมยังไม่ได้ลงโทษไก่น้อยที่หลอกผมเลยน่ะ ” คิบอมยิ้มเจ้าเลห์

           “ อ่า คิบอม ฮยอกว่า เราไปข้างนอกกันเถอะน่ะ ฮยอกหิวแล้ว ” ฮยอกแจหาทางรอด สงสัยคืนนี้ไม่ได้นอนแน่เรา

           “ ผมก็หิวครับ แต่ไม่ได้หิวข้าว ผมหิวไก่ ” คิบอมพูดเสร็จก็จับร่างบางลงเตียง

              แล้วต่อจากนั้นก็ แล้วแต่จะคิดจ๊า

                                
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    ขอโทษที่อัพช้ากว่ากำหนดน่ะค่ะ อัพเลยวันเกิดคิบอมมาและ แบบว่าแต่งไม่ทันจริงๆ นี้ก็รีบอัพมากเลย นั่งไปพิมพ์ไป กลัวพิมพ์ผิด ช่วยแนะนำแต่เตือนกันด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ปล้ำลิง.อยากบอกว่าคนโว๊ต ป๋าเย๊อะมาก แต่ว่าไม่ใช่อ่ะ แบบว่าไรเตอร์ คิบอมอ่ะน่ะ คิบอมเหมาะกับตำแหน่ง KIng ดี เงียบ พูดน้อย หน้าตาย 

    bey o ng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×