ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SJ } Royal Family รักวุ่นๆของเหล่าราชวงศ์ { BumHyuk }

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอบคอมเม้นค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 53



    ความคิดเห็นที่ 41 (จากตอนที่ 1)
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก                                                          เป็นไรอ่า
    พึ่งมาเจอ                                                                                   โอ๊ะดีใจด้วย
    รักบอมฮยอก โคดดดดดดดดดดดดดด                                       เหมือนไรเตอร์เลย
    ตามค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ                                                 ขอบคุณค่ะ
    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.45 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 ตุลาคม 2553 / 09:13

    ความคิดเห็นที่ 42 (จากตอนที่ 2)
    โอะโอ หนุกกกกกกกกก ว่าแต่หลานตัวแสบนี่คัยอ่า  ก็ทั้งสองฝั่งอ่ะค่ะ เพราะพ่อแม่เป็นเพื่อนกัน ( พ่อแม่ของแต่และคนเคยเป็นราชวงศ์มาก่อนด้วย )
    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.45 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 ตุลาคม 2553 / 09:18

    ความคิดเห็นที่ 43 (จากตอนที่ 4)
    โอะโอ                                         โอ๊ะ
    เจ๊เล่นรัยแผลงๆ                           เจ๊เปล่าเล่นค่ะ คยูเป็นคนคิด แนวร่วมโดนซีวอน
    ฮยอกไม่รอด                                ถูกค่ะ ไม่เคยรอด
    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.45 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 ตุลาคม 2553 / 09:25


    ความคิดเห็นที่ 57 (จากตอนที่ 4)
    โอ้ ฮยอกเอ้ย ลูกลืมไปหรือเปล่าว่าไอบวมมัน"หื่น"                       ฮยอกไม่ได้ลืมว่าบอมหื่น แต่ฮยอกแค่บ้ายุ
    PS.  อยากมีเพื่อนที่ชอบแบบเดียวกันนะ อิๆ
    Name : คิม แทแท< My.iD > [ IP : 180.180.70.194 ]
    Email / Msn: ice_luk.540(แอท)hotmail.com
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 20:51


    ความคิดเห็นที่ 61 (จากตอนที่ 5)

    ชอบรูปป๋าฮันกับซิลอ่ะ                         สวยใช่มั้ยล่า

    หล่อสวยทั้งคู่เลย                                 ใช่ค่ะ ก็ คาแล๊กเตอร์เขาทั้งคู่เป็นอย่างนั้นนิ

    Name : nice_nice< My.iD > [ IP : 223.207.25.173 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 14:40


    ความคิดเห็นที่ 63 (จากตอนที่ 7)
    คิบอมชั่วไปป่าวเนี่ย                                 หุหุ ผมเปล่า แค่ลองยา ( คิบอมมาตอบเอง ถีบไรเตอร์ล้มเลย )

    ไก้น้อยเสร็จแน่ๆ เลย                                ใช่ค่ะ เสร็จเลย
    Name : nice_nice< My.iD > [ IP : 223.207.25.173 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 15:53


    ความคิดเห็นที่ 65 (จากตอนที่ 10)
    ทำไม่มันสั้นจังอ่ะ                                                            มันไม่ได้สั่นค่ะ แต่ยังมาไม่ครบ

    แล้วตกลง ไก่กับวอนเป็นอะไรกัน                                    เป็นอะไรกันไม่สามารถบอกได้ค่ะ

    ติดตามตอนต่อไ                                                               ขอบคุณคร่า

    ขอ NC ด้วยคร๊าบ                                                            ส่งแล้วค่ะ

    nokzaza09@gmail.com
    Name : nice_nice< My.iD > [ IP : 223.207.25.173 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 16:02

    ความคิดเห็นที่ 66 (จากตอนที่ 10)
    อ่า เขาคนนั้นคือใคร?                                        เขาคนนั้นคือ ซานดาร่านั้นเอง แจมด้วย จีดราก้อน
    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.137 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 13:35


    ความคิดเห็นที่ 67 (จากตอนที่ 11)
    ใช่ค่ะ ไรเตอร์ เค้าดูไปร้องไห้ตามไปด้วย                                   ร้องไห้น้ำตาไหลพรากเลย
    ซึ้งมาก                                                                                        สุดๆเลย
    ดูแล้วยิ่งรักฮยอกกับวงมากขึ้นๆเรื่อยๆ                                         รักสุดใจเลยค่ะ
    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.137 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 13:43

    ความคิดเห็นที่ 69 (จากตอนที่ 2)
    โอ๊ะโอ มีการรวมทีมแล้ว                                        ไม่ได้รวม แค่บังเอิญเจอกัน

    จะเป็นยังไงน๊าเนี่ยยย                                             มันสิค่ะ

    หลานของซินดงใครอ่าห์                                        ทั้งสองฝั่งค่ะ หลานของชินๆทั้งคู่
    Name : ~~OoSuperEunhyukHaeoO~~ [ IP : 223.206.135.120 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 15:13


    ความคิดเห็นที่ 72 (จากตอนที่ 8)
     อ๊าาาา   ถ้าไม่เจอกันใจฟิคก็ไม่รู้ว่าอัพมาขนาดนี้แล้ว ฮื่อๆๆๆ                          ถ้าไม่ไปเคาะ คงไม่มา

     ทำไมตอนเข้ามาส่องบอมฮยอกไม่เห็นอ่า.....                                                 เพราะไรเตอร์เปลื่ยนชื่อเรื่องไงค่ะ ต้องหา SJ แทน

     เลยไม่รู้ว่าโดนแบน  เอาเป็นว่าไรเตอร์คงมีภูมิต้านทานแล้ว                           ใช่ค่ะ ปลดเรียบร้อย

     สู้ๆนะ   แล้วก็ขอด้วยนร้า   เอ็นซีน่ะ   หุหุ                                                         จร้า ส่งแล้ว

    pbummie@hotmail.com
    Name : Chicky_love< My.iD > [ IP : 180.180.37.25 ]
    Email / Msn: pbummie(แอท)hotmail.com
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 01:07


    ความคิดเห็นที่ 73 (จากตอนที่ 10)
     โอะโอ   วอนฮยอกนี่ความสัมพันธ์ชักไม่ธรรมดา(ก็ไม่ธรรมดาซักคนอะนะ)                    ใช่ค่ะ ไม่ธรรมดา

     แล้วนี่บอมรู้ยังเนี่ยว่าฮยอกมีคู่หมั่นแล้ว   วะฮ่าๆๆ (ไม่รู้จะหัวเราะทำไม)                      กำลังจะได้รู้ค่ะ

     แล้วอะไรดลใจให้ไรเตอร์แต่งฮยอกแฝด  ???             %
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×