ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SJ } Royal Family รักวุ่นๆของเหล่าราชวงศ์ { BumHyuk }

    ลำดับตอนที่ #11 : { SF } HBD Lee Donghae { HaeEun }

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 53



           ณ ประเทศเกาหลี มีกลุ่มศิลปินนักร้องดังมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Super Junior กลุ่มที่มีศิลปินมากถึง 13 คน ช่วงนี้เขาออกรายการมากมาย หนึ่งในนั้นคือรายการ EHB หรือชื่อเต็มว่า Explore Human Body ทางรายการได้คิดการทดสอบว่า น้ำตาที่เกิดจากอารมณ์ หรือ สิ่งกระตุ้น อันไหนเค็มกว่ากัน ทางรายการได้สอบถามรวมสมาชิกในวงว่าใครอ่อนไหวง่ายที่สุด คำตอบที่ทุกคนเลือกตอบคือ

         “ ผมว่า อึนฮยอกกับเรียววุคน่ะ ” ดงเฮ

         “ อึนฮยอกกับเรียววุคครับ ” ซีวอน

           เหล่าสมาชิกทุกคนลงความเห็นว่าวันนี้คนที่พวกเขาจะอำกันก็คือ อึนฮยอก กับ เรียววุค โดยสมาชิกทุกคนช่วยกันวางแผนกับทีมงาน โดยทำเป็นให้มีรายการมาสัมภาษณ์อึนฮยอก โชดดีที่เรียววุคขอตัวนอนพักในรถ สมาชิกทุกคนเลยคิดว่าจะแกล้งทำเป็นทะเลาะกัน โดยให้ชินดงทำท่าว่าจะออกจากวงแล้วให้คังอินเป็นคนโวยวายเพื่อให้ดูเหมือนไม่พอใจ เมื่อวางแผนเสร็จทุกคนก็แยกย้ายไปทำงานตามตาราง

           หลังจากที่ทุกคนทำงานเสร็จก็มารวมตัวกันในงานเลี้ยง ทุกคนเตี้ยมกันว่าจะให้อีทึกพาอึนฮยอกกับเรียววุคมาช้า สักพักอีทึกก็เดินเข้ามาพร้อมกับอึนฮยอกและเรียววุคพอมาถึงทั้วสองคนก็โดนัดให้ไปนั่งในที่ๆมองเห็นหน้าพวกเขาไม่ถนัด ตอนแรกทุกคนก็ไม่มีอะไร สักพักผู้จัดการใหญ่ที่นานๆจะได้เจอกันทีก็เดินเข้ามาหาชินดงแล้วเรียกออกไปคุย สักพักชินดงก็เดินเข้ามาแล้วทำเป็นนั่งเครียดสักพักแล้วพูดขึ้นมาว่า

         “ พวกเราก็สนิทกับพี่ชิงดงย็อบใช่มั้ย เมื่อกี้ผู้จักการมาบอกฉันว่า ทางค่ายทุกการตัวฉัน พวกนายคิดดูน่ะมันเป็นโอกาสของฉันใช่มั้ย ” ชิงดงแกล้งทำเป็นวุ่นวายใจ

         “ แล้วทางนี้ละ ” ฮีซอลแกล้งถาม

         “ ก็อาจมีผลกระทบนิดหน่อย อัลบั้มหน้าอาจจะทุกออกล่าช้ากว่าที่กำหนด ” ชิงดงบอกแล้วแกล้งทำหน้าเศร้า

         “ แล้วนายก็จะไปโดยรู้เรื่องนี้อย่างนั้นเหรอ ” คังอินแกล้งโวยวายทำเป็นไม่พอใจ ตอนนี้อึนฮยอกกับเรียววุคเริ่มหน้าเสีย

         “ ผมว่าพี่ชิงดงไม่ได้คิดยังงั้นหรอก ” อึนฮยอกพยายามแก้ต่างให้ชิงดงโดยไม่รู้เรื่องอะไรกับเขา

           แล้วคังอิงก็แกล้งทำเป็นพูดชวนทะเลาะไปเรื่อย ฮีซอลก็แกล้งอารมณ์เสีย แล้วชินดงที่เห็นว่าทั้งสองคนยังไม่ร้องไห้เลยพูดขึ้นมาว่า

         “ พวกนายทุกคนก็ไม่เคยสนใจอะไรฉันอยู่แล้วนิ ฉันอดกลั้นมานานแล้ว ” ชิงดงแกล้งทำเป็นร้องไห้เสียใจ

         “ พี่กำลังจะบอกว่าพวกผมไม่แคร์พี่งงั้นเหรอ ” อึนฮยอกถามตาเริ่มแดงขึ้นมาหน่อยๆ

         “ เหรอมันไม่จริง พวกนายเคยสนใจพี่ด้วยเหรอ ” ชิงดงยังคงแกล้งพูดตัดพ้อไปเรื่อย

         “ ผมนี้น่ะไม่แคร์พี่ พี่ดีใจที่ได้ร้องแร็พกับพี่ ผมยอมโดนตัดส่วนของผมออกเพื่อจะได้ร้องแร๊พกับพี่ นี้ผมไม่แคร์พี่เหรอ ” อึนฮยอกร้องไห้ออกมา

         “ นายเสียใจที่ต้องแบ่งให้พี่งั้นสิ ” ชิงดงยังคงแกล้งต่อ

         “ ไม่ใช่ยังงั้น ตลอดเวลาผมคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันมากกว่าสมาชิดในวง ” อึนฮยอกพูดเสร็จก็ร้องไห้ยาว

         “ แล้วนายแหละเรียววุค นายไม่เคยสนใจพี่เลยใช่มั้ย ” ชิงดงที่เห็นว่าเรียววุคยังไม่ร้องไห้เลยแกล้งถามเรียววุค เรียววุคยังไม่ได้พูดอะไร คยูฮยอนก็แกล้งร้องไห้แล้วพูดขึ้นมาว่า

         “ พวกพี่อย่าเป็นยังนี้สิ ผมยังไม่หายเจ็บ ผมอยากจะเสียงพี่กับพวกพี่อยากอยู่กับพวกพี่ แล้วนี้มันอะไร พวกพี่เป็นอะไรกันไปหมด ” คยูแกล้งโวยวายแล้วร้องไห้ สักพักเรียววุคก็ร้องไห้ตาม โดยมีดงเฮกับซีวอนคอยเก็บน้ำตาอย่างเนียนๆ สัพัก ชินดงที่เห็นว่าทุกคนร้องไห้แล้วเลยพูดขึ้นมาว่า

         “ ร้องไห้แล้ว เก็บน้ำตาเลย ” ชิงดงพูดออกมาทำให้ทุกคนรีบเข้าไปปลอบทั้งสองคน

         “ โอ๋ ๆ ๆ พวกเราขอโทษ แค่แกล้งเฉยๆ พวกเราจะเอาน้ำตานายกัน ” ชิงดงอธิบาย อึนฮยอกกับเรียววุคยิ่งร้องไห้หนักไปกอีกด้วยว่าโล่งใจ ดงเฮที่เห็นว่าซีวอนเริ่มเนียนกอดไก่น้อยของเขาบ่อยไปแล้วจึงเดินเข้ากอดปลอบกอดน้อย

         “ โอ๋ ๆ ขอโทษครับที่รัก นีโม่ขอโทษไก่น้อยอย่าร้องเลยน่ะครับ ” ดงเฮพูดปลอบพลางกอดและจูบกระหม่อนเพื่อเรียกขัวญของไก่น้อย โดยมีซีวอนเคยเก็บน้ำตาไม่ขาด

           หลังจากที่ทุกคนกลับมาที่หอพักก็มานั่งคุยกันจนเกือบถึงเช้า แล้วจึงแยกย้ายกันไปนอน

        

           แถมนิดนึง

         “ ป่ะไก่น้อยไปนอนได้แล้วครับ ตาบวมไปหมดแล้ว ” ดงเฮพูดให้ร่างบางไปพักผ่อนเขาจะได้นอนกอดไก่

         “ หึ ฉันไปนอนแน่ ส่วนนายวันนี้ไปนอนห้องนายไป ” ฮยอกพูดเสร็งก็เดินเข้สห้องแถมล็อคเรียบร้อย โดยมีดงเฮยืนเคาะประตูอยู่

         “ โธ่ ไก่น้อย นีโม่ขอโทษเปิดประตูให้นีโม่น่ะครับ ” ดงเฮพูดง้อไปเคาะประตูไป

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    มาลงให้เรียบร้อนแล้วค่ะ ชื่อตอนเป็น เฮอึน แต่ไม่ค่อยมีเนื้อหายเฮอึนเลย

    แบบว่าเมื่อวานไรเตอร์ไปดู รายการนี้มาแล้วซึ้งอ่ะ เลยเอามาลงให้

    คำพูดอาจจะไม่แม่นต้องคำ แต่ความรู้สึกเรารู้เลยค่ะ ว่าฮยอกรักวงนี้มาก

    ดูไปน้ำตาไหล แล้วยิ่งเห็นดงมากอดปลอบ จูบกระหม่อนฮยอกแจ กรี๊ดดดดดดด

    ซึ้งแล้วยังแอบจิ้น เลยเอาเนื้อหายตอนนี้มาลงให้อ่านค่ะ อาจจะไม่เกี่ยวกับ เฮอึน

    แต่ เป็นความรู้สึกของ Super Junior ล้วนๆ อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยค่ะ

    เม้นกันหน่อยน่ะค่ะ กำลังใจไรเตอร์คือรีดเดอร์

    ส่วนตอนหลังต้องรอกันก่อน เนื่องจากไรเตอร์ตัน เอาเวลาดูรายการกับ

    คิดตอนนี้อยู่ ตันเรื่องหลักเลย แต่สัญญาว่าจะรีบอัพค่ะ

    เอาเรื่องนี้ไปอ่านแก้ขัดก่อนนะค่ะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    H B D Lee Donghae ค่ะ

    ขอให้พี่มีความสุขมากๆ รักไก่น้อยไปนานๆ

    แต่อยาก HaeEun บ่อยน่ะค่ะ ทำให้หนูคิด BumHyuk ไม่ออก

    *---*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×