คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนเดียวรวมทุกอย่างแล้วค่ะ!
สวัสดีค่ะ ทุกท่านที่กดหลงเข้ามา
ก่อนอื่น.... เรียกเราว่า ไอยาชิน นะคะ หากเรียกไม่สดวกปากประการใด ตั้งชื่อเล่นได้ไม่เกี่ยงค่ะ!
เราต้องขอ แจ้งไว้ก่อนค่ะว่า นิยายเรื่องนี้ แต่งจริงจัง แและเหตุผลที่เปิดรับสมัครนั้นก็ไม่ใช่เพราะคิดไม่ออกค่ะ
แต่เราต้องการ ให้มีตัวละครอื่นๆที่หลากหลาย เข้ามาโลดแล่นในนิยายเรื่องนี้ค่ะ!
เพราะฉะนั้น ก่อนจะสมัคร ตัวละครแต่ละตัว เราขอจำกัด 1 ท่าน ไม่เกิน 3 ตัวนะคะ และขอให้สมัครอย่าง จริงจัง
โดยตัวละครที่นำมาสมัครนั้น ...
- ชื่อตัวละครนั้นๆ ต้องไม่เคยใช้สมัครมาก่อน และ เป็นชื่อที่ไม่โหล หรือ ลอกเลียนแบบมา
-ตัวละครที่มาสมัครนั้น ต้องไม่มีนิสัยด้านเดียว จะเลวก็เลว จะดีก็ดี ขอให้มีทั้งสองอย่างเพื่อนความสมจริง
และก่อนอื่น... เราไม่ต้องการให้ตัวละครที่มาสมัคร ต้องยึดหน้าตาและลักษณะนิสัยตามอิมเมจเท่านั้นค่ะ!!
ดังนั้นการสมัครนิยายในเรื่องของเรานั้นจะเข้มงวด เรื่องของหน้าตาเอามากๆ
แต่รับรองว่า ท่านที่มาสมัครจะไม่เสียแรงควานหาอิมเมจกันเมื่อยตุ้มแน่นอนค่ะ /หัวเราะ
ว่าด้วยเรื่องของนิยาย จะว่าแนวโรงเรียนก็ได้ค่ะ แต่...
จะมีความพิเศษแตกต่างออกไป จะเป็นยังไง อดใจรออ่านตอนนี้ก่อนจะเลื่อนลงไปอ่านนะคะ!
ไรเตอร์ทุกคนที่พาลูกๆหลานๆ ของท่านมาสมัคร ก็เตรีมตัวให้พร้อมสำหรับด่านสอบเข้าด้วยนะคะ!! แน่นอนว่าเราไม่เก็บค่าภาษีผ่านรั้วโรงเรียนแน่นอนค่ะ!!!
แต่ก่อนหน้านั้น... เลื่อนลงไปอีกนิด เพื่อนทำความรู้จักกับโรงเรียนของเรากันดีกว่าค่ะ!
"รวดเร็วดั่งปักษา แกร่งกล้าดั่งอาชา เลือดเย็นดั่งหมาป่า ปัญญาดั่งบีเวอร์"
"น้อยคนนักจะไม่เคยได้ยินคำขวัญประจำโรงเรียนนักรบแห่งสวรรค์อย่าง ทานาธอส คาสเทิล โรงเรียนฝึกฝนอัศวินตัวน้อยๆที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งราชวงศ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรการรบระดับเซียนหรือการฝึกฝนเวทมนต์ให้กล้าแกร่งพร้อมเผชิญหน้ากับความตายได้ทุกเมื่อ และนักเรียนดีเด่นในปต่ละปีก็จะได้รับคัดเลือกให้เป็นองรักษ์ใกล้ชิดกับกษัตริย์ให้แคว้นใหญ่ๆมากมายอีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่เหล่าผู้คนสามัญชนธรรมดาที่มาสมัครเท่านั้น เจ้าชาย ขุนนางดังๆ จากตระกูลใหญ่ๆ หลายแคว้นก็เข้ามาสมัครด้วยกันทั้งนั้น! และในแต่ละปี ผู้สมัครก็มากเสียเหลือเกิน แต่จะมีนักเรียนที่เข้าไปเรียนได้เพียงปีละ ไม่เกิน 200 คนเท่านั้น บางปีก็มีแค่10คน เพราะอะไรน่ะเหรอ? มันไม่ง่ายเลยใช่มั้ย ถ้านายจะล้มมิโนทอรัสหนึ่งตัวในสังเวียนเมื่อนายอายุ16 ปีน่ะ? เอาล่ะ ถ้าตัดสินใจดีแล้ว ก็ไปศึกษาแผนการเรียนต่อกันเลยก็แล้วกัน!"
"การเรียนในทานาธอส คาสเทิล แบ่งการเรียนยังไงน่ะเหรอ?
เขาก็แบ่งเป็น 4 สายน่ะสิ แต่ละสายนั้นจะมีความโดดเด่นไม่เหมือนกัน และมีสัตว์ประจำสายต่างกันรวมทั้งเทพประจำสายอีกด้วย! เอาล่ะ ฉันจะอธิบายให้ฟังเอง
สายแรก คือ Knight (ดาบมือเดียว) มันก็เหมือนกระบี่นั่นแหละ! สายนี้นี่ มีสัตว์ประจำสายคือ นก และเทพคือ มิเนอร์วา พวกเธอต้องรวดเร็ว ต้องมีไหวพริบ แล้วก็ต้องฉลาดด้วย!! ขืนมัวแต่ชักช้ารับรองว่าตายคาสังเวียนแน่ๆ
สายต่อไปคือ Warrior (ดาบสองมมือ) สัตว์ประจำสายคือ ม้า และเทพคือ จูปิเตอร์ พวกเธอต้องเข้มแข็ง และกล้าหาญเข้าไว้!! เพราะสายนี้คือทัพแนวหน้าที่ต้องนำสายอื่นๆ เข้าใจ๋? ไปฟิตกล้ามเนื้อมาซะ!!
สายต่อไป คือ Sword fighter (ดาบต่อด้าม) สัตว์ประจำสายคือ หมาป่า และเทพคือ แพนโดร่า ดาบต่อด้ามเนี่ยนะ มันเป็นอาวุธแต่รุนแรงและน่ากลัวที่สุดในบรรดาสายการเรียนเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันสมารถจะทำร้ายผู้ใช้ได้เองยังไงล่ะ!! พวกเธอต้องเยือกเย็น ต้องมีสติ ต้องมีไหวพริบ และต้องชำนานการผ่ากบด้วย! อะไรนะ? ไม่เกี่ยว?? เกี่ยวสิ!!! เอ้าๆ ถ้าคิดว่าทำไม่ได้ก็เปลี่ยนสายซะเถอะ!
สายสุดท้ายคือ Gladiator (ดาบคู่) สัตว์ประจำสายคือ บีเวอร์ และเทพคือ อะโพร์ไดฟ์ พวกเธอต้องฉลาด เพราะดาบคู่นั้นจะเน้นดาบประสานเวทย์ ซึ่งเป็นสายเดียวแต่พวกเธอไม่จำเป็นต้องใช้ดาบต่อสู้ตรงๆ พวกเธอต้องมีพลังเวทย์ที่แข็งกล้าหน่อยล่ะนะ!"
[ข้อมูลบางส่วนจะถูกปิดเป็นความลับจนกว่าจะดำเนินเรื่องจริงๆค่ะ]
:: ใบสมัคร (ไม่ต้องเตรียมอิมเมจค่ะ) ::
ชื่อ พร้อมนามสกุล เต็มยศ ด้วยใช้สีตัวอักษร ชื่อ ชื่อกลาง นามสกุล :
อายุนั้น ขอสงวนไว้แต่ 16 ปีค่ะ เพราะเรารับแค่ ปี 1 เท่านั้น
เพศ :
นิสัย :
ลักษณะ ใบหน้า :
ลักษณะ ทรงผม :
ส่วนสูง :
น้ำหนัก :
กล้ามเนื้อที่มีในร่างกาย(คิดเป็น% หมายความว่า ยิ่งน้อย ก็อาจจะมีแต่ก้าง= =) :
[คลิ๊ก http://sukumal.brinkster.net/meaploy/angel/color2.html เพื่อนใช้ในการกรอกต่อไปค่ะ]
สีตา(ก๊อปชื่อสีจากในนั้นเลยค่ะ เช่น FloralWhite อะไรก็ว่ากันไป) :
สีผิว :
สีผม :
ชอบ (ของทั่วไป) :
ชอบ (ของกิน) :
เกลียด(ของทั่วไป) :
เกลียด (ของกิน) :
สายการเรียนที่อยากจะเข้า :
อาชีพก่อนจะมาเข้าเรียน(ขอทานก็ได้ไม่ว่าค่ะ) :
ความตั้งใจหลังเรียนจบ :
"นายมีความตั้งใจแล้วใช่มั้ย!!!?" :
** หลังจากรับข้อมูลส่วนนี้แล้ว หากตัวละครผ่านเข้ารอบมา เราจะส่ง ข้อความไปเพื่อขอ ประวัติ และอะไรบางอย่างที่เรายังไม่อยากให้เปิดเผยในนี้ของตัวละครของท่านค่ะ **
-- รีเควสอื่นๆใส่ไว้ได้ค่ะ หวังว่า เราจะได้รับเหล่าอัศวินตัวน้อยเข้ามาในโรงเรียนของเราเยอะๆนะคะ!!--
ความคิดเห็น