ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (haeeun) who ? รักนี้ของใคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ` chapter 1 .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 302
      0
      31 ต.ค. 54

    นิ้วมือเคาะแป้นคีย์บอร์ดอย่างแม่นยำ สายตาจดจ้องไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์
    ภาพที่ปรากฏตรงหน้ามีเพียงแค่ตัวหนังสือตอบโต้ระหว่างคนสองคน
    ใบหน้าขาวเนียนได้รูป ปากแดงอิ่มสีชมพูระเรื่อ ปรากฏที่หน้าจอมุมบนซ้าย
    มันช่างเป็นภาพที่งดงามที่สุดที่ผู้ชายที่ชื่อ "อีดงเฮ" ได้เห็น

    ริมฝีปากยกยิ้มอยู่เสมอที่ข้อความของอีกฝ่ายตอบกลับมา
    มันไม่ได้เป็นข้อความที่ชวนให้หลงใหลอะไรมากมาย 
    เพียงแค่ว่า มันมีความสุขที่ได้เห็นตัวหนังสือสีส้มที่อีกคนใช้เป็นสีประจำ

    แต่แล้วยิ้มนั้นก็ต้องหุบลงทันที เมื่ออีกฝ่ายรุกเร้าคำถาม ที่ไม่ต้องการตอบ


              ' ทำไมฉันขอเบอร์โทรนายกี่ครั้ง ฉันไม่เคยได้เลยล่ะ ? '
            
              ' ... '

              ' ถ้าบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมไม่ให้กัน ? '


    มันเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งที่ผมและฮยอกแจมักจะทะเลาะกันเรื่องนี้
    มันเหมือนคู่สามีกับภรรยาทะเลาะกันเวลาที่สามีหนีออกไปเที่ยวกลางคืน
    เราทะเลาะกันเรื่องนี้หนักขึ้น หนักขึ้นทุกครั้ง

    ผมไม่ใช่ไม่อยากให้เขา แต่ผมไม่อยากให้เขาผิดหวังในตัวผม
    ถ้าเกิดเขารู้ว่าคนที่คุยกับเขามาสองปีกว่าๆ เป็นใบ้ เขาจะรับได้ไหม ?

    ผมก็เลือกที่จะปฏิเสธไปว่าผมไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ
    แต่เผอิญฟ้ามันช่างกลั่นแกล้งผมเหลือเกิน
    เมื่อสองสามเดือนที่แล้ว แม่ของผมส่งข้อความเข้าโทรศัพท์ผม
    ในขณะที่ผมและฮยอกแจกำลังเปิดแวบแคม
    และตอนนั้นเองที่ฮยอกแจคนที่หูและตาไวเสมอ (?) เห็นโทรศัพท์ของผม โอ้พระเจ้า!!!
    แล้วจะให้อีดงเฮคนนี้ปฏิเสธไปว่าอะไรอีกล่ะครับ ?
     
              ' ว่าไง ดงเฮ '

    แล้วจะให้ผมตอบไปว่ายังไง ? 
    ถ้าผมให้เบอร์โทรศัพท์ฮยอกแจไป ถ้าเขาโทร.มาหาผม
    ผมจะคุยกับเขาได้ยังไง ? หรือความลับผมต้องถูกเปิดเผยซะแล้วเหรอ ?

       " เฮ้ ! พี่ดงเฮครับ "

    เสียงของใครบางคนที่คุ้นหูดังขึ้นมาจากประตูห้องนอนของผม
    เสียงที่เรียกสติผมกลับคืนมา ผมสะดุ้ง ก่อนจะละสายตาจากจอคอมพิวเตอร์ หันกลับไปหาเขา
    เจ้าของเสียงคือน้องชายฝาแฝดที่แม่สั่งให้ดูแลผม "อีทงเฮ"

    แล้วทำไมแม่ต้องสั่งเจ้านี่ให้ดูแลผมด้วยน่ะเหรอ ? ก็เพราะแม่ผมไปทำงานที่ต่างประเทศ
    นานๆ ก็จะกลับมาหาพวกเราที ส่วนพ่อผม ท่านเสียไปตอนผมและทงเฮยังอายุ 16 ปี
    เพราะอย่างนี้แหละครับ แม่ผมถึงต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ ท่านต้องหาเงินอยู่คนเดียว โดยขาดหัวหน้าครอบครัว
    ก็จะมีแต่ทงเฮนี่แหละ ที่ยังเป็นความหวังของแม่ ส่วนผมก็.. เล่นอินเทอร์เน็ตไปวันๆ 


       " ยังไม่นอนอีกเหรอครับ ? นอนได้แล้วนะ ตี1แล้ว "


    ผมพยักหน้าตอบทงเฮไป ว่าเป็นเชิงรับรู้ แล้วทงเฮก็ปิดประตู แล้วกลับไปยังห้องนอนตัวเอง
    ส่วนผมถึงจะตอบไปอย่างนั้น แต่มันก็ยังไม่เลิกง่ายๆหรอกครับ ก็ผมกำลังคุยกับคนที่ผมชอบอยู่นี่นา >O<
    ถ้าเป็นคุณ . คุณจะเลิกไปง่ายๆงั้นเหรอ ? ถ้าฮยอกแจยังไม่ไปนอน อีดงเฮคนนี้ก็ไม่ไปหรอก -0-


                ' อีดงเฮ!!!.. '


    ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ตัวหนังสือสีส้มปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง
    ดูเหมือนว่าฮยอกแจเขาจะโกรธผมจริงๆซะแล้ว
    ผมจะทำยังไงดีล่ะ ? 

    มือไม่รักดีก็เคาะแป้นคีย์บอร์ดกลับไปหาอีกคน โดยที่ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำไป


                ' ครับ ครับ ให้แล้ว ๆ '

                '  ดีมาก ๆๆ แค่นี้ก็จบแล้ว ตาโง่เอ้ยยย '


    อ้าว! แล้วผมจะให้เบอร์ใครล่ะครับ ?
    โอ้พระเจ้า !!! บอกผมทีสิ  TOT;

    แล้วจู่ๆความคิดอันชาญฉลาด(?)ก็แล่นเข้ามาให้หัวของผมทันที
    เมื่อนึกถึงหน้าของคนที่เพิ่งมาไล่ผมให้ไปนอนเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา
    ไม่รู้อะไรดลใจผมให้เคาะคีย์บอร์ด แล้วส่งกลับไปยังอีกคน
    เป็นเบอร์โทรศัพท์ของ ' อีทงเฮ '


                
     '  ฮิฮิ . ฉันไปนอนก่อนนะ อย่าลืมฝันถึงฉันนะ ดงเฮของฉัน '

                '   ครับผม ฝันดีครับผม '


    ทุกคืน ฮยอกแจ จะพูดกับผมแบบนี้เสมอ
    และมันก็ทำให้ใจผมเต้นแรงทุกครั้งด้วย

    แต่สำหรับครั้งนี้ผมรู้สึกแปลกๆ อย่างบอกไม่ถูก
    แต่ผมก็เลือกที่จะปิดคอมพิวเตอร์ แล้วนอนหลับ ฝันถึงฮยอกแจของผม > <




    ..................................



    ...........................



    .................



    ........



    ..


                        ( mode : ทงเฮ )


    ภายในห้องนอนของทงเฮ

    ติ๊ดด ติ๊ดด !!

    ทงเฮที่กำลังเคลิ้มไปกับการนอน ก็ต้องสะดุ้งโหยงเมื่อเสียงข้อความโทรศัพท์มือถือดังขึ้น
    หน้าจอปรากฏเบอร์โทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคย
    แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะเปิดขึ้นมาดู



                ' พรุ่งนี้ฉันจะโทร.ไปหานะ สัญญาด้วยว่าต้องรับโทรศัพท์ฉัน ฝันดีนะครับผม ...อีฮยอกแจ '



     _____________________________


    จบตอนไปแบบสั้น ๆ =[]= ' อย่าถีบไรเตอร์นะครับ ! 
    ตอนแรกมันอาจยังไม่เข้มข้น แต่ต่อไปไรเตอร์จะ.... ทำอะไรต้องตามไปดูนะครับ -*-
    เห็นเม้นก็ชื่นใจ >w< '
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×