ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (haeeun) who ? รักนี้ของใคร

    ลำดับตอนที่ #4 : ` chapter 3 .

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54


    ระหว่างที่ผมและซึงมินก้าวเท้าฉับๆ ผ่านฝูงคนระหว่างตึกและบันได
    โทรศัพท์มือถือผมก็บรรเลงเพลงที่คุ้นหูของผมดังขึ้น
    เป็นสัญญาณบ่งบอกว่ามีคนโทรเข้ามา


    หน้าจอมือถือเป็นเบอร์เดียวกันกับที่ส่งข้อความมาหาผมเมื่อคืน
    คงจะเป็นคนที่ชื่อ ' อีฮยอกแจ ' โทรมาแหงๆ
    ผมกดรับแล้วกรอกเสียงลงไปยังโทรศัพท์


              " ยอโบเซโย " 
    ใบหน้าคมแสดงความคาสโนวาของตนเองออกมาเช่นเคย

    อีทงเฮคนนี้ ตัวตนของผมไม่ใช่เด็กเรียนแสนเรียบร้อยอะไรเลย
    แต่เป็นคาสโนวาแสนเพอร์เฟค >.<


       " นายทำอะไรอยู่อ่าาา..ดงเฮ "
    ถึงแม้เขาคนนี้จะไม่ได้เรียกชื่อของผม แต่ผมก็ไม่ก็ไม่ได้ใส่ใจมันเลยสักนิด
    บ่อยครั้งที่เพื่อนๆ แฟนคลับ หรือแม้แต่ญาติของผมเอง
    ก็ยังเรียกชื่อผมและพี่ดงเฮสลับกันอยู่เรื่อย



    แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องแปลกใจนั้นก็คือ คนที่โทร.เข้ามากลับเป็น ' ผู้ชาย '
    ไม่ใช่ผู้หญิงอย่างที่เคยเป็นเสมอมา


    ใครจะรู้บ้างไหม ? ว่าที่เห็นแมนๆแบบนี้
    ใครจะรู้บ้างไหม ? ว่าที่เห็นสาวๆคอยตามแบบนี้


    แท้ที่จริงผมไม่ได้สนใจคนพวกนั้นสักหน่อย
    คุณอย่าตกใจนะ ถ้าผมจะบอกว่า ผมชอบผู้ชายด้วยกัน
    ผู้ชายที่ใสซื่อ บริสุทธิ์ ลุคที่สุดแสนจะโมเอร้ อย่างเป็นธรรมชาติ -///-
    จะเป็นใครล่ะ.  นอกจากคนที่กำลังเดินข้างๆผมในตอนนี้ ^.^



    ผมไม่ได้ตั้งใจจะปิดข่าวเรื่องนี้ เพราะกลัวสาวๆจะหายหมดนะครับ
    แต่เมื่อไม่มีใครคิดจะถามผม  ผมจะตอบไปให้เปลืองน้ำลายทำไมล่ะ จริงไหม ?


    ต่างจากเจ้าตัวเล็กๆนี่! 
    ร้อยละ 90 แทบจะเป็นผู้ชาย สายพันธุ์เมะ (?) ทั้งนั้นที่มารุมจีบ
    ส่วนที่เหลือก็เป็นผู้หญิงประเภทแมนกว่าผู้ชายบางคนนั่นแหละครับ -w-;
    ก็เจ้าตัวมันเล่นน่ารักซะขนาดนี้ ขนาดเพื่อนสนิทตัวเองยังอดคิดเกินเลยไม่ได้



       " กำลังจะไปกินข้าวครับผม และนี่คุณฮยอกแจใช่ไหม? "
    ผมถามปลายสายออกไป  ก็ผมไม่รู้จริงๆนี่นา


       " ก็ใช่น่ะสิ นายคิดว่าฉันเป็นใครล่ะเจ้าโง่!!! "
    ปลายสายตวาดเสียงแว้ดๆกลับมา เขาพูดคุยกับผมราวกับว่ารู้จักกันมาสิบชาติแล้วอย่างนั้นแหละ
    แต่ไม่เป็นไรครับๆ เสียงน่ารักๆแบบนี้ผมให้อภัยได้ อีทงเฮคนนี้ ชอบคนเฟรนด์ลี่ด้วยนะ >.< 




       " นายไม่ต้องเรียกฉันสุภาพขนาดนั้นก็ได้นี่นา เรียกฮยอกแจเหมือนเดิมก็ได้ "

    เรียก ' เหมือนเดิม ' อย่างนั้นเหรอ ?
    ผมเคยคุยกับเขาด้วยหรือไงกันนะ - -
    จะว่าเป็นเพื่อนเก่า ผมก็ไม่เคยมีเพื่อนชื่อนี้นี่นา  แต่ก็ ...









    ช่างมันเถอะ!!! =w=;
    เรียกฮยอกแจเหมือนเดิมอย่างที่เขาบอกก็ได้




       " ครับๆ แล้วว่าแต่ฮยอกแจคนสวยทำอะไรอยู่เหรอครับ "
    ผมเอ่ยชมปลายสาย ทั้งๆที่ผมไม่เคยเห็นหน้าเขาด้วยซ้ำไป
    เสียงเขาหวานจนผมลืมตัวไปว่าผมกำลังคุยอยู่กับผู้ชาย


    อีกอย่าง..มันก็เป็นนิสัยของผมไปซะแล้วล่ะ
    กับการชมคนอื่นโดยที่ไม่รู้สึกอะไร




    และผมก็สังเกตเห็นความผิดปกติของคนตัวเล็กที่อยู่ข้างๆ
    ถ้าผมไม่ได้เข้าข้างตัวเองมากจนเกินไป
    อีซึงมิน! ตอนนี้เขากำลัง ' หึง ' ผมอยู่หรือเปล่านะ


    นายไม่ต้องกลัวนะ ซึงมิน
    ฉันสัญญา!!
    ฉันจะไม่รักคนอื่นนอกจากนายหรอก >///<


    ผมคิดเข้าข้างตัวเองมากเกินไปหรือเปล่า ผมไม่รู้หรอกนะ
    แต่ผมก็จะคิดแบบนั้นไปเรื่อยๆ ถึงซึงมินจะมีแฟนอยู่แล้วก็เถอะ -///-




       " ฉันกำลังจะไปซื้อของน่ะ คิกคิก.. "
    ปลายสายตอบกลับมาอีกครั้ง
    และครั้งนี้เขาก็หัวเราะคิกคักชอบใจอะไรสักอย่าง -w-



       " อ้าว! ฮยอกแจไม่เรียนเหรอครับ? "
    ผมไม่รู้หรอกว่าเขาอายุเท่าไร
    แต่เท่าที่ฟังจากเสียงแล้ว อายุเขาคงเท่าๆกับผมนั่นแหละ




       " ฉันมีเรียนตอนบ่ายสอง "

       " อ้อออ "
    ผมลากเสียงยาว บ่งบอกถึงความเข้าใจ

    แต่เท่าที่ฟังจากที่เขาบอกมาแล้ว
    เขาคงไม่ได้อยู่โรงเรียนเดียวกับผมแน่ๆ
    เพราะโรงเรียน ' เซจุง ' ที่ผมเรียนมีเรียนเต็มตลอดทั้งวัน





    ไม่รู้ว่าผมกำลังคิดไปเองหรือเปล่านะ
    แต่ผมรู้สึกว่าการเดินทางจากห้องเรียนไปโรงอาหารในวันนี้
    มันช่างยาวนานเสียเหลือเกิน



    ผมและซึงมินกำลังก้าวเท้าผ่านรั้วประตูหน้าโรงเรียน
    ที่เป็นทางผ่านไปยังโรงอาหาร



              ติ๊ด ติ๊ด!!
    เสียงสัญญาณโทรศัพท์ของผมดังขึ้น
    ผมจึงละหูออกจากโทรศัพท์แล้วดูสิ่งที่แจ้งเตือนผมเมื่อสักครู่
    จากการคาดเดาของผม เมื่อกี้มันน่าจะเป็นการแจ้งเตือนของ ' สายเรียกซ้อน '



    ไม่ทันที่ผมจะได้ก้มลงมองดูโทรศัพท์
    ตอนนั้นเองที่สายตาของผมไปประสานกับสายตาของใครบางคน
    ที่เดินผ่านรั้วประตูโรงเรียนผมไป


    เด็กผู้ชายในชุดยูนิฟอร์มโรงเรียน ถ้าดูไม่ผิดคงเป็นโรงเรียน ' ซังมยอง '
    โรงเรียนชายล้วนที่อยู่ถัดจากโรงเรียนผมไปไม่ถึง 300 เมตรแน่ๆ
    เขาผู้ชายใบหน้าขาว ปากชมพูราวกับกลีบกุหลาบ มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์มือถือแล้วหันมองมาที่ผม
    เขายิ้มให้ผมจนเผยให้เห็นเหงือกอันสวยงาม (?)
    ผมมองเขา แล้วอึ้งไปสามวินาที - -
    ก่อนจะรู้สึกตัวเมื่อ ...








    พลั่กกก!!!!
    นักเรียนชายคนหนึ่ง วิ่งมาจากไหนไม่รู้ โดนความเร็วสูง(?) - -
    ชนซึงมินล้มลงไปกองกับพื้นทันที
    ซ้ำยังกระแทกมาถึงผมด้วย ทำให้โทรศัพท์ที่อยู่ในมือของผมล่วงลงพื้นอย่างแรง
    หนำซ้ำมันจะไถลไปกับพื้นคอนกรีตหนา
    ทอดยาวไปยังประตูหน้าโรงเรียนที่อยู่ห่างจากที่ที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อครู่ประมาณเมตรกว่าๆได้

    ถ้าสายตาอันว่องไว(?)ของผมไม่ผิดพลาดล่ะก็
    มันไถลไปหยุดอยู่ที่เท้าของเด็กผู้ชายที่ผมเพิ่งจะสบสายตาด้วยเมื่อครู่นี้นั่นแหละ







    แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น iPhone ก็ iPhone เถอะ
    สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ คือ อีซึงมินเท่านั้นแหละ

       " ซึงมิน! นายเป็นอะไรหรือเปล่า เดินไหวไหม ขึ้นหลังฉันเปล่า? "
    ด้วยความตกใจ ผมกระโจนลงไปหาซึงมินที่นั่งอยู่กับพื้น

     

       " ไม่เป็นไรหรอกน่าๆ แค่นี้เอง นายอย่าทำเป็นเรื่องใหญ่ได้มั้ยทงเฮ "
    ซึงมินพูดติดตลก ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้น
    ใช่! ผมก็ทำโอเวอร์เกินเหตุไปเองนั่นแหละ -w-



       " ฮ่ะฮ่ะ "
    ผมหัวเราะแห้งๆ แล้วสำรวจร่างกายของว่าปกติดีทุกอย่าง ไม่มีแผลถลอกปอกเปิกอะไร

       " นายอย่าเพิ่งมาห่วงฉันเลยน่า ไปเอาโทรศัพท์นายก่อนเถอะ "
    ซึงมินพูดพร้อมกับปัดฝุ่นออกจากเสื้อผ้าอาภรณ์


    ผมที่เพิ่งนึกขึ้นได้ ก็เดินตาลีตาเหลือกตรงไปยังเด็กผู้ชายหน้าขาวที่รั้วประตูโรงเรียน
    เขาเก็บโทรศัพท์ที่มันไถลของเขา แล้วเอามือลูบดินที่ติดอยู่ออกเบาๆ



       " ขอบคุณมากๆนะครับ " 
    ผมยิ้มให้คนที่ตรงหน้าน้อยๆตามมารยาท พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มาจากมือของเขา


    พอได้เห็นหน้าของเขาใกล้ๆแล้ว ผมกลับรู้สึกว่าใจเต้นระรัวอย่างบอกไม่ถูก
    ทำไมเขาถึงได้น่ารักขนาดนี้นะ ?





    คนตรงหน้าเอียงคอเล็กๆ รอยยิ้มที่ฉีกยิ้มกว้างอยู่เมื่อครู่หายไป
    เมื่อผมทำท่าจะเดินกลับไปหาซึงมิน







      " ผมขอตัวก่อนนะครับ "
    ผมก้มหัวให้เขา พร้อมกับเดินออกมา 
    ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากมองหน้าเขานานๆ แต่คนที่ยืนรอผมอยู่เป็นซึงมิน
    ถ้าขืนทำอะไรชักช้ามีหวังถูกเทศนาอีกตามเคย -o-




    ผมเดินไปหาซึงมินที่จัดการเสื้อผ้าให้เข้าที่ พลางก้มหน้าดูโทรศัพท์ที่เพิ่งรับมา
    สภาพมันย่ำแย่ยิ่งกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีก
     
       " โทรศัพท์เป็นยังไงบ้าง ? "
    ซึงมินชะโงกหน้ามาดูโทรศัพท์ของผม แสดงสีหน้าอยากรู้อยากเห็นเต็มที่ (?)



       " มันคงพังแล้วแหละ TOT "


       " ว่าไงนะ !!! "
    ซึงมินร้องเสียงดัง เมื่อผมบอกว่าไอโฟนของผมมันได้ตายลงไปแล้วในที่สุด TOT


    ผมพยักหน้างึกงัก ใบหน้าปลงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เฮ้อ!!
    อีทงเฮ ตายแหง งานนี้ !!



       " แต่นี่มัน .. " 
    ซึงมินพูดพร้อมเอามืออวบๆปิดปากตัวเองอย่างไม่ยอมรับ
    แม้ผมจะแสดงออกไปว่าผมปลงแล้ว แต่ในใจผมมันก็ไม่ยอมรับอยู่ดีนั่นแหละ TOT'



    ก็โทรศัพท์เครื่องนี้ !!!
    มันเป็นโทรศัพท์ที่พี่ดงเฮ ต้องเลิกเรียน เพราะขาดคุณสมบัติของนักเรียนปกติ
    แล้วไปทำงานที่คอฟฟี่คาเฟ่แห่งหนึ่ง
    แต่ตอนนี้มันได้ปิดกิจการลงไปแล้ว พี่ดงเฮก็เลยตกงาน ไม่มีอะไรทำ -o-
    แล้วอีกอย่าง ที่ทำงานที่ไหนจะรับคนเป็นใบ้เข้าทำงาน ความเป็นไปได้น่ะ มันมีน้อยเหลือเกิน


    นั่นแหละครับ !!!
    พี่ดงเฮทำงานที่คอฟฟี่คาเฟ่แล้วรวบรวมเงินซื้อมันให้ผมในวันเกิด
    ถ้าเกิดว่าพี่ดงเฮรู้เรื่องนี้ผมจะทำยังไงดีล่ะ ? โอ้พระเจ้า!!! TwT;
    ผมจะปิดบังเรื่องนี้ไปได้อีกนานแค่ไหนกันนะ ?






    ซึงมินเดินปลอบผมไปตามทางไปโรงอาหาร จุดหมายเดิม
    และผมก็รู้สึกว่า ยังมีใครอีกคนยังจ้องมองผมและซึงมินอยู่





    เด็กผู้ชายที่หน้าประตูรั้วเมื่อครู่ เขายังไม่ละสายตาไปจากผม


    ..............................

    ตอนนี้มันยังไม่จบ ?
    รู้ลึกรู้จริงตามต่อที่
    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=759969 
    แต่งโดยท่านจามะ เพื่อนผมเอง -.-

    ________________________________


    มาอัพแล้วครับ >w<'
    ตอนนี้เหมือนจะยาวกว่าตอนที่ผ่านมาเล็กน้อยครับ กร้ากๆ


    ว่าแต่..
    ช้าไปไหม ? หายไปไหนกันหมดแล้วหรือยังครับเนี้ย 555555.
    อย่าเพิ่งทิ้งผมไปนะ T T'
    ขอบคุณทุกคนที่เม้น+โหวต+แฟนฟิค ให้จริงๆนะครับผม
    ... ผมรักคุณ



             **   ชื่อโรงเรียนที่นำมา เป็นชื่อมหาลัยในเกาหลีที่มีอยู่จริงๆนะครับ
                   นำมาแต่ง โดยเกิดจากจินตนาการ 
                   ไม่ได้แฝงผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น  ยังไงก็ขออนุญาตด้วยนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×