ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NoteApp] Love Art รักนี้ ไม่มี ถูก-ผิด

    ลำดับตอนที่ #2 : นักเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 54


    ณ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่

    เอี๊ยด .. เสียงเบรคดังยาว ขณะที่รถสปอร์ตสีดำทะเบียน นท 67 กำลังหักเลี้ยวหลบอะไรซักอย่างอยู่ในบริเวณโรงเรียน

    นักเรียนคนอื่นที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างพากันหันมามอง เสียงพูดคุยดังระงมไปทั่วบริเวณ

    ประตูรถคันงามถูกเปิดออก เด็กสาวมาดเซอร์คนหนึ่ง สูงประมาณ 160 ซม สวมแว่นตาดำ ลงจากรถมา

    โอ๊ย ยเสียงหนึ่งดังขึ้นจากบริเวณหน้ารถ

    เธอ มาเดินตัดหน้ารถชั้นทำไม รู้มั๊ย ถ้าชั้นเบรคไม่ทัน ไม่พิการก็เลี้ยงไม่โตแน่ เด็กสาวมาดเซอร์ นามว่า นท พนายางกูร เอ่ยขึ้นเสียงขุ่น ขณะเดินมายังบริเวณที่หน้ารถ

    เฮ้ย ท่าทางน่ารักหว่ะ เธอนึกในใจ หลังจากที่สังเกตเห็นว่า คนที่ล้มอยู่หน้ารถเธอนั้น เป็นเด็กสาวคนหนึ่งรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ผมยาวตรงสีดำสนิท

    เอ่อ เธอเป็นอะไรมากเปล่า เจ็บตรงไหน มาชั้นช่วย นท เอ่ยขึ้นอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด พยายามยื่นมือเข้าไปช่วยพยุงสาวน้อยตรงหน้าให้ลุกขึ้นยืน

    ไม่เป็นไรค่ะ ในเมื่อชั้นเสล่อไปตัดหน้ารถคุณเอง ชั้นก็ลุกเองได้ค่ะเด็กสาวตอบปฏิเสธอย่างทันควัน อีกทั้งยังปัดมือเล็กที่ยื่นเข้ามาออก แต่ว่า..

    โอ๊ย เด็กสาวเสียหลักล้มลงอีกครั้ง

    มาให้ชั้นช่วยดีกว่า ท่าทางขาเธอจะเจ็บนะ นทไม่พูดพร่ำทำเพลง ยื่นมือนึงโอบกระชับเข้าที่เอวของร่างบาง อีกมือนึงยื่นจับมือเรียวขึ้นมาคล้องไว้ที่ไหล่ของตนเอง ป่ะ เดี๋ยวชั้นพาไปห้องพยาบาล ทนเจ็บหน่อยละกัน

    ระหว่างทางไปห้องพยาบาล เด็กนักเรียนต่างพากันมามุงดูด้วยความสนใจ โดยเฉพาะเด็กสาวๆ อีกทั้งยังมีเสียงพูดคุย เจ๊าะแจ๊ะ นินทา ดังขึ้นเป็นระยะๆ ตลอดทางเดิน

    แก ชั้นอยากให้พี่นทโอบเอวอย่างนั้นมั่งจัง

    กรี๊ด พี่นทของชั้น เท่ห์มั่ก มากกกก

    ยัยนั่น มันเป็นใคร บังอาจมาให้พี่นทกอด

    อิจฉาอ่ะแก อยากเป็นคนในอ้อมกอดพี่นท ท ท


    ณ ห้องพยาบาล

    ไม่เป็นอะไรมากหรอก แค่ขาแพลงจ้ะ อีกสองสามวันน่าจะดีขึ้น เดี๋ยวอาจารย์ให้ยาแก้อักเสบไปทานแล้วกันนะ อ่อ อย่าลืมบอกชื่อ นามสกุล แล้วก็เลขประจำตัวให้อาจารย์ด้วยจ้ะ หน้าตาไม่คุ้นเลยอาจารย์สาวประจำห้องพยาบาลเอ่ยขึ้น

    หนูชื่ออิษฏ์อาณิก อินทรสูตค่ะ เลขประจำตัว เอ่อ พอดีแอปเพิ่งย้ายมาอ่ะค่ะ ยังไม่ทราบเลยค่ะเด็กสาวตอบ

    อิษฏ์อาณิก?? ชื่อแปลกดีแฮะ นทยิ้มกรุ้มกริ่ม พร้อมกับแซวเสียงดัง ว่าแต่แอ๊บเนี่ย แอ๊บแบ๊วรึเปล่าจ้ะ 55”

    พอเลย ยัยนท นี่อาจารย์นั่งหัวโด่อยู่ตรงนี้นะ อย่ามาทำแซวเรี่ยราด ขนาดเด็กใหม่ยังไม่เว้น เอาเวลาไปคอยเอาใจสาวๆ ในสังกัดเธอให้หมดก่อนเถอะย่ะอาจารย์สาวพูดกัดเบาๆ คำพูดและน้ำเสียงบอกว่าเธอเอ็นดูลูกศิษย์คนนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

    อาจารย์ก็ นทก็แซวน้องเค้าไปอย่างนั้นเองอ่ะค่ะ แล้วอาจารย์ก็พูดเว่อร์ไปนะคะ อย่างนทเนี่ย ใครจะมาสนใจ ลูกศิษย์มาดเซอร์ตอบด้วยเสียงออดอ้อน

    แหม ย่ะ ไม่มีใครมาสนใจเธอเลยจริง จริ๊ง ง ง เห็นควงสาวไม่เคยซ้ำหน้า ทั้งใน ทั้งนอกโรงเรียนน่ะ อย่านึกว่าอาจารย์ไม่เห็นแล้วจะไม่รู้นะจ๊ะอาจารย์แซวกลับ

    อาจารย์คะ พอค่ะพอ เดี๋ยวน้องเค้าจะเห็นหน้าหนูเป็นกิ้งกือ ไส้เดือน ไปซะก่อนลูกศิษย์สาวพูดตัดบทเมื่อรู้ว่ากำลังเสียท่า งั้นเดี๋ยวนทขอตัวพาน้องใหม่ไปรายงานตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

    -----------------------------------------------

    อัพตอน 2 ให้ด้วยเลย

    เม้นท์กันเยอะๆ จะได้มีกำลังใจอัพต่อ

    :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×