ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [order001] คุณ ❥ CK.LEE -- [ส่งงานค่ะ >
1.จำนวนตัวละคร + ชื่อ : 6 ตัว (...ประนมมือขอร้องท่านไรท์) แต่ถ้าไม่ทำให้จริงๆก็บอกนะคะ T^T (ซิกๆ)
- ฟิลิน โคลไลน์ (Philin Colline)
- คีย์ (Key)
- เอริค (Eric)
- เซเดส เวย์น (Zedes Wein) หรือ เซส
- อัลเลน อัลเฟโร (Allen Alphero)
- คาเรย์ เอโรดอร์ (Karey Erodor)
2.เพศ (ช/ญ/เคะ/เมะ) : เคะสามคนแรก เมะสามคนหลัง *ว้อท?* // ได้ข่าวว่าไม่ใช่นิยายวาย5555
3.ลักษณะตัวละครแต่ละตัว : มีรูปต้นแบบให้ค่ะ :) เรียงตามชื่อจากซ้ายไปขวาเลยค่ะ ฟิลิน/คีย์/เอริค
เซเดส/อัลเลน/คาเรย์
4.นิสัยคร่าวๆ : ฟิลิน : คนที่เหมือนมนุษย์ที่สุด(?) หนึ่งเดียวในพันธมิตรซานตาคลอส กระล่อน เปิ่นๆ อารมณ์ดีตลอดเวลา
คีย์ : แวมไพร์ นิสัยหรูๆ เวอร์ๆ อะไรก็เยอะไปหมด คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าชายและคลั่งไคล้แฟชั่น
เอริค : ยมทูตที่ถูกทำโทษให้มาประจำอยู่ในพันธมิตรชั่วคราว นิสัยเด็ก และเอาแต่ใจตัวเองที่หนึ่ง
เซส : อดีตจ้าวปีศาจ หัวหน้าพันธมิตรแห่งซานตาคลอสที่ทั้งโหดทั้งดุ แถเก่งและเอาแต่ใจตัวเอง บ้างานและบ้าอำนาจ แต่จริงๆก็อ่อนโยนอยู่ (ล่ะมั้ง)
อัล : มนุษย์ที่เมื่อเผยร่างจริงออกมา มองยังไงก็ไม่เหมือนมนุษย์ แต่เขาเป็นซานต้าที่ใจดีที่สุดในพันธมิตรแล้ว เป็นถึงประธานริษัทผลิตของเล่น อ่อนโยนและใจดีกับทุกคน
คาเรย์ : จิ้งจอกไฟที่ยังไม่โตเต็มวัย แถมยังอารมณ์ร้อนตามประสาวัยรุ่น บ้าบิ่นที่สุดในกลุ่มและขี้หงุดหงิด
5.เครื่องแต่งกาย : ดูในรูปต้นแบบเลยค่ะ แต่ที่สำคัญมากๆคือ ช่วยลงสีเสื้อคลุมทุกคนเป็นสีแดง (นอกจากอัลเป็นเสื้อเชิ้ตสีแดง) แล้วใส่หมวกซาานตาคลอสด้วยนะคะ :)
6.ท่าทางตัวละคร : ยืนหล่อๆ แต่ให้ ฟิลินกับเซสอยู่ตรงกลาง บางคนถือของขวัญ อุ้มกวางน้อย ถือโน่นนี่นั่นตามประสาคริสต์มาสก็ได้ค่ะ
7.ฉาก : กำแพงอิฐก็ได้ค่ะ T_T (ขอขนาดนี้แล้ว ฉากหลังไม่ต้องมีเลยยังได้ค่ะ)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มันเขียวแล้วนะTT *ทำไมดูไม่ค่อยแตกต่าง 555*
ลิงค์ภาพเต็มจ้า
http://i1282.photobucket.com/albums/a530/miinutia8191/order01-fullallreeye-green_zpsc7fae116.jpg
CREDIT :: เค้าเอาภาพกำแพงมาจาก deposit photo [เอาภาพไปก็แปะเครดิตข้างล่างภาพด้วยจ้า]
ขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น