คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : introduce
…INTRODUCE…
จอง เจสสิก้า : นักศึกษาฝึกงานสาว ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง อายุ 22 ปี เป็นลูกคุณหนู ที่พยายามทำตัวเป็นยาจก มาฝึกงานเพื่อใช้หนี้ทุนที่กู้ยืมเองไม่เกี่ยวกับครอบครัว มีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ขี้อ้อนมาก ชอบทำตัวเหมือนขาดความอบอุ่นจากครอบครัว มีแฟนสาวอยู่แล้วคือ ฮวัง ทิฟฟานี่
ฮวัง ทิฟฟานี่ : สาวรุ่นพี่ที่เคยเรียนด้วยกันมากับเจสสิก้า คบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว อายุ 28 ปี อดีตเป็นคุณหนูแต่ทางบ้านล้มละลายทำให้ครอบครัวพลิกผัน ทิฟฟานี่เลยต้องก้าวเข้ามาเป็นผู้นำ ครอบครัว ปัจจุบันทำงานผู้จัดการโรงเรียนอนุบาลอยู่เมืองหลวง ชีวิตผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก รักเจสสิก้ามาก ขี้หึงมาก
ควอน ยูริ : คุณครูสาวบรรจุอยู่โรงเรียนเดียวกับเจสสิก้า อายุ 29 ปี พื้นฐานครอบครัวเหมือนกับ ทิฟฟานี่ มีความเป็นผู้นำสูง ระเบียบวินัย ดูแลตัวเองดีมาก ปลอบใจใครไม่ค่อยเป็น ขี้ประชด แต่ก็จิตใจอ่อนโยน สนิทกับคนที่อยากสนิทด้วย มีแฟนหนุ่มที่รักกันมากกว่า 4 ปีชื่อ คิม แทยอน
คิม แทยอน : แฟนหนุ่มของยูริ อายุ 30 ปี ช่างภาพอิสระ ทำงานต่างถิ่นกับคนรัก 3 เดือนจะ พบกันครั้งหนึ่ง เป็นคนจิตใจอ่อนโยน ยิ้มง่าย เคยมีคดีติดตัวที่ทำผิดไว้กับยูริให้ต้องเสียใจมาแล้ว กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว รอโอกาสขอยูริแต่งงาน
ความคิดเห็น