ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Silently::ไซเลนท์ลี่ CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #52 : พี่ไม่ได้ล่องหนค่ะ ^^ ใครสั่งฟิคเข้ามาอ่านด้วยนะคะ *very important *

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 471
      0
      6 ก.ค. 57



    สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอโทษทุกคนที่สั่งฟิคด้วย
    แล้วก็ขอโทษที่หายไปไม่ได้แจ้งรายละเอียดบ่อยๆเพื่อให้ทุกคนสบายใจ
    แต่เพราะเรายุ่งมากจริงๆค่ะ 

    ที่ไม่ตอบเมนชั่นเพราะจีนบล็อคทุกอย่างค่ะ 
    ใครที่ไลน์มาก็ตอบทุกคน บางคนเสิชไลน์พี่ไม่ขึ้น เข้าใจว่าพี่ให้ไลน์ไม่จริงมารึเปล่า TT นั่นไอดีไลน์ของจริงแน่นอนค่ะ
    พี่ตอบทุกคนที่แอดมา รับทุกคนที่แอดมา ยิ่งใครแอดมาถามความคืบหน้าฟิคพี่ยิ่งต้องรับเลยค่ะ
    แต่บางคนเสิชไม่เจออันนี้พี่ผิดเองค่ะ พึ่งมารู้ว่าตั้งไพรเวทเอาไว้

    กลับมาที่เรื่องฟิคค่ะ ฟิคมาส่งแล้วค่ะ พี่แพ็คเองหมดทุกเล่ม แต่อย่างที่แจ้งไว้บางคนอาจจะไม่ทราบเพราะไม่ได้เข้ามาอ่านในฟิค
    พี่จัดส่งแน่นอนค่ะ แต่ที่รีบเข้ามาแจ้งเพราะรู้สึกแย่จริงๆที่เราดันหายไปจนทำให้คนสั่งเข้าใจว่าเราโกง 

    แล้วก็ยังคงยืนยันอย่างเดิมค่ะว่าไม่ได้มีเจตนาอะไรแบบนั้นจริงๆใครรอได้เราขอบคุณมากค่ะ แต่ถ้าใครรอไม่ได้เราเข้าใจซึ่งเราเองก็เคยสั่งของอ่ะ รอไม่ไหวก็ต้องขอเงินคืน
    ซึ่งพี่ยินดีค่ะ พี่ให้การติดต่อไว้ทุกอย่างเพราะพี่อยากจะกันเหตุการณ์ที่คนสั่งอาจจะเข้าใจว่าโกง 

    ชื่อนามสกุล เบอร์โทร ไอดีไลน์(ซึ่งตอนนี้แอดได้แล้ว ไม่เป็นไพรเวทแล้วค่ะ) ตามตัวพี่ได้ทุกทาง แต่เพราะเราไม่มีเวลาทำอย่างอื่นจริงๆค่ะ ตอนเขียนฟิคเรื่องนี้ปีสามแล้วค่ะ ซึ่งก็หมายความว่าตอนนี้ปีสุดท้ายแล้ว อะไรๆในชีวิตวุ่นวายจริงๆค่ะ

    ยังไงถ้าใครรอฟิคไม่ไหว แอดไลน์ หรือแจ้งผ่านทางคอมเม้นด้านล่างก็ได้ค่ะ แจ้งชื่อบัญชี เลขที่บัญชีไว้ได้เลย พี่จะแสดงความบริสุทใจด้วยการโอนเงินคืนให้ครบทุกบาททุกสตาง ขอโทษอีกครั้งจริงๆค่ะ
    พี่แทบร้องไห้ตอนเห็นว่ามีคนเข้าใจว่าเราโกง ซึ่งหลายคนไม่ผิดเลยที่จะคิดแบบนั้น 
    แต่ที่เราไม่ตอบทวิตเพราะเราตัดโซเชียลแทบทุกอย่างเลยค่ะ 


    ยังไงขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยจริงๆค่ะ 
    แล้วจะไม่หายไปแบบนี้อีกแล้วค่ะ หากยุ่งไม่ว่างหรือติดธุระอะไรจะคอยแจ้งและอัพเดทตลอดเวลาเลยค่ะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×