ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} Spirit:วิญญาณ

    ลำดับตอนที่ #1 : วิญญาณปริศนาที่ตามมาหลอกหลอนตอนเที่ยงคืน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      0
      8 ต.ค. 56








    วิญญาณปริศนาที่ตามมาหลอกหลอนตอนเที่ยงคืน

     

     

    เมื่อเข็มยาวและเข็มสั้นชี้ไปที่เลขสิบสอง ร่างสูงที่กอดตัวเองอยู่บริเวณมุมห้องก็ยิ่งหวั่นวิตก ท่านั่งชันเข่าพลางกอดรัดรอบตัวเอาไว้แน่น ผิวที่เคยขาวตอนนี้ซีดจนเหลืองอย่างน่ากลัว ขอบตาคล้ำเหมือนคนไม่ได้พักผ่อน ริมฝีปากแห้งผากจนแตกเป็นขุย

     

     

     

    ขอร้องล่ะ!ใครก็ได้ช่วยหยุดเรื่องบ้าๆพวกนี้ที!!!’

     

     

    กึก กึก กึก กึก ปัง ปัง ปัง!!!!!!

     

     

     

    เสียงที่ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงัดของหมู่บ้านจัดสรรของบรรดาผู้มีอันจะกิน บ้านแต่ละหลังตั้งห่างกันมากเพื่อความเป็นส่วนตัว

     

    บัดนี้ความเงียบนั้นถูกทำลายลงด้วยเสียงลูกบิดประตูที่ถูกบิดไปมาอย่างแรง เนื่องจากภายในที่ถูกล็อคเอาไว้ ก่อนจะตามมาด้วยเสียงที่เหมือนใครเอาเท้ากระแทกประตูนั้นซ้ำๆ

     

    คนที่นั่งกอดตัวเองอยู่ภายในห้องนอนกว้างใหญ่ กำลังตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวต่อ สิ่งที่อยู่อีกด้านของประตู

     

     

    แต่แล้ว เสียงนั้นก็เงียบลง

     

     

    ลมวูบใหญ่พัดเข้ามา ทั้งๆที่รอบห้องมีเพียงความว่างเปล่า ห้องที่ปิดตายนี้ไม่มีทางที่จะมีลมพัดผ่านเข้ามาได้ ลมวูบใหญ่ที่พัดเอาสิ่งเร้นลับเข้ามาด้วย...

     

     

    ร่างสูงที่นั่งกอดตัวเองอยู่ในมุมหนึ่งของห้อง มีอันต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อไฟทุกดวงในห้องที่ไม่ว่าจะมีกี่ดวงก็เปิดมันเอาไว้จนหมด ดับลงพร้อมกันทุกดวง!!!

     

    แต่แสงสว่างจากภายนอกบ่งบอกได้ดีว่ามีเพียงบ้านของเขาคนเดียวที่ไฟฟ้าเกิดดับ

     

    ความมืดคืบคลานเข้ามา พร้อมกับความกลัวที่กำลังก่อตัวมากยิ่งขึ้น ร่างสูงยิ่งถดตัวเข้าหากำแพงมากที่สุดหวังใจว่าให้มันช่วยปกป้องเขาจากบางสิ่งที่กำลังคืบคลานเข้ามา

     

    เงาสีดำลึกลับค่อยๆก่อตัวขึ้นจนกลายเป็นรูปร่างของคนชัดเจน เงาดำเคลื่อนตัวไปรอบห้องพร้อมทั้งกวาดเอาสิ่งของทุกอย่างให้ล้มลงระเนระนาด กระจัดกระจายไปทั่ว

     

    สิ่งของรอบห้องที่ตกจากที่ตั้งเอง ยิ่งทำให้ร่างสูงขวัญผวา ยกมือขึ้นปิดหู หลับตาแน่น ภาวนาในใจว่าขอให้คืนนี้ผ่านพ้นไปแล้วในวันรุ่งขึ้นเขายังมีลมหายใจสำหรับใช้ชีวิตในวันพรุ่งนี้

     

     

    ตึก ตึก ตึก!!!

     

     

    เสียงปริศนาดังขึ้นบริเวณข้างตัวร่างสูง เจ้าของห้องกวาดตามองผ่านความมืดไปรอบตัว กลับไม่พบสิ่งใดที่เป็นที่มาของเสียง

     

     

    ตึก ตึก ตึก!!!

     

    เสียงนั้นดังขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันชัดเจนว่าดังมาจากตู้เสื้อผ้าที่อยู่ข้างตัวเขา ตู้เสื้อผ้าไม้ สีดำขนาดใหญ่ ร่างสูงน้ำตาไหลเป็นทาง แต่ก็กลั้นใจช้อนสายตามองขึ้นไปยังที่มาของเสียง

     

    ตาสองข้างเบิกโพลงจนเกือบจะถลนออกจากเบ้าตา เมื่อภาพที่เห็นแทบจะกระชากเอาลมหายใจให้ออกจากร่าง

     

     

     

    ร่างของผู้ชาย คนนั้น นั่งอยู่บนตู้เสื้อผ้าของเขา แล้วที่มาของเสียงนั้นก็คือ เท้าข้างซ้ายและขวาที่ผลัดกันกระแทกลงไปกับตู้เสื้อผ้าจนเกิดเสียง

     

    ใบหน้าสีขาวราวกับกระดาษ จนเห็นเส้นเลือดทุกเส้นขึ้นชัดเจนบนใบหน้า อีกทั้งดวงตาแดงก่ำที่ชวนให้คนมองขวัญผวา ริมฝีปากบางที่บัดนี้มีสีแดงช้ำเลือดช้ำหนองกำลังแสยะยิ้มเมื่อรู้ว่าตนกำลังถูกจ้องมอง

     

    ร่างสูงได้แต่ตัวแข็งจนขยับไหนไม่ได้ เหงื่อกาฬผุดขึ้นเต็มใบหน้า เสียงเดียวที่ดังก้องอยู่ภายในห้องสี่เหลี่ยมคือเสียงของหัวใจที่เต้นเร็วจนน่ากลัวว่ามันจะทำงานหนักจนส่งผลให้เกิดอาการช็อค

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก!!!!

     

    เสียงนั้นดังอยู่แค่ในลำคอ

     

    มือไม้แข็งเกร็งจนเบี้ยวผิดรูป ผิดร่าง ดวงตาสองข้างจ้องเขม็งไปบนตู้เสื้อผ้า ร่างสูงชักกระตุกสองสามครั้งก่อนที่สติจะดับวูบลง

     

     

     

     

     

    ยัง...

     

    ยังไม่ตาย...

     

     

     

    นายยังตายไม่ได้....

     

     

     

    ตราบใดที่ฉันยังไม่สั่ง...

     

     

    นายก็ไม่มีสิทธิ์ตาย...

     

     

    ปาร์คชานยอล 


       
     

    To Be Continue

    เอาแนวผีๆไปอ่านกันบ้างละกัน
    ไรท์อยากลองแต่งมานานแล้วค่ะ เพราะเป็นคนชอบเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว
    อ่านหนังสือสอบสวน หรือ เรื่องผีๆสางๆ มาเยอะ
    วันนี้ลองเริ่มต้นของตัวเองดูบ้าง
    หวังว่าคงจะโดนใจใครหลายๆคนนะคะ

    ขอให้สนุกกับเวลาเที่ยงคืนของคุณค่ะ :)

    .ใครสกรีมหรือกรีดร้องในทวิต รบกวนติดแท็ก
    #ฟิควิญญาณ นะ
    รับรองว่าถ้า
    เม้น ถ้า แท็ก มันจะไม่ตามคุณกลับบ้านชัวร์!!!

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×