ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic exo} Love Action::chanbaek feat.exo

    ลำดับตอนที่ #2 : Love Action::Story 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      0
      27 ก.ย. 56

    1

     

    ไม่เคยได้ยินหรอ? ว่าใครที่ลงมือก่อน คนนั้นก็มีสิทธิ์ชนะมากกว่า...

     

    “ก็อย่างที่เคยพูดไปนะครับ ผมขอไม่ออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ ผมอยากจะให้มันจบ” ร่างบางให้สัมภาษณ์หน้านิ่ง ก่อนจะแหวกฝูงชนของนักข่าวจากหลายสำนักออกไปที่รถคันหรูของตัวเอง

     

     

    ร่างบางนั่งลงฝั่งข้างคนขับ ก่อนจะหันไปมองผู้จัดการส่วนตัวแล้วส่งยิ้มให้ รถจึงพุ่งทะยานออกสู่ท้องถนน ทิ้งไว้เพียงกลุ่มนักข่าวมากมายที่มารอทำข่าวแต่กลับไม่ได้อะไรเลย

     

     

    นอกจากคลิปวิดีโอที่มีมือดีปล่อยออกมา...

     

     

     

    ข่าวการเลิกกันแบบไม่สวยงามของคู่รักมาแรงแห่งปี

     

    ปาร์คชานยอล และ บยอนแบคฮยอน

     

    ทุกฝ่ายกำลังให้ความสนใจ ถึงสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ยุติลง และยิ่งเหตุการณ์ในคืนวันเดินพรมแดง ก็ยิ่งเป็นฉนวนชั้นดีให้บรรดานักข่าวขุดคุ้ยเรื่องขึ้นมาเพื่อนั่งเทียนกันอย่างสนุกสนาน

     

    คนอ่านก็พลอยลุ้นตัวโก่ง เดาถึงต้นตอที่ทำให้คู่รักคู่นี้บาดหมางกัน...

     

    “แบคฮยอน ทำแบบนี้ ไม่เกินไปหน่อยหรอ? ชานยอลอาจจะหมดอนาคตไปเลยนะ” ผู้จัดการสาวสวยของแบคฮยอนเอ่ยเตือนเด็กในความดูแล

     

    หลังจากรับรู้ว่ามือดีปล่อยคลิปที่ว่าน่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก...ก็แบคฮยอนเองนั่นแหละ

     

    “ไม่หรอกนูน่า มันสมควรโดน” วูบหนึ่งของแววตาแสดงความเจ็บปวดออกมาอย่างปิดไม่มิด

     

    เจ็บปวดที่ถูกคนรักหักหลัง...มันก็คุ้มกันแล้วที่ฝ่ายนั้นจะได้รับผลกรรมที่ก่อ

     

    “เฮ้อ!!!พูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นแล้วล่ะ คลิปนั่นออกไปแล้ว เห็นว่าตอนนี้แฟนคลับของเรากับของชานยอลเอง ก็เริ่มโจมตีนางแบบคนนั้นแล้วด้วย ชานยอลเองก็โดนไม่น้อย โดนถอดจากโฆษณาหลายชิ้น ละครอีกหลายเรื่อง” ผู้จัดการสาวรายงานผลสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด

     

    แบคฮยอนหลับตารับฟังทุกเรื่องราว แม้ใจจะเจ็บปวด แต่คนอย่างบยอนแบคฮยอน ใครก็อย่าคิดจะมาลองดี ภาพพจน์แสนดีก็แค่หน้ากากที่สวมใส่เท่านั้น

     

    “อ้อ ทางชานยอลที่โดนปลดจากหลายงาน ให้ทายว่างานพวกนั้นมันมาอยู่ที่ใคร?” จบคำของผู้จัดการสาว แบคฮยอนลืมตาขึ้นหันมามองคนขับอย่างสงสัย

     

    “ผมหรอ?” แล้วคำตอบที่ได้คือการพยักหน้าถี่ๆจากผู้จัดการคนสวย ร่างบางยิ้มกระย่องในใจ อีกคนกำลังจะหมดอนาคต ในขณะที่อีกคนกำลังจะรุ่งโรจน์

     

     

    ขอโทษนะ ปาร์คชานยอล J

     

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

     

    “ยอโบเซโย” ร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำในเช้าตรู่ ก่อนเสียงโทรศัพท์ทำให้ต้องละมือจากการมาร์กหน้าแล้วมารับสาย

     

    “ว่าไง?” เสียงทุ้มปลายสายทำให้แบคฮยอนนิ่งไปชั่วขณะ ก่อนจะยกยิ้มมุมปากอย่างที่ชอบทำเวลามีแผนการชั่วร้ายในใจ

     

    “ยังอยู่หรอเนี่ย?” ประโยคสั้นๆที่เล่นงานอีกฝ่ายจนจุก ปาร์คชานยอลกำลังโกรธสุดขีด


    “แค่จะโทรมาแสดงความยินดีกับคนเคยรักกันน่ะ ได้งานจนล้นมือแบบนี้ พักผ่อนบ้างนะที่รัก” คำพูดสวยหรูแต่ฉาบไว้ด้วยน้ำเสียงดูถูกนั้น ทำให้หัวใจของแบคฮยอนเจ็บแปลบ

     

    แม้ไม่อยากจะยอมรับว่าตัวเองยังรักชานยอลอยู่ไม่น้อย...แต่คนเรา มีหรือที่จะหลอกตัวเองได้

     

    “แล้วนายล่ะ? งานไม่มี ก็ดีนะ พักยาววววววว คิดซะว่าเป็นลอง วีคเอนสิ” น้ำเสียงเยาะเย้ยถูกหยิบมาใช้ แม้เสียงจะสั่น มือจะชื้นเหงื่อ แต่ร่างบางตั้งมั่นว่าจะไม่หวั่นไหว

     

     

    กับคำพูดถากถางที่ปลายสายสาดใส่มา...

     

    “ทำแบบนี้ต้องการอะไร? แค่เลิกกันไปมันไม่จบงั้นหรอ? ต้องทำลายอนาคตกันแบบนี้ถึงจะสาแก่ใจนายใช่มั้ย?” ร่างสูงเองก็ดูจะเริ่มโมโห ไม่น่าเชื่อว่าคนรักที่แสนดี สุดท้ายธาตุที่เผยออกมาจะร้ายกาจ

     

    “ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น แค่อยากจะสั่งสอนคนอย่างนาย ที่เท่าไรก็ไม่พอ ฉันต้องรักนายแค่ไหน? ฮึกกก นายถึงจะหยุด ฮะ!!! ชานยอล” ร่างบางเมื่อเริ่มรู้สึกถึงความร้อนผ่าวที่ขอบตา ก็รีบตัดบทแล้วกดตัดสายทิ้งทันที

     

     

    สุดท้าย...บยอนแบคฮยอนก็อ่อนแอให้คนใจดำอย่างปาร์คชานยอลจนได้

     

     

    “ค่ะ กลับมาพบกับรายการ ดาวกระจุยกันค่ะ วันนี้ทอปปิคใหญ่ๆ ที่ยังคงเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่นั้น ก็หนีไม่พ้นข่าวการเลิกราและคลิปเจ้าปัญหาของชานยอลและแบคฮยอนนั่นเอง” เสียงโทรทัศน์ที่ร่างสูงเปิดทิ้งเอาไว้ เรียกความสนใจจากแก้วเตกีล่าที่อยู่ในมือ

     

    “ถูกแล้วค่ะ ฝ่ายแบคฮยอนเองเนี่ยก็ไม่ปริปากพูดอะไรซักคำนะคะ ส่วนฝ่ายชานยอลเนี่ยก็เก็บตัวเงียบเช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ผู้คนต่างก็เดากันไปต่างๆนานาเลย แต่ล่าสุดค่ะ คลิปที่หลุดออกมาเลย จัดว่าเด็ดค่ะ” เสียงเจื้อยแจ้วของผู้รายงานข่าวบันเทิงสองคนกำลังทำให้ชานยอลหงุดหงิด

     

    แต่ก็ยังคงนั่งจ้องจอสี่เหลี่ยมต่อไป เพื่อดูว่าข่าวของตัวเองจะดำเนินไปทางไหน...

     

    “คลิปที่ว่านี่เลยค่ะ เป็นคลิปที่มีคนแอบถ่ายชานยอลกับนางแบบสาวคนหนึ่งในผับนั่นเอง ทั้งสองนี่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันแบบไม่แคร์สายตาชาวบ้านเลยนะ พี่ว่าเปิดห้องง่ายกว่าอีกนะคะ คุณน้องว่าไหม? ฮ่าๆๆๆๆๆ” แล้วสองสาวผู้รายงานข่าวก็หัวเราะเสียงแหลมสูงเหมือนสะใจในที

     

    ร่างสูงกำแก้วในมือเอาไว้แน่น นับหนึ่งถึงสิบในใจให้ตัวเองเย็นลง

     

    “แต่ฝ่ายแบคฮยอนนี่น่าสงสารนะคะ โดนแฟนนอกใจ ที่สำคัญคบกันมาสามปีเต็มๆเลย” สองสาวในจอสี่เหลี่ยมดูจะเข้าข้างแบคฮยอนไม่น้อย

     

    หลังๆนี่ยิ่งพูดเสียดสีชานยอลออกสื่ออย่างชัดเจน แต่เมื่อพูดถึงแบคฮยอน กลับพูดว่าน่าสงสารอย่างนั้น น่าเห็นใจอย่างนี้

     

    เฮอะ!!!!!ก็ใครกันล่ะที่เป็นคนปล่อยคลิป

     

    ร่างสูงเริ่มทนไม่ไหว แก้วเตกีล่าลอยคว้างกลางอากาศ ก่อนจะกระทบกับจอสี่เหลี่ยมจนหน้าจอแตกกระจาย

     

    แต่มันคงไม่เท่าหัวใจของปาร์คชานยอลในตอนนี้หรอก!!!
     







     

    TBC

    ตอนแรกมาแล้วค่ะ ชานแบคมันจะตีกันมั้ย? 5555555
    อ่านแล้วเม้นด้วยเนอะ ไรท์จะได้มาสานต่อให้จบ
    รับรองว่าเรื่องนี้ดราม่าไม่แซงหรอกค่ะ กะมาฮาๆให้มันตีกันเล่นๆ

    เจอกันตอนหน้าค่ะ 





    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×