ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic exo} Love Action::chanbaek feat.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      0
      27 ก.ย. 56


     




    ชานยอลครับ แบคฮยอนครับ มองทางนี้หน่อยครับ” เสียงตะโกนจากทุกทิศทางบวกกับแสงแฟลชที่วูบวาบจนแสบตา ไม่ได้ทำให้สองคนที่ยืนอยู่บนพรมแดงนั้นหวั่นไหวแม้แต่น้อย

     

    สองคนยังคงยิ้มให้กล้อง ซ้ายทีขวาที ตามแต่นักข่าวทั้งหลายจะเรียกจากทิศทางไหน สองมือจับกันแน่น คล้ายมั่นคง แต่หากใครสังเกตดีๆล่ะก็ จะรู้ทันทีว่าสองมือที่จับกันอยู่น่ะ

     

     

     

    มันแข่งกันบีบมือจนแดงค่อนไปเขียวแล้ว!!!!!

     

     

     

    “ไอ้ชานยอล แกจะปล่อยหรือไม่ปล่อย!!!” คนตัวเล็กกว่าในชุดสูทสีดำดูสง่างาม กำลังยิ้มหวานให้กล้อง โดยที่กัดฟันพูด พยายามกดเสียงให้ต่ำเพื่อเป็นการข่มขวัญอีกฝ่าย

     

    “นายก็ปล่อยก่อนสิ หรือจะไฝว้กันตรงนี้มันซะเลย เอาให้นักข่าวเขารู้กันไปเลยว่าเลิกกันแล้ว” คนตัวสูงดูหล่อเหล่าในชุดสูทสบายๆเสื้อนอกสีกรมท่าดีไซน์เก๋ กับเสื้อเชิ้ตตัวในสีขาว กางเกงยีนส์สีดำบวกกับรองเท้าผ้าใบราคาแพง เป็นการแต่งตัวที่ดูสบายๆแต่ให้ความรู้สึกเท่ได้ในเวลาเดียวกัน

     

    “เอาสิ ถ้าแกกล้า ฉันก็จะบอกกับนักข่าวตรงนี้เลย ว่าที่เลิกกันน่ะ เพราะแกนอกใจไปเอาคนอื่น!!!” ร่างเล็กเริ่มข่มอารมณ์ไม่ไหวเพราะสีหน้ากวนฝ่าเท้าของร่างสูงที่ส่งมา

     

    คบกันมา 3 ปีทำไมจะไม่รู้ว่าจะยั่วโมโหยังไงให้ตรงจุด J

     

    บยอนแบคฮยอนน่ะ แค่ทำหน้ากวนตีนใส่ สติก็แตกกระเจิงแล้ว...

     

    แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้ร่างสูงจะประเมินคนตัวเล็กข้างกายต่ำไปเสียหน่อย เมื่อร่างเล็กกระทำสิ่งที่เหนือความคาดหมาย

     

     

    บยอนแบคฮยอนรั้งคอร่างสูงเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ด้วยเพราะความไม่ตั้งตัว แขนแกร่งของชานยอลก็จัดการผลักแบคฮยอนออกไป จนร่างเล็กไปกระแทกกับการ์ดหน้าโหดที่ยืนอยู่

     

    ร่างเล็กที่ล้มลงไปกองกับพื้น แสดงสีหน้าเศร้าสลด บีบน้ำตาได้สมกับเป็นดาราเจ้าบทบาทที่กวาดมาแล้วหลายรางวัลจริงๆ

     

    บีบน้ำตาเรียกคะแนนความสงสารไปหมดจนแทบไม่เหลือภาพพจน์อะไรให้ปาร์คชานยอลไว้เลย ร่างสูงยังคงยืนงงกับสิ่งที่ร่างบางทำ

     

    แบคฮยอนก้มหน้าบีบน้ำตา สองแก้มอาบไปด้วยน้ำใสที่ยังคงไหลไม่หยุด ปากก็พร่ำแต่คำว่า ชานยอลทำแบบนี้ได้ยังไงๆๆๆๆๆ

     

    “นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะ? พวกคุณสองคนมีปัญหากันอย่างนั้นหรอคะ?” บยอนแบคฮยอนได้ทีก็ประคองตัวเองให้ลุกขึ้นยืน ก่อนจะแกล้งเดินกะเผลกมายืนจ่ออยู่หน้าไมค์

     

    “เราสองคนห่างกันมาซักพักแล้วล่ะครับ ส่วนเรื่องที่มีปัญหากันนั้น ฮึกกกก...ฮืออออ ผมขอไม่พูดถึงมันนะครับ” ร่างบางร้องไห้สะอึกสะอื้น ก่อนจะเดินกะเผลกไปหาผู้จัดการส่วนตัวที่ยืนอยู่ไม่ไกล

     

    กลายเป็นว่าความสนใจทุกอย่างมาตกอยู่ที่ ปาร์คชานยอล!!!

     

    “มันยังไงกันแน่ครับคุณชานยอล ช่วยตอบด้วยครับ” ร่างสูงเพิ่งรู้สึกเอ๋อเวลาโดนนักข่าวรุมก็วันนี้แหละ หันไปหาต้นตอของเรื่อง ก็เจอร่างบางยืนกอดอกส่งยิ้มอาบยาพิษมาให้

     

    หนอย!!!!!!!!!!!!!!!บยอนแบคฮยอน

     

    นักข่าวรอบด้านยิ่งสาดแสงแฟลชกันรัว เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ คงเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของวันพรุ่งนี้ได้แน่ๆ

     

     

     

     

     

    ปาร์คชานยอล และ บยอนแบคฮยอน สัมพันธ์รักสามปีขาดสะบั้น!!!

    งานมอบรางวัลเกิดศึกนองเลือด อ่านต่อหน้า 11



     





     

    TBC

    เปิดเรื่องใหม่เนื่องด้วยเรื่องเดิมนั้นใกล้จะจบแล้วล่ะค่ะ :)
    รอบนี้มาแนวแบบฮาๆก็น่าจะใช่
    เป็นศึกระหว่างชานยอล VS แบคฮยอน

    อ่านแล้วเม้นติชมได้นะคะ
    แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×