ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm your girl. เพราะฉันคือผู้หญิงของเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : ไดอารี่ของโซล >///

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      11 พ.ย. 53

    โอ๊ยยยย ทำไมตอนเย็นคนอื่นเขานั่งดูทีวี ทานอาหารที่บ้าน แต่ฉันคนนี้ต้องมาซ้อมปิงปอง

    ทำไมมมม ~

    เห้อ .. ไหน ๆ ก็ซ้อมเสร็จแล้ว รีบไปหยิบกระเป๋า  แล้วกลับบ้านไปทำการบ้านดีกว่า ไม่ได้พักเลยนะฉันคนนี้เนี่ยยย

    ... ฉันเดินอย่างหมดอาลัยตายอยาก ในเวลา 5 โมง ซึ่งมีแดดสีแดงอ่อน ๆ ทอดลงมาจากปลายฟ้า

    เมื่อกลับถึงห้องเรียน ฉันเปิดประตูห้องอย่างช้า ๆ ด้วยความเหนื่อยล้าจากการซ้อมกีฬา

    ฉันเดินไปหยิบนมรสชอคโกแลตในกระเป๋ามาดื่มอย่างกระหาย ก่อนจะพบอะไรบางอย่าง ..

    นี่มัน .. ไดอารี่นี่นา วางไว้ใต้โต๊ะโซลด้วย ..

    มองซ้าย (- -   ) มองขวา (   - -) งั้นขออ่านล่ะนะคะ ><

    ผมน่ะ .. เจอเด็กผู้หญิงคนนึง เธอน่ารักมาก ๆ เลยล่ะครับ เธอชื่อ ริน พอพูดถึงเธอแล้วก็ทำผมหน้าแดงทุกที เธอน่ารักมาก ๆ จริงจริงนะครับ ผมน่ะ .. ไม่รู้จะอธิบายยังไง

    วันนี้เธอมานั่งทำการบ้านกับผมด้วยครับ ทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลย เธอดูเรียนเก่ง ถ้าเธอมีเวลาเรียนหรือทำการบ้านมากกว่านี้ ก็เธออยู่ชมรมปิงปองนี่ครับ แต่ก็เถอะ ยิ่งเพิ่มความน่ารักของเธอมากขึ้น เมื่อผมเห็นเธอเล่นกีฬาแล้ว โอ๊ย ทำผมเขินอีกแล้วครับ...

    แต่มันน่าเศร้านะครับ ถึงจะรักเธอเท่าไร เราก็คงรักกันไม่ได้อยู่ดี โลกนี้ไม่ต้องการให้ผมมีความรักจริง ๆ เหรอครับ ?”

    ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ ฉันไม่ได้มีแฟนสักหน่อย หรือโซลมีแฟน ถึงรักกันไม่ได้

    -///-

    โซลเนี่ยนะจะชอบฉัน ไม่หน่า

    ไม่ มันต้องไม่ใช่ความจริงสิ

    ฉันจะมองหน้าเขาติดไหมเนี่ย

    ทั้ง ๆ ที่ฉันชอบเขาจนจะบ้าแท้

    ช่างเถอะ จะเกิดอะไรก็เกิด รินคนนี้ขอยิ้มสู้ค่ะ ^_^

    โอ๊ยยย เหนื่อยดีแท้ งั้นรินกลับบ้านแล้วนะคะทุกคน ทุกคนไหนฟร่ะ ในห้องมีฉันคนเดียวนี่นา ช่างเถอะ ไปก่อนนะคะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×