ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Dad. คุณพ่อคะ คนนี้หนูจะดูแลอย่างดีค่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : พ่อจัดให้ -๐-

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 53


    ในบ้านที่ใหญ่ มีเฟอร์นิเจอร์ทองมากมาย ลูกสาวที่ใส่ชุดนอนเดรสสีขาวลายกระต่ายเล็ก ๆ รองเท้ารูปกระต่าย และตุ๊กตากระต่าย ทั้งรองเท้าและตุ๊กตาเป็นสีชมพูอ่อน ๆบวกกับหมวกปลายแหลมสีขาวและลายชมพูเล็ก ๆ บ่งบอกถึงความเป็นคุณหนูได้อย่างดี ดูเป็นคุณหนูที่เรียนมหาวิทยาลัย ถึงจะอายุ 20 ปีแต่ก็ยังมีความเป็นเด็กที่มีมุมน่ารัก ๆ แฝงอยู่ ในห้องนั้นมีเศรษฐีคนหนึ่ง อายุประมาณ 60 ปี หน้าคล้าย ๆ คุณหนูคนนั้นที่นั่งอยู่บนโซฟาด้วยกัน

    พ่อคะ

    หนูปิดเทอมแล้ว เหงามากเลยค่ะพ่อ

    ฉันพูดเพื่อให้พ่อสะกิดใจจะหยุดอยู่บ้านกับฉัน เนื่องจากพ่อเป็นเจ้าของบริษัทตกแต่งภายในรายใหญ่ จึงไม่มีเวลาให้ลูกสาวที่น่ารักคนนี้เลย

    พ่อรู้นะว่าลูกอยากให้พ่ออยู่กับลูก แต่พ่อพอจะคิดอะไรออกนะ

    “…”

    พ่อคิดว่าลูกควรจะมีผู้ชายสักคน เพราะป่านนี้ลูกยังไม่เคยมีแฟนเลย ลูกคงยังไม่รู้จักความรัก และอาจรู้ไม่เท่าทันผู้ชายนะ

    ทำไมพ่อพูดเหมือนผู้ชายคนนั้นมีลับลมคมในล่ะคะ ? 

    แล้วหนูซึ่งไร้ประสบการณ์จะรู้ทันได้ยังไง ถ้าหนูพลาดล่ะคะ ?
    ฉันพูดรัว ๆ ใส่พ่อ ด้วยความสงสัยของฉัน

    นี่ลูกจะบ้าเหรอ พ่อจะปล่อยให้ลูกตกอยู่ในสถานการณ์อย่างนั้นได้ยังไง"
    "..."

    ก็เพราะพ่อมั่นใจว่าผู้ชายคนนั้นปกป้องลูกได้ต่างหาก ถึงแม้จะมีนิสัยผู้ชายอยู่บ้างก็เถอะ
    "..."

    พรุ่งนี้พ่อจะหยุดงาน 1 วัน ตอน 10 โมงลูกต้องไปบริษัทกับพ่อ ไปเจอผู้ชายคนนั้นนะ

    ได้ค่ะ -* -

    ลูกไปนอนเถอะ เดี๋ยวก็นอนไม่พอหรอก

    ค่ะ  -๐-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×