คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ★. Intro
ย้อนเวลา 3 ปี วันนั้นเค้าบอกยัยเด็กน้อยของเค้า
”ชีน พรุ่งนี้พี่ต้องไปเรียนต่อที่ลอนดอนแล้ว” กรกฏ
“ไม่เอา ชีนไม่ให้พี่อ้นไป ” ณัฐจารี
“ได้ไงละชีน พี่ต้องไปนะ ” กรกฏ
“พี่อ้น พี่อ้นไม่สงสารชีนหรอ พี่ไปชีนจะอยู่กับใคร” ณัฐจารี
“พี่รู้ว่าชีนเหงา แต่ชีนเป็นคนเก่ง ” กรกฏ
“’งั้นก็ได้ค่ะ” ณัฐจารี
“’งั้นพี่ไปจัดของก่อนนะยัยเด็กแสบ แล้วพรุ่งนี้เจอกันที่แอร์พอต” เค้าพูดพลางลูบหัวณัฐจารีเบาๆ
“ค่ะ พี่อ้น งั้นชีนเข้าบ้านก่อนนะค่ะ” ณัฐจารี
วันต่อมา... ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
“อ้นไปได้แล้วลูก เดี๋ยวก็ตกเครื่องนะ” แม่ของกรกฏกล่าว
“แปปนึงนะคับแม่” กรกฏบอกแม่ของเค้า ก่อนที่จะยืนรอเด็กแสบของเค้า
“อ้น ไปลูกเร็ว” แม่กรกฏพูดพลาง จับมือกรกฏไปกับเธอ
กรกฏจึงเดินหันหลังตามแม่ของเค้าไป ด้วยจิตใจที่เศร้า พลางคิดในใจว่า “ทำไมยัยเด็กแสบไม่ยอมมาสักที” แล้วเค้าก็ท้อใจ
พี่อ้นนนนนนนนน~
เสียงนี่ทำให้กรกฏหยุดเดิน แล้วหันหลังกลับไปพบว่า ผู้หญิงคนนั้นคือยัยเด็กแสบของเค้า แล้วทั้งคู่ก็วิ่งมากอดกันพร้อมพูดว่า
“ชีน พี่นึกว่าชีนจะไม่มาซะแล้วนะ” กรกฏกล่าว
“ได้ไงละ ทำไมชีนจะไม่มา แต่ที่ชีนมาสายเพราะชีนพึ่งนอนเมื่อเช้าเอง” ณัฐจารีกล่าวบอกกรกฏ
“ชีนอะ นอนเช้าอีกแล้ว ชอบทำให้พี่เป็นห่วงอยู่เรื่อยเลย” กรกฏพูดพร้อมหน้าตาโหด ซึ่งทำให้ณัฐจารีแอบขำไม่ได้
“ชีนขอโทษค่ะ อ่อพี่อ้นชีนมีไรจะให้ด้วยละ” ณัฐจารีกล่าว
“ไหนอะไร ขอดูหน่อยซิ” กรกฏพูดพร้อมอาการยิ้มๆๆ ^_^
หลังจากที่กรกฏพูดจบ ณัฐจารีหยิบผ้าพันคอสีฟ้า ผสมสีขาว ขึ้นมา(ปล.กรกฏชอบสีฟ้าซะด้วย แล้วณัฐจารีจึงพูดพลางเหมือนจะร้องไห้...ว่า
“ชีนรู้ว่าพี่อ้นมีผ้าพันคออยู่แล้ว แต่ชีนให้พี่อ้นเพราะถ้าเวลาพี่อ้นคิดถึงชีนพี่อ้นก็หยิบมาใส่ หริอเอามากอดมาหอมก็ได้ชีนไม่ว่า >_< “
กรกฏยิ้มแล้วพูดว่า “แสบนะเรา ยัยเด็กดื้อของพี่ พี่จะเอามาใส่ทุกวันเลย”
“ชีนจะคอยดู55555” ณัฐจารีกล่าว
“อ้นไปได้แล้วนะลูก เดี๋ยวสายหรอก” แม่ของกรกฏพูดขึ้น
“พี่ต้องไปแล้วนะชีน ลาก่อน” กรกฏพูดกับณัฐจารีด้วยสายตาเศ้ราๆๆ
“พี่อ้นสัญญากับชีนนะ ว่าพี่อ้นจะกลับมาหาชีนอะ” ณัฐจารีกล่าวว่าพร้อมกับน้ำตาที่ค่อยๆๆไหลลงมา
“ค่ะ พี่สัญญาว่าพี่จะกลับมาหาชีนนะค่ะ พี่รักชีนนะ รอพี่นะชีน” กรกฏพูด
“ค่ะ ชีนสัญญาว่าชีนจะรอพี่อ้นนะค่ะ ชีนก็รักพี่อ้นค่ะ” ณัฐจารีกล่าวพร้อมกับเสียงสะอื้นออกมา แล้วน้ำตาก็ไหลออกมาเป็นสาย
ไม่เอานะค่ะ คนดีของพี่ อย่าร้องไห้นะค่ะ” กรกฏพูดพลางเอานิ้วปาดน้ำตาที่แก้มณัฐจารี “พี่ไปก่อนนะค่ะถึงแล้วพี่จะโทรบอกนะค่ะยัยเด็กน้อย”
แล้วกรกฏก็ค่อยๆเดินหันหลังจากณัฐจารีไป ทำให้มือของเค้าทั้งสอง ค่อยๆหลุดออก ณเวลาตรงนั้น เหมือนหัวใจของเค้าทั้งสองคนจะจากไป
นั่นคือความคิดของกรกฏ เค้าพลางหยิบผ้าพันคอขึ้นมาก่อนจะพูดว่า รอพี่นะชีนพี่กำลังจะกลับไปหา
แล้วเสียงประตูคอนโดของกรกฏก็เปิดเค้ามาพร้อมกับ...................
------------------------------------------------------
ใครจะคือคนที่เข้ามาในห้องของพี่อ้น ช่วยกันเดานะค่ะ วันนี้ไรท์จะอัพเเค่นี้ก่อนนะ 555555555555555555555
ความคิดเห็น