ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AuFicKHR]Select it?เลือกได้มั้ย...ใครที่นายรัก?

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องวิจารณ์ออริ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 55


    cinna mon

    ใบสมัคร


    ชื่อ : ฟูเรโยกุ โคโคโระ
    ความหมาย : วายุ,หัวใจ
    ชื่อเล่น : โคโระ ,ฟูเระ
    อายุ : 17
    ลักษณะรูปร่าง : เด็กสาวร่างบางปราดเปรียวขนาดพกพา(?) ผิวสีขาวอมน้ำผึ้งใส ดวงเนตรกระจ่างแฝงความร่าเริงและแอบหวานนิด ๆ สีน้ำเงินใส ขับเน้นให้ดูสะดุดตาด้วยขนตาสีดำออกน้ำตาลไหม้งอนหนาล้มกรอบ เส้นผมสีน้ำตาลไหม้เกือบดำซอยประบ่าช่วยรวบโครงหน้าให้ดูเพรียว ริมฝีปากจิ้มลิ้มน่ารัก จมูกโด่งเล็กเชิดจัดวางอย่างน่ารักบนใบหน้ารูปไข่ติดจะคางแหลมนิด ๆ นั่นทำให้ดูทั้งหวานและแฝงความซ่าส์ไว้อย่างลงตัว
    รูป :

     
    วันเกิด : 27 มีนาคม (วันซากุระของญี่ปุ่น)
    ส่วนสูง : 160
    น้ำหนัก : 43
    ระดับชั้น/ห้อง : ม.ปลาย ปีสอง ห้อง B
    ลักษณะนิสัย : ผู้หญิงที่ดูภายนอกคงไม่มีแรงเท่าไหร่แบบลมพัดก็คงปลิว(?)แต่จริง ๆ แล้วพี่ท่านเป็นพวกแรงควายแต่กำเนิด ห้าว ๆ ซ่าส์ ๆ ไม่กลัวใครทั้งสิ้นในโลกหล้า เป็นพวกดื้อสุดพลังจิต หัวแข็ง ถ้าเกิดว่าไม่มีเหตุผลอะไรมาดีพอจะให้เธอทำอะไรบางอย่างเอากระต่ายมาล่อก็ไม่ไป!(?) เป็นคนที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า 'เจ้าแม่โชตะ&โลลิ!' เพราะชีเธอเป็นโรคภูมิคุ้มกันของน่ารักต่ำเตี้ยเรี่ยดิน(?) เป็นคนที่มีดีกรีความฮา บ้า รั่วมาแบบจัดเต็ม นิสัยของเธอเรียกได้ว่าร่าเริงจนเข้าขั้นบ้า(?)คิดอะไรแล้วเตลิดเปิดเปิง เป็นคนเฮฮาไม่ซีเรียสและรักอิสระมากที่สุดในห้าโลก!(อีกสองโลกมาจาก?)กับคนที่รักที่ชอบพี่แกค่อนข้างจะซึนมหาประลัย ถึงจะไม่ค่อยแสดงออกแต่เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวมาก แต่ยังไงก็ไม่ชอบการผูกมัดอยู่ดีนั่นล่ะ เกลียดวิชาการเข้าไส้ เรื่องวิชาการเธอพร้อมจะชักกระตุกตายมันตรงนั้น(?)ได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ไม่ได้โง่นะ แค่หัวไว...แต่เธอไม่รู้จักใช้อ้ะนะ เป็นคนซื่อนะเออ แต่ไม่ใช่พวก สวย ใส ซื่อ เซ่อ ไร้สมองนะคะ เป็นคนที่รู้ทันคนนะ แค่เธอไม่เก่งวิชาการเท่านั้นล่ะ ซุ่มซ่ามทะลุมิติพิศวง(???)มากมาย สามารถสะดุดได้ทั้งที่พื้นว่างเปล่า ชนเสาได้ทั้งที่มองอยู่ เป็นพวกชอบเถียงสุดพลัง แต่ก็เถียงแบบดื้อ ๆ ไม่ยอมแพ้อ้ะนะ และถ้าเถียงไม่ได้ ปากยังไม่ทันพูดประโยคต่อไป มือ+ของใกล้มือจะลอยไปกระแทกหัวหรือตัวของคนที่เธอเถียงอยู่อย่างว่องไวด้วยความเร็วและแรง!เป็นคนเด็ดขาด ทำอะไรต้องทำให้ถึงที่สุด ใจดีมาก แต่ใจร้ายมากกว่า(?)ขี้แกล้งมาก มากเล็กน้อย มากปานกลางถึงมากที่สุด!งกสุดชีวิตลมปราณ(?)ชนิดที่ว่า มีวันนึงพี่ท่านเผลอทำเหรียญบาทกลิ้งตกท่อ คนอื่นไม่สนใช่มั้ย แต่แม่คุณลงทุนงัดฝาท่อหยิบมันขึ้นมา ไม่เรียกงกจะเรียกเธอว่าอะไรล่ะ!?
    ประวัติ : ลูกสาวของเจ้าของร้านดอกไม้ร้านเล็ก ๆ ร้านหนึ่ง พ่อของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่ก่อนเธอคลอดประมาณครึ่งเดือนได้ แต่พอเธอเกิดเธอก็ไม่ขาดความอบอุ่นหรอกนะ เพราะแม่เธอพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดทั้งในฐานะพ่อและฐานะแม่ วันหนึ่งก็มีครอบครัวย้ายมาข้างบ้านเธอ และด้วยความประหลาดใจที่เห็นของที่ข้างบ้านเอามาให้มีแต่สับปะรด สับปะรดและสับปะรดเธอจึงปีนกำแพงไปดู ปรากฏว่าเกือบกลิ้งตกกำแพงเพราะเข้าใจว่ามีสับปะรดเดินได้มองเธออยู่(จินตนาการบรรเจิดมาก) ก่อนจะทราบเอาภายหลังว่าเป็นน้องชายของเจ้าของบ้าน (พี่ใครคงรู้นะคะเอ้อ?) แล้วหลังจากนั้นก็เป็นเพื่อนตบตีหัวทิ่มตำกันมานั่นล่ะเอ้อ ก่อนผลสุดท้ายทะเลาะกันไปมาแล้วความรู้สึกก็ชักเปลี่ยน คุณแม่ที่รักที่เห็นลูกสาวสุดหวงซึม ๆ เอาแต่เหม่อมองไปที่บ้านข้าง ๆ เลยไปขอร้องให้เดม่อน(พี่ชายมุคุ)ช่วยเป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ ผลสุดท้ายเลยกลายมาเป็นแฟนกันด้วยฝีมือของพี่ชายมุคุโร่ (ที่โดนติดสินบนด้วยสามหมื่นเยน) นั่นล่ะ แต่ว่าพี่ชายก็เหมือนจะไม่รู้นะว่า...น้องชายตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว งานนี้เรื่องเลยบานปลายหนัก...เมื่อวันหนึ่งโคโระไปเห็นพวกเขาสองคนนั่งอยู่ด้วยกันในบ้าน!!
    ของที่ชอบ : มุคุโร่ กระต่าย ของน่ารัก ๆ พวกโลลิค่อน&โชตะค่อน
    ของที่ไม่ชอบ : คนน่าเกลียด คนพูดไม่รู้เรื่อง คนหื่นกาม
    ของที่เกลียด : สัตว์เลื้อยคลานทุกประเภท
    ของที่กลัว : กรรไกร (ครั้งหนึ่งเคยเอามาเล่นแล้วเผลอตัดนิ้วตัวเอง หลังจากนั้นถ้าเจอจะหน้าซีด ถอยกรูดแทบกลิ้งหนี)
    งานอดิเรก : เป่าฟลุต
    ความสามารถพิเศษ : ชีท่านเป่าฟลุตเพราะมากนะเอ้อ แถมอัจฉริยะด้านดนตรีด้วย
    สัตว์ที่ชอบ : กระต่าย ลูกแมว (ขนฟูๆนะ!)
    สัตว์ที่เกลียด : สัตว์เลื้อยคลานทุกประเภท
    คู่กับ : มุคุโร่ซาม้าา ><!
    เพิ่มเติม : ไม่มีแล้วล่ะเอ้อ


    ตอบคำถาม [ตัวละคร]
    เชื่อใจแฟนคุณมากมั้ยคะ?
    - ที่สุดในโลก... (หน้าแดงเรื่อ)
    ถ้าแฟนคุณมีคนรักสองคนคุณจะทำยังไงคะ?
    -...ก็คงเสียใจล่ะมั้ง...ทำอะไรได้ล่ะ ก็ต้องถามเขาสิว่าจะเลือกใคร เป็นตุ๊กตาให้เขาเล่นแบบนี้ก็คงไม่ดีใช่มั้ยล่ะ?
    รักเขามากมั้ย?
    - มากที่่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรักใครได้... (หน้าแดงแจ๋ ก้มหน้างุด)
    ถ้าเขาให้ของขวัญในวันเกิด อยากได้เป็นอะไรคะ?
    - กระต่าย ไม่ก็ลูกแมว พันธ์อะไรก็ได้ แต่ขอน่ารักๆตัวเล็กๆ
    สุดท้ายนี้ อยากบอกอะไรเขามั้ยคะ?
    - ก...ก็...ไม่อยากย่ะ!





    ประกาศผล ตัวโตๆ



    ........

    .......

    ......

    .....

    .....

    ...

    ..
    .





    เปลี่ยนนนนนนนนนนนนนนนนน!!
    ใครไม่ติด แล้วอยากให้ไรท์วิจารณ์ลูกสาวคุณ โยนชื่อลูกสาวคุณในห้องนี้ซะ โอเคนะ!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×