คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Datail & Applicatiom [Success]
cinna mon
โรงเรียนแห่งนี้คือ ‘เอสเปอร์ ไฮสคูล’...ใช่แล้ว..คุณฟังไม่ผิด และฉันก็ไม่ได้พูดผิด...ที่แห่งนี้คือโรงเรียนที่รวบรวมบรรดาคนที่มีสิ่งพิเศษ...ไม่ใช่มันสมองที่เลิศเลอ ไม่ใช่ทักษะกีฬาที่เลิศล้ำ...และก็ไม่ใช่พรสวรรค์ทางศิลปะที่เก่งกาจ...แต่เป็นสิ่งพิเศษที่โดนโลกภายนอกเรียกว่า ‘ตัวประหลาด’
ใช่แล้ว ที่นี่คือที่รวบรวมผู้มีพลังพิเศษ
โรงเรียนนี้แบ่งออกเป็นหกสายหลัก ๆ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละสายตามพลังนั้น ๆ ซึ่งคนที่เก่งที่สุดในบรรดาทั้งหมดนั้นก็จะถูกขนานนามว่า ‘Prime Sense’
สายแรก..สาย ‘Thunder Stable’ เป็นสายที่ใช้ ‘สายฟ้า’ เป็นหลัก สายนี้จะเน้นการใช้สมาธิ ส่วนมากคนที่มีสายพลังนี้มักเป็นพวกที่มีสมาธิและความอดทนสูงจนน่ากลัว และในสายนี้จะแบ่งออกเป็นอีกสามระดับ หนึ่งคือ Third ที่ต้องมีตัวทำประจุไฟฟ้า ไม่อย่างนั้นจะใช้ไม่ได้ สองคือ Second ที่เรียกสายฟ้าออกมาเองได้ แต่ต้องมีตัวนำไฟฟ้าเพื่อเป็นตัวสืบทอด คือไม่สามารถใช้สายฟ้าโจมตีตรง ๆ ได้ และสุดท้าย Prime ไม่จำเป็นต้องมีประจุไฟฟ้า ตัวนำไฟฟ้า ง่าย ๆ คือขั้นนี้เสกสายฟ้าออกมาได้ดั่งใจ และโจมตีได้ดั่งใจด้วย! ตัวย่อของสายนี้คือ T.S
สายที่สอง...สาย ‘Fier Power’ เป็นสายที่ใช้ ‘ไฟ’ เป็นหลัก สายนี้เป็นพวกมีสมองไม่มีสติ บ้าเลือดจนน่าถีบ เป็นพวกใช้แรงมาก่อนสมองทีหลัง แม้จะฉลาดแต่ก็ไม่เท่าสายแรก! เป็นสายจำพวกเน้นการโจมตีซึ่ง ๆ หน้า ซึ่ในนี้แบ่งเป็นสี่ระดับ คือ F สายเริ่มต้นที่เรียกไฟไม่ได้ ต้องมีไฟเป็นจุดกำเนิด สองคือ I สายที่เรียกไฟเองได้ แต่ถ้าอากาศเย็นจะใช้ไม่ได้ ต่อไปคือ R สายนี้เรียกไฟได้ ควบคุมไฟได้ แต่จะควบคุมอุณหภูมิไฟไม่ได้ และสุดท้าย E สายที่ทำได้ทุกอย่าง!ทั้งเรียกไฟ ควบคุมอุณหภูมิและอีกมากมาย!ตัวย่อของสายนี้คือ FP.
สายที่สาม...สาย ‘Water Magic’ เป็นสายที่ใช้ ‘น้ำ’ เป็นหลัก สายนี้จะเป็นพวกใจเย็นนิด ๆ แต่ใจร้อยโคตร!!ปานน้ำเดือดก็ว่าได้! เป็นพวกน้ำนิ่งไหนลึก สายนี้จะมีลูกเล่นเยอะราวกับว่าใช้เวทย์มนตร์ได้! ซึ่งจะแบ่งเป็นสามสายหลัก หนึ่งคือสาย Water เป็นสายที่เสกน้ำออกมาเองไม่ได้ สองคือ River เป็นสายที่เรียกน้ำออกมาได้ และเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นน้ำแข็งและใช้โจมตีได้ จะคงสภาพนานหรือไม่ขึ้นอยู่กับฝีมือ สุดท้าย Ocean สายที่เสกน้ำ น้ำแข็งออกมาได้ และคงสภาพได้ตลอดเวลา! ตัวย่อของสายนี้นั้นคือ W.M.
สายที่สี่... ‘Soil Compute’ เป็นสายที่ใช้ ‘ดิน’ เป็นหลัก สายนี้จะเป็นพวกเน้นการวางแผน คำนวณ ง่าย ๆ คือสายบุ๊นน่ะแหล่ะ เป็นพวกหัวกะทิ แลดูกวนทีนนิด ๆ น่ากระทืบให้มิดดินหน่อย ๆ(??) ซึ่งในสายจะแบ่งเป็นสามสาย คือหนึ่ง Island เป็นสายที่ทำได้แค่ให้แผ่นดินแยกหรืออะไรเทือกนี้ ต่อไป Groud สายนี้จะสามารถทำได้หลากหลายขึ้น เช่นทำให้มีหนามดินแทงขึ้นมาได้หรืออะไรประมาณนี้เป็นต้น สุดท้ายคือ Gravitation สายนี้จะสามารถควบคุม ‘แรงโน้มถ่วง’ ได้ และทำให้แผ่นดินไหวได้แรงที่สุดด้วย ตัวย่อของสายนี้คือ S.C.
สายที่ห้า.... ‘Shadow Killer’ เป็นสายที่ใช้ ‘เงา’ เป็นหลัก สายนี้จะมืดมนสุด ๆ!ความลับเยอะมาก ๆ เป็นสายลอบฆ่า เย็นชาเข้าขั้น แลดูลึกลับตลอดเวลา และเป็นจำพวกที่ไม่ว่าใครก็เดาใจไม่ถูก ในสายจะแบ่งเป็นสี่สาย หนึ่งคือสาย Dark ที่ควบคุมเงาตัวเองให้ออกมาโจมตีได้ สองคือสาย Evening สายนี้คุมเงาคนอื่นได้ แต่คุมสองเงาไม่ได้ สามคือ Mysterious สายนี้ควบคุมสองเงาได้พร้อมกัน และจะจำนวนเพิ่มขึ้นตามฝีมือ แต่เงาจะเคลื่อนไหวได้ไม่คล่องนัก สุดท้าย Ontkar คือคนที่ควบคุมได้สิบเงาขึ้นไป และเงาจะมีความสามารถเหมือนเจ้าของเงาด้วย ตัวย่อของสายนี้คือ SK.
สายสุดท้าย... ‘Wind Attack’ สายนี้ใช้ ‘ลม’ เป็นหลัก...ลักษณะจะคล้ายสายไฟ แต่พวกนี้จะเป็นพวกอารมณ์แปรปรวนง่ายราวกับเมนส์มาตลอดเวลา(?) เป็นพวกเดาใจไม่ถูกกันเลยทีเดียว แบ่งเป็นสามระดับ หนึ่งคือ Breeze สายนี้จะเรียกลมได้ แต่ควบคุมไม่ค่อยได้ สายสองคือสาย Blast สายนี้จะสามารถสร้างลมและควบคุมลมได้ แต่ยังทำให้แรงมาก ๆ ไม่ได้ และสายสุดท้าย...Storm สายนี้สร้างลมได้ สร้างพายุได้และสามารถใส่คุณสมบัติต่าง ๆ ของลมได้ด้วย เช่นทำให้ลมหมุนเป็นยังไงหรือแรงมั้ยเป็นต้น ตัวย่อของสายนี้คือ W.A
ส่วนบุคคลที่รับสมัครนั้นมีดังนี้
คนแรก...Prime Sense of the Fire หรือความรู้สึกสำคัญแห่งเปลวไฟ...ฟังชื่อก็รู้ว่านางนี้เป็นคนของสาย FP. เธอคนนี้มีนิสัยอย่างสายไฟทั่วไป คือระห่ำ บ้าดีเดือด เป็นพวกทำแต่ไม่คิด(?) แระมาณอยากทำอะไรก็ทำ!และถือคติ ข้าจะทำใครจะทำไม? เป็นคนที่ห้าว ๆ เหมือนผู้ชายทุกระเบียบนิ้ว!
คนที่สอง... Secretary of Thunder หรือ เลขาแห่งสายฟ้า...เช่นกัน เธอเป็นสาย T.S และที่สำคัญกว่านั้นคือเธอเป็นลูกสาวไรท์เตอร์!!
คนที่สาม...Prime Sense of the Dark หรือความรู้สึกสำคัญแห่งเงา แน่นอนว่าเธอเป็นคนของสาย SK. นางนี้เธอจะมีนิสัยที่ขัดกับเงาทั่วไปเล็กน้อย คือเป็นคนยิ้มเก่งมาก ๆ!แต่ก็แลดูมีความลับและมืดมนตามฉบับ SK. ง่าย ๆ คือท่านนี้เป็นจำพวกคมในฟัก!และต้องเก่งมาก ๆ!
คนที่สี่...Judge of the Wind หรือผู้พิพากษาแห่งสายลม! เธอคนนี้เป็นคนของ W.A แน่นอน!เป็นเสมือนผู้คุมกฎแห่ง W.A!! เธอคนนี้มีนิสัยที่แปรปรวนเข้าใจยากอย่างสายลมทั่วไป แต่กลับเป็นคนที่ยึดมั่นในกฎระเบียบเอามาก ๆ!ใครมันฝืนกฎโดนชีเธอเตะตกบ่อจระเข้แน่นอน!
คนที่ห้า...Angle of Water หรือนางฟ้าแห่งสายน้ำ เธอคนนี้แน่นอนว่าเป็นคนของสาย W.M เป็นคนที่ขัดกับคนสายน้ำเอามาก ๆ!เพราะเธอเป็นคนที่ใจเย็นสุด ๆ อ่อนโยนมาก ๆ...แต่เวลาระเบิดมาทีล่ะน่ากลัวโคตร!ใสซื่อ หลอกง่าย (?) เป็นตามฉบับแม่พระแสนอ่อนโยน?
คนสุดท้าย.... Secretary of Soil หรือเลขาแห่งผืนดิน และแน่นอนว่าเธอคนนี้คือสาย S.C. เป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด!แต่กลับปากเสียซะน่าตบให้ดับเช่นกัน!(?) เธอเป็นคนที่พูดอะไรเข้าใจยาก และชอบพูดดูถูกคนอื่น เห็นอย่างนี้แต่ก็เป็นคนที่รักเพื่อนมาก ๆ เลยนะเออ!
ส่วนคู่ก็มี....เอ็นมะ สึนะ มุคุโร่ ฮิบาริ ยามาโมโตะและจีอ๊อตโต้!อย่าถามว่าโกคุเทระไปไหน หมึกน้อยไปรอเป็นคู่สำรอง(?) และถ้าใครไม่ติดและอยากรับกลับก็ได้เราไม่ว่า แต่คนที่ไม่อยากรับกลับและมีคุณภาพดี ๆ เราก็จะเก็บไว้และหาคู่ให้ ส่วนคนที่ไม่ดีก็แน่นอนว่าไม่มีคู่....
อ้อ!อย่าสงสัยว่าใบ้คู่อยู่ไหน?เห็นกระแสเดาคู่เอาเองมาแรงเลยเอาบ้าง(?) คำใบ้ของคู่ในฟิคนี้คือ [ของที่อยู่ข้างล่างจะคู่กับของที่อยู่ข้างบน ส่วนของที่อยู่ข้างบนจะคู่กับของที่อยู่ข้างล่าง!] อย่างเช่นสายฟ้าของไรท์ก็จะคู่กับปฐพีของเอ็นมะ นั่นคือสายฟ้าอยู่ข้างบน ส่วนปฐพีอยู่ข้างล่างนั่นเอง ซึ่งในนี้จะมี ข้างล่างสามและข้างบนสาม!เพราะงั้นใครอยากคู่กับฮิบาริและเดาว่าเป็นสายลมก็ขอบอกว่าคุณคิดผิด!อ้อ บอกไว้หน่อยว่าสายข้างล่างคือ [น้ำ ดิน และเงา!] ส่วนไฟนั้นจัดอยู่ในสายบนนะจ๊ะ (เพราะตามตำนานกรีก ไฟถูกจุดครั้งแรกที่วิหารเทพซุสซึ่งอยู่เหนือฟ้า ซึ่งการแบ่งนี้จัดตามการกำเนิด ♥)
ความคิดเห็น