ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU 5 FIC] Disordinata!? - รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ♦ Story

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 56


    «Intro«

    เนื้อเรื่องของฟิคเรื่องนี้...ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลยค่ะ

    ตามชื่อเรื่องเป๊ะ ๆ คือ disornata (โกลาหล...คือสมองไรท์กำลังตีกันอยู่)

    ชื่อไทยของเรื่องนี้คือ ตำนานรักฉบับ...!?

    เป็นระยะเวลาในฟิคทั้งหมด 1 ปีตามเทศกาลต่าง ๆ หกเทศกาล

    เนื้อเรื่องจะมีทั้งหมด 6 พล็อต...ตามชื่อเรื่อง

     

    Ž«Plot«

    I...Disordinata ตำนานรักฉบับปีใหม่

    เป็นเรื่องของหญิงสาวชาวฝรั่งเศสคนหนึ่งซึ่งไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ญี่ปุ่น และพบกับแฟนเก่าโดยบังเอิญ ซึ่งแฟนเก่าของเธอนั้นมากับเพื่อนอีกสี่คน ซึ่งพากันทำให้หัวใจเธอหวั่นไหวแบบนอนสต็อป!?

    II...Disordinata ตำนานรักฉบับวาเลนไทน์

    เรื่องของเด็กสาวอายุสิบหกทั่ว ๆ ไปในญี่ปุ่นที่จะให้ช็อกโกแลตแก่คนที่ชอบในวันแห่งความรัก แต่ก่อนถึงวันนั้นสามวันเธอกลับเลือกไม่ได้ว่าจะให้ช็อกโกแลตหนุ่มคนไหนจากห้าคนซึ่งอยู่รอบตัวเธอ?

    III...Disordinata ตำนานรักฉบับไวท์เดย์

    สาวชาวอิตาลีสุดฮอตคนหนึ่งได้ให้ช็อกโกแลตกับผู้ชายไปห้าชิ้น ซึ่งพวกเขาต่างรับไป แต่ว่าก่อนถึงวันไวท์เดย์เธอตัดสินใจจะรับช็อคโกแลตของคนเพียงคนเดียวที่เธอคิดว่าใช่...แต่ว่ามันใครกันล่ะ!?

    IV…Disordinata ตำนานรักฉบับแบล็กเดย์

    เด็กสาวชาวญี่ปุ่นที่เป็นโสดมาสิบเจ็ดปีเต็ม แต่ในวันก่อนถึงวันแบล็คเดย์สิบสามวัน(เลขสวย?)กลับมีผู้ชายเข้ามาหลงรักเธอถึงห้าคน...ขอโทษเถอะนะ มีหนุ่มหล่อมาจีบตั้งห้าคนน่ะ สับสนนะคะ!

    V...Disordinata ตำนานรักฉบับฮาโลวีน

    ตำนานรักของผู้หญิงที่ชีวิตจมอยู่กับคำสาปแช่งและเรื่องแนวเวทย์มนตร์ ที่วันหนึ่งจู่ ๆ ก็มีผู้ชายห้าคนย้ายเข้ามาในห้องของเธอ แถมยังทำตัวยังกับเป็นปลิง...วุ่นวายจริง เดี๋ยวแม่ก็สาปเรียงตัวซะหรอก!

    VI…Disordinata ตำนานรักฉบับคริสมาสต์

    เรื่องราวในงานวันคริสมาสต์ของโรงเรียนในญี่ปุ่น เมื่อชมรมดนตรีที่ต้องขึ้นแสดงเกิดคววามขัดแย้งเมื่อห้าคนในวงทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวของวัน ปฏิบัติการแย่งชิงหัวใจของเธอคนนั้นจึงเริ่มต้นขึ้น?

     [อาจจะมีคู่อื่น ๆ เพิ่มมาหากมีคนไหนถูกใจไรท์เพิ่มอีก]

     

    Ž«Partner«

    คู่ของแต่ละเรื่องจะมีทั้งหมดหกคน ซึ่งไม่ได้แบ่งเป็นเซ็ต ๆ จะเอาใครก็ได้จากที่ไรท์กำหนดไว้ทั้งหมดห้าเรื่อง Bleach,Reborn,K Project,Gintama,Beelzabub ซึ่งคู่ที่เอาไม่ได้ก็จะมี เร็นจิ โองะ สควอโล่ ฮิจิคาจะและคุโระ คู่ที่เลือกได้คือ

    Reborn

    แซนซัส โกคุเดระ เบลเฟกอล ยามาโมโตะ สึนะ มุคุโร่ ฮิบาริ เบียคุรัน

    K Project

    ทาทาระ ซารุฮิโกะ ชิโร่ มิโคโตะ มุนาคาตะ อิซึโมะ ยาตะ

    Gintama

    กินโทกิ โชโกะ คาซึระ ชินปาจิ คามุอิ ชิโรยาฉะ

    Bleach

    เบียคุยะ ฮิซึกายะ อิจิโกะ กริมจอว์ อุลคิโอร่า ไอเซ็น งิน

    Beelzebub

    นัตสึเมะ ฟุรุอิจิ ฟุรุคาวะ โทโจ มิกิ อิซึมะ

     

    นิสัยไม่กำหนดนะคะ ขอแค่ตรงตามเนื้องเรื่องก็พอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×