คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 : วันว่างว่าง
บทที่3 : วันว่างว่าง
วันนี้ผมว่างครับไม่มีตารางงาน ซึ่งทำให้ผมโล่ง = =; แต่พี่กิตส่งข้อความมาบอกผมว่า
คชาวันนี้ 23.30 น. ช่อง233 มีรายการ WGM ที่คชากับเต๋าถ่ายเทปแรก อย่าลืมดูนะ เทปแรกเลยนะเว้ย
‘ หม่าม๊าครับ ’ ร่างบางรีบวิ่งลงมาหามารดาที่นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น
‘ ไม่ต้องรีบวิ่งก็ได้ลูก เดี๋ยวสะดุดล้ม ’ ผู้เป็นมารดารีบบอกลูกชายเพราะว่าลูกชายของเธอหน่ะซุ้มซ่ามอย่างกับอะไรดี
‘ ค้าบบบบบ ’ ถึงเสียงลูกชายจะขานรับผู้เป็นมารดาแต่ก็ไม่ได้เลิกวิ่ง
‘ ม๊าวันนี้รายการที่ชาไปถ่ายออกอากาศวันแรก ’ ร่างบางที่วิ่งลงมาถึงรีบนั่งข้างมารดา
‘ อ๋อ กี่โมงล่ะลูก? ’ คุณม๊าถามด้วยรอยยิ้ม
‘ ห้าทุ่มครึ่งช่อง233ครับ ’ ร่างบางตอบก่อนจะกอดหม่าม๊าแรงๆ
‘ อ้อนอะไรอีกเรา ’ ผู้เป็นแม่ถามอย่างรู้ทัน
‘ ม๊ารู้หรอ? ก็วันนี้รายการออกอากาศวันแรก ชาเลยอยากไปดูกับเต๋าอ่ะม๊า ได้มั้ยครับ? ’ ร่างบางพูดจบก็รีบเอาหน้าใสๆไปถูๆไถๆกับใหล่บางของหม่าม๊า
‘ แต่รายการมันดึก งั้นชาก็เอาเสื้อผ้าไปนอนกับเต๋าเลยละกัน ’ หม่าม๊าบอกลูกชาย
‘ ทำไมอ่ะม๊ารายการจบเดี๋ยวชากลับก็ได้ -3- ’ ร่างบางที่กอดหม่าม๊าเอามือลงแล้วกอดอกแทน
‘ มันดึกแล้วนะลูก ไม่งั้นตอนนี้ลูกไปหาเต๋าแล้วชวนเต๋ามานอนบ้านเราก็ได้ ’ หม่าม๊าบอกร่างเล็ก ‘ แต่ม๊าไม่ยอมให้เราไปกลับแน่นอน ถึงจะให้เต๋ามาส่งม๊าก็ไม่ยอมให้เต๋ากลับหรอก ดึกก็ดึก ลูกคิดเอาว่าลูกจะนอนบ้านกับเต๋าหรือนอนคอนโดฯกับเต๋า ถ้าไปนอนคอนโดฯกับเต๋าก็เอาเสื้อผ้าไปด้วย ’ ม๊าพูดแบบเด็ดขาด
‘ งั้นชาคิดดูก่อน - 3- ’ ร่างบางถอนหายใจแล้วเดินขึ้นบ้านเพื่อกลับไปคิด
สักพักต่อมาร่างบางก็เดินลงมาพร้อมข้าวของเครื่องใช้แบบครบชุด
‘ ไปนอนกับเต๋าหรอ? ’ หม่าม๊าถามลูกชายตัวดีล้อๆ
‘ กำลังคิดดูก่อนครับม๊า ถ้าไปถึงแล้วชาขี้เกียจกลับชาก็นอนนู่น ’ ร่างบางยู่ปากลง
แล้วหม่าม๊าก็เดินมากอดร่างบางก่อนจะจุ้บหน้าผากมน1รอบถ้วน
‘ เดินทางปลอดภัยนะชาชา ถึงคอนโดฯเต๋าแล้วโทร.บอกม๊าด้วย ’ หม่าม๊าบอกร่างบางในอ้อมกอด
‘ ครับ รักม๊านะ ’ ร่างบางกระชับอ้อมกอดแน่น ‘ ผมไปนะม๊า ’
แล้วหม่าม๊าก็เดินออกมาส่งร่างบางที่ถอยรถออกไป
ทำไมม๊าจะไม่รู้ว่าลูกจะไปนอนคอนโดฯเต๋า มีครั้งไหนมั้ยที่ลูกเอาของไปแล้วกลับมานอนบ้านบ้าง เฮ้อ เด็กน้อยของม๊า
เมื่อร่างบางเดินทางมาถึงคอนโดฯของเต๋า
LINE
KACHA ; อยู่คอนโดฯป่ะ?
TAO ; อยู่ วันนี้ว่างทั้งวัน
KACHA ; ลงมารับหน่อย
TAO ; อยู่ข้างล่างหรอ?
KACHA ; อือ
หลังจากที่คุยไลน์จบร่างสูงที่ยังอยู่บนที่นอนรีบลงมาหาคนข้างล่างในสภาพที่พึงตื่นเลย
‘ เอิ่มเต๋า ไม่ต้องรีบขนาดนี้ก็ได้ ’ ร่างบางที่เห็นสภาพร่างสูงลงมาด้วยเสื้อกล้าม+บ็อกเซอร์
‘ เดี๋ยวชารอนานไง ไป ’ ร่างสูงรีบหยิบของในมือร่างบางมาถือเองก่อนจะชวนร่างบางขึ้นห้อง #ขึ้นห้องงงงงงงง
‘ อื้มมม = =; ’ ร่างบางรีบเดินตามร่างสูงไปขึ้นลิฟต์
ในลิฟต์ที่มีกันแค่สองคนถ้วน ร่างบางเอื้อมมือไปกดชั้น23
‘ วันนี้ WGM ที่เราไปถ่ายออกอากาศเทปแรก ’ ร่างบางที่ยืนอยู่บอกสั้น
‘ อ๋อ คชาเลยมานอนนี่ จะรอดูด้วยกันอ่ะดิ ’ ร่างสูงแซวกลับเบาๆ
‘ อือ ม๊าไม่ให้ขับรถกลับตอนกลางคืน ’ ร่างบางตอบหน้ามุ่ย
‘ ทำไมไม่บอกม๊า เดี๋ยวเต๋าไปส่งก็ได้ ’ ร่างสูงบอก
‘ ก็บอกแล้ว ม๊าบอกว่าถ้าเต๋ามาส่งมาก็จะให้นอนบ้าน เพราะฉะนั้น ชาเลยตัดสินใจนอนกับเต๋าเลย จะได้ไม่เปลืองน้ำมันรถไง ’ ร่างบางร่ายยาว
‘ อ๋ออออออออออออออ ’ ร่างสูงตอบรับ
ติ้ง!
เมื่อถึงที่หมายร่างทั้งสองก็รีบเดินไปเข้าห้อง
‘ เอาของเก็บที่เดิมนะ ’ ร่างสูงตะโกนบอกร่างบางก่อนจะรีบนำสัมภาระไปเก็บ
‘ อื้อ รีบอาบน้ำแต่งตัวไป หิวข้าวแล้ว ’ ร่างบางออกคำสั่งให้กับร่างสูงแล้วก็ล้มตัวนอนบนโซฟา
‘ คร้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ’ แล้วร่างสูงก็รีบเข้าไปอาบน้ำ
‘ แอทเลิฟ เต๋ามาแล้ว ไปกินข้าวกัน ’ แล้วร่างสูงก็เดินออกมาพร้อมกับใสเสื้อคู่ที่ซื้อกันวันที่ไปถ่ายรายการ
‘ โอ้โห ใส่เสื้อคู่เลยหรอ? ’ ร่างบางถาม
‘ โอ้โห ถามนี่ไม่ได้ดูตัวเองเลยนะคชา ’ ร่างสูงแหย่ร่างบางที่สะลึมสะลือตื่น
‘ แรงอ่ะเต๋า ’ ผมแกล้งขมวดคิ้วเล่นๆ มันก็สมควรอ่ะครับ ก็วันนี้ผมก็ใส่คู่กับเต๋าเหมือนกันนี่หน่า
‘ กินไรอ่ะ? ’ เต๋าถามผมเบาๆ
‘ เหมือนเดิมมั้ย? ’ ผมบอกเต๋าแล้วยักคิ้ว
‘ อื้ม ไปกัน ’ แล้วร่างสูงก็เดินมาโอบไหล่ร่างบางเพื่อไปยังจุดมุ่งหมาย
ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
‘ ถ้าฟูจิปิดหล่ะคชา? ’ ร่างสูงถามเมื่อเดินมาหน้าร้านฟูจิ
‘ จะปิดได้ไงล่ะเต๋า ’ ร่างบางที่อยู่ข้างๆทำปากเป็ดใส่
หลังจากที่ทานอาหารกันเสร็จ
‘ ไปไหนต่อดีครับ? ’ ร่างสูงถามร่างบางค่อยๆ
‘ เตะบอลม้ะ? ’ ร่างบางถามพลางยักคิ้ว
‘ ป่ะล้ะ? ’ ร่างสูงยักคิ้วตอบ
เห้ยแก นั่นมันแอดเลิฟป่ะว้ะ
ไหนๆ กรี๊ดดดดดดดดด แอดเลิฟของชั้นนนน
ถ่ายรูปรายงานสดเลย
เชรด นั่นมันเสื้อคู่ป่ะว้ะ
เสื้อคู่ กรี๊ดดดดดดดดดดด ฟิน ครีบปลา
เสียงกระซิบที่ไม่ค่อยเบาเท่าไร ทำให้ร่างสองร่างที่ตัวติดกันแยกออกจากกันพอประมาน
‘ เราจะแยกออกจากกันทำไม? ’ ร่างสูงถามพลางยิ้มน่ารัก
‘ เออ นั่นสิ ลืมอ่ะ ’ ร่างบางตอบกลับอายๆ
‘ ไปเถอะเล่นเร็วรีบกลับ ’ ร่างบางบอกก่อนจะรีบเดินไป
‘ คร้าบบบบ ’
@สโมสร Spiderball
‘ มันตองแบบนี้ดิชา ’ เสียงพี่ตี๋เชียร์อยู่ข้างสนาม
‘ เต๋า เอาให้ชนะเว้ย อย่าแพ้เค้านะ ’ เสียงพี่กิตเชีย์แข่งกับพี่ตี๋
ทำไมถึงเชียร์แข่งน่ะหรอ ก็สองคนนี้อยู่คนละทีมไง ><
ซวยแหละ ทีมฝั่งตรงข้ามประกบแบบนี้ ผมจะส่งลูกยังไง = =;
หันซ้าย หันขวา อ๊ากกกก ไม่มีทางส่งเลย
โห๊ะ ตรงกลางว่าง สอดส่องๆ เต๋าว่างอยู่นี่หว่า จัดเลย
.
.
.
.
.
.
.
‘ แว้กกกกกกกก ’ ร่างบางที่ตะโกนเสียงดังในสนามเมื่อรู้ว่าส่งบอลให้อีกฝั่ง
‘ เอ้า คชามันส่งให้เต๋าทำไมว้ะนั่น? ’ เสียงพี่ตี๋ที่ขอสงบศึกกับพี่กิตชั่วคราวถามขึ้น
‘ นั่นดิ แต่ไม่เป็นไร เต๋ายิงเลย!!!! ’ สิ้นเสียงเต๋าก็ยิงลูกเข้าประตูและเวลาก็หมดพอดี
‘ เย่!!!!! ’ เสียงของเต๋าตะโกนลั่นสนาม
‘ ลูกเมื่อกี้ต้องขอบคุณคชานะนั่น ’ พี่กิตแซวทันทีเมื่อนักกีฬาทั้งสองทีมเดินมาถึงที่พัก
‘ มันแค่ครั้งเดียวแหละพี่ มันจะไม่มีครั้งต่อไปอีก ’ ร่างบางตอบกลับมา
‘ รักกันมากป่ะ ’ พี่ตี๋แซวร่างบางเสียงดัง
‘ พี่ตี๋ ไม่ลงแล้วยังแซวอีกนะ ’ ร่างบางกัดกลับ
‘ เอ้า ถ้าพี่ลงแล้วพี่จะเห็นหรอ ว่าแกสองคนรักกันมากขนาดไหน ขนาดอยู่คนละทีมยังส่งลูกให้กันได้ นับถือๆ ’ พี่ตี๋พูดจบทำเอาร่างบางกับร่างสูงหน้าแดงพร้อมกันเลย
‘ ไปอาบนี้กว่า/ไปอาบน้ำแล่ว ’ เสียงที่เปล่งออกมาพร้อมกันทำให้หน้าของคนสองยิ่งแดงเข้าไปใหญ่
‘ รู้แล้วว่ารักกันมากไม่ต้องยืนยันมากก็ได้ ’ พี่ตี๋ตะโกนแซวสองคนที่เดินไปอาบน้ำ
ระหว่างทางกลับบ้าน
‘ เต๋าวันนี้ทวิตบอกแฟนคลับดีม้ะ? ’ ร่างบางที่นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถถาม
‘ อื้ม ดีๆๆ จะได้มีคนดูเยอะๆ ’ ร่างสูงเห็นด้วยก่อนจะยืนโทรศัพท์ตนเองให้ร่างบาง
‘ ทำไมไม่ทวิตเอง ’ ร่างบางถาม
‘ ขับรถอยู่ ’ ร่างสูงตอบทำให้ร่างบางที่ได้ยินทำปากขมุบขมิบ
‘ อะไรๆ ไม่พอใจ? ’ ร่างสูงแกล้งแหย่
‘ เปล๊า ถ้าไม่ติดว่าเต๋าขับอยู่คชาไม่มีทางทวิตให้แน่ๆ ’ ร่างบางตอบพลางทำปากเป็ดใส่
@Kacha_AF8 วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักได้ในรายการ we got married นะครับ
@TaoPhiangphor วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักได้ในรายการ we got married นะครับ
@tk_232 เค้าทวิตเหมือนกันเว้ย #ยุคขาดแคลน
@taokacha323 เชรด ใครจะกล้าไม่ดูค้ะ @Kacha_AF8 @TaoPhiangphor
@tkc เค้าทวิตติดกันแถมยังเหมือนกันอีก
บลาๆๆๆ
‘ ดูกระแสตอบรับจากทวิตเตอร์น่าจะมีคนดูอยู่นะ ’ ร่างบางบอกร่างสูงที่ยังคงขับรถอยู่
‘ ทวิตไปว่าไงอ่ะ ’ ร่างสูงถามร่างบางที่ยังคงเลื่อนดู TL ที่ใหลไม่หยุดในทวิตเตอร์
‘ ก็ของคชาทวิตว่า วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักในรายการ we got married นะครับ ’ ร่างบางได้ตอบสารถีข้างๆ
‘ แล้วของเต๋าอ่ะ? ’ สารถีถามอีก
‘ วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักได้ในรายการ we got married นะครับ ทำไมหรอ? ’ ร่างบางถามหน้าตาย
‘ เค้าไม่ฟินไม่มโนกันก็ให้รู้กันไปเหอะคชา ’ ร่างสูงเอ่ยพลางส่ายหน้า
‘ ก้มันขี้เกียจพิมพ์แล้วก้คิดคำไง ’ พูดจบร่างบางก็แกล้งนอนหลับ
ทำไมผมจะไม่รู้ว่าคชาอยากแกล้ง
‘ ถึงแล้วคชา ’ ผมบอกร่างบางที่อยู่บน
‘ อยากขี่กุ่งอ่ะ ’ ร่างบางที่ยังไม่ลืมตาบอกผมก่อนที่จะอมยิ้มน้อยๆ อย่าได้ไปน่ารักแบบนี้ให้ใครเห็นเชียวนะ
‘ มาดิ ’ แล้วผมก็นั่งยองๆรอที่พื้น ก่อนที่รู้สึกว่ามีร่างของอีกคนมาทับแล้วก็แขนเล็กๆที่กอดรอบคอผมไว้
‘ พร้อมนะ ’ ผมถามร่างบางที่อยู่บนหลังร่างบางก็พยักหน้าเบาๆ หลังจากที่ผมลุกขึ้นผมหันไปในโรงแรมตอนกดลิฟต์ร่างบางเป็นคนกด มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอ
ไม่ต้องถามว่าเข้าห้องใครเป็นแหย่คีย์การ์ดนะครับ #แหย่5555
‘ กินไรป่ะ? ’ ผมถามร่างบางที่นั่งตาแป๋วอยู่บนโซฟา
‘ ไม่เอาอ่ะ รอดูรายการ we got married ก่อน ’ ร่างบางที่กำลังกดหาช่องบอก
‘ อีกตั้งนาน ’ ผมบอกแล้วหันไปดูนาฬิกา อีกตั้งครึ่งชั่วโมงแหน่ะ
‘ แค่ครึ่งชั่วโมงเอง กว่าจะหาช่องเจออีก ’ ร่างบางที่ยังคงสนใจในการกดทีวีตอบผม
‘ คร้าบๆ ’ เพราะว่าผมไม่เคยขัดใจหรือขัดใจไม่ได้กันนะ
‘ เต๋ารายการมาแล้ว ’ ร่างบางรีบเรียกร่างสูงมาดูรายการ
‘ มาแล้วหรอคชา ’ ร่างสูงรีบวิ่งออกมาจากห้องนอน
‘ อื้อ มาแล้ว ตรงเวลาเป๊ะ ’ ร่างบางก่อนจะยิ้มน่ารัก
สวัสดีค่ะ ดิชั้น พี่หนุ่ย จากรายการ we got married ค่ะ และนี่ก็เป็นเทปแรกที่เราได้เชิญคู่จิ้นมาเป็นแขกในเดือนนี้นะคะ เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักกันนะคะ เพราะว่าทั้งคู่เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตคู่ไปเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ แต่พี่แอบเห็นหลายๆคนบอกว่า คอนเสิร์ตหรืองานแต่ง แหม งั้นรายการพี่ก็คงฮันนิมูนมั้งค้ะ อยากรู้รึยังว่าตอนแรกคู่รัก เอ้ยคู่เพื่อนรักจะเป็นยังไงกับภารกิจแรก ก็ร่วมกันส่ง sms แสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ เพียงกด 233323 ค่ะ
Sms1 : กรี๊ดดดด พิธีกรชง
Sms2 : อ้ากก เสื้อคู่
Sms3 : เสื้อคู่วันนี้นี่หว่า
Sms4 : ร้านฟูจิในตำนาน ฟูจินี้มีความลับใช่มั้ย?
Sms5 : กรี๊ดดด น้องหมีเบอร์3กับเบอร์23
Sms6 : กรี๊ด ร้านยังชงคุณเอ้ย
…
บลาๆๆๆ
แหม ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับเทปแรก ขอบคุณสำหรับ sms นะคะ เทปหน้าจะเป็นยังไงรอติดตามกันนะคะ ทุกวันเสาร์ 23.30น. สำหรับวันนี้ ลาก่อนค่ะ ฝันดีค่ะ
ร่างบางที่นั่งเขินไม่ยอมลุกไปนอนสักที ทำให้ร่างสูงต้องเดินมาดึง
‘ ไปนอนกัน ’ ร่างสูงบอกร่างบางที่ยังคงนั่งหน้าแดงอยู่
‘ อื้อ ’ ร่างบางที่เดินก้มหน้าตามมาไม่รู้ว่างสูงที่เดินนำหยุดจึงให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
ปึ้ก
หน้าผากมนชนเข้ากับหลังของร่างสูงเต็มแรง ทำเอาความเขินที่มีอยู่ก่อนหน้าพังทลายไปจนหมด
‘ หยุดเดินทำบ้าอะไรเล่า ? ’ ร่างบางที่เงยหน้าขึ้นมาโวยวายร่างสูง
‘ ฮ่าๆๆ ก็เดินแบบก้มหน้าเองทำไมเล่า? ’ ร่างสูงบอกอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินเข้าห้องนอน
ก่อนที่จะปิดไฟนอน
ร่างสูงก็หันมาถามร่างที่อยู่ว่า
‘ ทำเหมือนในบ้านได้มั้ย? ’ ร่างสูงถามถ่ามกลางแสงไฟสีส้ม
‘ ทำไร? นวด? ’ ร่างบางถามก่อนจะทำหน้างง
‘ เปล่า ’ ร่างสูงตอบก่อนจะเฉลย ‘ แบบนี้ ’ แล้วร่างสูงก็เอามือแตะปากตนเองก่อนจะเลื่อนไปแตะปากนุ่มของร่างบางแล้วก็มาแตะตนเองคืน
‘ ฝันดีครับ ’ ร่างสูงบอกก่อนจะปิดไฟ
‘ ฝ ฝันดี ’ ร่างบางที่ตอบร่างสูงไปอย่างตะกุกตะกัก
แล้วร่างสูงก็คว้าร่างบางมานอนกอด
ร่างทั้งสองคนอยู่ใกล้กันมาก
มากจน
อีกคน
ได้ยิน
.
.
.
.
.
เสียงหัวใจกันและกัน
จบอีกตอนแล้ว
555+ เราไม่สบายค่ะ
ขอโทษที่มาลงช้า TT^TT
ทำไมตอนที่แล้วมีเมนต์น้อยจัง
บิ้วเมนต์ๆ 555+
อย่าลืมโหวตคู่จิ้นนะคะ
ดวงอาทิตย์
พลอย
ความคิดเห็น