ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha : WE GOT MARRIED ... รักไม่มีสคริป

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 : เจ้าสาวผมไม่ใช่ผู้หญิง!!

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 55


    บทที่1 : เจ้าสาวผมไม่ใช่ผู้หญิง!!

     

     

     

    หลังจากที่ผมเซ็นสัญญาตกลงกับรายการวาไรตี้เรียบร้อยแล้ว

    ผมต้องถ่ายรายการตลอดเวลา  1 เดือน แต่ไม่ทุกวันนะครับ

    วันนี้เป็นวันแรกที่เราจะได้เริ่มถ่ายรายการกัน ผมก็ยังไม่เห็นหน้าเจ้าสาวของผมเลย

    คนหล่อตื่นเต้นนน

    น้องคชาค้ะ นี่สคริปค่ะทีมงานเดินเอาสคริปมาให้ผม

    ครับเท่าที่ผมอ่านจับใจความได้คือ จะมีคนเดินมาหาผม แล้วเราก็จะไปช็อปปิ้งกัน ของที่จะต้องซื้อมาไห้ได้คือ เสื้อคู่กับตุ๊กตาคู่ น่ารักมั้ยครับ ผมว่าเจ้าสาวของผมเนี่ยคงจะเขินน่าดูนะครับ

    อ่านแล้วไม่เข้าใจตรงไหนรึเปล่าค้ะ?เสียงพี่หนุ่ย ที่ดูจะเป็นเหมือนคนคุมทีมงานเดินเข้ามาถาม

    ครับ เข้าใจแล้วครับผมอยากรู้จังใครจะมาเป็นคู่ผมนะ

    อ้อ คนที่จะมาเป็นคู่น้องคชาเป็นผู้ชายนะคะพี่หนุ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม

    ครับพอพูดจบพี่หนุ่ยก็เดินไปหาทีมงาน

    มันแปลกๆมั้ย? คนที่จะมาคู่น้องคชาเป็นผู้ชายนะคะ

    อะไรนะ!!! เป็นผู้ชายเรอะ!!!

    ผม ต้อง แต่ง งาน กับ ผู้ ชาย หรอ ครับ รู้งี้ผมผ่านรายการนี้ดีกว่า

    แว้กกกกก สัญญาก็เซ็นไปแล้วด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ TT^TT

    ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน?? แง้งงงง กรีดร้องในใจ

    เอ่อ คุณคชาคะ ตอนนี้เตรียมสแตนด์บายได้แล้วค่ะทีมงานผู้หญิงวิ่งเข้ามาบอกผม
    ครับๆ = = ’ ยังไงผมก็ต้องทำงานนี้ใช่มั้ยครับ

    ไอ้คนที่จะมาเป็นคู่ผมเนี่ย มันก็ต้องโดนหลอกเหมือนกันนั่นแหละครับ ชะตากรรมเดียวกัน

    แล้วผมก็เลยรีบเดินไปตรงจุดนัดพบ อืม ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งครับ ถึงผมนั่งอยู่กลางห้างแต่ผมก็ร้อนครับ เพราะว่า ผมก็ยังตื่นเต้นที่จะพบกับคนๆนั้นอยู่ดีแหละครับ

    ถึงจะเป็นผู้ชายก็เถอะ

    ในขณะที่ผมนั่งก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์อยู่ครับ

    ก็มีเงาสูงๆก้มลงมามองผม แว้กก ที่ผมบอกว่าจุดนัดพบผมไม่ได้หมายถึงหนังผีนะครับ

    คุณคือคนที่จะแต่งงานกับผมช่มั้ยครับ?ทำไมมันเสียงคุ้นๆนะ

    ใช่ครับหลังจากที่ผมตอบเสร็จผมก็รีบเงยหน้าขึ้นไป หาร่างสูงที่โน้มตัวลงมาก่อนอยู่แล้ว

    เห้ยย/เห้ยยยยเสียงสองร่างที่ตะโกนตกใจเพราะว่า ..

    เต๋าหรอ?ร่างบางที่นั่งอยู่เอ่ยขึ้นถามหลังจากที่ได้สติ เพราะว่าต่างฝ่ายต่างแอบสตั้นไปคนละวิสองวิ

    คชาร่างสูงที่เห็นร่างบางเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องตกใจเพราะว่าคนที่เค้าต้องมาแต่งงานด้วยเป็นคชาแล้วที่สำคัญเป็นคนที่เค้าแอบชอบมานานแล้วด้วยเนี่ยสิ

    เอ้า เต๋าเป็นไร ทำไมเงียบ แล้วไม่สบายหรอ ทำไมหน้าแดง?ร่างบางพูดจบก็รีบกุลีกุจอเอามือไปแตะหน้าผากร่างสูง

    เอ้า ก็ไม่ได้มีไข้นิหลังจากที่ร่างบางเอามือออก ก็ยิ้มน้อยๆให้ร่างสูง เขินที่เป็นเราใช่มั้ยยย??ร่างบางแซวร่างสูงเล็กๆ

    จะบ้าหรอ? เราแอบดีใจที่เป็นคชาตั้งหากที่เป็นคชา โล่งเลยยยยแล้วร่างสูงก็แกล้งเอามือปาดเหงื่อ

    เราก็โล่งที่เป็นเต๋าละน้าร่างบางก็แกล้งทำท่าปาดเหงื่อตาม

    ไปทำภารกิจกันเถอะพูดจบร่างสูงก็รีบจับมือร่างบางก่อนจะรีบเดินไปทำภารกิจที่ได้รับมาวันนี้

    อื้อแล้วร่างบางก็เดินตามร่างสูงไป โดยที่ไม่ได้ทักท้วงเรื่องจับมือเลย เพราะว่ามันถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วเวลาที่คนสองคนมาเที่ยวด้วยกันก็ต้องจับมือกันเป็นธรรมดาแหละน้า

    ไปหาซื้อเสื้อก่อนดีมั้ย?ร่างบางถามร่างสูงที่จับมือตัวเองตลอดทาง

    โอเค หาเสื้อก่อนก็ได้ ฮ่าๆๆร่างสูงหันมายิ้มให้ร่างบางที่กำลังยิ้มเหมือนกัน

    หัวเราะอะไร?ร่างบางถามคนที่หันมายิ้มแล้วก็หัวเราะใส่ตัวเอง

    ก็มีความสุข ’  คำตอบของร่างสูงทำเอาร่างบางหน้าแดงไปจนถึงใบหู เมื่อร่างสูงเห็นคนตัวเล็กข้างๆหน้าแดงได้น่ารักขนาดนั้นก็กระชับฝ่ามือแล้วเดินเลือกร้านที่ต้องการจะเข้า

     

     

    ร้าน TKshop << ตรงกับชื่อร้านใครรึเปล่า เค้าขอยืมนะ

     

    สวัสดีค่ะ รับอะไรดีค้ะ?ผนักงานร้านในเสื้อสีชมพูเดินออกมาต้อนรับ

    เสือคู่ครับร่างสูงที่ยังคงไม่ล่อยมือร่างเล็กเอ่ยตอบ

    ค่ะ ไม่ราบว่าต้องการแบบที่เป็นเหมือนกันเลย หรือว่าคล้ายๆกันค้ะ?พนักงานสาวเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มเช่นเคยเพราะว่าคนที่เดินเข้ามาทั้งสองคนยังไม่ปล่อยมือกันเลย

    เอาแบบไหนอ่ะคชา?ร่างสูงถาม

    งั้นคชาเลือกเลยนะเสียงใสๆของคนตัวเล็กตอบก่อนจะเงยหน้าไปหาร่างสูงเพื่อขอความเห็น

    อื้อ ตามใจคชาเลยร่างสูงพยักหน้าหงึกหงัก

    แต่ว่า...ก่อนที่ร่างเล็กจะเดินไปเลือกเสื้อนั้น

    ครับ? ร่างสูงที่ยังคงไม่รู้ตัวถาม

    ปล่อยมือก่อนสิ...ไม่งั้นคชาจะไปเลือกยังไง -////- ‘ เมื่อร่างสูงรู้คำตอบก็รีบปล่อยมือ ทำเอาคนที่ยืนมองดูทั้งคู่อยู่หน้าแดงตามๆกันไป

    หลังจากที่คชาเลือกอยู่นาน เราก็ได้เสื้อคู่มาครับ เหมือนกันไม่หมดแต่น่ารักดีครับ

    เป็นเสื้อแขนสั้นสีชมพูอ่อน ด้านหน้าไม่มีลายอะไรมาก แต่ด้านหลังสกินลายเล็กๆกลางหลังว่า รักกัน

    ไปไหนต่ออ่ะ? ทานข้าวหรือซื้อของ??ร่างบางหันมาถามความเห็นผม ตานี้ห้ามตามใจคชานะ คชาให้เต๋าตัดสินใจ

    งั้นไปซื้อของก่อนมั้ย?ผมหันไปถามร่างบาง ร่างบางก็พยักหน้าเบาๆ

     

    ระหว่างทางที่เดินไปซื้อตุ๊กตา เสียงท้องร้องจากคนข้างๆก็ดังขึ้นมาซะก่อน เป้าหมายเราเลยเปลี่ยนจากไปหาซื้อของไปทานข้าวก่อน

    ร้านไหนดีคชา?ผมก้มลงไปถามร่างเล็ก ตามใจคชานะ ’  ผมรีบชิงบอกคนตัวเล็กได้ยินแบบนั้นก็หนมาค้อน

    มันคุ้นๆนะเต๋า กินฟูจิดีมั้ย?คนตัวเล็กหันไปพยักเพยิดไปทางฟูจิ

    ไปดิ ไปกันเลย เย้! ’ และเมื่อทั้งสองก้าวขาเข้าร้านฟูจิพนักงานก็รีบมาต้อนรับ ก่อนจะร้องเพลง I can’t smile with out you ให้ทั้งสองคนที่ตอนนี้ยืนหน้าเอ๋อกันทั้งคู่

    เดี๋ยวจะถ่ายรูปนะคะพนักงานสาวเดินมาบอกก่อนจะชี้มือไปยังช่างภาพที่พร้อมจะถ่ายรูปทุกเมื่อ

    1 2 3 !!! ชีสสสสสสสสสสสส

    ขออีกรูปได้มั้ยครับ เชิญยืนชิดๆกันมากกว่านี้หน่อยครับช่างภาพตะโกนบอกพลางทำมือบีบเฟรมให้ทั้งสองคนที่ยืนอยู่หน้าร้านขยับเข้าใกล้กันอีก

    เมื่อร่างสูงเห็นดังนั้นจึงดึงร่างบางเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด

    1 2 3 !! ชีสสสส

    เมื่อร่างสูงได้ยินเสียงสัญญาณแทนที่จะยิ้มกลับก้มลงมาหอมแก้มร่างบางในอ้อมกอดทำให้ร่างบางหน้าขึ้นสีมาเลยทีเดียว

    เชิญเข้าร้านได้ค่ะพนักงานสาวเอ่ยต้อนรับ

    ครับ ทำไมต้องทำแบบเมื่อกี้หล่ะครับ?ร่างสูงเป็นฝ่ายถาม

    อ๋อ คุณสองคนเป็นคู่รักคู่ที่ 10 ที่เข้ามาในร้านค่ะแล้วพนักงานสาวก็เดินออกไปหลังจากรู้เมนู

    เต๋าเอารูปมาดูดิ้  ’ ร่างบางถามณะที่เดินคู่กันออกมาหลังจากทานข้าวเสร็จ

    ให้เลือกว่าจะเอารูปไหน?ร่างสูงเอ่ยถาม ก่อนที่จะโชว์รูป

    คชาเอารูปที่คชาหน้าไม่เหวออ่ะเต๋า ร่างเล็กพูดก่อนจะดึงรูปที่ตนเองไม่เหวอไป  

    คชาร้านนี้น่ารัก ร่างสูงบอกร่างบางที่กำลังเอารูปใส่กระเป๋าก่อนจะจับไหล่บางหันไปแล้วพาเดินไปยังร้านที่ตนเองบอก

    ร้าน 323ปี ร่างเล็กเอ่ยชื่อร้านออกมางงๆ

    อื้ม ให้ความรู้สึกเหมือน วีเราสองคนเลยเนอะ ร่างสูงบอกก่อนที่จะมองเข้าไปในร้าน

    เมื่อร่างบางเห็นร่างสูงทำหน้าอยากเข้าไปขนาดนั้น เลยดึงแขนเสื้อร่างสูงเข้าไปในร้าน

     

    กรุ๊งกริ๊งงงงงงงงงงง ~

     

    เสียงกระดิ่งหน้าร้าน แค่คิดก็น่ารักแล้วคชาต้องชอบแน่เลย

    โว้วววววว ดูดิเต๋า ตุ๊กตาที่มีแต่เลข 3 23 32  323 233 แปะอยู่เต็มหน้าอกเสื้อเลยอ่ะ เสียงใสๆเอ่ยขึ้นมาอย่างดีใจก่อนที่มองไปรอบๆ

    สนใจไซส์อะไรคะ? เสียงพนักงานถามขึ้น

    เอาแบบไหนดีครับ เป็นสิ่งที่ติดตัวเราสองคนได้ ร่างสูงหันไปถามพนักงาน

    อ๋ออ งั้นทางร้านแนะนำว่า เอาเป็นพวงกุญแจ สายห้อยโทรศัพท์ ที่ห้อยโทรศัพท์ หรือเคสโทรศัพท์ดีมั้ยค้ะ? พนักงานส่งตัวเลือกมาให้ร่างสูง

    ผมขอดูที่ห้อยโทรศัพท์ได้มั้ยครับ?

    รอสักคู่นะคะ แล้วพนักงานก็เดินหายเข้าไปหลังร้านสักครู่ก็กลับมาพร้อมน้องหมีเบอร์ 3 กับ 23

    คือว่าทางเราต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะคะ ที่ห้อยโทรศัพท์เราเหลือแค่คู่เดียว สนใจจะรับมั้ยค้ะ? พนักงานสาวถามร่างสูงที่ทำท่าขมวดคิ้ว

    ซื้อครับ ร่างสูงเอ่ยตกลงกับพนักงานก่อนจะหยิบธนบัตรใบละ 500 มาจ่าย

    ‘ 233 บาทนะคะ รับแบงค์500 มานะคะ รอเงินทอนสักครู่ค่ะ แล้วพนักงานสาวก็เดินไปที่เคาท์เตอร์ก่อนจะนำเงินทอนมาทอน

    กันเถอะคชา ร่างสูงเดินมาหาร่างบางก่อนที่จะจับมือแล้วดึงออกไป

    เอ้ายังไม่ได้ซื้อเลย  ’ แล้วร่างบางก็หันไปโวยวาย ร่างสูงจึงยกถุงมาให้ดูว่าตอนเองได้ซื้อมาแล้ว

    ไหนเอามาดูหน่อย ร่างบางเลยหยิบถุงในมือมาเปิดดู

    น่ารักเหมือนกันนะ งั้นคชาขอเลข 3 นะ รางบางพูดพลางหยิบตุ๊กตาตัวเล็กหมายเลข 3 ขึ้นมา

    ไม่ได้นะ คชาต้องเอาเบอร์ 23 สิ ร่างสูงบอกก่อนจะแย่งเบอร์  3 มาไว้นมือตนเอง

    ทำไมอ่ะ ร่างเล็กถามพลางเชิดหน้าไปทางอื่นก่อนจะทำปากแบบพองลม

    ก็เราต้องเอาแลกกันไง คชาต้องเอาตัวแทนเต๋าไปไง เต๋าก็ต้องเอาตัวแทนคชามา ร่างสูงพูดยิ้มๆ ร่างบางที่ยืนฟังอยู่นั้นได้แต่ก้มหน้าเพราะว่าเขินจนไม่อยากจะมองหน้าคนขี้แกล้งอีกแล้ว

    หลังจากที่ทั้งสองเอาที่ห้อยโทรศัพท์ห้อยให้กันเสร็จแล้ว

    เสียงคัทของพี่หนุ่ยก็ดังขึ้นมา

    วันนี้เราสองคนทำได้ดีมาก เสียงพี่หนุ่ยบอกก่อนจะปรบมือ

    ขอบคุณครับ เสียงของทั้งคู่เอ่ยขึ้นพร้อมกัน

    กลับบ้านได้เลยนะ พี่หนุ่ยบอก อ้อน้องเต๋า พี่มีเรื่องจะพูดด้วยสัก 2-3นาที พี่หนุ่ยบอกแล้วขยิบตาให้

    เมื่อคชาบอกลาและกลับไปพร้อมป้านกแล้ว

    เต๋าลูกในสคริปมันไม่มีจับมือไม่ใช่หรอ? ไหนจะตอนหอมแก้มอีก พี่เพลีย พี่หนุ่ยถามแบบอมยิ้ม

    ก็...แหมพี่ สคริปมันอยู่ในหัวครับ ร่างสูงพูดก่อนบอกลาและเดินทางกลับบ้าน

     

     

     

     

    สวัสดีค่ะ

    เย้เย้ จบอีก 1 ตอนแล้ว

    ฝากแล้วฝากอีกนะคะ

    กับเรื่องนี้

    Comment+

    Vote+

     

     

    ดวงอาทิตย์

    พลอย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×