คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : บทที่9 : ฝันดี
บทที่9 : ฝันดี
หลังจากที่ผมกับเต๋าแจกลายเซ็นต์กับรับของ เราก็ไม่ได้กลับบ้านเลย แต่กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อน ผมก็รีบนำแหวนมาคืนพี่หนุ่ย แต่พี่หนุ่ยดันบอกว่า เป็นของที่ระลึกจากรายการซะงั้น ให้ผมใส่ไว้ตลอด ฮ่าๆ เอาสิครับ ผมชอบใส่แหวนอยู่แล้ว (?)
พอเสร็จเราก็แยกกันไปคนละทางครับ
.
.
.
.
.
.
ทว่าตอนนี้ผมอยู่กับเต๋าครับ
(ต่อ)
ทว่าตอนนี้ผมอยู่กับเต๋าครับ งงล่ะสิ ว่าผมมาอยู่กับเต๋าได้ไงทั้งๆที่ตอนแรกเราแยกคนละทาง มันเป็นความลับครับ ความลับราชการเลย ฮ่าๆ คงจะมีแต่เบนเท็นเท่านั้นที่รู้...
ตอนนี้ผมนอนกลิ้งรอเต๋าอาบน้ำอยู่ครับ ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว สบายตัวมาก สบายจนผมเริ่มจะหลับ..
คนตัวเล็กที่นอนหลับรอร่างสูงออกมาจากห้องน้ำ นอนอยู่ในท่าสบาย หลับตาพริ้ม สายตาร่างสูงทอดมองมายังคนตัวเล็กที่เท้าเล็กพ้นออกมาจากผ้าห่ม รอยแดงเถือกที่ติดอยู่บนผิวขาวเนียนทำให้ร่างสูงรู้ว่า รองเท้าที่คนตัวเล็กใส่กัดเท้าเล็กๆนั่นเป็นแน่
ร่างสูงรีบทรุดตัวลงลายเตียงก่อนจะค่อยๆนวดไปเบาอย่างน้อยก็ช่วยคลายเมื่อยให้คนตัวเล็กได้ก็ยังดี
ร่างบางเริ่มขยุกขยิกขยับตัวไปมา เนื่องจากร่างสูงเปลี่ยนจากนวดมาเป็นลากผ่านปลายเท้าเบาๆ ทำเอาร่างบางชักเท้าหลบพัวพัน หากแต่มือหนายังคงระรานการนอนของคนตัวเล็ก เสียงงัวเงียๆเลยเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเบาหวิว
“ เต๋ามานอนนี่มา ” ร่างบางเอ่ยเรียกหากแต่ตากลมโตยังหลับตาพริ้มมือเรียวตบเบาๆที่ข้างตัว
“ คร้าบบบบ ” เสียงตอบรับตอบกลับด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน
“ อืมมมมม ” ก่อนที่คนตัวเล็กจะหลับเกือบสนิทอีกครั้งเสียงหวานถ้วงเบาๆเมื่อร่างสูงที่ขยับตัวขึ้นมานอนไม่ได้นอนเฉยๆแต่กลับทาบทับมาบนตัวของร่างบาง
“ ชา ”
" รักนะ รักคชานะ " ร่างสูงบอกก่อนกดจูบลงที่ขมับชื้น
" รักเต๋าเหมือนกันครับ " ร่างบางตอบก่อนจะฝังจมูกลงที่อกแกร่ง
แล้วทั้งสองคนก็เข้าสู่ห้วงนิทรา
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แสงแดดอ่อนๆที่ทอแสงเข้ามาปลุกคนที่นอนอยู่บนเตียง
มือหนั่นหยิบรีโมตทีวีขึ้นมากดเปิดก่อนจะกระชับคนในอ้อมกอดเข้าหาตัวเองมากขึ้น
เสียงนักข่าวรายงานข่าวเหตุความไม่สงบภาคใต้ทำเอาคนตัวขาวขมวดคิ้ว
" คิ๊ก " หากแต่เสียงหัวเราะของคนในอ้อมกอดก็ทำเอาร่างสูงตกใจ
" เราทำคชาตื่นหรอ? " ร่างสูงถามคนตัวเล็กในอ้อมกอด
" เปล่าหรอก " เสียงหวานเอ่ยตอบก่อนจะดันตัวเท้าแขนมองหน้าร่างสูง นิ้วเรียวสวยค่อยๆแตะลงบนคิ้วเข้มที่ขมวดเป็นปมก่อนจะไล่ตามแนวโค้ง เสียงหวานค่อยๆบรรจงถามคนตัวขาว
" เครียดอะไรหรอครับ? " คนตัวเล็กยิ้มจนตาหยีให้คนตัวสูงที่ทำปากยื่น
" ก็คชาดูสิ สงสารครูแล้วก็เด็กๆนักเรียนจะตาย เค้าทำอะไรผิดอ่ะ เต๋าไม่เข้าใจ... " เสียงของร่างสูงค่อยๆหายไปเพราะนิ้วเรียวสวยของร่างบางเลื่อนลงมาปิดปากร่างสูง ริมฝีปากบางค่อยๆขยับเพื่อจะพูดถ้อยคำ
" คนเรามักจะได้รับผลกรรมที่เราทำเสมอครับเต๋า ทำชั่วก็ได้รับกรรมชั่ว ทำดีก็ได้รับกรรมดี... " ร่างสูงปิดปากบางด้วยริมฝีปากของตัวเองแต่คนมีสติกลับดันตัวออก
" ไม่ได้เต๋า บ่ายมีงาน เดี๋ยวเดินไม่ไหว " สิ้นเสียงร่างบางร่างสูงก็ดึงร่างนุ่มนิ่มเข้ามากอดไว้เต็มรักและไม่ได้ทำอะไรเกินเลยต่อ
" ขอนอนต่ออีกนิดนะ " ร่างสูงบอกก่อนจะนอนหนุนบนหน้าท้องแบนราบ
" เต๋านะเต๋า ทำไมรอยพวกนี้มันสูงขนาดนี้ " ร่างบางยืนบ่นกับตัวเองหน้าตู้เสื้อผ้าก่อนจะทำปากเป็ด ที่คนตัวเล็กต้องยืนบ่นแบบนี้ก็เพราะว่าไม่ว่าจะค้นเสื้อคอสูงแค่ไหนก็ปิดรอยไม่ได้แถมวันนี้ยังเดินกะเผกอีก ตายยยยยยยยยยย ~ พวกเอฟซีหื่นๆนี่รู้กันพอดี งั้นถ้าใส่คอสูงแล้วปิดไม่มิดก็ใส่แบบคอกว้างนี่แหละ หึหึ
" เต๋า " คนตัวเล็กเดินไปปลุกคนที่นอนอยู่บนเตียง มือบางสะกิดยิกๆที่ใหล่หนา
" อื้มมมม " เสียงคนขี้เซายังคงพยายามงัวเงียตอบ
" ชาไปทำงานแล้วนะ " ร่างบางบอกก่อนจะก้มหน้าลงไปจุ้บเบาๆที่หน้าผากซีด
" คร้าบบบบบบบบบ " ตาคมลืมตาขึ้นมาก่อนจะคว้าที่ต้นคอเล็กลงมากจูบเนิ่นนาน
" อื้อ " จนร่างบางประท้วงเล็กๆร่างสูงจึงยอมปล่อย
" ตั้งใจทำงานครับ สู้ๆ "
" อื้ม บายยยย "
" บายคร้าบ "
" เห้ยไปทำไรมา ? คอแดงเดินกะเผก " เสียงแชมป์แห่งบ้านเอเอฟ8ถามขึ้นแทนสายตาแฟนคลับ ทำเอาคนที่ได้ยินลุ้นกันตัวโก่ง
" ยุงกัดกับนอนทับขา " ร่างบางตอบนิ่มๆ
" ยุงกัดหรือไปแซ่บกับเต๋ามาหรอ? " คนแซวก็ยังคงแซวไม่หยุด
" ถ้าใช่แล้วจะทำไม? " คำตอบของร่างบางล้วนเรียกเสียงครางงื้ดๆของแฟนคลับโดยรอบอย่างง่ายดาย
" แหม~ ไม่ได้เลยนะ " ร่างบางไม่ได้ตอบอะไรแต่กลับยักคิ้วอย่างกวนส้นกลับไป
LINE : swnd finn group
สวนด1 :
แกชามาแล้วเว้ย~
สวนด2 :
แกทำไมชาเดินกะเผก??
สวนด3 :
โอ้ยยยยยยทำไมชั้นไม่ไปงานนี้ว้ะ ดูคอมันสิมีรอยมั้ยถ้ามีก็ใช่เลย
สวนด4 :
พี่อ่ะ อย่าคิดงั้นดิ
สวนด1 :
กรี้สสสสสสเดี๋ยวดูแป้ป
สวนด2 :
มีๆ แกเห็นมั้ย?
สวนด1 :
เออเห็นแล้ว แกร๊สสสสสสส ติ่งจะบร้า
พี่ต้นถามว่าไปทำมามีรอยงี้เดินกะเผกงี้
ชาก็บอกว่ายุงกัดนอนทับขา
แล้วพี่ต้นก็ถามอีกว่ายุงกัดหรือไปแซ่บไรงี้
ชาก็บอกว่าถ้าใช่แล้วจะทำไม
พี่ต้นเลยบอกว่าไม่ได้เลยนะ ~
แกเอ๋ยยยยยยยยยยย
มาเก็บศพพี่ด้วย ตายๆๆๆ
สวนด 2,3,4 : ฟินตัวแตก
กลับมาแล้วเค่อะ
ตอนนี้สั้นมากโคตรทำร้ายคนไม่อ่าน nc อ่ะ 5555555555555
ตัดสินใจนานมากว่าจะลง ncหรือให้ทุกคนไปมโนเองก็เลยพยายามแต่ง
กรี๊สสสสสสครั้งแรกที่เราแต่งเลยนะเว้ย ไม่เม้นต์นี่เคืองตาย #อย่างงทำไมจูบบ่อยจัง #เราชอบฉากจูบมาก
ทุกครั้งพยายามแต่ง20หน้าเวิร์ดแต่ครั้งนี้แค่10เอง กร๊าก ตอนหน้านะ
99.99% #เค้ายังไม่เช็คคำผิดอ่ะตัวเองเจอตรงไหนบอกได้น้ะน้ะ
ดวงอาทิตย์
พลอย
ความคิดเห็น