ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha : WE GOT MARRIED ... รักไม่มีสคริป

    ลำดับตอนที่ #1 : บ ท นำ 1

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 55


    บ ท นำ ห น้ า 1

     

     

    สวัสดีคชาพี่กำลังจะเอาตารางงานอาทิตย์นี้ไปแจ้งพอดีเลย กิต เออาร์หนุ่มเอ่ยบอกร่างบางที่เพิ่งเดินเข้ามาถึงออฟฟิศ

    สวัสดีครับพี่กิต ตารางงานเป็นไงมั่งครับ? แน่นมั้ยพี่? ร่างบางถามพลางย่นคิ้วทำปากเป็ดน้อยๆ

    ฮ่าๆๆ ตอนนี้รอสรุปจากคชาแหละครับ เดี๋ยวเดินไปด้วยคุยไปด้วยดีกว่า กิตพูดก่อนจะเดินนำไปทางห้องประชุม จะให้ไปทางอื่นก็ไม่ได้ เพราะว่าวันนี้มีนัดคุยกับทางทีมงานที่จะจ้างนักร้องในสังกัดเค้าน่ะสิ

    เรื่องที่พี่บอกว่ารอสรุปจากคชาพี่หมายถึงมีรายการวาไรตี้เสนอมาว่าจะให้เราปถ่ายรายงานเค้าน่ะ คชาจะว่ายังไง? พี่กิตถามผมด้วยสีหน้าแบบว้อนท์ให้ผมตอบตกลง

    เหลือเกิน

    วาไรตี้อะไรอ่ะพี่กิต บอกมาก่อนเด่ะ ผมถามก่อน แหม่ะ ถ้าเป็นวาไรตี้รักโลก รักสัตว์ผมก็ไม่ไหวนะครับ ผมว่าคนพวกนั้น น่ารักษาอ่ะครับ #หล่อเพลีย

    ‘ WE GOT MARRIED อ่ะคชารู้จักมั้ย?? พี่กิตถามพลางลืมตาขึ้นอีก –w- พี่จะตาโตใส่ผมทำไมครับ??

    อ๋ออออออออออ รายการนั้น ก็ดีนะพี่ ได้ไปแกล้งเป็นคู่รักกับสาวๆมันก็ดีอีกแบบ -////- ‘ ผมก็ต้องเห็นด้วยสิครับ ตั้งแต่เกิดมาสุดหล่อยังไม่เคยมีแฟนเลย มีแต่น้องสาวเห้อออออ #เกียวกันมั้ย?

    งั้นชาตกลงนะ พี่จะได้คุยกับฝ่ายนั้นเลย พี่กิตส่งตาหวานให้ผม อีกแล้ว

    ครับ ชารับงานนี้ ผมตอบก่อนจะขอตัวพี่กิตเมื่อเดินมาส่งตัวพี่กิตถึงห้องประชุม ที่จริงผมก็ไม่ได้อยากจะมาส่งหรอกครับ แต่เพราะว่ามันทางผ่านพอดีต่างหาก

    ลาละครับ ได้เรื่องยังไงบอกผมด้วย ฝากบอกทีมงานทางโน้นด้วยว่า ขอเจ้าสาวผมสวยๆนะ แหม่ะ มันก็ต้องมีขอกันบ้างล่ะครับ เห็นผมหน้าหวานๆ ผมก็ไม่ใช่ขี้ๆนะครับ

    หลังจากที่ผมแยกกับพี่กิต ผมก็กำลังไปห้องซ้อมครับ

    เต๋าจะมารึยังนะ =w= ปล่อยให้คนหล่อกว่ารออีกแล้ว

    ถ้าทุกคนจะสงสัยว่าทำไมผมถึงต้องถามหาเต๋าก็เพราะว่า ....

    เมื่อคืนนี้ผมคุยไลน์กับเต๋าว่า...

    เต๋า คชาอยากอมอมยิ้มพรุ่งนี้เอามาให้อมหน่อยเด่ะ

    โอเคเลย เดี๋ยวเต๋าเอาไปให้ครับ เป็ดดดดดด +

    09.30 น. หน้าห้องซ้อม

    โอเคครับ

    แล้วร่างสูงขาวก็เดินเข้ามา พร้อมกับอมยิ้มในปาก

    เห้ย อมยิ้มของคชารึเปล่านั่น? ร่างบางที่ยืนพิงผนังห้องซ้อมเอ่ยถามผม

    ใช่ เมื่อร่างบางได้ยินคำตอบทำให้โครงหน้าสวยริมฝีปากน่ารักๆเบ้ลงในทันที

    เอามาเลยจะอม ร่างบางที่น่าเบ้ในตอนแรกทำหน้าพองลมขึ้นมาซะอย่างนั้น

    ผมเลยแกล้งเอาอมยิ้มที่ผมอมอยู่ยื่นไปตรงปากร่างบางที่อยู่ตรงหน้า แล้วร่างบางก้อ้าปากงับเอาอมยิ้มของผมไปครับ

    ทั้งๆที่คนตัวเล้กไม่ได้รู้เลยว่า

     

     

     

     

     

    ยังมีอมยิ้มนอนแอ้งแม้งอยู่ในกระเป๋าเสื้อผมอยู่

     

     

    จูบทางอ้อมหรอคชา? ผมแกล้งถามร่างบางไปเล่นๆ

    บ้า ไป แล้ว ร่างบางเชิดหน้าแดงๆแล้วสะบัดหน้าหนีผมก่อนจะเดินเข้าห้องซ้อมไป

    อีกไม่ถึงนาทีต่อมา

    ร่างบางในห้องซ้อมก็ส่งไลน์มาว่า

     

     

    ขอบคุณนะเต๋าเอ๋อ -//////-

     

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะกดตอบกับไปหาคชา

    ก็มีคนโทร.เข้ามาซะก่อน

     

    สวัสดีจ้าน้องเต๋า \\ พี่นุ่น เออาร์โทร.มาตั้วแต่ยังไม่มีงานผมว่าต้องมีงานด่วนชัวร์

    ครับ พี่นุ่นมีอะไรรึเปล่าครับ? \\ ผมถามเออาร์สาวกลับไปแบบไม่รีบ

    พอดีว่ามีรายการวาไรตี้มาติดต่อให้เต๋าไปโชว์หน่ะ เต๋าโอเคมั้ยครับ? \\ พี่นุ่นถามด้วยน้ำเสียงที่ลุ้นมาก

    วาไรตี้หรอครับ ชื่อรายการว่าอะไรหล่ะครับ? \\ แล้วผมก็ถามชื่อรายการออกไป ขอให้เป็นรายการไม่พิสดานเกินไปนะ

    WE GOT MARRIED ค่ะ น้องเต๋ารู้จักมั้ย? \\ พี่นุ่นบอกด้วยน้ำเสียงที่ลุ้นกว่าเดิม

    งั้นผมรับงานนี้ก็ได้ครับ \\ น่าตื่นเต้นดี ออก

    ง้นเดี๋ยวพี่โทร.เคลียร์กับฝ่ายนั้นแล้วเดี๋ยวพี่จะแจ้งน้องเต๋าอีกทีนะ \\ พี่นุ่นว่าแล้วก็บอกลา

     

    หึหึ   WE GOT MARRIED แล้วเจอกันนะ ’ – เต๋า

     

     

     

    ขอให้เจ้าสาวสวยๆเถอะ ’ – คชา

     

     

     

    จบบทนำแล้ว

    เย้ ยังไงก็ฝากตามเรื่อง

    WE GOT MARRIED.

     

    ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

     

    ดวงอาทิตย์

    พลอย

    Comment+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×