ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha : WE GOT MARRIED ... รักไม่มีสคริป

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่7 : สอบกระแสจิต

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 56


    บทที่7 : สอบกระแสจิต

     

     

     

     

    วันพรุ่งนี้ผมกับเต๋าสอบครับ

    วันนี้เราเลยมาติวกันครับ แต่ที่จริงก็ไม่ใช่เรามาติวหรอกครับ แต่เป็นเต๋ามาติวดีกว่า

    ถ้าถามว่าทำไม?

    ...

    ....

    .....

    เพราะของปลอมๆอย่างชั้น ใช้ทดแทนเท่านั้น แววตาของเธอบอกชั้นรู้ว่าคนสำคัญที่สุดคือใคร~~~~~~~~

     

    เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นในขณะที่ผมหลับอยู่ ย้ำนะครับ หลับอยู่ TT^TT

    ใครโทร.มาตอนเช้าแบบนี้นะ คิดว่าคชารับหรอ ฝันไปเถ๊อะ ><

     

     

    ฮัลโหลลลลลลลลลลเสียงผมรับสาย ผมรับทำม้ายยยยยยก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ผมบอกว่าจะไม่รับ

    ตื่นนนยังครับบเสียงปลายสายถามอ้อนๆ คุณจะมาอ้อนผมทำไมเต๋า

    ยังงงงงงผมบอกเต๋าไปตรงๆ ก็ผมยังไม่ตื่นเลยนี่ครับบ

    งั้นก็รีบตื่นได้แล้ว เต๋ารออยู่ข้างล่างเสียงเต๋าบอก มันไม่จริงใช่ม้ายยย

    อย่ามั่วดิต๋าววววววววผมไม่อยากจะเชื่อเสียงม๊าผ้มมมม ม๊าบอกให้เต๋าขึ้นมาปลุกผ้มม ผมล็อคห้องไว้รึยังนะ

     

    ผมคิดก่อนจะรีบลุกขึ้นไปหยุดที่หน้าประตู ขณะที่ผมกำลังจะกดล็อคอยู่นั้น

    .

    .

    .

     

    ปึกกกกกกก!!!

     

     

    โอ้ยต๋าววว ทำร้ายอ่ะผมบอกเต๋าก่อนจะเอามือลูบหัวตัวเองป้อยๆ

    ไหน ดูสิแล้วเต๋ามันก็เอามือลูบผมของผมไปแล้วก็ยืนหน้าเข้ามา...

     

    จุ้บเหม่งผม

    จุ้บเหม่งผม

    จุ้บเหม่งผม

    จุ้บเหม่งผม

     

    อ้ากกกกกกกก ยังไม่พอมันยังมาเป่าเหม่งผมอีก ผมก็เขินเป็นนะครับบ

     

    เป่าอะไรล่ะเต๋า น้ำลายอ่ะ หูยยยผมบอกก่อนจะผละออกมา แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ

    ไอ้บ้าเอ้ยยยยย

     

     

    หลังจากที่ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เต๋าที่ยังไม่ออกไปจากห้องผม =w=

    ลงไปรอข้างล่างก็ได้ม้างงงผมบอกเต๋าเพลียๆ

    เชื่อดิ ถ้าเต๋าลงไปรอข้างล่าง จุดจบคชาคือเตียง เต๋าพูดแล้วก็พยักหน้ากับความคิดเห็นตัวเอง มันรู้ได้ไงครับว่าผมจะนอนหลังอาบน้ำเสร็จ

    พรุ่งนี้สอบอยู่ดีๆเต๋าก็โพล่งออกมาครับ

    รู้แล้วผมบอกส่งๆ

    วันนี้มาติวให้เต๋าบอกแล้วก็ยักคิ้ว

    มาติวให้หรือมาให้ติวว้ะเนี่ย?ผมถามเต๋ากลับทันทีฮะ

    มาติวให้สิเนอะ ดูสิเนี่ย เมื่อคืนนั่งสรุปแต่ละรายวิชามาให้เนี่ยครับ ตอนนี้จะเปลี่ยนฉายาแล้วเนี่ยเต๋ามันบอก

    ทำไมอ่ะ?ผมเลยถามออกไป

    ก็มัวแต่นั่งสรุปไง จะเปลี่ยนจากเต๋ากลูต้าเป็นเต๋าแพนด้าแล้วเนี่ย ’  พูดจบเต๋าก็เอานิ้วแตะขอบตาแต่ละข้าง

    ใครขอ?ผมถามเต๋ากวนๆ

    ทำให้เพราะว่าไม่มีอะไรทำสิ่งที่เต๋าตอบกับมาทำเอาผมเงิบ

    โอ้โห แลดูจริงใจมากอ่ะเต๋า ทำให้เพราะว่าไม่มีอะไรทำ งอน T^T ’ ผมน้อยใจอ่ะ ทำให้เพราะว่าไม่มีอะไรทำ ชิชะ เรามันแค่ของเลียนแบบนี่ #ขายเพลง

    ฮ่าๆ   งอนหรอครับ?เต๋าถามผมเสียงอ้อน ชิ ไม่ตอบหรอก สะบัดหน้าใส่ซะเลย

    โอ้โห มีสะบัดห้นาหนีด้วยอ๋ออ คิดว่าน่ารักหรอ?เต๋าถามผมยิ้มๆ

    เออดิผมบอก ผมเริ่มโมโหแล้วนะ ทำไมไม่ง้อคชาสักที

    น่ารักจริงๆนั้นแหละไปไม่ถูกสิฮะ โดนชมกันซึ่งๆหน้าขนาดนี้ >///<

    ไอ้บ้าต๋าววผมว่าเต๋าก่อนจะแกล้งอมลม

    ที่ทำสรุปมาให้เพราะอยากทำให้ ไม่ใช่เพราะไม่มีอะไรทำนะครับเต๋าบอกก่อนจะยิ้มเอ๋อ แล้วเอามือเกาหัว น่ารักไปแล้ว ไอ่เอ๋ออออ

    อะไรคชา ยิ้มอะไร? เต๋าถามผมครับ เรื่องอะไรจะบอก

    มีความสุข หึหึ

    คุ้นๆเนอะ เต๋าบอกยิ้มๆ

    ยืมแอดเลิฟมา พูดจบผมก็วิ่งลงมาหาหม่าม๊าข้างล่าง ระหว่างทางที่ผมวิ่งมา มีกระจกฮะ ปรากฏว่า หน้าผมแดงมาก พูดเองเขินเองฮะ

    ..

    ...

    ....

     

     

     

    ช่วงบ่ายของวัน ร่างสองร่างยังคงนั่งติวกันอยู่ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ร่างบางที่ฟังร่างสูงอธิบายไปด้วย หยิบขนมใส่ปากไปด้วย ทำเอาร่างสูงกลืนน้ำลายตาม

     

    โห ถ้าคชาจะใจร้ายไม่แบ่งเต๋าขนาดนี้ ร่างสูงพูดพลางเลียริมฝีปาก

    เอ้า ก็ไม่บอก ร่างบางตอบก่อนจะแกล้งร่างสูงโดยการนำขนมยัดปาก ร่างสูงทั้งชิ้น

    ฮ่าๆๆๆๆ เสียงร่างบางหัวเราะชอบใจเมื่อแกล้งร่างสูงได้ ทำเอาร่างสูงนั่งเงียบหันหลังหนี

    งอนหรอ???? ร่างบางยิ้มเล็กเมื่อเห็นว่าร่างสูงที่ตนเองแกล้งนั้นกำลังงอนอยู่

    เอ๋อครับ เอ๋องอนคชาหรอครับ? ร่างบางถามก่อนจะยื่นหน้าไปใกล้ร่างสูง ร่างสูงก็ขยับตัวออก

    ไม่ตอบหรอ? ร่างบางที่เห็นว่าร่างสูงไม่ยอมตอบแถมขยับหนีอีก ก็เริ่มไม่ชอบใจ

    เต๋าถ้ายังไม่ตอบคชาจะไม่ทนแล้วนะ ร่างบางบอกก่อนจะแกล้งยกมือขึ้นมากอดอก

    เห้ย จะง้อแค่นี้จริงหรอ? ร่างสูงที่รีบหันมาถามร่างบางอย่างรวดเร็ว

    ใช่ จะทำไม? ร่างบางบอกพลางยักคิ้วใส่ร่างสูงไปหนึ่งครั้งถ้วน

    จะหายงอน ร่างสูงตอบยิ้มๆ

    ง่ายเนอะ ร่างบางแซวเล็กๆ

    เพราะเป็นคชาหรอกนะ ร่างสูงตอบก่อนจะเอามือมาขยี้หัวร่างบางเบาๆ

    อะไรเล่า ติวต่อดิ ร่างบางที่บอกร่างสูงก่อนจะปัดมือร่างสูงออกจากหัว

    คร้าบบบบ ร่างสูงรับคำก่อนจะเริ่มติวต่อ

     

    เวลาผ่านไป

     

    บ่ายสามโมงตรง

     

    ฮ้าาาา เหนื่อย เมื่อย ร่างบางที่บิดตัวไปมายืดเส้นยืดสาย

    ม๊าว่าเราไม่เห็นทำอะไรเลย เห็นแต่เรานิ่งฟังนั่งกินขนม แล้วให้เต๋าพูดอธิบายให้ฟังอยู่คนเดียว เสียงหม่าม๊าดังมาจากข้างหลัง

    โห้ว ม๊าลูกชายม๊าออกจะเก่ง ร่างบางพูดพลางเบ้ปาก

    เต๋า ม๊าฝากลูกม๊าด้วยนะ หม่าม๊าพูดก่อนจะเดินออกไป

    คชา นวดให้หน่อย เมื่อยหลังไปหมดแล้ว ร่างสูงอ้อนคนที่นั่งอยู่ข้างพลางขยับตัวหันหลังให้

    เพราะว่าวันนี้อารมณ์ดีหรอกนะ ร่างบางพูดก่อนจะยืนขึ้นแวเอามือเล็กมานวดหลังให้เบา

     

     

    ที่ทำให้ไม่ใช่เพราะว่าเห็นว่าแอบเอามือนวดไหล่ตัวเองหรอกนะเต๋า

     

     

    วันนี้นอนไหนอ่ะ? ร่างบางถามก่อนจะทรุดตัวนั่งเมื่อตนเองเริ่มจะเมื่อย

    แล้วแต่คชาอ่ะ ให้นอนป้ะ? ร่างสูงถามเบาๆ

    ขับรถไหวป่ะล้ะ? ร่างบางถามพลางขมวดคิ้ว

    เบลอๆอ่ะ ร่างสูงตอบสั้นๆก่อนจะแกล้งหลับตาแล้วเอามือมานวดที่ขมับ

    ขนาดนั้นเลยหรอ? ร่างบางที่เห็นร่างสูงนวดขมับตัวเองก็ปัดมือร่างสูงออกก่อนจะเป็นคนลงมือนวดเอง    ‘ งั้นก็นอนมันบ้านคชานี่แหละ ร่างบางสรุปก่อนจะพยักหน้าเห็นด้วยกับความคิดของตัวเอง

    เบลอมากขนาดนั้นเลยหรอ? ร่างบางถามร่างสูงเบาๆ ก่อนจะเบ้หน้า

    เบลอว่ารักแถบบบบบบบ ร่างสูงบอกก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์

    บ้าแล้วววววววววววว ร่างบางที่ตอนแรกนวดขมับให้ร่างสูง เขินจนนวดต่อไม่ได้แล้ว


     

    -------------------------------- 50% -------------------------------- 50% ------------------------




     แล้วเสียงหม่าม๊าก็แทรกขึ้นมาท่ามกลางบรรยากาศหวาน

    ทานข้าวได้แล้วเด็กๆวันนี้ต้องนอนแต่หัววันสั้นเสียงร่างบางก็รีบวิ่งหนีเข้าครัวไปเลย ทำเอาร่างสูงยิ้มเล็กๆอยู่คนเดียว

     

     

    ม๊ามีอะไรทานมั่งครับร่างสูงที่เพิ่งเดินมาถึง ทามหม่าม๊าอย่างเอาใจ จนร่างบางที่กำลังตักข้าวเบ้หน้าใส่คนที่เพิ่งเข้ามาแบบงอนๆ ร่างสูงเลยยักคิ้วให้ร่างบางไปหนึ่งครั้งถ้วน

    วันนี้มีผัดผัก ไก่อบซอส เยอะแยอะไปหมดเลย ดูเอาเองเถอะลูกหม่าม๊าว่าก่อนจะเดินไปหยิบน้ำในตู้เย็นออกมา

    หม่าม๊าจำไม่ได้เพราะไปซื้อมาล่ะสิร่างบางแซวหม่าม๊าเบาๆ

    คชาแซวหม่าม๊าอย่างนั้นได้ไงได้ทีร่างสูงที่แกล้งแซวหม่าม๊าบ้าง

    ทั้งคู่เลย ม๊างอนหม่าม๊าบอกก่อนจะสะบัดหน้าหนีก่อนจะนั่งลงทานข้าว

     

    บรรยากาศในห้องครัวเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

     

    พรุ่งนี้สอบใช่มั้ยลูก ’  หม่าม๊าหันไปถามร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ

    ใช่ครับร่างสูงตอบเสร็จทำเอาร่างบางเบ้หน้าด้วยความหมั่นไส้

    งั้นวนนี้นอนนี่นะ นี่ก็เย็นแล้ว ม๊าไม่อยากให้เราขับรถดึกหม่าม๊าบอกด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    แต่ม๊ามันยังไม่ดึกเลยร่างบางท้วงเล็กน้อย คนเป็นแม่ส่งสายตาปราม

    พรุ่งนี้ก็ไปมหาลัยพร้อมคชาเลยไงลูกหม่าม๊ายังคงหันไปพูดกับเต๋าโดยไม่ฟังคนตัวเล็กที่นั่งเบ้หน้า

    ครับๆร่างสูงตอบตกลงอย่างปฎิเสธไม่ได้

     

     

    บนห้องนอน

     

    โห นี่เตรียมชุดมาเรียบร้อยเลยนะร่างบางแขวะร่างสูงเล็กๆก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ

     

    เต๋าลุก ไปอาบน้ำนอนได้แล้วร่างบางที่เดินออกมาจากห้องน้ำเรียกร่างสูงที่กำลังหลับได้ที่อยู่

    เต๋าเว้ย ลุกๆๆๆๆแล้วร่างบางที่แต่งชุดเรียบร้อยตั้งแต่ออกมาจากห้องน้ำก็ปีนเตียงไปเขย่าร่างสูงรัวๆ

    อื้มมมร่างสูงที่โดนร่างบางปลุกยันตัวขึ้นมาจากเตียงแล้วมองหน้าร่างบางก่อนที่หน้าหล่อจะขมวดคิ้ว

    เข้าไปทำไมตั้งนาน อาบนานก็ไม่ได้ทำให้ขาวกว่าเต๋าหรอกนะร่างสูงแขวะร่างบางน้อยๆ ก่อนที่คนตัวเล็กจะบอก

    แล้วจะอาบมั้ยล่ะน้ำ ไม่อาบคชาไม่ให้นอนด้วยนะร่างบางบอกก่อนจะดันร่างสูงออกจากเตียง แล้วร่างสูงก็หันมา

    อาบแล้วจะให้นอนด้วยใช่มั้ย?ร่างสูงถามก่อนจะเดินฮัมเพลงเข้าห้องน้ำ ร่างบางที่ยังคงไม่เข้าใจมุดตัวเข้าเตียงแล้วห่มผ้าห่มนอนรอร่างสูงที่เดินอารามย์ดีเข้าห้องน้ำ

     

    ร่างบางที่เริ่มจะคล้อยหลับ กับร่างสูงที่เพิ่งจะเดินออกมาจากห้องน้ำ ร่างสูงที่ยิ้มกริ่มเดินเข้ามา ร่างบางที่ไม่ได้รับรู้เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในไม่กี่อึดใจถัดไป

     

    ร่างสูงที่นั่งยู่ขอบเตียงล้มตัวนอนช้าๆ ก่อนจะดึงคนที่กำลังจะคล้อยหลับเข้ามากอด แต่ร่างสูงไม่ได้หยุดแค่กอดสิ

     

    ร่างบางที่กำลังนอนอยู่โดนร่างสูงจู่โจมด้วยริมฝีปากร้อน ร่างสูงที่พรมจูบจนทั่วหน้าร่างบางมาหยุดที่กลีบปากบางช้าๆ ก่อนจะมอบจูบหวานล้ำให้คนที่เริ่มจะรู้สึกตัว ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปหาความหวานจากปากร่างเล็กอย่างชำนาญ มือหนาก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ ทำหน้าที่ของมันอย่างรู้งาน มือหนาที่เลิกชุดนอนของร่างบางขึ้นอย่างใจเย็น ร่างบางที่โดนขโมยจูบเริ่มท้วงร่างสูงเพราะว่าจูบที่เนิ่นนานชักจะทำให้หายใจไม่ทั่วท้อง ร่างสูงจึงถอนจูบออกช้าๆแต่ไม่ได้ขยับหน้าออกไปไกลจากหน้าของร่างบางนัก

    ทำไรอ่ะต๋าวว ร่างบางถามเสียงพร่าตาปรือขึ้นมาน้อยๆ

    นอนไงครับ ร่างสูงตอบขณะที่กำลังงับหูร่างบาง

    งื้อต๋าววว ร่างสูงที่เริ่มเคลื่อนหน้าลงมาที่คอหอม กลิ่นสบู่อ่อนๆมันช่างเย้ายวนใจยิ่งนัก ร่างสูงที่แทบจะทนไม่ไหวแต่ต้องอดใจไว้ ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้ ต้องค่อยๆตะล่อมร่างบาง จมูกคมที่ฝังลงไปที่ต้นคอหอมทำหน้าที่ไม่แพ้มือหนาที่กำลังไล้ไปทั่วตัวร่างบางอยู่ ร่างสูงที่เลื่อนหน้าไปกดจูบร่างบางอีกครั้งแต่ก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะได้ประทับจูบร่างบางก็หันหน้าหนี ริมฝีปากจึงชนกับแก้มใสเต็มๆ ร่างบางที่เริ่มมีสติรีบผลักร่างสูงแล้วกลิ้งหนีออกจากร่างสูง

    เต๋า พรุ่งนี้สอบ นอนนะ ร่างบางบอกร่างสูงก่อนจะหลับตานอนต่อ

    คุมสติได้ตลอดสินะคชา ร่างสูงบอกก่อนจะปิดไฟหัวเตียงแล้วดึงร่างบางให้มาอยู่ในอ้อมกอด ก่อนจะกดจูบลงที่ขมับร่างบางแรงๆหนึ่งครั้ง

    ฝันดีคชา ร่างสูงบอกร่างบางก่อนจะหลับตานอน

    ฝันดีเต๋า ร่างบางที่ตอบกลับทั้งๆที่ยังหลับตาพริ้มอยู่

     

     

    เช้าตรู่ของวันถัดมา



    / วันนี้ทุกคนที่จะไปหาเต๋าคชารวมตัวกัน หน้าคณะตอนน้องสอบเสร็จนะ อย่าไปก่อนสอบ #ไม่มีอะไรอยากแกล้ง #โอเคนะใครไปก่อนสอบเราจะตัดหัว \

     

     

    ร่างสูงที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วเดินมาปลุกร่างบางที่นอนขดตัวอยู่บนที่นอน

    คชาตื่นได้แล้ว ร่างสูงกระซิบเบาๆที่ข้างหูของร่างบาง

    อื้อออ ร่างบางตอบร่างสูงก่อนจะเด้งตัวขึ้นมา  อ้ากกกกกกก วันนี้สอบนี่เต๋า ยังจำเนื้อหาที่ไปสอบไม่หมดเลย รีบไปอาบน้ำดีกว่า ร่างบางที่ตื่นนอนแล้ว...ล้มตัวลงไปนอนต่อ

    คชา ร่างสูงรีบเดินไปดึงร่างบางที่หงายไปนอนต่อให้ลุกขึ้นนั่ง

    ไปอาบเดี๋ยวนี้แหละเต๋า ร่างบางรีบลุกขึ้นนั่งก่อนจะเอนหลังไปพิงหัวเตียงแกล้งหลับตาพริ้มแถมอมยิ้มเล็กๆ

    คชาไปอาบน้ำได้แล้ว ร่างสูงบอกก่อนจะกระโดดไปเตียงแล้วเอามือจี้เอวบาง ร่างบางลืมตาโพลงก่อนจะหัวเราะร่วน

    หยุดๆ ฮ่าๆๆ ร่างบางที่เอามือบังร่างสูงพัวพันก่อนจะรีบลุกหนีวิ่งไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำ

     

     

    ตั้งใจทำข้อสอบนะลูก เต๋าด้วยนะ หม่าม๊าเดินออกมาส่งหน้าบ้าน ก่อนที่ร่างบางจะกอดเอาใจหม่าม๊า

    ขอพลังครับม๊า แล้วร่างบางก็ยื่นแก้มใสไปให้หม่าม๊าหอมฟอดใหญ่สลับซ้ายขวาไปมา

    พอแล้วคชา เดี๋ยวม๊าเป็นลม หม่าม๊าพูดก่อนจะโบกมือลาลูกชายที่วิ่งดุ๊กดิ๊กไปขึ้นรถเต๋าที่ถอยรถมารอ ร่างบางที่ขึ้นรถไปแล้วยังไม่ลืมที่จะเปิดกระจกลงมาลาหม่าม๊า

     

    เต๋า วันนี้มันต้องมี แฟนคลับมาให้กำลังใจก่อนเข้าห้องสอบแน่นอน ร่างบางนั่งวิเคราะห์

    อ่านหนังสือไปเถอะอย่ามัวแต่คิดแผนจะแกล้งคนอื่น ร่างสูงบ่นร่างบาง

    ก็อ่านหนังสือบนรถมันปวดตา ร่างบางตอบด้วยน้ำเสียงเบาหวิว

    หรอคชา เวลาเล่นทวิตเตอร์นี่ เล่นที่ไหนนะ ร่างสูงเอ่ยแซวร่างบาง

    ก็อันนั้นมันคนละอย่างกันไง โด้วว ร่างบางบอกก่อนนั่งเงียบรวบรวมสมาธิ หาวิธีแกล้งแฟนคลับ

     

     

    หลังจากที่หาที่จอดรถเสร็จแล้วเดินมาที่คณะ

     

     

    ไม่ใช่ร่างบางคนเดียวหรอกที่เกิดอาการเงิบ เพราะว่าร่างสูงที่แอบยืนเงิบอยู่เหมือนกัน

    ทำไมหน่ะหรอ หึหึ

    เต๋า ไม่มีใครมา ร่างบางที่พูดพลางชะเง้อหน้าหาแฟนคลับที่ไม่มีแม้แต่เงา

    คชา เค้าลืมหรอ? ร่างสูงที่ยังไม่แน่ใจ

    เต๋า หายไปไหนกันหมด? ร่างบางที่ถามพลางเบ้หน้า

    คชา เมื่อวานได้ทวิตมั้ย? ร่างสูงถามร่างบาง

    ทวิตดิ รางบางบอกก่อนจะหยิบไอโฟนขึ้นมากดๆ แล้วยื่นให้ร่างสูงดู

    เอ้า แล้วทำไมไม่มีคนมา ร่างสูงพูดก่อนจะยกมือเกาหัว สงสัยเค้าไม่ว่างกันมั้ง? ร่างสูงหันไปบอกคชา

    ฮืออ แล้วร่างบางก็แกล้งร้องไห้ก่อนจะเดินนำร่างสูงไปในตึกเรียน

     

    ในห้องสอบ

     

    สู้ๆนะ ร่างบางบอกร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ ก่อนจะยกนิ้วโป้งให้

    เหมือนกันนะสู้ๆ ร่างสูงบอกก่อนจะเริ่มทำข้อสอบ

     

    ในขณะที่ทั้งห้องกำลังตกอยู่ในความเงียบ

     

    นักศึกษา ทุกคน ข้อ 50 . เปลี่ยนคำตอบหน่อยนะ เปลี่ยนค.เป็น...... อาจารย์ที่กำลังบอกว่าต้องแก้ข้อสอบตรงไหน ร่างบางจึงใช้โอกาสนี้เรียกร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ

    เต๋าๆ ร่างบางเรียกร่างสูงด้วยเสียงกระซิบ ร่างสูงที่หันไปเห็นร่างบางก้ชูมือสามนิ้วให้ร่างบาง

    ข้อ 50. นะ ร่างบางกระซิบบอกร่างสูง ร่างสูงก็พยักหน้า ร่างบางก็ขมวดคิ้วแต่ก็ไม่ลืมที่จะฝนคำตอบตามที่ร่างสูงบอก

     

    หลังจากที่สอบเสร็จ

     

    สองร่างที่กำลังเดินออกมาจากห้องสอบ

    เต๋ารู้ได้ไงว่าข้อที่คชาถามคือข้อ 50. ร่างบางที่หยุดเดินช้อนตามองร่างสูงที่ยืนยิ้มอยู่

    เต๋ามีพลังจิต ร่างสูงตอบเสร็จก็ยิ้มแป้นให้ร่างบางก่อนจะชะเง้อหน้าไปทางกลุ่มคนเล็กๆที่ยืนอยู่กันหน้าคณะ

    นู้นนไง ร่างสูงบอกร่างบางก่อนจะใช้ปากชี้ไปทางกลุ่มแฟนคลับ

    ชิ เมื่อเช้าแกล้งเราสินะ โดนเราแกล้งคืนแล้วจะหนาว ร่างบางบอกก่อนจะยิ้มเย็นให้ร่างสูง

    คชาจะทำอะไร? ร่างสูงถามร่างบางแบบลอดไรฟันเพราะว่าแฟนคลับจะได้อ่านปากไม่ได้

    ก็ทำแบบนี้ไง แล้วร่างบางก็ยื่นมาไปดึงแก้มขาวๆทั้งสองข้างของร่างสูงแล้วส่ายไปส่ายมา

    จะแกล้งแฟนคลับแล้วดึงหน้าเต๋าทำไม? ร่างสูงถามก่อนจะเอามือขยี้หัวร่างบางจนเห็ดกระเซิง โมเมนต์นี้ทำเอาแม่ยกทั้งหลายฟินและมโนแหลกจนลืมว่าจะเอาของมาให้ เอากำลังใจมาให้ทั้งสองคนเลยทีเดียว แล้วทั้งสองก็เดินไปหากลุ่มแฟนคลับก่อนจะรับของและขอตัวกลับบ้าน

     

    รงส. อ๊ากกก ฟินจนไม่สามารถถ่ายรูปได้คุณเอ้ย

    รงส. ข้อสอบนี้มีความลับใช่มั้ย?

    รงส. กล้องพี่สั่น
    รงส. พี่คชาเอาหยิกแก้มพี่เต๋าเเล้วพี่เต๋าก็เอามือขยี้หัวพี่คชา เเล้วมันยังกลับบ้านด้วยกันอีก #ฟิน #อย่าเรียกน้องว่ามัน #ฮิ้ฮ่า 

    รงส. น้ำตาจะไหลขอแชร์นะคะ #ขาดแคลน

     

     

     

     

     

    จบแล้วอีกตอน

    55+

    สอบเสร็จแล้วค่ะ เพิ่งสอบเสร็จวันนี้

    ยิปปี้

     

    Comment+

    Vote+

     

    ดวงอาทิตย์

    พลอย

     

    แอบคิดว่าบางที เต๋าคชาเค้าอาจจะคิดก็ได้นะว่า เข้าชิงรางวัลคู่ทีไร จะแพ้โน่ริททุกทีเลยหรอ

    ยังไงก็อย่าลืมโหวตนะคะ โนดราม่า อินดิส แอเรีย ดูยูอันเด้อแสตนมี?  

     
    http://www.facebook.com/photo.php?fbid=428219867244943&set=a.428219613911635.96365.131189916947941&type=3&theater

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×