ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha : WE GOT MARRIED ... รักไม่มีสคริป

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่6 : ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 56


    บทที่6 : ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

     

     

     

    วันนี้ผมตื่นแต่เช้าครับ เพื่อไปหาซื้อของมาจับของขวัญที่บ้านคชาครับ แต่ของขวัญที่ผมต้องหามันต้องสองชิ้นสิครับ เพราะว่าซื้อไปจับ 1 ห่อ กับซื้อไปแลกกับคชาอีก 1ห่อ

     

     

    อีกด้านนึง

     

    วันนี้คชาต้องตื่นเช้าครับ แต่ปรากฏว่า ลงมาแล้ว ทีมงานที่มาตั้งกล้องไว้กำลังกลับ ทำงานกันเร็วมากครับ มาตั้งกล้องก็ดีเหมือนกันครับ

     

     

     

    อารมณ์เหมือน อยู่ในบ้านแมคดีฮะ ฮ่าๆ

     

     

     

     

    นี่ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะฮะ

    หม่าม๊า เดี๋ยวคชาไปหาซื้อของขวัญก่อนนะร่างบางเดินออกมาหาหม๊า

    ไปทำไมล่ะลูกเมื่อวานก็ซื้อมาพร้อมป้านกแล้วไม่ใช่หรอ?หม่าม๊าถามเมื่อเห็นว่าลูกชายตนเองอ้อนซะจนน่าตกใจ

    ก็ต้องซื้ออ่ะ ซื้อให้แมวร่างบางบอกหม่าม๊าก่อนจะผละออกแล้วเดินออกไป

     

     

     

    เมื่อร่างบางกลับมาถึงบ้าน ทุกคนก็มารวมตัวอยู่ที่บ้านของร่างบางแล้ว

    ร่างบางยกมือไหว้พ่อแม่เต๋า ก่อนจะยิ้มให้น้องๆของเต๋า

     

    มาแล้วหรอคชา  ’ ร่างสูงที่เห็นว่าร่างบางเพิ่งเดินเข้ามาในบ้านถาม

    ไม่มาจะเห็นมั้ยล่ะ? =w= ’ ร่างบางถามกลับด้วยคำถามติดตลก

    ผมขอโทษ =[]= ’ ร่างสูงบอกเจ้าของบ้านเพลียๆ

    อย่ามัวแต่คุยกันเด็กๆรีบมาทานอาหารกันได้แล้วเสียงเรียกของป้านกดังขึ้น

    คร้าบๆ

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ทุกคนทานอาหารเสร็จ กิจกรรมจับฉลากของขวัญก็เริ่มขึ้นพร้อมกับร้องเพลง แต่ไม่ใช่จากนักร้องทั้งสองคนที่ร่วมอยู่หรอกนะ แต่เป็นจากบรรดาแม่ๆป้าๆน้องๆ แล้วก็คุณพ่อ เพราะสองร่างที่ไม่ยอมร้องให้เหตุผลว่า

    ก็ผมเป็นนักร้องมาทั้งปีแล้ว วันนี้ขอเป็นผู้ฟังบ้างร่างบางที่พูดออกมาก่อนจะหันไปทางเต๋า ใช่มั้ยเต๋า?

    ใช่ครับ วันนี้เราสองคนจะฟังเสียงทุกคนเองครับร่างสูงส่งยิ้มให้ทุกคน ในขณะที่ทุกคนกำลังเริ่มร้องเพลงกันนั้น

     

     

    เสียงข้อความโทรศัพท์ของร่างสูงที่ยืนอยู่ก็ส่งเสียงดังซะงั้น

     

    สวัสดีจ้ะ น้องเต๋า นี่เป็นข้อความจากรายการ we got married นะจ้ะ ทางทีมงานได้เตรียมเกมส์ให้น้องๆเล่น มัเป็นเกมส์ง่ายๆ น้องเต๋ากับน้องคชาต้องเค้าท์ดาวและแลกของขวัญกันสองคน หลังบ้าน สถานที่ตรงนั้น ทีมงานเตรียมไว้ให้แล้ว เหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมง ลากคชาไปให้ได้นะ J

     

    ร่างสูงยืนคิดว่าจะทำยังไงให้ร่างบางเข้าไปหาตนเอง

    .

    .

    .

    .

    .

    อยู่ดีๆ ร่างสูงก็เดินไปทางห้องครัว

    เต๋า ไปไหน? ร่างบางถามร่างสูงที่กำลังจะเดินไปทางห้องครัว เพราะตอนนี้ก็เหลือแค่ ยี่สิบนาทีเอง จะเคาท์ดาวแล้ว

    จะไปเอาของหน่ะ ร่างสูงหันมายิ้มเล็กให้ร่างบาง ทำเอาร่างบางหน้าระเรื่อสีขึ้นมา

    รีบไปรีบมานะ เหลืออีกไม่นานแล้ว ร่างบางบอก ร่างสูงก็พยักหน้า

    ร่างบางที่เห็นร่างสูงไป ตนเองก็รีบวิ่งไปหยิบของที่ซื้อมาเมื่อตอนเช้า

    ด้วยความไวแสง ร่างบางก็วิ่งกลับมาที่เดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

     

     

     

    โอ้ยยยยยย!!

     

     

     

     

     เสียงของร่างสูงร้องขึ้น ทำให้การกระทำทุกอย่างหยุดลง

    เอ่อ เดี๋ยวคชาไปดูเองก็ได้ครับ ร่างบางพูดก่อนจะวิ่งหายไปในครัว โดยมีทุกสายตามองตามไปแล้วทุกคนก็ได้แต่อมยิ้ม

     

     

    เต๋า! อยู่ไหน? ร่างบางที่วิ่งมาที่ครัว ตะโกนถามร่างสูงจะไม่ให้ตะโกนได้ไงก็ไฟมันเปิดไม่ติดหน่ะสิ =[]=

    อยู่นี่ๆ คชาออกมาข้างนอกหน่อย แล้วร่างบางก็เดินตามออกไป

     

    ทันทีที่ร่างบางเห็นหลังบ้านของตนเอง ร่างบางก็ยืนตะลึงกับทุกอย่างที่อยู่รอบตัว

    เอ้า คชามาเร็ว เดี๋ยวเคาท์ดาวไม่ทันนะ เสียงร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงกางสวนหลังบ้านบอก

    อื้อ

     

    ตั้งแต่หน้าประตูที่มีเทียนหอมเรียงกันเป็นแนวคู่ยาว ระดับหนึ่งก่อนจะตีวงล้อมเต๋า ต้นไม้ที่ถูกประดับด้วยไฟระยิบระยับอันเล็กเรียงรายกันเป็นแถวสวยงาม รอบด้านเต๋าไม่ได้มีแค่เทียน แต่เป็นแท่นที่ต่อพลุไว้ประมานสิบเสาร์ รอบๆเสาร์ถูกพันด้วยไฟระบิระยับเช่นต้นไม้

     

    เมื่อร่างบางเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าร่างสูง ก็เหลือเวลา 5 นาทีพอดี

    รออีกสองนาทีเราค่อยจุดพลุกัน ร่างสูงโน้มลงมากระซิบที่ข้างหูร่างบางเบาๆ

     

     

    พอเริ่มสองนาที ร่างสูงก็พาร่างบางจุดไฟ โดยในมือของร่างสูงถือที่ยื่นออกมา มีเชื้อเพลิงเล็กๆ มากุมมิร่างบาง แล้วทั้งสองคนก็เดินจุดพลุพร้อมๆกัน

     

    หลังจากที่จุดพลุเสร็จ เสียงข้างในบ้านก็ดังออกมา

     

    10

     

    9

     

    8

     

    7

     

    สายตาที่สอดประสานกัน

     

    6

     

    5

     

    ร่างสูงที่โน้มหน้าลงมาใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนๆของอีกคน

     

    4

     

    3

     

    ร่างบางที่หลับตาพริ้ม

     

    2

     

    1

     

    0

    เหมือนเป็นเสียงสัญญาณให้ร่างสูงโน้มหน้าลงมาสัมผัสแผ่วเบาที่หน้าผากใส เนิ่นนาน หนักแน่น จนคนข้างล่างรู้สึกปลอดภัย หลังจากที่ร่างสูงจูบที่ผากเสร็จก็ดึงร่างบางเข้ามากอด

     

    ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเรื่องบางอย่างก็ดีบางอย่างก็ไม่ดี แต่เต๋าก็ผ่านกันมาได้เพราะ  มีกำลังใจจากคชานะ ขอบคุณมากนะ ร่างสูงพูดจบก็วางหน้าไว้ที่ใหล่บางก่อนจะหลับตา

    ขอบคุณสำหรับ 1 ปีที่ผ่านมาด้วยกัน ขอบคุณที่อยู่กับคชานะ ปีหน้าหรือปีไหนๆคชาก็ขอให้เต๋าอยู่กับคชานะ ร่างบางพูดจบก็กระชับอ้อมกอด

     

    แล้วเสียงพลุก็ดังขึ้นๆ บรรยากาศรอบข้างเป็นใจมาก สองร่างที่ผละออกจากกันเพื่อแหงนหน้ามองดูท้องฟ้า ที่เต็มไปด้วยพลุ




     

    หลังจากที่พลุหมด

     

     

     

    ร่างบางรีบหยิบ ของที่จะให้ออก

    อ่ะ ให้ พูดจบร่างบางก็ส่งของที่ตัวเองซื้อมาให้เต๋า ร่างสูงรับมาแล้วก็บรรจงใส่

     

    สิ่งที่ร่างบางให้เป็นกำไล กำไลเงินธรรมดาๆ ไม่ได้หรูหราอะไรมาก แต่ว่า ข้างในสลักไว้สั้นๆ

     

    KACHA’S.

     

    ทำเอาร่างสูงหน้าแดงเถือกไปถึงใบหูเลย

    เต๋าก็มีอะไรจะให้เหมือนกัน พูดจบร่างสูงก็โชว์สร้อยคอที่มีแหวนห้อยอยู่ งั้นเต๋าใส่ให้นะ แล้วร่างบางก็พยักหน้าแทนคำอนุญาต

     

    แล้วร่างสูงก็ค่อยๆโน้มตัวลงไปใสสร้อยคอให้ ร่างสูงที่ยื่นแขนไปด้านหลังทำให้รูปการตอนนี้ร่างสูงกำลังโอบร่างบางอยู่ ลมหายใจร้อนๆที่อยู่ตรงใหล่บางๆทำเอาร่างบางหายใจติดขัด

     

    ร่างสูงที่ใส่สร้อยเสร็จ ริมฝีปากที่เกือบจะสัมผัสกับแก้มนุ่ม

     

     

    พี่เต๋าคชา สวัสดีปีใหม่ เสียงของเค้นท์ที่ดังมาก่อนที่จะมีคนมาถึง ทำเอาร่างสองร่างเด้งออกจากกันแทบจะทันที

    เอ้า เค้นท์แกจะเสียงดังทำไม เราจะมาเซอร์ไพส์นะเว้ย คิว พี่ชายผู้น่ารักเอ่ย

    ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่พี่  เมื่อทุกคนมาถึง  ’ หูยยยย ว่าจะมาเล่นพลุ =w= อดเลย แล้วเสียงหัวเราะของทุกคนก็ดังขึ้น

     

    ปีใหม่นี้ผมมีความสุขมาก [ kacha ]

    ปีหม่นี้และปีหน้าหรือปีต่อไปทุกปีขอให้เป็นแบบนี้ด้วยเถอะ [ tao ]

     

     

     

     

    สวัสดีค่ะ จบอีกตอนแล้ว ตอนนี้แอบสั้น

    ตอนต่อไปอาจมาช้านะคะ เพราะว่าไรท์สอบ TT^TT


    HAPPY NEW YEAR นะคะ 

    บิ้วโหวต บิ้วเมนต์ งานคู่นะคุณ

     

     http://www.facebook.com/photo.php?fbid=428219867244943&set=a.428219613911635.96365.131189916947941&type=1&theater

    Comment+

    Vote+

     

    ดวงอาทิตย์

    พลอย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×