ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha : WE GOT MARRIED ... รักไม่มีสคริป

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่5 : รายงานสด

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 55


    บทที่5 : รายงานสด

     

     

     

     

    วันนี้มีงานครับ งานคู่ด้วย ไม่ใช่ถ่ายวาไรตี้นะครับ แต่ว่าคนที่นอนอยู่ข้างผมยังไม่ตื่นเลยครับ เดี๋ยวรอสายกว่านี้ค่อยปลุกดีกว่า

    ผมก็ไม่รู้ว่าผมทำเกินไปรึเปล่า แต่ว่าผมมีความสุขที่ได้ทำนะครับ #goodnightkriss

     

     

    ร่างสูงที่ตื่นแล้วลุกขึ้นมานั่งมองร่างบางที่ยังคนนอนหลับตาพริ้มก่อนจะก้มลงมาสัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีบางนุ่มของร่างบาง แผ่วเบาแต่ยาวนาน

     

    แล้วร่างสูงก็ลุกเดินไปอาบน้ำ ทันทีที่เสียงประตูห้องน้ำปิด ร่างบางที่นอนอยู่รีบลุกขึ้นนั่งแล้วยกมือขึ้นมาแตะปาก หน้าหวานกำลังแดงระเรื่อต้อนรับวันใหม่ แล้วร่างบางก็ทรุดตัวลงไปนอนอีกรอบนึง

     

    ร่างสูงที่เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวคาดเอวอยู่ รีบเดินมาปลุกร่างบางก่อนที่จะสายกว่านี้แล้วรถจะติด

    คชา ตื่นเร็วจะได้รีบไปอาบน้ำทำงานร่างบางที่แกล้งหลับแกล้งตะแคงตัวหนี

    ตื่นเถอะคชาร่างสูงยังคงพยายามปลุกต่อไป

    ขออีก 1 ที เสียงใสๆตอบกลับมา

    1 นาทีก็ไม่ได้ครับ ลุกเร็วร่างสูงพยายามแงะร่างบางออกจากเตียง

    คชาหมายถึงแบบเมื่อกี้อีกทีนึงพูดจบร่างบางก็เด้งตัวขึ้นก่อนจะคล้องคอร่างสูงลงแล้วจุ๊บปากร่างสูงเบาๆ ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ว่าสัมผัสแผ่วเบาอยู่กับคนสองคนตลอดไป

    ม้อนิ่งคริสนะเต๋าพูดจบร่างบางก็รีบวิ่งไปอาบน้ำโดยไม่ลืมหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วย

     

    นี่หล่ะมั้ง ความสัมพันธ์ไม่มีชื่อเรียกที่ตัวเล็กเป็นคนบอก

     

    วันนี้มีงานที่ไหนอ่ะ ลืมร่างบางที่นั่งอยู่ข้างคนขับถามขึ้น

    นี่ลืมจริงลืมเล่น? =w= ’ ร่างสูงถามกลับด้วยน้ำเสียงเพลียมากๆๆ

    ลืมจริงดิร่างบางตอบพลางเบ้ปาก ชิไม่อยากตอบชาถามพี่กิตก็ได้ร่างบางแกล้งยกโทรศัพท์ขึ้นมากด

    ก็วันนี้ชามีถ่าย cinepop ที่ tipco ไงร่างสูงบอกร่าบางก่อนที่ร่างบางจะโทร.หาเออาร์หนุ่ม

    แล้วเต๋าไปทำไมอ่ะร่างบางถามหน้าตาย -0-

    เอ้า ก็หนังเต๋าอ่ะร่างบางที่กำลังงงว่า เอ้าหนังเต๋าเราก็พูดไปแล้วไม่ใช่หรอทำไมได้พูดอีก?  #ก็ชั้นจะให้แกพูดอีก เสียงไรท์

    ไม่รู้เหมือนกันสิร่างสูงเอ่ยตอบ

    ช่างมันเถอะ -*- ร่างบางพูดจบก็นั่งเล่นโทรศัพท์ต่อ

    ไปถึงแล้วไปกินข้าวก่อนหรือว่าจะไปห้องอัดก่อนร่างสูงถามความเห็นเพราะว่าขับรถใกล้จะถึงแล้ว

    อื้มมม เต๋าก็เดินไปกับคชานี่แหละแต่ว่าตอนไปกินข้าวเต๋าก็เดินไปรออยู่หน้าร้านเดี๋ยวอีกไม่เกิน 5 นาทีชาเดินตามไปร่างบางพูดจบร่างสูงก็พยักหน้ารับรู้

     

    ถึงแล้วครับ ’  ร่างสูงบอกก่อนจะหันมาปลดเข็มขัดนิรัยของตัวเอง ซึ่งพอดีกับที่ร่างบางกำลังก้มหน้ามาปลดเข็มขัดของตัวเองพอดี ภาพที่กลุ่มแฟนคลับที่ยืนข้างนอกเห็นทำให้เสียงกรี๊ดและเสียงรัวชัตเตอร์กระหน่ำมาก แต่ว่าทุกคนก็รู้ว่านี่เป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น แต่มันฟินอ่ะ ฟินตั้งแต่นั่งรถมาคันเดียวกันแล้ว

     

    หลังจากที่ศิลปินรับของจากบรรดาแฟนๆทั้งหลายศิลปินก็รีบเดินไปที่สตูดิโอ

     

     

    แกดูสิพี่เต๋ามากับคชา เมื่อวานงานก็ไม่มี ทำไมไปอยู่ด้วยกันได้

    วันหยุดนี้มีความลับใช่มั้ย

    เต๋าคชานี้มีความลับใช่มั้ย

    แล้วเรื่องปลดเข็มขัดก็มีความลับใช่มั้ย

    ถ้าจะเรียลกันได้ขนาดนี้

    มันเรียลหรือเรามโน

     

    รายงานสด ; เต๋าคชามาถึงทริปโก้ด้วยรถคันเดียวกันจ้า เมื่อวานไม่ได้มีงานทั้งคู่นี่มันหมายความว่าจะใดอิอิ พอน้องมาถึงน้องก็หันไปปลดเบลล์พร้อมกัน ทำเอาเราได้ภาพมุมกล้องกันรัวๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

     

    หลังจากที่ศิลปินทั้งสองเดินมาถึงสตูดิโอ

    พี่วันนี้นัดถ่ายกี่โมงครับ?ร่างบางเดินเข้าไปถามพี่ที่ทำหน้าที่ประสานงาน

    เที่ยงครึ่งจ้า เที่ยงครึ่งถึงบ่ายสาม เดี่ยวน้องคชาไปหาอะไรทานก่อนก็ได้ เดี๋ยวสักเที่ยงค่อยมาแสตนด์บาย เพราะว่าตอนนี้เพิ่ง 4โมงอยู่เลยไม่ใช่หรอ?พี่ที่ทำหน้าที่ประสานงานบอกก่อนจะรีบไปจัดสคริป นู่นนั่นนี่

    อ้อ น้องเต๋าก็สักเที่ยงค่อย 5โมงครึ่งค่อยมาแต่งตัวก็ได้จ้า เพราะว่าไม่มีอะไรมากอยู่แล้ว พี่ที่ทำหน้าที่ประสานงานที่เดินออกไปรีบเดินถอยกลับมา บอก

    ครับ แล้วร่างสูงก็รีบพยักหน้ากับร่างบางเป็นสัญญาณว่าเดินไปด้วยกันเลย

    บ้า ตามแผนดิ ร่างบางบอกก่อนโบกมือไล่ร่างสูงให้รีบเดินอกไป

    โอเค งั้นเจอกันหน้าร้าน ร่างสูงบอกก่อนจะเดินออกไป

     

    น้องเต๋า ไปไหนค้ะ? บรรดาแฟนคลับที่มากกว่าปกติเพราะว่าแอดเลิฟได้ออกเทปร่วมกันอีก

    ไปทานข้าวครับ ร่างสูงตอบด้วยร้อยยิ้มเอ๋อ

    แหม ไม่ชวนภรรยาไปด้วยหรอค้ะ? อยู่ดีๆก็มีเสียงแซวจากทั่วสารทิศแทรกเข้ามา

     

    เมื่อวานพี่ก็ดู แหมตุ๊กตาที่ห้อยมือถือเนี่ยไม่ห่างเลยนะ

    แลกตุ๊กตาเนี่ย สคริปป่ะเต๋า

    ร้านฟูจินี้มีความลับใช่มั้ย

    ติดตามตอนต่อไปนะ

    ตั้งใจทำงานนะเต๋า

     

    ขอบคุณมากนะครับ ร่างสูงที่พยายามบอกขอบคุณทุกคนก่อนจะขอตัวออกไปทานข้าว

     

    ตามกำหนดเวลาเป๊ะ

     

    5 นาทีต่อมา

     

    คชามาแล้วววววววว สิ้นเสียง ทุกคนก็ต่างมองหาคนร่างบาง

    ร่างบางที่มาพร้อมกับจุกเล็กบนหัวทำเอาแม่ยกที่อยู่บริเวณโดยรอบแทบจะรัวกล้องกันแบบไม่ยั้ง

    คชาไปไหนไปกินข้าวหรอลูก เสียงๆหนึ่งตะโกนถาม

    ครับ ร่างบางตอบทั้งๆที่ยังยิ้มให้กับกล้องทั้งหลาย

     

    แว้กก ไปกินข้าวว ไปหาเต๋าแน่เลยย

    แก ลองมองหาหมีเบอร์23สิ

    แกดูเห็ดมัดจุกดิ

    เจอตุ๊กตาแล้ว

    กรี๊ดดดดด ฟินนนนนนนน

     

    ผมขอตัวก่อนนะครับ แล้วร่างบางก็รีบขอตัวไปทานข้าว หึหึ

     

    จะตามดีมั้ย?

    ไม่เอา เดี๋ยวก็มีคนรายงาน ยังไงถ้าน้องมันจะไปกินข้าวด้วยกันก็ไม่เห็นเป็นไรเลย

    ก็ต้องรอลุ้นกันไป

    ไปกินข้าวด้วยกันชัวร์

    ทำไมอ่ะ

    ก็มีคนรายงานสดว่า คชาเดินไปหาเต๋า ที่ร้าน.. แล้วก็เดินเข้าไปพร้อมกัน

     

    เต๋าสั่งให้ด้วย ร่างบางที่นั่งอยู่ข้างๆบอกก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น

    ครับ เต๋ารับคำสั่งแล้วก็หันไปสั่งพนักงานอีกรอบ แล้วสองคนก็คุยกันอย่างออกรสออกชาติ

    อาหารมาแล้วค่ะ  ’ เมื่อเด็กเสิร์ฟนำอาหารมาเสิร์ฟ ร่างสูงทีกำลังจะตักอาหารเข้าปากก็โดนร่างเล็กยับยั้งไว้ด้วยการดึงแขนเสียดื้อๆ

    ทำไมอ่ะ? ร่างสูงถามก่อนจะตาแป๋ว

    ขอถ่ายรูปอัพลง IG ก่อน ร่างบางพูดจบก็รีบถ่ายและอัพรูปอย่างเร็วที่สุดและหันมาทานข้าวพ้อมกันเมื่ออัพรูปเสร็จ

     

    รูปถ่ายที่ได้ออกมาคือจานข้าวของร่างบางกับช้อนส้อมของอีกคนที่แอบโผล่เข้ามาข้างๆ

     

    ไม่ต้องยืนยันมากก็ได้เรารู้ว่าตอนนี้คุณกำลังมีความสุขกับแอดเลิฟอยู่

    แหม ได้ไปแต่งงานกันเนี่ยเหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามันเลยนะ

    นี่รูปคู่มั้ย? ฮ่าๆ

     

    หลังจากที่ทั้งสองคนทานข้าวเสร็จ ทั้งสองคนก็ยังไม่ได้ลุกออกจากร้านไปไหน

    เต๋าดูรูปที่มีแค่ปลายช้อนส้อมเต๋าเค้ายังมโนกันขนาดนี้  ’ ร่างบางพูดอย่างอารมย์ดี

    ไปกันเถอะคชา เต๋าต้องรีบไปทำผม ร่างสูงชวนก่อนที่จะยืนขึ้น ทำเอาแฟนคลับบางคนบังเอิญอยู่แถวนี้ ที่กำลังยืนอยู่หน้าร้านเพื่อจะสอดส่องว่าเมนเค้านั่งกันตรงไหนแอบอึ้งเมื่อรู้ว่าเมนเค้านั่งข้างกัน

     

    รายงานสด ; เต๋าคชานั่งทานข้าวข้างกันศอกชิดกันแน่นนอนค่ะ ส่วนเก้าอี้จะเกยกันมั้ย ต้องไปถามตัวศิลปินเองนะคะ เต๋าคชากำลังเดินกลับที่สตูดิโอค่ะ

     

    เต๋า ทำไมคนเยอะกว่าเมื่อกี้?  ’ ร่างบางที่เดินอยู่ข้างหลังถามเบาๆ

    ก็คงเพิ่งมาถึงกันมั้ง ร่างสูงตอบก่อนโปรยยิ้มให้กับบรรดาแฟนคลับที่อยู่ข้างทาง

    นี่ขนาดไม่ใช่หน้าสตูดิโอนะเต๋า ร่างบางเอ่ยตอบกระปอดกระแปด

    เดี๋ยวทีมงานต้องออกมารอรับเชื่อเต๋าดิ ร่างสูงบอกก่อนจะหันไปขยี้หัวร่างบาง

    หวังว่า ร่างบางบอกก่อนจะเดินตามเงียบๆ

     

    รายงานสด ; ไม่รู้เหมือนกันว่าแอดเลิฟเค้าคุยอะไรกันแต่ตอนแรกหน้าบานแต่พอไปๆมาๆตัวเล็กของเราหน้างอ ทำเอามาเฟียต้องหันไปขยี้หัว สงสัยจะ อดใจไม่ไหว น่ารักเกิ๊นนนน

     

     เมื่อเดินมาถึงหน้าสตูดิโอ หน้าสตูดิโอที่ไม่เหมือนเดิม เพราะผู้คนที่แน่นจนไม่มีทางจะเดิน ทำให้ต้องมีพี่ๆทีมงานสองสามคนมาช่วยเคลียร์ทาง

     

    พี่ๆทีมงานหันมาทางร่างสองร่างเพื่อถามว่าพร้อมหรือยัง ถ้าพร้อมจะได้พาบุกเข้าไปสตูดิโอกันเลย

     

    ร่างบางจึงรีบพยักหน้าให้ร่างสูง ก่อนที่ร่างสูงจะทำให้ทุกคนที่ยืนเฝ้าอยู่แทบจะกรี๊ดคือ

     

     

     

    ร่างสูงคว้าข้อมือนุ่มของร่างบางมากุมไว้ก่อนจะรีบแทรกตัวเดินเข้าไปแบบทีมงาน

     

     

     

    การะกระทำของร่างสูงทำเอา แฟนคลับที่นั่งรออยู่กรี๊ดสลบกันทีเดียว

     

    รายงานสด ; พี่เต๋าจับมือคชาแล้วลากเข้าห้อง .. สตูดิโอ ฮ่าๆ

     

    แหม่ะ แฟนคลับเราสองคนนี่เยอะจริงๆเลยนะ  ’พี่ทีมงานบอกด้วยรอยยิ้ม

    ก็มันวันหยุดนี่ฮะ แต่ที่จริง ผมว่าไม่น่าจะมีคนเยอะขนาดนี้เพราะว่าพรุ่งนี้ก็เค้าท์ดาวแล้ว เค้าน่าจะกลับบ้านกันมากกว่า ผมว่า ร่างสูงสันนิษฐาน

    ก็แหม แต่ว่าบางคนเค้าบ้านอยู่นี่ นี่หน่า  ’ พี่ทีมงานบอกด้วยรอยยิ้ม ไม่งั้นเราจะมาอัดรายงานกันทำไม จริงมั้ย?

    ก็จริงฮะ  ’ ร่างสูงตอบก่อนะจะเดินไปทำผมแต่งตัวเต็มยศซึ่งคชาก็นั่งอ่านสคริปรอ

     

    4

    3

    2

    1

    เริ่ม

     

    สวัสดีครับ พบกับคชาและรายการ cinepop หันอีกครั้งนะครับ วันนี้คชาไม่ได้มาคนเดียว คชาพา ยอดมนุษย์เงินเดือน มาด้วยครับ จะเป็นใคร ครับ ติ๊กต๊อกๆๆ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ หรือ จือ นั้นเองครัง ร่างบางเอ่ยเปิดรายการและเปิดตัวคนที่จะมาโฆษณาหนังกับตนเอง

     

    สวัสดีครับ ผมเต๋าเศรษฐพงศ์ เพียงพอครับ รับบทเป็นจือ ในเรื่องยอดมนุษย์เงิยเดือนครับ ร่างสูงเอ่ยแนะนำตัวเอง

    แหม ทุกคนก็ได้รู้จักกับ จือ กันไปแล้วนะครับ ไหนคุณแนะนำหน่อยสิว่าหนังของคุณเนี่ยเป็นยังไงบ้าง? มีอะไรตรงไหนน่าติดตามยังไง ร่างบาง

    ก็เรื่องนี้น่าติดตามเพราะ..เพราะผมหล่อครับ เมื่อร่างสูงพูดจบทำเอาร่างบางไปต่อไม่เป็น

    เอาดีๆสิคุณ เอ้อ เดี๋ยวเค้าก็ไม่ดูกันหรอก ฮ่าๆ ร่างบางที่ตั้งสติได้แกล้งแซวกลับ

    เมื่อกี้ ผมล้อเล่นนะฮะ คือว่าหนังเรื่องนี้เนี่ย ดูกันได้ทุกคน ทุกเพศทุกวัยกันจริงๆ ผมไม่อยากสปอยมาก เอาเป็นว่าต้องดูกันเองครับ

    แหม่ะ ในเมื่อคุณไม่อยากสปอยมาก งั้นเราไปดูตัวอย่างกันเลยดีกว่ามั้ย? ร่างบางเอ่ยถาม

    ครับ

     

    ก็จบกันแล้วนะครับ กับตัวอย่างหนังยอดมนุษย์เงินเดือน ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ ร่างบางพูดก่อนจะหันไปพยักหน้าให้เต๋า

    ก็ถ้าอยากรู้ว่าผมตามเล่นเลิฟซีนครั้งแรกกับสาวคนไหนเนี่ย ก็ต้องไปดูในยอดมนุษย์เงินเดือนกันนะครับ ฝากไว้ในอ้อมใจกันด้วยนะครับ

    สำหรับวันนี้พวกเราก็ขอลาไปก่อนแล้วพบกันปีหน้านะครับ คชาจะมาแนะนำหนังเรื่องอะไรรอติดตามกันนะครับ สวัสดีครับ พอร่างบางพูดจบร่างสูงก็รีบพูดตาม

    สวัสดีครับ

     

    เทค !!

     

    ยอดเยี่ยมมากค่ะ พี่ทีมงานเดินมาบอก น้องเต๋าน้องคชาค่ะ เออาร์กิตรอพบอยู่ตรงระตูทางออกนะคะ

    ครับ ขอบคุณครับ ร่างบางหันไปขอบคุณก่อนที่จะเดินไปหาพี่กิต

    สวัสดีพี่ มีอะไรหรอครับ ร่างบางเป็นคนถาม เพราะว่าสนิทกับเออาร์หนุ่มมากกว่า

    พรุ่งนี้ คชากับเต๋าต้องถ่ายรายการ WGT นะ เมื่อได้ยินเรื่องที่เออาร์หนุ่มพูดจบเท่านั้นแหละ

    เห้ยพี่ ทำไมอ่ะ วันพรุ่งนี้เราก็ต้องอยู่กับครอบครัวสิ เค้าท์ดาวนะพี่ ร่างบางโอดครวญ

    เดี๋ยวฟังพี่เค้าก่อนสิ ร่างสูงกำลังนึกสนุกบอกให่ร่างบางที่อยู่ข้างหน้าหยุดโวยวายก่อน ส่งผลให้ร่างบางที่โวยวายอยู่หันมาเบ้ปากใส่

    แต่พี่ก็ไม่ได้บอกว่า เราจะไม่ได้เคาท์ดาวกับครอบครัวเราซะหน่อยคชา เอาร์หนุ่มยิ้มใจดี

    พี่หมายความว่าไง ร่างบางถามออกไปทันที

    พี่หมายความว่าครอบครัวของคุณทั้งสองต้องจัดเคาท์ดาวด้วยกัน บ้านใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้น พี่กิตพูดจบร่างบางก็รีบประกาศทันทีว่า

    บ้านคชา ทำเอาร่างสูงยิ้มน้อยๆกับความเอาแต่ใจของร่างบางตรงหน้า

    นั่นแล้วแต่เราเลย 9โมงเช้าวันพรุ่งนี้ทีมงานจะตั้งกล้องไว้บ้านเรานะคชา แค่ตั้งกล้อง เหมือนบรรยากาศในบ้าน ครั้งนี้ไม่มีสคริป พี่กิตพูดจบก็ขอตัวกลับ

    วันนี้คชากลับเองนะ ป้านกมารับ ร่างบางบอกก่อนจะรีบลากร่างสูงเปลี่ยนเสื้อผ้า

     

    พอสองคนเดินออกมาเพื่อที่จะกลับบ้าน

     

    กลับบ้านดีๆนะ

    เจอกันปีหน้า

    แฮปปี้นิวเยียร์นะ

    เรารู้ว่าพรุ่งนี้นายไม่มีงาน

    สคส.ปีใหม่ค่ะป้านก

     

    เมื่อกลับมาถึงบ้าน ป้านกก็บอกให้ร่างบางรีบขึ้นไปนอนเพราะว่า วันนี้ร่างบางทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน? หรือเป็นเพราะหลับมาบนรถ ส่วนเรื่องวันพรุ่งนี้ ป้านกจะเป็นคนบอกรายละเอียดกับหม่าม๊าเอง เพราะว่า ป้านกได้คุยกับเออาร์กิตเหมือนกัน   

     

     

    บนห้องนอนร่างบางที่อาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะนอนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่

     

    LINE

    Kacha ; พรุ่งนี้เจอกัน วันนี้ฝันดีครับ

    Tao ; เช่นกันครับ ฝันดี แอทเลิฟของเต๋า

     

    ภายใต้ความมืดมิดภายในห้อง ร่างบางกำลังหน้าขึ้นสีกับคำว่า แอทเลิฟ

    ค่ำคืนนี้ทุกคนคงจะหลับฝันดี

    โดยเฉพาะ

    แอทเลิฟของเต๋า

     

    จบอีกตอนแล้ว

    ขอบคุณมากค่ะ สำหรับเรื่องสุขภาพไรท์ทุกคนก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

    แอบเห็น มีหลายคนบอกว่า คิดถึงโมเมนต์ในบ้าน เชื่อเราดิ

    ศิลปินเค้าก็คิดถึง ฮ่าๆๆ

    บิ้วโหวตคู่จิ้น อ่านแล้วก็โหวต รางวัลคู่ งานคู่นะ

    http://www.facebook.com/photo.php?fbid=428219867244943&set=a.428219613911635.96365.131189916947941&type=1&theater
     

    Comment+

    Vote+

     

    ดวงอาทิตย์

    พลอย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×