ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha : WE GOT MARRIED ... รักไม่มีสคริป

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 : วันว่างว่าง

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 55









    บทที่3 : วันว่างว่าง

     

     

     

     

    วันนี้ผมว่างครับไม่มีตารางงาน ซึ่งทำให้ผมโล่ง = =; แต่พี่กิตส่งข้อความมาบอกผมว่า

     

    คชาวันนี้ 23.30 น. ช่อง233 มีรายการ WGM ที่คชากับเต๋าถ่ายเทปแรก อย่าลืมดูนะ เทปแรกเลยนะเว้ย

     

    หม่าม๊าครับร่างบางรีบวิ่งลงมาหามารดาที่นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น

    ไม่ต้องรีบวิ่งก็ได้ลูก เดี๋ยวสะดุดล้มผู้เป็นมารดารีบบอกลูกชายเพราะว่าลูกชายของเธอหน่ะซุ้มซ่ามอย่างกับอะไรดี

    ค้าบบบบบถึงเสียงลูกชายจะขานรับผู้เป็นมารดาแต่ก็ไม่ได้เลิกวิ่ง

    ม๊าวันนี้รายการที่ชาไปถ่ายออกอากาศวันแรกร่างบางที่วิ่งลงมาถึงรีบนั่งข้างมารดา

    อ๋อ กี่โมงล่ะลูก?คุณม๊าถามด้วยรอยยิ้ม

    ห้าทุ่มครึ่งช่อง233ครับร่างบางตอบก่อนจะกอดหม่าม๊าแรงๆ

    อ้อนอะไรอีกเราผู้เป็นแม่ถามอย่างรู้ทัน

    ม๊ารู้หรอ? ก็วันนี้รายการออกอากาศวันแรก ชาเลยอยากไปดูกับเต๋าอ่ะม๊า ได้มั้ยครับ?ร่างบางพูดจบก็รีบเอาหน้าใสๆไปถูๆไถๆกับใหล่บางของหม่าม๊า

    แต่รายการมันดึก งั้นชาก็เอาเสื้อผ้าไปนอนกับเต๋าเลยละกัน หม่าม๊าบอกลูกชาย

    ทำไมอ่ะม๊ารายการจบเดี๋ยวชากลับก็ได้ -3-ร่างบางที่กอดหม่าม๊าเอามือลงแล้วกอดอกแทน

    มันดึกแล้วนะลูก ไม่งั้นตอนนี้ลูกไปหาเต๋าแล้วชวนเต๋ามานอนบ้านเราก็ได้หม่าม๊าบอกร่างเล็ก แต่ม๊าไม่ยอมให้เราไปกลับแน่นอน ถึงจะให้เต๋ามาส่งม๊าก็ไม่ยอมให้เต๋ากลับหรอก ดึกก็ดึก ลูกคิดเอาว่าลูกจะนอนบ้านกับเต๋าหรือนอนคอนโดฯกับเต๋า ถ้าไปนอนคอนโดฯกับเต๋าก็เอาเสื้อผ้าไปด้วย  ’ ม๊าพูดแบบเด็ดขาด

    งั้นชาคิดดูก่อน - 3- ’ ร่างบางถอนหายใจแล้วเดินขึ้นบ้านเพื่อกลับไปคิด

     

    สักพักต่อมาร่างบางก็เดินลงมาพร้อมข้าวของเครื่องใช้แบบครบชุด

    ไปนอนกับเต๋าหรอ?หม่าม๊าถามลูกชายตัวดีล้อๆ

    กำลังคิดดูก่อนครับม๊า ถ้าไปถึงแล้วชาขี้เกียจกลับชาก็นอนนู่นร่างบางยู่ปากลง

    แล้วหม่าม๊าก็เดินมากอดร่างบางก่อนจะจุ้บหน้าผากมน1รอบถ้วน

    เดินทางปลอดภัยนะชาชา ถึงคอนโดฯเต๋าแล้วโทร.บอกม๊าด้วยหม่าม๊าบอกร่างบางในอ้อมกอด

    ครับ รักม๊านะร่างบางกระชับอ้อมกอดแน่น ผมไปนะม๊า

    แล้วหม่าม๊าก็เดินออกมาส่งร่างบางที่ถอยรถออกไป




     

    ทำไมม๊าจะไม่รู้ว่าลูกจะไปนอนคอนโดฯเต๋า มีครั้งไหนมั้ยที่ลูกเอาของไปแล้วกลับมานอนบ้านบ้าง เฮ้อ เด็กน้อยของม๊า

     

     

     

     

     

     

    เมื่อร่างบางเดินทางมาถึงคอนโดฯของเต๋า

     

     

     

    LINE

    KACHA ; อยู่คอนโดฯป่ะ?

    TAO ; อยู่ วันนี้ว่างทั้งวัน

    KACHA ; ลงมารับหน่อย

    TAO ; อยู่ข้างล่างหรอ?

    KACHA ; อือ

     

     

     

     

    หลังจากที่คุยไลน์จบร่างสูงที่ยังอยู่บนที่นอนรีบลงมาหาคนข้างล่างในสภาพที่พึงตื่นเลย

    เอิ่มเต๋า ไม่ต้องรีบขนาดนี้ก็ได้ร่างบางที่เห็นสภาพร่างสูงลงมาด้วยเสื้อกล้าม+บ็อกเซอร์

    เดี๋ยวชารอนานไง ไปร่างสูงรีบหยิบของในมือร่างบางมาถือเองก่อนจะชวนร่างบางขึ้นห้อง #ขึ้นห้องงงงงงงง

    อื้มมม = =; ’ ร่างบางรีบเดินตามร่างสูงไปขึ้นลิฟต์

    ในลิฟต์ที่มีกันแค่สองคนถ้วน ร่างบางเอื้อมมือไปกดชั้น23

    วันนี้ WGM ที่เราไปถ่ายออกอากาศเทปแรกร่างบางที่ยืนอยู่บอกสั้น

    อ๋อ คชาเลยมานอนนี่ จะรอดูด้วยกันอ่ะดิร่างสูงแซวกลับเบาๆ

    อือ ม๊าไม่ให้ขับรถกลับตอนกลางคืนร่างบางตอบหน้ามุ่ย

    ทำไมไม่บอกม๊า เดี๋ยวเต๋าไปส่งก็ได้ ร่างสูงบอก

    ก็บอกแล้ว ม๊าบอกว่าถ้าเต๋ามาส่งมาก็จะให้นอนบ้าน เพราะฉะนั้น ชาเลยตัดสินใจนอนกับเต๋าเลย จะได้ไม่เปลืองน้ำมันรถไงร่างบางร่ายยาว

    อ๋ออออออออออออออร่างสูงตอบรับ

     

    ติ้ง!

     

    เมื่อถึงที่หมายร่างทั้งสองก็รีบเดินไปเข้าห้อง

    เอาของเก็บที่เดิมนะร่างสูงตะโกนบอกร่างบางก่อนจะรีบนำสัมภาระไปเก็บ

    อื้อ รีบอาบน้ำแต่งตัวไป หิวข้าวแล้วร่างบางออกคำสั่งให้กับร่างสูงแล้วก็ล้มตัวนอนบนโซฟา

    คร้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วร่างสูงก็รีบเข้าไปอาบน้ำ

     

    แอทเลิฟ เต๋ามาแล้ว ไปกินข้าวกันแล้วร่างสูงก็เดินออกมาพร้อมกับใสเสื้อคู่ที่ซื้อกันวันที่ไปถ่ายรายการ

    โอ้โห ใส่เสื้อคู่เลยหรอ?ร่างบางถาม

    โอ้โห ถามนี่ไม่ได้ดูตัวเองเลยนะคชา ร่างสูงแหย่ร่างบางที่สะลึมสะลือตื่น

    แรงอ่ะเต๋าผมแกล้งขมวดคิ้วเล่นๆ มันก็สมควรอ่ะครับ ก็วันนี้ผมก็ใส่คู่กับเต๋าเหมือนกันนี่หน่า   

    กินไรอ่ะ?เต๋าถามผมเบาๆ

    เหมือนเดิมมั้ย?ผมบอกเต๋าแล้วยักคิ้ว

    อื้ม ไปกันแล้วร่างสูงก็เดินมาโอบไหล่ร่างบางเพื่อไปยังจุดมุ่งหมาย

     

     

    ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

     

    ถ้าฟูจิปิดหล่ะคชา?ร่างสูงถามเมื่อเดินมาหน้าร้านฟูจิ

    จะปิดได้ไงล่ะเต๋าร่างบางที่อยู่ข้างๆทำปากเป็ดใส่

     

    หลังจากที่ทานอาหารกันเสร็จ

     

    ไปไหนต่อดีครับ?ร่างสูงถามร่างบางค่อยๆ

    เตะบอลม้ะ?ร่างบางถามพลางยักคิ้ว

    ป่ะล้ะ?ร่างสูงยักคิ้วตอบ

     

     

    เห้ยแก นั่นมันแอดเลิฟป่ะว้ะ

    ไหนๆ กรี๊ดดดดดดดดด แอดเลิฟของชั้นนนน

    ถ่ายรูปรายงานสดเลย

    เชรด นั่นมันเสื้อคู่ป่ะว้ะ

    เสื้อคู่ กรี๊ดดดดดดดดดดด ฟิน ครีบปลา

     

     

    เสียงกระซิบที่ไม่ค่อยเบาเท่าไร ทำให้ร่างสองร่างที่ตัวติดกันแยกออกจากกันพอประมาน

    เราจะแยกออกจากกันทำไม?ร่างสูงถามพลางยิ้มน่ารัก

    เออ นั่นสิ ลืมอ่ะร่างบางตอบกลับอายๆ

    ไปเถอะเล่นเร็วรีบกลับร่างบางบอกก่อนจะรีบเดินไป

    คร้าบบบบ

     

     

     

     

     

     

     

    @สโมสร Spiderball

     

     

     

    มันตองแบบนี้ดิชาเสียงพี่ตี๋เชียร์อยู่ข้างสนาม

    เต๋า เอาให้ชนะเว้ย อย่าแพ้เค้านะเสียงพี่กิตเชีย์แข่งกับพี่ตี๋

     

    ทำไมถึงเชียร์แข่งน่ะหรอ ก็สองคนนี้อยู่คนละทีมไง ><

     

     

    ซวยแหละ ทีมฝั่งตรงข้ามประกบแบบนี้ ผมจะส่งลูกยังไง = =;

    หันซ้าย หันขวา อ๊ากกกก ไม่มีทางส่งเลย

    โห๊ะ ตรงกลางว่าง สอดส่องๆ เต๋าว่างอยู่นี่หว่า จัดเลย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แว้กกกกกกกก ร่างบางที่ตะโกนเสียงดังในสนามเมื่อรู้ว่าส่งบอลให้อีกฝั่ง

    เอ้า คชามันส่งให้เต๋าทำไมว้ะนั่น?เสียงพี่ตี๋ที่ขอสงบศึกกับพี่กิตชั่วคราวถามขึ้น

    นั่นดิ แต่ไม่เป็นไร เต๋ายิงเลย!!!! ’ สิ้นเสียงเต๋าก็ยิงลูกเข้าประตูและเวลาก็หมดพอดี

    เย่!!!!! ’ เสียงของเต๋าตะโกนลั่นสนาม

    ลูกเมื่อกี้ต้องขอบคุณคชานะนั่นพี่กิตแซวทันทีเมื่อนักกีฬาทั้งสองทีมเดินมาถึงที่พัก

    มันแค่ครั้งเดียวแหละพี่ มันจะไม่มีครั้งต่อไปอีกร่างบางตอบกลับมา

    รักกันมากป่ะพี่ตี๋แซวร่างบางเสียงดัง

    พี่ตี๋ ไม่ลงแล้วยังแซวอีกนะร่างบางกัดกลับ

    เอ้า ถ้าพี่ลงแล้วพี่จะเห็นหรอ ว่าแกสองคนรักกันมากขนาดไหน ขนาดอยู่คนละทีมยังส่งลูกให้กันได้ นับถือๆ ’   พี่ตี๋พูดจบทำเอาร่างบางกับร่างสูงหน้าแดงพร้อมกันเลย

    ไปอาบนี้กว่า/ไปอาบน้ำแล่วเสียงที่เปล่งออกมาพร้อมกันทำให้หน้าของคนสองยิ่งแดงเข้าไปใหญ่

    รู้แล้วว่ารักกันมากไม่ต้องยืนยันมากก็ได้พี่ตี๋ตะโกนแซวสองคนที่เดินไปอาบน้ำ

     

     

    ระหว่างทางกลับบ้าน

     

    เต๋าวันนี้ทวิตบอกแฟนคลับดีม้ะ?ร่างบางที่นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถถาม

    อื้ม ดีๆๆ จะได้มีคนดูเยอะๆร่างสูงเห็นด้วยก่อนจะยืนโทรศัพท์ตนเองให้ร่างบาง

    ทำไมไม่ทวิตเองร่างบางถาม

    ขับรถอยู่ร่างสูงตอบทำให้ร่างบางที่ได้ยินทำปากขมุบขมิบ

    อะไรๆ ไม่พอใจ?ร่างสูงแกล้งแหย่

    เปล๊า ถ้าไม่ติดว่าเต๋าขับอยู่คชาไม่มีทางทวิตให้แน่ๆร่างบางตอบพลางทำปากเป็ดใส่

     

     

     

     

    @Kacha_AF8        วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักได้ในรายการ we got married นะครับ

    @TaoPhiangphor   วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักได้ในรายการ we got married นะครับ

     

     

     

     

     

    @tk_232 เค้าทวิตเหมือนกันเว้ย #ยุคขาดแคลน

    @taokacha323 เชรด ใครจะกล้าไม่ดูค้ะ @Kacha_AF8 @TaoPhiangphor

    @tkc เค้าทวิตติดกันแถมยังเหมือนกันอีก

    บลาๆๆๆ

     

     

     

    ดูกระแสตอบรับจากทวิตเตอร์น่าจะมีคนดูอยู่นะร่างบางบอกร่างสูงที่ยังคงขับรถอยู่

    ทวิตไปว่าไงอ่ะร่างสูงถามร่างบางที่ยังคงเลื่อนดู TL ที่ใหลไม่หยุดในทวิตเตอร์

    ก็ของคชาทวิตว่า วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักในรายการ we got married นะครับ ร่างบางได้ตอบสารถีข้างๆ

    แล้วของเต๋าอ่ะ?สารถีถามอีก

    วันนี้23.30น.อย่าลืมเปิดช่อง233กันนะครับเจอผมกับเพื่อนรักได้ในรายการ we got married นะครับ ทำไมหรอ?ร่างบางถามหน้าตาย

    เค้าไม่ฟินไม่มโนกันก็ให้รู้กันไปเหอะคชา ร่างสูงเอ่ยพลางส่ายหน้า

     

     ‘ ก้มันขี้เกียจพิมพ์แล้วก้คิดคำไงพูดจบร่างบางก็แกล้งนอนหลับ

     

     

    ทำไมผมจะไม่รู้ว่าคชาอยากแกล้ง

     

     

    ถึงแล้วคชาผมบอกร่างบางที่อยู่บน

    อยากขี่กุ่งอ่ะร่างบางที่ยังไม่ลืมตาบอกผมก่อนที่จะอมยิ้มน้อยๆ อย่าได้ไปน่ารักแบบนี้ให้ใครเห็นเชียวนะ

    มาดิ แล้วผมก็นั่งยองๆรอที่พื้น ก่อนที่รู้สึกว่ามีร่างของอีกคนมาทับแล้วก็แขนเล็กๆที่กอดรอบคอผมไว้

    พร้อมนะ ผมถามร่างบางที่อยู่บนหลังร่างบางก็พยักหน้าเบาๆ หลังจากที่ผมลุกขึ้นผมหันไปในโรงแรมตอนกดลิฟต์ร่างบางเป็นคนกด มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอ

    ไม่ต้องถามว่าเข้าห้องใครเป็นแหย่คีย์การ์ดนะครับ #แหย่5555

    กินไรป่ะ? ผมถามร่างบางที่นั่งตาแป๋วอยู่บนโซฟา

    ไม่เอาอ่ะ รอดูรายการ we got married ก่อน ร่างบางที่กำลังกดหาช่องบอก

    อีกตั้งนาน ผมบอกแล้วหันไปดูนาฬิกา อีกตั้งครึ่งชั่วโมงแหน่ะ

    แค่ครึ่งชั่วโมงเอง กว่าจะหาช่องเจออีก ร่างบางที่ยังคงสนใจในการกดทีวีตอบผม

    คร้าบๆ เพราะว่าผมไม่เคยขัดใจหรือขัดใจไม่ได้กันนะ

     

     

     

     

     

     

    เต๋ารายการมาแล้ว ร่างบางรีบเรียกร่างสูงมาดูรายการ

    มาแล้วหรอคชา ร่างสูงรีบวิ่งออกมาจากห้องนอน

    อื้อ มาแล้ว ตรงเวลาเป๊ะ ร่างบางก่อนจะยิ้มน่ารัก

     

     

    สวัสดีค่ะ ดิชั้น พี่หนุ่ย จากรายการ  we got married ค่ะ และนี่ก็เป็นเทปแรกที่เราได้เชิญคู่จิ้นมาเป็นแขกในเดือนนี้นะคะ เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักกันนะคะ เพราะว่าทั้งคู่เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตคู่ไปเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ แต่พี่แอบเห็นหลายๆคนบอกว่า คอนเสิร์ตหรืองานแต่ง แหม งั้นรายการพี่ก็คงฮันนิมูนมั้งค้ะ อยากรู้รึยังว่าตอนแรกคู่รัก เอ้ยคู่เพื่อนรักจะเป็นยังไงกับภารกิจแรก ก็ร่วมกันส่ง sms แสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ เพียงกด 233323 ค่ะ

     

     

    Sms1 : กรี๊ดดดด พิธีกรชง

    Sms2 : อ้ากก เสื้อคู่

    Sms3 : เสื้อคู่วันนี้นี่หว่า

    Sms4 : ร้านฟูจิในตำนาน ฟูจินี้มีความลับใช่มั้ย?

    Sms5 : กรี๊ดดด น้องหมีเบอร์3กับเบอร์23

    Sms6 : กรี๊ด ร้านยังชงคุณเอ้ย

    บลาๆๆๆ

     

     

     

     

    แหม ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับเทปแรก ขอบคุณสำหรับ sms นะคะ เทปหน้าจะเป็นยังไงรอติดตามกันนะคะ ทุกวันเสาร์ 23.30น. สำหรับวันนี้ ลาก่อนค่ะ ฝันดีค่ะ

     

     

     

    ร่างบางที่นั่งเขินไม่ยอมลุกไปนอนสักที ทำให้ร่างสูงต้องเดินมาดึง

    ไปนอนกัน ร่างสูงบอกร่างบางที่ยังคงนั่งหน้าแดงอยู่

    อื้อ ร่างบางที่เดินก้มหน้าตามมาไม่รู้ว่างสูงที่เดินนำหยุดจึงให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

     

    ปึ้ก

     

    หน้าผากมนชนเข้ากับหลังของร่างสูงเต็มแรง ทำเอาความเขินที่มีอยู่ก่อนหน้าพังทลายไปจนหมด

    หยุดเดินทำบ้าอะไรเล่า ? ร่างบางที่เงยหน้าขึ้นมาโวยวายร่างสูง

    ฮ่าๆๆ ก็เดินแบบก้มหน้าเองทำไมเล่า? ร่างสูงบอกอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินเข้าห้องนอน

    ก่อนที่จะปิดไฟนอน

    ร่างสูงก็หันมาถามร่างที่อยู่ว่า

     

     

     

     

    ทำเหมือนในบ้านได้มั้ย? ร่างสูงถามถ่ามกลางแสงไฟสีส้ม

    ทำไร? นวด? ร่างบางถามก่อนจะทำหน้างง

    เปล่า ร่างสูงตอบก่อนจะเฉลย แบบนี้ แล้วร่างสูงก็เอามือแตะปากตนเองก่อนจะเลื่อนไปแตะปากนุ่มของร่างบางแล้วก็มาแตะตนเองคืน

    ฝันดีครับ ร่างสูงบอกก่อนจะปิดไฟ

    ฝ ฝันดี ร่างบางที่ตอบร่างสูงไปอย่างตะกุกตะกัก

     

    แล้วร่างสูงก็คว้าร่างบางมานอนกอด

    ร่างทั้งสองคนอยู่ใกล้กันมาก

    มากจน

    อีกคน

    ได้ยิน

    .

    .

    .

    .

    .

    เสียงหัวใจกันและกัน

     

     

    จบอีกตอนแล้ว

    555+ เราไม่สบายค่ะ

    ขอโทษที่มาลงช้า TT^TT

    ทำไมตอนที่แล้วมีเมนต์น้อยจัง

    บิ้วเมนต์ๆ 555+

    อย่าลืมโหวตคู่จิ้นนะคะ

     http://www.facebook.com/photo.php?fbid=428219867244943&set=a.428219613911635.96365.131189916947941&type=1&theater

     

    ดวงอาทิตย์

    พลอย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×