ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha : WE GOT MARRIED ... รักไม่มีสคริป

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2 : ผมไม่ชอบบ้านผีสิง

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 55


    บทที่ 2 : ผมไม่ชอบบ้านผีสิง

     

     

     

     

     

     

     

    นี่มัน!!

    รายการ!!

    บ้าอะไรครับเนี่ย!! = =

     

     

    เมื่อวานพี่กิตโทรมาบอกผมว่า

    .

    .

    .

    ผมต้องไปถ่ายรายการที่บ้านผีสิง T^T

    คือนี่มันรายการแต่งงานหรือว่าให้ผมมาล่าท้าผีครับพี่น้อง คชาเครียดดดด

    ไอ้กลัวผีผมก็ไม่ได้กลัวมากหรอกครับ แต่แค่ไม่ชอบที่มืดแคบๆเสียงหมาหอนลมวูบไหวข้างหลังหรือเงาดำๆที่หางตาชอบมองเห็นก็เท่านั้นเองครับ

    ที่สำคัญ เค้าให้เวลาผมทำใจเอ้ยเตรียมตัวแค่วันนี้วันเดียวสิครับ ซวย

    ถ้าเรื่องผีๆจะพึ่งเต๋ามันก็กลัวเหมือนผมนี่แหละครับ พ่อแก้วแม่แก้วช่วยลูกช้างด้วย

     

     

    อ้าวน้องคชามาแล้วหรอ มาแต่งตัวกันเลยละกันพี่หนุ่ยบอกผมก่อนจะลากตัวผมไปแต่งตัวเซ็ทผมบลาๆๆๆ วันนี้ผมมาเองฮะแต่ว่าป้านกจะนั่งรถตามมาทีหลัง

    สวัสดีครับเสียงคู่แต่งงานผมดังมานู่นแล้วครับ

    สวัสดีจ้ะเต๋ามาแต่งตัวเลยละกันพี่หนุ่ยบอกก่อนจะหันไปขอเสื้อผ้าให้เต๋าแล้วยื่นให้เต๋าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าฮะ

    เต๋ากลับยังไง?ผมตะโกนถามคนที่กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องแต่งตัว

    ไม่รู้ดิเต๋าไม่ได้เอารถมาร่างสูงที่ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อยเดินออกมาตอบ

     

    LINE

    Kacha ; วันนี้คชากลับเองนะครับ

    ป้านก ; โอเคลูก

     

    ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนค่อยออกมาห้ะ? -///- ’ ผมถามก็มันจะเรียบร้อยได้ยังไง เล่าก็

    ทำไม เขินหรอเขินทำไมก็เคยๆกันอยู่ 55555เต๋าบอกขณะกำลังติดกระดุม

    เขินบ้าอะไรดูคนอื่นเค้ามองดิ - -

    หึงรึไง?

    หึงบ้าอะไร ก็ดูพ่อใส่ชุดออกมาสิครับ เดินออกมาพร้อมเดปสีดำตัดกับผิวขาวสว่างๆนั่นอีกแถมหุ่นยังเฟิร์มขนาดนั้น - - บอกได้คำเดียว หล่อ

    งั้นวันนี้เต๋ากลับกับคชานะ ผมบอกเต๋าฮะ

    อยากกลับบ้านกับเต๋าก็ไม่บอก ดูมันตอบผมสิครับ ในขณะที่ผมกำลังจะปฎิเสธ -///-

    เอาล่ะเด็กๆอย่าเพิ่งทำกองถ่ายหวานกันแบบนี้ มดจะขึ้นแล้วเนี่ยพี่หนุ่ยเดินมาบอก

    แหะๆ/ครับเสียงผมกับคู่แต่งงานตอบรับขึ้นพร้อมกัน

    ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรยากนะพี่คิดว่า เพราะว่าบ้านผีสิงก็เหมือนบ้านผีสิงทั่วๆไปแหละไม่มีอะไรมาก น้องๆไม่ต้องกล้วนะ แต่ว่าเดินๆเข้าไปพี่จะมีกิจกรรมให้น้องๆทำตามทางบ้าง ไม่งั้นมันจะเป็นวาไรตี้ได้ไงใช่มั้ยล้ะ?พี่หนุ่ยร่ายยาว

    ครับๆเสียงร่างสูงที่ยังคงตอบรับแทนร่างบางที่นั่งฟังอย่างเดียวแล้วนั่งกระพริบตาปริบๆ

    เดี๋ยวพี่จะมีไฟฉายให้น้องๆแค่กระบอกเดียวนะจ้ะเสียงพี่หนุ่ยบอกก่อนจะหันไปขอกระบอกไฟฉายจากผู้ช่วยที่ยืนอยู่ข้างๆ

    น้องๆปรึกษากันได้ตามสบาย เราจะเริ่มเกมส์ตอน 5โมงเช้า แต่นี่เพิ่ง4โมงเองแล้วพี่หนุ่ยก็เดินไป

    เต๋าเค้าให้เราแต่งชุดดำเข้าบ้านผีสิงหรอ? ไฟฉายแค่กระบอกเดียวหรอ? ไม่เอาได้มั้ย? ถึงจะไม่ใช่ตอนกลางคืนแต่คชาก็กลัวร่างบางที่เบ้หน้าเหมือนจะร้องไห้

    เต๋าจะจับมือคชาไว้ แล้วเดินไปไหนเราก็จะไปด้วยกัน โอเคมั้ยครับ?ร่างสูงถามตัวเล็กที่ตอนนี้นั่งจ้องหน้าตนเองตาปริบๆ

    อย่าปล่อยมือคชานะร่างบางบอกร่างสูง

    ต่อให้เต๋ากลัวแค่ไหนเต๋าก็ไม่ปล่อยแน่นนอนคชาร่างสูงบอกร่างบางก่อนลูบหัวเบาๆ

    อย่าสิ เพิ่งเซ็ทร่างบางยู่หน้าลงอย่างน่ารัก ทำให้ร่างสูงยื่นมือไปหยิกแก้มใสๆด้วยความหมั่นไส้

     

     

     

    ตอนนี้ร่างของสองสามีภรรยา -/ - ก็ได้ยืนอยู่หน้าบ้านผีสิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    1 2 3 เริ่มมม !!

     

     

    ร่างทั้งสองคนยังไม่ขยับแม้เวลาจะผ่านไป 5 นาทีแล้ว ซึ่งพี่หนุ่ยก็ไม่ได้ว่าอะไร

    ไปกันคชาแล้วร่างสูงก็พยักหน้าให้ร่างบางที่ยืนอยู่ข้างๆ

    เอาจริง?ร่างบางที่ตอบกลับมาแบบเสียงสั่นๆ

    อื้มแล้วร่างสูงก็หันมาพร้อมกับมือที่ยื่นไปทางร่างบาง เมื่อร่างบางเห็นดังนั้นเลยยื่นมือไปจับ มือหนากระชับมือเล็กก่อนจะเดินนำเข้าไปในบ้านผีสิง

     

     

     

     

     

     

     

    ยินดีต้อนรับผู้มาเยือน

     

     

     

     

    ต เต๋า เรามารบกวนเค้ารึเปล่าถึงแม้ว่าร่างบางจะรู้ว่าเป็นของรายการแต่ บรรยากาศเย็นๆมืดแบบนี้ก็ไม่ได้ทำให้ร่างบางชื้นใจขึ้นมาเลย

    ไม่หรอกคชาร่างสูงว่าพลางกระชับมือขึ้นอีกเพื่อความสบายใจของร่างเล็กที่อยู่ข้างๆ

    ไฟฉายที่ทีมงานให้มาเนี่ยไม่ได้สว่างเอาซะเลยนะร่างสูงชวนคุยเพื่อไม่ให้บรรยากาศมันเงียบสงัดจนเกินไป

     

    แก๊ง แก๊ง แก๊ง ..............

     

    ส เสียงอะไรอ่ะเต๋าเสียงร่างบางถามตั้งแต่ยังเดินไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ

    นั่นสิ สงสัยต่อไปเราจะเจอ..ร่างสูงแกล้งพูดให้ร่างบางกลัว

    เจออะไรเต๋า!! ’ ร่างบางถามเสียงดัง

    ชู้ววว อย่าเสียงดังสิคชา เดี๋ยว..ก็ได้ยินหรอกร่างสูงหันมาบอกร่างบาง

    ... อะไรเต๋าร่างบางที่กลัวจนหรี่เสียงลงมาเป็นเสียงที่เบาจนแทบจะเป็นเสียงกระซิบ

    ทีมงานไงเมื่อร่างสูงเฉลย

     

     

    ป้าปปปปปปปปปปปปปปปปป   

     

     

    ตีเต๋าทำไมอ่ะคชาร่างสูงหันไปถมร่างบาง

    ก็แกล้งคชาทำไมเล่าร่างบางพูดก่อนจะเอาลูบแขนร่างสูงป้อยๆ #ตีเค้าแต่ก็ห่วงเค้านะตัวเล็ก

    หึหึ ไปเถอะ แล้วร่างสูงก็ชวนร่างบางเพื่อเดินออกไป ระหว่างทางมีการคุยเล่นกันสนุกสนานกันตลอดทางแต่ว่ามันก็ไม่ได้ช่วยให้บรรยากาศที่วังเวงหายน่ากลัวขึ้นมาเลย

    นั่นอะไรหน่ะเต๋า ร่างบางชี้ไปยังแผ่นป้ายเก่าๆที่ตั้งอยู่

    เดี๋ยวอ่านก่อน แล้วร่างสูงก็เอาไฟฉายส่องที่ป้าย

     

     

     

     
     

    จงปิดไฟฉายแล้วยืนอยู่นิ่งๆจนกว่าจะมีเสียงสัญญาณว่าให้เปิดไฟฉายได้ ป.ล.ทำไม่ได้ก็ต้องทำให้ได้ ร่างสูงอ่านคำสั่งบนแผ่นไม้ช้าๆ

    บ้าไปแล้วให้ปิดไฟก็มองไม่เห็นอ่ะดิ ร่างบางเอ่ยขึ้นเมื่อร่างสูงอ่านจบ

    ดีแล้วเค้าให้ทำแค่นี้ ร่างสูงบอกแล้วทำท่าจะปิดไฟ

    ด เดี๋ยวก่อน รอก่อน ขอทำใจแป๊ป ร่างบางขอเวลาร่างสูงก่อนจะหลับตาแน่น

    เอาเลยนะ ร่างสูงถาม

    อื้อ เมื่อร่างสูงเห็นร่างบางตกลงก็รีบปิดทันทีเพราะว่าเวลาจะได้ผ่านไปเร็วๆ

    กอดคชาได้มั้ย? เสียงร่างบางเอ่ยขอร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ ทำเอาร่างสูงที่ยืนอยู่เขินขึ้นมาดีนะที่ปิดไฟแล้ว

    ครับ แล้วร่างสูงก็กอดร่างบางไว้ในอ้อมอกอุ่น ไม่ได้มีคำพูดอะไรอีก จนกระทั่งเวลาผ่านไป

     

     

     

    Time out ! #เสียงหมดเวลาจะอินเตอร์ไปไหน5555

     

     

     

    ขัดฟินอ่ะ ผมได้แต่คิดในใจ

     

    ไปไหนต่ออ่ะ? ผมถามร่างสูงที่ปล่อยผมและเปิดไฟฉายทันทีที่เสียงหมดเวลาดังขึ้น

    ไม่รู้อ่ะ ลองมองหาก่อนละกัน แล้วร่างสูงก็สาดไฟฉายไปทั่วๆโดยไม่ลืมจับมือกับร่างบาง

     

     

     

     

    แสงไฟฉายที่สาดไปสะเปะสะปะ ก็หยุดลงที่ลูกศรที่ชี้ไปทางขวามือ

     

     

     

     

    ไปกัน ร่างสูงที่กระชับมือร่างบางแล้วเดินนำไปข้างหน้า

     

     

     

     

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดด

     

     

     

     

     

     

     เมื่อร่างบางได้ยินเสียงกรี๊ดก็รีบปล่อยมือร่างสูงแล้วเอามืออุดหู ทำให้ร่างสูงีบดึงคนตัวเล็กเค้ามากอด

    แต่สิ่งที่คนตัวเล็กตกใจไม่ใช่เพราะร่างสูงดึงเข้ามากอดแต่เป็น

    .

    .

    .

    .

    .

    ร่างผู้หญิงผมยาวชุดขาวที่ยืนอยู่ด้านหลังร่างสูง

    ทำเอาร่างเล็กหมดสติเป็นลมล้มพับอยู่ในอ้อมแขนร่างสูงทันที เมื่อร่างสูงเห้นคชาเป็นลม ร่างสูงก็หันไปทางที่คชาอยู่แต่ก็ไม่พบอะไร

     

     

     

     

    อุ้มคชา แล้วหาทางออกให้เจอ แต่ระหว่างทางที่ไปต้องทำภารกิจให้เสร็จระหว่างทางที่จะหาทางออกนะ เสียงๆหนึ่งตะโกนออกมาเพื่อให้ร่างสูงรีบทำภารกิจให้เสร็จ

    เห้ย คชาเป็นลมแล้วนะพี่ ถ้าคชาเป็นอะไรขึ้นมาผมไม่ยอมแน่!! ’ เสียงร่างสูงตะโกนก้อง

    ถ้าห่วงมากก็รีบทำสิ เสียงที่ตะโกนมาบอกให้ร่างสูงรีบหาทางออก

     

     

     

     

    ระหว่างทางที่ร่างสูงอุ้มรางบางเดินหาทางออกอยู่นั้น สิ่งที่ร่างสูงเห็นคือ ..

     

     

     

     

     

     

    จงนั่งสมาธิเป็นเวลา 5 นาทีห้ามวอกแวกแม้จะได้ยินเสียงอะไรมารบกวนก็ตาม หากขัดคำสั่งคนที่มาเป็นคู่จะต้องแยกกันเดิน ร่างสูงอ่านป้ายก่อนที่จะสบทยาว

    บ้าไปแล้ว รายการงี่เง่า แล้วร่างสูงก็ทำการตั้งนาฬิกาที่วางอยู่ใต้แผ่นป้าย

    ระหว่างที่ร่างสูงนั่งสมาธิอยู่นั้น

    อยู่ๆก็มีลมพัดมาจากด้านหลัง

    อยู่ๆก็มีเสียงหมาหอน

    อยู่ๆก็มีเสียงคชา ... ห้ะ? เสียงคชามาได้ไง คชาฟื้นแล้วหรอ เป็นไปไม่ได้

    เต๋าาาาาาาาาาาาา เสียงร่างบางที่เค้าคุนเคย กำลังเรียกชื่อเค้าอยู่ เมื่อไรจะหมดเวลา ร่างสูงได้แต่คิดในใจ

     

     

     

    กริ๊งงงงงงงง !!!!!

     

     

     

    คชา เมื่อเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นร่างสูงแทบจะรอไม่ไหวมองร่างบางที่นอนอยู่ข้างตัวทันที แต่ปรากฏว่า ร่างบางที่นอนอยู่ข้างๆยังหลับตาอยู่ แต่ว่าหน้าสวยที่ควรจะหลับตาพริ้มกลับขมวดคิ้ว ทำให้ร่างสูงรีบจับมือร่างบางทันที ร่างบางที่จากขมวดคิ้ว เปลี่ยนเป็นหลับตาพริ้มแบบสบายๆ

     

    สบายเลยนะ ตัวเล็ก ร่างสูงที่นั่งดูร่างบางอยู่พูดก่อนจะรีบช้อนตัวร่างบางมาไว้ในอ้อมอก ก่อนจะรีบออกเดินทาง

     

     

    เดินมาได้ไม่นานก็เจอด่านสุดท้าย

     

     

     

     

     

     

    23 นาที บ้าไปแล้ว ถ้าคชาตื่นจะทำยังไง? ร่างสูงถามออกมาเสียงดัง

    แต่เสียงเดิมก็ตอบว่า ..

    ก็รีบๆไง สิ้นเสียงร่างสูงก็วางร่างบางลงแล้วเอาไฟฉายวางไว้ข้างๆกับร่างบาง แล้วเดินถอยห่างออกมา 5 ก้าว

    ไหนล้ะนาฬิกา ร่างสูงตะโกนถามเสียงที่คอยตอบตนเอง

    เดี๋ยวครั้งนี้เราจะเป็นคนจับเอง ร่างสูงพยักหน้า  เริ่มเลยละกัน เม่อสิ้นเสียงก็มีเสียงนาฬิกาเดิน

     

    ต๊อกแต๊ก

    ต๊อกแต๊ก

    ต๊อกแต๊ก

    ต๊อกแต๊ก

    ต๊อกแต๊ก

    ต๊อกแต๊ก

    .

    .

    .

    จนเสียงนาฬิกาหยุด ร่างสูงรีบวิ่งไปกอดร่างบางแล้วอุ้มเดินออกไปยังทางออกทันที

     

    ยินดีด้วยค่ะน้องเต๋า พี่หนุ่ยเดินมาแสดงความยินดี

    ครั้งหน้าอย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกนะครับ ร่างสูงบอกด้วยน้ำเสียงที่โมโห

    ค่ะพี่สัญญาค่ะ พี่หนุ่ยพูดพลางให้สัญญา

    ข้างในมีคนอยู่กี่คนครับ

    ทีมงานเราเฝ้าจุดละ 1 ค่ะเป็นผู้ชายหมดเลย สิ้นเสียงพี่หนุ่ยก็ทำเอาร่างสูงแทบทรุด

     

    เพราะเสียงที่เค้าได้ยินไม่ใช่เสียงผู้ชายแต่เป็นเสียงผู้หญิง......

     

    แล้วร่างสูงก็หันกลับไปมองสถานที่ที่ทีมงานเตรียมไว้

    ก่อนจะหันมาลาทีมงานและอุ้มคชาขึ้นรถของคชาเอง

    มุ่งหน้าไปยังคอนโดของตัวเองระหว่างทางไปคอนโด

     

    LINE

    Kacha ; ผมนอนบ้านเต๋านะฮะไม่ต้องเป็นห่วงครับ

    ป้านก ; โอเคจ้า

     

     

    LINE

    ถูกส่งจากเครื่องมือสื่อสารของร่างบางที่ยังนอนหลับสนิทอยู่

    โดย

    ร่างสูง

     

     

     

    สวัสดีค่ะ

    มาอีกตอนนึงแล้ว

    แอบเห็นใน commemt ว่า

    ไม่เคยดูรายการ we got married

    คือพลอยก็อยากสารภาพว่าพลอยก็ไม่เคยดูค่ะ

    สคริปต่างๆเลยอยู่ในหัว #ก๊อปพี่เต๋ามา 5555 +

     ชื่อเรื่องหวานไปมั้ยคิดไม่ออกจริงๆ
     

    Comment+

    Vote+

     

     

    ดวงอาทิตย์

    พลอย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×