วาสิตา (2480) - นิยาย วาสิตา (2480) : Dek-D.com - Writer
×

    วาสิตา (2480)

    'หวงก้าง' ...แต่ทำได้เพียงเอา 'น้องชาย' มาอ้างและพยายามตัดใจที่รู้ตัวอีกทีก็ยากเย็นเต็มที เข้าตำรา 'น้ำตาลใกล้มด' แล้วล่ะซี เห็นทีจะได้ปั่นป่วนไปทั้งวังและหทัยกันอีกแล้ว ไม่น่าริเป็นพ่อสื่อ...!

    ผู้เข้าชมรวม

    10,456

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    87

    ผู้เข้าชมรวม


    10.45K

    ความคิดเห็น


    76

    คนติดตาม


    387
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 67 / 08:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    เมื่อผู้ถูกเรียกว่า 'แม่มหาเสน่ห์' ต้องจับพลัดจับผลูมาเจอกับราชนิกุลหนุ่มที่พระคู่หมั้นได้ตัดสัมพันธ์หมาดๆ จนกลายเป็น 'พ่อเนื้อหอม' ของผู้หญิงแทบทั้งพระนคร

    'วาสิตา' ไม่อยากเชื่อว่าจะได้พบกับชายสูงศักดิ์ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปอง เธอได้งานครูอยู่โรงเรียนละแวกวังของหม่อมเจ้าหนุ่มผู้เนื้อหอมที่จู่ๆ ก็เข้ามาวนเวียนอยู่ใกล้ตัวเธอ

    'หม่อมเจ้าภัทรดนัยรวี' ตกปากรับคำจะเป็นพ่อสื่อให้อนุชาที่หลงรักครูคนใหม่ของโรงเรียนใกล้วังที่ชื่อวาสิตา ช่างเสน่ห์แรงสมคำเล่าลือจริงๆ ถึงมีชายหนุ่มล้อมห้อม ยิ่งเห็น...เขายิ่งไม่ชอบใจว่าทำไมอนุชาถึงหลงใหลคลั่งไคล้ผู้หญิงมากรักคนนี้ แต่นะ รู้ตัวอีกทีก็กลับไม่ต่างไปจากน้อง


    ____________

    หมายเหตุ : วาสิตา มีความหมายว่า กลิ่นหอม หอมหวาน นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักที่ทั้งพระนางต่างเนื้อหอม เลยใช้ชื่อนางเอกเป็นชื่อนิยายด้วยเพื่อสื่อความหมายค่ะ


    ***เนื่องจากมีตัวละครเป็นหม่อมเจ้า ผู้เขียนจึงจะใช้ทั้งภาษาสุภาพและราชาศัพท์ เป็นบางคำเท่าที่จำเป็นตามบริบทนะคะ อีกอย่างที่ต้องแจ้งคือพระ-นางอายุห่างกันเกือบรอบ หากท่านใดไม่นิยมจะได้พิจารณาเสียก่อนค่ะ แต่ถ้าหากไม่มีอะไรติดขัดก็เข้าอ่านได้เลยน๊า





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น