ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Just love ...แค่รัก

    ลำดับตอนที่ #5 : เรื่องรักๆของเราสองคน

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 58






    ตอนที่ 5 : เรื่องรักๆของเราสองคน


    "เฮ้ย!!! ไอ้เบียร์!!!"

    "...!!!"


    .....ทำไมกูถึงคืนร่างเดิมว่ะ!!!!!???....


    "..."

    "..."

    "ฮ่าๆๆๆ!!"ไอ้ภูมิมันระเบิดหัวเราะออกมาจนท้องแทบแตก เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่กูไม่เค้ยไม่เคยคิดอายขนาดนี้ คืนสภาพได้เชี่ยมากกุ ลองนึกสภาพผู้ชาย(โคตรหล่อ?)ในชุดเดรสสุดสวยดิ่ โอ้ว แม่เจ้า!!


    ...กูมันกะเทยควายชัดๆ!!..


    "ฮ่าๆๆ มึง มึงตามกูมานิ่มา ฮ่าๆๆ"พูดไปขำไป แหม ไอ้เชี่ยภูมิ ถ้าไม่เห็นว่ามึงหล่อกูจะล่อให้เลือดกลบปากเลยมึง!!

    "..."ผมฟึดฟัดเดินตามมันไปที่ลานจอดรถก่อนจะยืนกอดอกมองมันหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระโปรงหลังรถมัน (มันเอารถมาเองอ่ะนะ - -)

    "อ๊ะ"มันยื่นถุงกระดาษสีน้ำตาลมาให้ผม เอ๊ะ? ข้างในมีเสื้อผ้าแหละ เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงสามส่วนสีน้ำตาล?

    "เปลี่ยนดิ่ อย่างน้อยๆมันก็ดีกว่าสภาพตอนนี้ว่ะ"มันพูดแล้วพยายามกลั้นขำ บอกได้เลยว่า..


    ..ไอ้เหี้--..


    ผมเดินหอบเสื้อผ้าเข้าไปในรถแล้วจัดการถอดสิ่งที่เรียกว่า'ของผู้หญิง'ออกจนหมด อ๊ะ? กลับมาแล้วซินะน้องเบียร์น้อย!!


    ~ก๊อก ก๊อก~


    "อะไรมึง?"ผมกดเลื่อนกระจกลงอย่างหงุดหงิดแล้วยื่นหน้าออกไปถามไอ้ตัวก่อกวน คนกำลังโป๊จะมาเรียกทำด๋อยอะไรว่ะ?

    "..นาน.."

    "..."


    เออดี! สั้นๆง่ายๆ จบ!


    ผมรีบเลื่อนกระจกขึ้นอย่างขัดใจก่อนจะใส่เสื้อผ้าแบบลวกๆ เชี่ยไรจะขยันกวนตีนกูปานนั้น

    "เสร็จแล้วโว้ย! มึงจะคิดค่าแอร์รถไหม?"ฮึ่ย หมั่นไส้! เมื่อกี้ทำไมกูไม่เปิดประตูกระแทกหน้ามันซักทีสองทีว่ะ!!?

    "หึ ถ้าได้ก็ดี แต่ถ้าเป็นอย่างอื่นก็จะดีกว่า"ไอ้ภูมิมันเขยิบเข้ามาใกล้ผมจนหลังผมชนกับรถก่อนที่มันจะเอาแขนมากักทางไว้ เชี่ย เหตุการณ์แมร่งโคตรล่อแหลมเลยว่ะ!

    "มึงจะเอาอะไร? เอาตีนกูไปแทนก่อนได้ไหมล่ะ? กูมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะ"

    "มึงนิ่ชอบทำลายบรรยากาศที่กูอุตส่าห์สร้างขึ้นมาจริงๆเลย"ภูมิมันส่ายหัวนิดก่อนจะถอยออกแล้วบิดขี้เกียจไปมา บรรยากาศเชี่ยไรว่ะ??

    "เดี๋ยวกูมานะ จะไปเอาของมึงที่ฝากไว้กับไอ้ดั้มจะได้กลับบ้านกันซักที"

    "เออๆ รีบมาล่ะกัน กูง่วงชิบอ่ะ"

    "คร้าบป๋ม ^^"ไอ้ภูมิมันยิ้มแฉ่งแล้วรีบวิ่งแจ้นกลับไปที่งาน ส่วนผมน่ะหรอ? หึ เฝ้ารถซิครับ เซ็งๆไง

    "อ้าว พ่อหนุ่ม!"

    "..."ใครมันมาสะกิดกรูเว้!?


    ....!!!!


    "ไงล่ะ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ฮ่าๆๆ"ไอ้ลุงแอปเปิ้ลมันพูดแล้วหัวเราะคิกๆ ตอนเป็นหญิงทำเป็นจำกูไม่ได้นะลุง - -*

    "เราโดนคำสาบอะไรรึเปล่าเนี้ย?"มีให้เลือกด้วย?

    "เป็นผู้หญิงครับ"

    "อ้าว!! งั้นนี่ก็ถอนคำสาบได้แล้วซิ!?"

    "..."ผมไม่ตอบเลยพยักหน้าไปแทน รู้สึกเหมือนช่วงหนึ่งกูเผลอหลับไปแล้วฝันร้ายสุดๆ แต่ยังเห็นไอ้ลุงนี่อยู่ก็แสดงว่ากูไม่ได้ฝันซินะ - -

    "ฮ่าๆๆๆ แล้วใครกันที่เป็นคู่แท้ของเราล่ะเนี้ย?"

    "..."


    ...คู่แท้..ที่ถอนคำสาบให้น่ะหรอ?...

    ...ไอ้ภูมิ...


    "ว่าไง? ผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมล่ะ?"

    "..."หึ น่ารักงั้นหรอ? ...ไม่เลยซักนิด

    "ต้องบอกว่าผู้ชายซิครับถึงจะถูก"

    "..."เงิบเลยหรอลุง เหอๆ ผมนิ่แดกไปหลายจุดแล้วแหละ

    "แล้วเราคิดไงล่ะ?"

    "ครับ?"

    "แล้วเราคิดว่าไงล่ะที่คู่แท้ของเราเป็นผู้ชาย?"

    "..."คิดว่าไงงั้นหรอ... คิดว่ามันผิดล่ะมั้ง...

    "คิดว่ามันผิดหรือเปล่า?"

    "...ครับ มันผิด"


    ...ผิดที่เป็นไอ้ภูมิ ผิดที่เป็นผม แล้วก็ผิด...ที่เราเป็นผู้ชาย...

    ...คนเลือกคู่ให้มันจับคู่ผิด...


    "แล้วกลัวไหม?"

    "ครับ? ...ก็..ครับ"

    "แล้วกลัวอะไรล่ะ?"เอ๊ะ ไอ้ลุงนี่ ทำไมขยันถามจังว่ะ!?

    "ก็กลัว.."


    ...กลัวอะไร?...


    "หึ้ม? ว่าไงล่ะ?"

    "คือ...ผมไม่รู้ครับ"ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ว่ากลัวอะไร รู้แค่ว่าตอนนี้มันเหมือนยืนอยู่คนเดียวกลางความมืด...


    ..กลัว...


    ..ทุกอย่าง...


    ..ที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร...


    "เชื่อมั่นในความรักซิ ถ้าเขาเป็นคู่แท้เราจริงๆเขาก็ไม่มีวันทิ้งเราหรอก"

    "..."พูดง่ายนิ่ครับ อะไรมันจะเป็นหลักประกันให้ผม ผมจะแน่ใจได้ไงกันว่าจะไม่เสียมันไป..

    "เอ๊ะ?"ผมหันซ้ายหันขวามองหาลุงแอปเปิ้ลแต่ก็ไม่เจอแล้ว เงยหน้ามาลุงมันก็หายไปแล้วอ่ะ ลุงมันเป็นคนหรือผีว่ะ???

    "เบียร์! ได้ล่ะ ป่ะ กลับบ้านกัน"ไอ้ภูมิมันยิ้มหน้าบานแล้วลากผมไปขึ้นรถ เฮ้ยๆ แล้วมึงจะรีบไปไหนเล่านี่ ฮ่วย!


    ...


    "..."


    'เชื่อมั่นในความรักซิ ถ้าเขาเป็นคู่แท้เราจริงๆเขาก็ไม่มีวันทิ้งเราหรอก'


    ...บ้าชมัด...


    "...ภูมิ..."

    "ห้ะ?"ไอ้ภูมิหันมายิ้มให้ผม ตามันก็คอยมองทางไปด้วย เฮ้อ ใบหน้ามันดูมีความสุขจริงๆ

    "มึง..."

    ..


    ..


    "...อย่าทิ้งกูนะ..."


    ~เอรี๊ยดดด!!~


    เสียงล้อรถเบรกเข้าข้างทางเสียงดังเอี้ยด ไอ้เจ้าของรถมันหันมามองผมแล้วขมวดคิ้วแน่น ไอ้ห่า! กูหัวใจจะวายตาย นิ่ถ้ามีรถผ๋านกูคงไม่ได้มานั่งจ้องหน้ามึงต่อแล้วใช่ไหม!? (อย่าลืมนะนี่แค่ ม.4 - -)

    "เมื่อกี้มึงว่าไงนะ?"

    "ว่าอะไร?"กูตกใจอยู่กูจะว่าอะไร!?

    "ไอ้เบียร์! ก็ที่มึงบอกว่าอย่าทิ้งมึงไง!"ไอ้ภูมิมันตะคอกใส่หน้าผมทำเอาขนแขนสแตนอัพเลย

    "กะ ก็..กูกลัวมึงจะทิ้งกูไปไง"ผมก้มหน้าตอบมันเบาๆ สองมือกุมกันแน่น ไม่กล้าขยับตัวไปไหนเลย ฮือ ทำไมบรรยากาศมันตึงเครียดจังว่ะ ToT


    ...


    ..


    "หึ มึงคิดหรอว่ากูจะทิ้งมึง?"

    "ใครมันจะไปรู้ล่ะ! บางทีในอนาคต...อ๊ะ?"


    ~จุ๊บ~


    ริมฝีปากร้อนๆพุ่งเข้ามาปิดปากผมไว้ไม่ให้พูดต่อ ลิ้นอุ่นๆก็กวาดไปทั่วทั้งปากผมแทบในทันที มันไม่ใช่การจูบที่นุ่มนวลและมันก็ไม่ได้หื่นกระหายเหมือนกัน นานเท่านานกว่าคนตรงหน้าผมจะถอนริมฝีปากออกไปแล้วก็พูดอะไรบางอย่างที่ผมไม่ได้ยิน

    "เบียร์ๆ!!"ภูมิมันเขย่าร่างผมแรงๆแล้วดึงผมไปกอดไว้


    ..อะไรว่ะ??..


    "อย่าพูดอีกนะ อย่าพูดอีกว่ากูจะทิ้งมึง มันก็จริงที่ใครมันจะไปรู้ว่าในอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่กูขอมึงได้ไหม? ...เชื่อใจกู กูจะไม่ทำให้มึงเสียใจ.."อ้อมกอดถูกกระชับแน่นขึ้นเหมือนต้องการบีบคั่นคำตอบจากผม


    ...แต่ก็นะ ผมรอมาตั้ง 3 ปี เพื่อสิ่งนี้ไม่ใช่หรอ?...


    "...อือ กูจะเชื่อใจมึง"


    ...ฉะนั้นผมจะไม่ปล่อยมันไปง่ายๆหรอก...

    ---------------------------------



    "อร่อยไหม?"

    "ที่สุดในโลกอ่ะ"ผมตักไอติมเข้าปากคำแล้วคำเล่าจนหมดก่อนจะเปลี่ยนไปช่วยไอ้ภูมิมันกินบ้าง มันก็ทำหน้าเหมือนจะโวยวายนะแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ฮ่าๆๆ น่าร้ากที่สูดดด

    "หึ.."ไอ้ภูมิมันยิ้มนิดๆแล้วตักไอติมเข้าปาก

    โอ้ยๆๆๆ!! ผมไม่อยากบอกเลยว่าผมกำลังมาเดท!!! ให้ตายเถอะ วันอาทิตย์ว่าร้อนแต่ไอ้คู่เดทของผมมันฮอตกว่าซ่ะอีก! วันธรรมดาว่าหล่อแล้วนะวันนี้มันมาแบบหล่อเว่อร์ว่ะ ฮ่าๆๆ

    "เดี๋ยวไปดูหนังต่อไหม? กูอยากดูหลายเรื่องเลย"

    "เชี่ยไรมึง มันต้องดูหนังที่กูอยากดูดิ่ไม่ใช่มาดูหนังที่มึงอยากดู!"ผมโวยวาย เดทครั้งแรกมันต้องตามใจผมไม่ใช่หรอว่ะ!? ไอ้บ้านิ่มันอะไรเนี้ย จะให้ไปดูตามหมดก็มีแต่หนังบู๊เลือดสาดเท่านั้นแหละ!

    "มึงจะยอมให้กูกดไหมล่ะ? กูจะได้ตามใจมึง"เอ้า สาส คุยเรื่องอยู่ดีๆแล้วมันมาเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ว่ะเนี้ย!? หน้ามึงเจ้าเล่ห์ได้อีกนะ มึงหล่อขนาดนี้ สูงขนาดนู้น แถมยัง(ตัว)ใหญ่ขนาดนั่น มึงจะยอมให้กูกดมึงรึไง๊!? บอกไปมึงก็ไม่ยอมแล้วมึงจะให้กูตอบว่าอะไรเล่าห๊า!?

    "ว่าไงๆ?"ไอ้ภูมิมันยื่นเท้ามาสะกิดขาผมแล้วทำหน้ากวนตี๊นกวนตีน! หน้ากูแดงไปถึงหูแล้วมึงคิดว่ากูจะตอบว่าไรว่ะ!?

    "..."-///-

    "เฮ้ย ไม่เอาอ่ะ พูดดิ่ๆ"มึงหยุดเอาตีนมาเขี่ยกูก่อนได้ไหมล่ะ?

    "เอาไงๆ? พูดดิ่คร้าบ"เหอๆ แซะกูจริงนะมึง อยากฟังกูพูดนักใช่ไหม?...


    ...


    ..


    "..ไอ้หน้าม่อ!.."


    ....



    "อ๊ะ ปล่อยกูนะภูมิ!"

    "ไม่เอา กูจะลงโทษคนปากดี"พูดไปหน้ามันก็ซุกไซ้คอผมไป มันคงจะอดกลั้นพอควร เมื่อกี้แมร่งจ่ายตังค์เสร็จก็รีบลากผมเข้าห้องน้ำเลย ไอ้เชี่ยเอ้ย! กูไม่ได้ปวดฉี่นะเว้ย!! แล้วนี่อะไร ผู้ชายสองคนอยู่ห้องน้ำเดียวกันไม่ได้นะเว้ย!!

    "โอ้ยย มึงปล่อยกูก่อนได้ไหม ทำไมต้องลากมาไซ้คอในห้องน้ำด้วยเนี้ยมึงโรคจิตรึไง!?"ผมพยายามแงะแกะมือปลาหมึกของไอ้ภูมิออกแต่เหมือนมันจะติดกาวตาช้างไว้นะ แมร่งโคตรแน่น สงสัยกูคงต้องเอาน้ำร้อนมาสาดซ่ะล่ะ

    "แล้วมึงล่ะอยู่นิ่งๆไม่เป็นรึไงว่ะ กูชักเซ็งแล้วนะ"

    "เอ้า! เรื่องของมึงซิ"ผมรวบรวมพลังผลักมันออกสุดแรงก่อนจะเปิดประตูออกแล้วเดินหนีออกมา เชี่ย!! ทำไมมีคนมาเข้าห้องน้ำเยอะจังว่ะ!?

    "เฮ้ย! มึงจะเอางี้ใช่ไหมเบียร์!?"ไอ้ภูมิมันวิ่งออกมาถามผม นิ่มึงยังไม่จบใช่ไหม? ไอ้คนที่มาฉี่มาขี้มันมองใหญ่แล้วเนี้ย!!

    "อย่ามาไร้สาระภูมิ!"พูดจบผมก็เดินออกจากห้องน้ำเลย กูคิดดีแล้วใช่ไหมเนี้ยที่เลือกมัน???

    "อ๊ะ?"

    "จะหนีผมจริงๆหรอครับที่รัก?"ใครบางคนมันโผล่เข้ามากอดผมจากด้านหลังแล้ววางคางมันไว้บนไหล่ผม โอ้ย!! กูจะบ้าตาย แต่ก่อนกูเคยเขินแต่ตอนนี้กูจะบ้าตายแล้วโว้ย!!

    "..รักนะครับ.."

    "..."


    ~ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆๆๆ!!~ (เสียงหัวใจนะเออ)


    "ถ้ามันจะเต้นแรงขนาดนี้มึงไปหาหมอเหอะ"ไอ้ภูมิมันวางมือไว้บนอกข้างซ้ายผมก่อนจะพูดกวนตีน...

    "อ๊าาา.."อะ ไอ้เชี่ยภูมิ!! มือมันบีบหัวนมผมผ่านเสื้อสีขาวก่อนจะดึงๆบีบๆมันเล่น ไอ้ห่าหอก!!

    "ชอบไหม?"

    "อึ๊! ...มะ ไม่!"ผมกัดฟันแน่นตอบมันพยายามไม่เปล่งเสียงแปลกๆออกมาแต่ไอ้เชี่ยนั่นก็ยังไม่หยุดเล่นหัวนมผมซักที ไอ้สาส!! ขากูจะอ่อนแล้วนะ!!

    "กูจะปล่อยมึง..."

    "ก็รีบปล่อยดิ่!"

    "..ก็ต่อเมื่อมึงพูดเพราะๆกับกู"ไอ้ห่า!!

    "ไม่! อ๊าา"โอ้ย เชี่ย! กูยอมกัดลิ้นตายโว้ย!!

    "พูดเพราะๆกับกูดิ่เบียร์"ไอ้ภูมิมันพูดเสียงเรียบๆแต่มือมันกลับเลื่อนต่ำลงไปจนน่าหวาดเสียว

    "พะ พอแล้วๆภูมิ! กูไม่เล่นแล้วนะ กูยอมแล้ว!"ผมดึงมือมันออกมาจากกางเกงผมแต่ก็ดึงไม่ออก ให้ตายเถอะ มันชักอันตรายแล้วนะ!!

    "กูไม่ได้เล่นนะเบียร์..."เสียงแหบพร่ากระซิบเบาๆอยู่ข้างหูผมก่อนที่มือมันจะกอบกุมส่วนอ่อนไหวของผมไว้แล้วรูดขึ้นลงช้าๆ

    "ภะ ภูมิ อ๊าา อ๊ะ"ฮือออ กูเกลียดมึง!!!

    "พูดเพราะๆกับกูดิ่เบียร์"มันออกคำสั่ง

    "อึ๊! ภูมิ ปล่อยกู อ๊ะ เถอะนะ"

    "ยังไม่เห็นเพราะเลย"โว้ย!! ไอ้เรื่องมาก!!!

    ".. ภูมิครับ ปล่อยเบียร์เถอะนะครับ อ๊ะๆ ภูมิ!"ผมคว้าแขนไอ้เชี่ยนั่นมาเกาะแทบไม่ทัน มันเร่งจังหวะในการชักให้เร็วขึ้นก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะถูกปล่อยออกมาจนเลอะมือมัน

    "กูเกลียดมึง"มึงทำกูได้เชี่ยมาก แม้แต่ในห้างมึงยังไม่เว้น กูจะไม่หลวมตัวไปบ้านมึงหรือที่ไหนกับมึงอีกแล้ว!!!

    "แต่กูรักมึงนะ รักมาก รักมาตลอด"

    "...รักมาตลอด?"

    "..^^.."มันไม่ตอบผมแต่ยิ้มแป้นแทนแล้วคว้าตัวผมไปกอดไว้ก่อนจะยืนค้างแมร่งอยู่ท่านั่นจนเหน็บแดกอ่ะ


    ..


    ..


    "เฮ้ย! ไอ้ภูมิ!! หนังเริ่มฉายมาได้ครึ่งชั่วโมงแล้วนะ!!!"





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×