ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำเรื่องวายๆ :)

    ลำดับตอนที่ #1 : Fic รักวุ่นวายของกลุ่มโจรสลัด one piece [yaoi]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      2
      26 เม.ย. 56



    เรื่องแรกที่จะแนะนำ ขออนุญาติเป็นของแอดมิน เด็กโดจิน เอง >//<

    สำหรับแอดมินแล้ว ก็ต้องZosanค่ะ อิอิ

    เป็น fiction ค่ะ เนื้อเรื่องก็เหมือนนิยายทั่วๆไปแหละค่ะ เพียงแต่เป็นวายแค่นั้น ></

    บางคนอาจจะไม่เคยอ่านนิยายเพราะคิดว่ามีแต่ตัวหนังสือ

    แต่แอดมินอยากให้ลองอ่านดูก่อนนะคะ รับรองว่าสนุกนะ

    อาจจะเห็นว่ามีหลายตอน แต่ฟิคของแอดมิน แต่ละตอนมีเนื้อหานิดเดียวค่ะ - -*

    เพราะฉะนั้นอ่านได้เลย ๕๕๕๕

    วันนี้แอดมินก็เลยนำเนื้อเรื่องตอนแรกมาฝากค่ะ ถ้าชอบละก็ เข้าไปอ่านต่อได้เลยนะคะ




    Fic รักวุ่นวายของกลุ่มโจรสลัด one piece [yaoi]



     

    Chapter 0 : แอบรัก

     



     

    "คร่อก ฟี้" เสียงกรนของร่างหนาบางคน ดังมาจากทางด้านท้ายเรือ พร้อมกับร่างของใครอีกคนที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ๆ

    “ไอ้ บ้าเอ๊ย กินเหล้าเสร็จก็นอนเลยนะแก แล้วชั้นก็ต้องมาเก็บทุกทีสิน่า” ผู้มาใหม่บ่นใส่ผู้ที่กำลังนอนฝันกลางวันอยู่ และนั่งลงข้างๆพร้อมเอามือเขี่ย(?) ผมสีเขียวเบาๆ

    “อืมม ....เจ้ากุ๊ก” ผู้ที่ถูกเล่นหัวละเมอออกมาเบาๆ

    “อะ เอ๋” ร่างบางนาม ซันจิ ที่ได้ยินโซโลละเมอ มาก็หน้าแดงออกมา

    “เจ้าหัวเขียวฝันถึงเราหรอเนี่ย? ฮะ ฮะ” ร่างบางได้แต่ยิ้มหน้าบาน และเดินกลับไปที่ครัว เพื่อเตรียมอาหารสำหรับเย็นนี้ ....หวังว่าโซโลจะได้กินอาหารอร่อยๆในเย็นวันนี้นะ



     



    ---- มื้อเย็นของเหล่าโจรสลัดหมวกฟาง----


    “เฮ้ โซโลตื่นได้แล้ว” ซันจิเดินมาปลุกโซโล ที่ได้แต่นอนตั้งแต่เช้ายันเย็นก็ยังไม่ตื่น

    “ฮ้าวววว เจ้ากุ๊กคิ้วม้วนงั้นหรอ” โซโลยันตัวขึ้นนั่ง พร้อมกับจ้องมองผู้มาใหม่

    “แล้วคิดว่าใครจะมาปลุกนาย นอกจากชั้นละฮะ แล้วใครใช้ให้นายมาเรียกชั้นแบบนั้น เจ้าหัวสาหร่าย”

     

    “ก็นายมันคิ้วม้วนนี่หว่า จะให้เรียกเป็นอย่างอื่นได้ยังไง”

    “แฮ่!!” ทั้งคู่ได้แต่กัด(เถียง)กัน จนกัปตันนามว่า ลูฟี่ ต้องมาตามเพราะหิวข้าว

     



    “ อ่า....แล้ววันนี้มีไรกินมั่งล่ะ?” โซโลถาม เพราะว่ามื้ออาหารในวันนี้....มีแต่สีเขียวๆ = =

    “ ก็มี ...ข้าวห่อสาหร่าย ซุปสาหร่าย สาหร่ายตากแห้ง ผัดสาหร่าย ....สาหร่าย ....สาหร่าย .....”

    "เว้ย พอแล้วๆ ทำไมมันมีแต่สาหร่ายล่ะ" ร่างหนาสบถ

    “อาหารสดหมดแล้ว ในตู้เย็นมีแต่สาหร่าย โอเคมะ”

    “ฮึ ในเมื่อไม่มีอย่างอื่นกินก้อจำใจกินไปละกัน” ร่างหนาพูด

    “จำใจงั้นหรอ อะไรของนาย ถึงจะมีแต่สาหร่าย แต่ก็อร่อยทุกอย่างเฟ้ย”

    “...นาย..  ไม่อยากกินอาหารฝีมือชั้นรึไงเล่า..?” กุ๊กประจำเรือ ถามเสียงอ่อย


    “ เฮ้ออ เปล่าซะหน่อย วันนี้นายเป็นอะไรรึฟะ”


    “เปล่านี่ ปกติดี ...นายไม่ชอบสาหร่ายรึไง ชั้นน่ะชอบสาหร่ายจะตายไป” ซันจิบอก พร้อมกับมองไปทางโซโล ... เจ้าหัวสาหร่ายเอ้ย ซันจิคิด



     


    ชอบกันรึเปล่าเอ่ยย?? อันนี้เป็นตอนแรกที่แต่งค่ะ การบรรยายอาจจะไม่ค่อยถูกใจ

    แต่ตอนถัดๆไปก็จะดีขึ้นตามลำดับ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ของแอดมินไว้ด้วยนะคะ

     
    Fic รักวุ่นวายของกลุ่มโจรสลัด one piece [yaoi]
    Fic รักวุ่นวายของกลุ่มโจรสลัด one piece [yaoi]
    "

    ขอบคุณค่ะ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×