คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Fic รักวุ่นวายของกลุ่มโจรสลัด one piece [yaoi]
เรื่องแรกที่จะแนะนำ ขออนุญาติเป็นของแอดมิน เด็กโดจิน เอง >//<
สำหรับแอดมินแล้ว ก็ต้องZosanค่ะ อิอิ
เป็น fiction ค่ะ เนื้อเรื่องก็เหมือนนิยายทั่วๆไปแหละค่ะ เพียงแต่เป็นวายแค่นั้น ></
บางคนอาจจะไม่เคยอ่านนิยายเพราะคิดว่ามีแต่ตัวหนังสือ
แต่แอดมินอยากให้ลองอ่านดูก่อนนะคะ รับรองว่าสนุกนะ
อาจจะเห็นว่ามีหลายตอน แต่ฟิคของแอดมิน แต่ละตอนมีเนื้อหานิดเดียวค่ะ - -*
เพราะฉะนั้นอ่านได้เลย ๕๕๕๕
วันนี้แอดมินก็เลยนำเนื้อเรื่องตอนแรกมาฝากค่ะ ถ้าชอบละก็ เข้าไปอ่านต่อได้เลยนะคะ
Fic รักวุ่นวายของกลุ่มโจรสลัด one piece [yaoi]
Chapter 0 : แอบรัก
"คร่อก ฟี้" เสียงกรนของร่างหนาบางคน ดังมาจากทางด้านท้ายเรือ พร้อมกับร่างของใครอีกคนที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ๆ
“ไอ้ บ้าเอ๊ย กินเหล้าเสร็จก็นอนเลยนะแก แล้วชั้นก็ต้องมาเก็บทุกทีสิน่า” ผู้มาใหม่บ่นใส่ผู้ที่กำลังนอนฝันกลางวันอยู่ และนั่งลงข้างๆพร้อมเอามือเขี่ย(?) ผมสีเขียวเบาๆ
“อืมม ....เจ้ากุ๊ก” ผู้ที่ถูกเล่นหัวละเมอออกมาเบาๆ
“อะ เอ๋” ร่างบางนาม ‘ซันจิ’ ที่ได้ยินโซโลละเมอ มาก็หน้าแดงออกมา
“เจ้าหัวเขียวฝันถึงเราหรอเนี่ย? ฮะ ฮะ” ร่างบางได้แต่ยิ้มหน้าบาน และเดินกลับไปที่ครัว เพื่อเตรียมอาหารสำหรับเย็นนี้ ....หวังว่าโซโลจะได้กินอาหารอร่อยๆในเย็นวันนี้นะ
---- มื้อเย็นของเหล่าโจรสลัดหมวกฟาง----
“เฮ้ โซโลตื่นได้แล้ว” ซันจิเดินมาปลุกโซโล ที่ได้แต่นอนตั้งแต่เช้ายันเย็นก็ยังไม่ตื่น
“ฮ้าวววว เจ้ากุ๊กคิ้วม้วนงั้นหรอ” โซโลยันตัวขึ้นนั่ง พร้อมกับจ้องมองผู้มาใหม่
“แล้วคิดว่าใครจะมาปลุกนาย นอกจากชั้นละฮะ แล้วใครใช้ให้นายมาเรียกชั้นแบบนั้น เจ้าหัวสาหร่าย”
“ก็นายมันคิ้วม้วนนี่หว่า จะให้เรียกเป็นอย่างอื่นได้ยังไง”
“แฮ่!!” ทั้งคู่ได้แต่กัด(เถียง)กัน จนกัปตันนามว่า ‘ลูฟี่’ ต้องมาตามเพราะหิวข้าว
“ อ่า....แล้ววันนี้มีไรกินมั่งล่ะ?” โซโลถาม เพราะว่ามื้ออาหารในวันนี้....มีแต่สีเขียวๆ = =
“ ก็มี ...ข้าวห่อสาหร่าย ซุปสาหร่าย สาหร่ายตากแห้ง ผัดสาหร่าย ....สาหร่าย ....สาหร่าย .....”
"เว้ย พอแล้วๆ ทำไมมันมีแต่สาหร่ายล่ะ" ร่างหนาสบถ
“อาหารสดหมดแล้ว ในตู้เย็นมีแต่สาหร่าย โอเคมะ”
“ฮึ ในเมื่อไม่มีอย่างอื่นกินก้อจำใจกินไปละกัน” ร่างหนาพูด
“จำใจงั้นหรอ อะไรของนาย ถึงจะมีแต่สาหร่าย แต่ก็อร่อยทุกอย่างเฟ้ย”
“...นาย.. ไม่อยากกินอาหารฝีมือชั้นรึไงเล่า..?” กุ๊กประจำเรือ ถามเสียงอ่อย
“ เฮ้ออ เปล่าซะหน่อย วันนี้นายเป็นอะไรรึฟะ”
“เปล่านี่ ปกติดี ...นายไม่ชอบสาหร่ายรึไง ชั้นน่ะชอบสาหร่ายจะตายไป” ซันจิบอก พร้อมกับมองไปทางโซโล ... ‘เจ้าหัวสาหร่ายเอ้ย’ ซันจิคิด
ชอบกันรึเปล่าเอ่ยย?? อันนี้เป็นตอนแรกที่แต่งค่ะ การบรรยายอาจจะไม่ค่อยถูกใจ
แต่ตอนถัดๆไปก็จะดีขึ้นตามลำดับ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ของแอดมินไว้ด้วยนะคะ
Fic รักวุ่นวายของกลุ่มโจรสลัด one piece [yaoi]"
ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น