คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : น้ อ ง ส า ว แ ส น รั ก กั บ ผู้ ห ญิ ง ข อ ง ผ ม
Kris part
เช้าวันใหม่ของสาวน้อยของผม ไม่รู้ว่าทำไมผมต้องหวงน้องสาวมากขนาดนี้อาจเป็นเพราะเธอคือคนเดียวที่ผมจะต้องปกป้อง ส่วนแม่ก็ยกหน้าที่ให้พ่อไป -_- ผมบินไปหาฮยอนอาอาทิตย์ละครั้ง มันอาจดูเว่อร์ไปแต่นั้นคือความจริง ฮยอนอาเองอยู่ในสายตาของผมตลอดและผมเองอาจจะดูโหดไปเธอเลยไม่มีใครกล้าจีบ แต่นั่นไม่ได้ทำให้ฮยอนอาเสียใจเธอกลับดีใจที่มีผมไม่ห่าง
“สาวน้อยตื่นได้แล้ว”ผมกระซิบข้างหูร่างบาง “เรียนวันแรกพี่ว่าเธอคงไม่อยากสายใช่ไหม”ผมยีผมอีกคนก่อนจะมองใบหน้าแสนสวยค่อยๆลืมตา
“เรียนวันแรก เพื่อน เย้!”ฮยอนอาสะดุ้งตื่นก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที
สามสิบนาทีผ่านไปเธอออกมาพร้อมชุดนักเรียนที่เตรียมไว้ให้ เด็กนอกที่เคยใส่แต่ชุดลำลองตอนนี้มาใส่ชุดนักเรียนก็น่ารักไปอีกแบบแหะ
“เดี๋ยวเราไปรอพวกนั้นด้านล่างกัน”ผมเป็นพี่ใหญ่ประจำกลุ่มต้องคอยดูแลพวกเด็กๆอยู่ไม่ห่าง ผมเองก็อยู่ปีสุดท้ายของมัธยมปลายแล้ว ส่วนห้าคน ฮยอนอา เซฮุน แบคฮยอน ชานยอล และไคก็อยู่ปีสอง ส่วนมักเน่กลุ่มอย่างคริสตัลน้องสาวของชานยอลก็เพิ่งจะเข้าเรียนปีหนึ่ง
“ฮยอนอา ว้าวววว น่ารักจังเลย”แบคฮยอนเดินเข้ามาก่อนจะสวมกอดร่างบาง แน่นอนว่าต้องโดนดีดหน้าผากอย่างแรงจากผม! “TT-TT ฮยองคร้าบ”แบคฮยอนถอยห่างฮยอนอา
“แค่กอดเอง ที่อเมริกาก็ทำแบบนี้อปป้า”ฮยอนอาบอกผม
“เธอเคยกอดกับเพื่อนชายแบบนี้ที่อเมริกาหรอ”ผมถามอีกคน
“อืม เรื่องปกติ”ฮยอนอาตอบก่อนที่ผมจะช็อค ผมปล่อยให้น้องโดนแตะเนื้อต้องตัวงั้นหรอ? -_-^
“กอดด้วยคน”เซฮุนเดินเข้ามาก่อนจะกอดฮยอนอาอีกคน -_-^
“นี่! เซฮุนอปป้าทำไรนะ! ถอยออกห่างออนนี่เลยนะ”คริสตัลเดินเข้ามาก่อนจะกอดฮยอนอา อันนี้ผมยกให้ ^^ “ออนนี่ ฉันชื่อคริสตัล เป็นแฟนพี่เซฮุนค่ะ”คริสตัลแนะนำตัว ที่ว่าเป็นแฟนของเซฮุนอาจเป็นเพราะเธอแอบชอบหมอนั่นอยู่ข้างเดียวต่างหาก
“ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าฉันไม่ได้ชอบเธอยัยบ๊อง”เซฮุนผลักหัวคริสตัลเบาๆก่อนจะเดินไปหาฮยอนอา “คนนี้ต่างหากที่ฉันจะเอาหัวใจมาให้ได้”ต่อหน้าต่อตา เซฮุนเอื้อมมือมาเกาะไหล่ฮยอนอาทันที
“ฉันว่าพวกแก...”ไม่ทันที่ผมจะต่อว่าอะไร
“ฮยอนอาไปกัน”ชานยอลก็เข้ามาจับมือสาวน้อยของผมเดินไปที่รถทันที
ฮยอนอากับคริสตัลเหมือนจะพูดคุยกันเข้าคอทั้งๆที่คริสตัลเองไม่ค่อยจะเอ่ยปากกับผู้หญิงในโรงเรียนเลยสักคน นั่นทำให้เธอมีเพียงพวกเราเท่านั้นที่เป็นเพื่อนในโรงเรียน
ทันทีที่รถจอดที่หน้าโรงเรียนเสียงกรี๊ดกร๊าดของเหล่าสาวๆก็ดังขึ้น มันเป็นประจำทุกวันที่เราต้องเดินเข้าโรงเรียนท่ามกลางเรื่องไร้สาระพวกนี้
“ฮยอนอามากับพี่”ผมคว้าน้องสาวก่อนจะกอดคอร่างบาง “น่าตื่นเต้นใช่ไหมละ”ผมมองหน้าอีกคนที่ยิ้มไม่หยุด
“อปป้า! เพื่อนเยอะแยะเลย”ฮยอนอายิ้มกว้างก่อนจะปรบมือเบาๆ
ผมเดินมาส่งเธอที่ห้องหลังจากที่เราเดินไปส่งคริสตัลที่ห้องเรียน เป็นกฎกลุ่มที่เราต้องส่งน้องก่อนพี่ นั่นคือผมต้องเดินไปที่ห้องคนเดียวแต่หน้าห้องเรียนของเจ้าพวกนั้นเพื่อนผมเองก็ยืนรอเพื่อจะไปที่ห้องเรียนพร้อมกับผมเหมือนกัน
“มีอะไรโทรหาพี่จะมาทันที”ผมบอกอีกคน
“ฉันโตแล้วนะ!”ฮยอนอาเอ็ดผมก่อนจะยิ้มบาง “ฉันดูแลตัวเองได้ค่ะ อีกอย่างมีพวกเราอยู่ในห้องตั้งสี่คนไม่มีใครกล้าทำอะไรน้องหรอก แต่ถ้ามีจะโทรหาอปป้าคนแรกเลย”ฮยอนอาบอกกับผมก่อนจะโบกมือ
“ฮยอนอา? โตเป็นสาวแล้วนี่น่า”
“ลู่ฮานอปป้า..”ฮยอนอาหน้าซีดทันทีที่เจออีกคน ลู่ฮานมีอิทธิพลกับเธออาจเป็นเพราะเขาคือคนแรกที่ฮยอนอาแอบชอบและทิ้งเธออย่างไร้เยื่อใย ฮยอนอายังจำเรื่องวันนั้นได้แม้มันจะผ่านมาแล้วหลายปี ผมเลิกคบกับลู่ฮานไม่ได้เพราะเราเองต่างผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ แต่มันก็แสนเจ็บปวดที่ผมกลับทำให้อีกคนที่ผมรักเสียใจอยู่ ถ้าผมกับลู่ฮานไม่ไปเรียนซัมเมอร์ที่อเมริกา ฮยอนอาก็จะได้ไม่ต้องเจอเขาและก็ไม่เจ็บอยู่แบบนี้ พี่ขอโทษนะฮยอนอา...
Hyuna part
ฉันเจอหน้าอีกคนที่คิดว่าจะไม่เจอกันแล้ว ลู่ฮานอปป้า...
“น่ารักกว่าเดิมแถมยังสวยเอามากๆเลยนะน้องนายเนี่ย ขอสมัครเป็นน้องเขยได้ไหมครับ”ลู่ฮานถามพี่ชายฉันที่ยืนหน้านิ่งอยู่
“ต่อคิวยาวอ่ะฮยอง แต่ก็คงไม่ได้ต่อหรอกครับเพราะไม่กี่วันผมกับฮยอนอาก็จะเป็นแฟนกันแล้ว เรียนจบแต่งงานเลย”
“อะไรของนาย -_-;; นี่อย่ามาพูดบ้าบอให้คนอื่นเข้าใจผิดกันนะย่ะ”ฉันทุบแขนเซฮุนที่เข้ามาร่วมวงสนทนา
“แสดงว่าเธอยังชอบพี่อยู่ใช่ไหมฮยอนอา”ลู่ฮานยื่นมือมาบีบแก้มฉัน
“อย่าทำแบบนี้ครับฮยอง”เซฮุนปัดมืออีกคนออก “ใครก็อย่าแตะผู้หญิงของผม”เซฮุน...
ฉันมองหน้าอีกคนที่ไม่สนใจสายตาของคนรอบข้าง เซฮุนยืนนิ่งก่อนจะมองหน้าลู่ฮานจริงจัง หัวใจของฉันดันเต้นเร็วขึ้นเมื่อเห็นใบหน้าจริงจังแบบนั้น อย่านะ! อย่าตกหลุมรักเขาเป็นเด็ดขาด หัวใจของเธอเธออย่าให้ใครมาบังคับได้ ฉันต้องมีแฟนที่ไม่ใช่สี่คนนี้ อย่าตกหลุมรักใครนะฮยอนอา!
ความคิดเห็น