คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สี ห น้ า กั บ ก า ร เ ริ่ ม ต้ น
ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงรู้สึกแปลกๆกับเซฮุน อย่าบอกว่าเผลอชอบท่าทางที่จริงจังของเขานะ -_-ll ฉันแนะนำตัวเรียบร้อยในฐานะนักเรียนใหม่ก่อนจะนั่งลงข้างๆเพื่อนอีกคน
“ฉันคิมฮยอนอา ฝากตัวด้วยนะ”ฉันบอกสาวน้อยที่นั่งอยู่ข้างๆ
“ฉันเอลลี่ ยินดีเช่นกัน”เอลลี่ ..ฉันชอบรอยยิ้มเธอจัง ^U^
“ฮยอนอาไปกินข้าวกัน”ชานยอลสะกิดฉันก่อนจะเอื้อมมือไปสะกิดไคที่กำลังหลับอยู่
“เอลลี่ไปกินข้าวด้วยกันไหม”ฉันถามอีกคน เอลลี่สะบัดหน้ารัวก่อนจะเดินไปกับกลุ่มเพื่อนอีกกลุ่ม ฉันมองตามเพื่อนใหม่ก่อนจะมองไปหน้าชานยอล
“จะเริ่มยังไงดีละ เธอก็รู้ว่าเรากลุ่มค่อยข้างจะมีอิทธิพลต่อนักเรียนคนอื่น มีทั้งคนชอบและคนเกลียด ยิ่งเป็นสาวๆอยู่ห่างพวกเรายิ่งดี”จะบอกว่าพวกเราคือกลุ่มอันตรายงั้นหรอ? แบบนี้นอกจากพวกเขาฉันก็ไม่มีเพื่อนคนอื่นแล้วซิ TT-TT
ฉันเดินตามชายหนุ่มไปที่โรงอาหาร สายตาของหลายคนจับจ้องฉันแบบนี้มันก็ทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆเหมือนกันนะเนี่ย เหมือนจะมีลางบอกเหตุอะไรสักอย่าง -_-;;;
“ฉันไม่กินผักๆๆๆ”ฉันเขี่ยผักไปรอบๆ
“มานี่”ไคคีบผักที่ฉันเขี่ยเข้าปากอย่างสบายใจ “ของมีประโยชน์ไม่ต้องกินหรอก กินอาหารที่ไร้ประโยชน์อย่างโดนัทหรือว่าพิซซ่าของเธอไป”นี่นายกำลังว่าฉันอยู่หรอไค -_-^
“พวกนั้นมันอร่อยนะ!”ฉันบอกอีกคน
“หนวกหู”ไคตอบอย่างเยือกเย็น
“ไหนๆๆๆ หนวกตรงไหน”ฉันเอื้อมมือไปดึงหูร่างโต
“ย้าๆๆ ยัยเตี้ยมันเจ็บนะ!!”ไคตะโกนเสียงดัง ฉันปล่อยหูอีกคนก่อนจะแลบลิ้นใส่เจ้าชายชาเย็น (เย็นชา)
ไม่รู้ว่าเซฮุนหายไปไหนตั้งแต่แยกย้ายพักเที่ยงเขาก็หายหัวไม่มากินข้าวด้วยกัน ชานยอลเองก็ขอแยกตัวไปห้องสมุด ไคก็ไปซ้อมกีฬา ฉันเองก็เร่ร่อนไปเรื่อยกับแบคฮยอน บ้างก็พาไปซื้อขนมมากิน บ้างก็พาไปดูสาวๆแข่งว่ายน้ำ -_-;;
“เซฮุนหายไปไหนหรอแบค”ฉันถามอีกคนที่เอาแต่จ้องสระว่ายน้ำไม่กระพริบตา
“ไปซ้อมละครมั้ง เซฮุนมันเป็นพระเอกละครเวทีเลยนะฮยอนอา”อย่างหมอนั่นเนี่ยนะจะเล่นละครเป็นกับเขา “อยากไปดูไหมละ”แบคฮยอนหันหน้ามาถามฉันก่อนจะทำหน้าเศร้าๆ รู้หรอกว่าไม่อยากไปด้วยอยากดูสาวๆว่ายน้ำมากกว่าละซิ -..-
“ฉันอยากไปเดินดูรอบๆโรงเรียนได้ไหม คนเดียว”ฉันบอกอีกคน แบคฮยอนเอียงหน้าเหมือนสงสัย “ก็อยากไปแบบไม่มีคนดังเดินไปด้วย มันคงจะสบายตัวหน่อย”ฉันบอกอีกคนก่อนจะลุกขึ้น “แล้วเจอกันที่ห้องเรียนนะ”
ฉันแยกย้ายจากแบคฮยอนก่อนจะเดินไปรอบๆโรงเรียน เซฮุนซ้อมละครที่ไหนนะ? ว่าแต่ทำไมฉันต้องสนใจเขาด้วย -//- ไม่ได้นะๆๆๆ (-//- )( -//-)(-//- )( -//-) ส่ายหัวไปมากับหน้าที่ร้อนผ่าว อ๊ายยย อย่าบอกว่าฉันสนใจเขาจริงๆนะ TT-TT ฉันพยายามเดินไปรอบๆ ขึ้นไปที่ห้องนู้นนี้ ชมรมถ่ายรูป ชมรมเต้น ชมรมละครเวที... อ่ะ! เจอแล้ว
“ฉันรักเธอนะมิเชล อย่าทิ้งฉันไปไหน”เซฮุนที่พร่ำเพ้อต่อสาวผู้เป็นที่รัก สีหน้าแบบนั้น...
“ใครก็อย่าแตะผู้หญิงของผม”
สีหน้าแบบนั้นเขาก็ทำเป็นประจำเหมือนเล่นละคร เมื่อเช้าที่จริงแล้วเขาก็ไม่ได้จริงจังซินะ...
Sehun part
ไม่รู้ว่าทำไมผมต้องมารับปากซอนฮวาให้แสดงเป็นพระเอกละครเวทีด้วย ทักษะของผมมันก็ขั้นเทพแต่เวลานี้ในหัวผมก็มีแต่เธอเท่านั้น ไม่รู้ว่าตอนนี้ไปกินข้าวกับใคร เป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ยิ่งเด็กนอกหัวสูงแบบนั้นเกิดไปมีเรื่องเข้าจะทำยังไง
“เซฮุนขอบใจมากนะ ถ้าไม่มีนายงานนี้คงล่มแน่”ซอนฮวาบอกกับผมทันทีที่ซ้อมเสร็จ
“ไม่เป็นไร ก็ไม่ได้หนักหนาอะไรนี่น่า”ผมแตะไหล่เธอเบาๆก่อนจะเดินออกไปหาอะไรกิน “คริสตัล?”คริสตัลเดินเข้ามาก่อนจะคว้าแขนผมไปเกาะ
“อปป้า คิดถึงจังเลย”คริสตัลคลอเคลียแขนผม ยัยบ๊องเอ๊ย! ผมไม่เคยคิดอะไรมากมายกับคริสตัลนอกจากคำว่าน้องสาวเลย อาจเป็นเพราะเธอคือมักเน่ของเราและเหมือนน้องสาวแท้ๆของผม
“คริสตัล..”
“มินฮยอก..”
ผมมองสองคนไปมา ฮ่าๆ งานนี้พอจะเดาอะไรได้บ้างมั้ง..? คริสตัลหลบสายตาชายหนุ่มอีกคนก่อนจะเกาะผมแน่น ไม่เคยจะเห็นสาวน้อยเป็นแบบนี้เลยสักครั้ง
“จะคุยอะไรกันไหม? พี่จะไปหาอะไรกิน”ผมบอกอีกคน คริสตัลปล่อยแขนผมก่อนจะเดินกลับหลังไป แน่นอนว่ามินฮยอกอะไรนั่นก็ตามไปติดๆ “จะมีแฟนจริงๆแล้วหรอคริสตัล”ผมได้แต่บ่นอีกคนเบาๆ
ผมเดินไปเรื่อยๆ โบกมือให้แฟนๆ ก่อนจะมาหยุดที่สาวน้อยหน้าตาคุ้นๆคนนึงที่กำลังยืนมองป้ายโฆษณาอย่างสนใจ สาวน้อยของผมอีกคนนั่นเอง คิมฮยอนอา
“ทำอะไรครับผม”ผมกระซิบข้างๆหูอีกคน
“อ๊าย!”
ผลัวะ!!
“โอ๊ยย”ด้วยความตกใจฮยอนอาฟาดมือใส่ผมอย่างแรง “ทำอะไรของเธอ!”ผมตะคอกใส่เธออย่างแรง
“ก็นายเล่นมาเงียบๆแบบนี้คนอื่นก็ตกใจสิย่ะ!”แล้วเธอก็ตะคอกใส่ผมตอบ “ดีแค่ไหนที่ฉันไม่รัวหมัดใส่นาย”ฮยอนอาพูดก่อนจะตั้งการ์ดเหมือนนักมวย -_-^ ไม่เห็นจะเข้าท่าเลย
“ก็เห็นยืนอ่านอะไรอยู่ ไหนๆอ่านอะไร –ประกวดเต้น- อย่าเลยมั้ง”ผมมองร่างบาง ท่าทางอย่างเธอเนี่ยนะจะมาเต้นแร้งเต้นกา
“แล้วคอยดู”ฮยอนอาบอกกับผมก่อนจะเดินเข้าไปสมัครชมรมเต้น “ถ้าชนะจะได้เป็นประธานชมรมเลยหรอคะ”ฮยอนอาถามเด็กสาวอีกคน การประกวดครั้งนี้มีของรางวัลชิ้นใหญ่ด้วยแหะ “เรียบร้อย”สาวน้อยเขียนใบสมัครก่อนจะเดินออกมาอย่างสบายใจ อย่าเธอเนี่ยนะฮยอนอาจะแข่งเต้น ไว้ฉันจะรอดูแล้วกัน...
ความคิดเห็น