ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The 1st ; Theorem problem สมการหัวใจไร้กขค.

    ลำดับตอนที่ #3 : c h a r a c t e r

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 55




    E S P E R T A  J E R R A C E
    เอสเพอร์ต้า เจอร์เรซ - จีโอ
    เ จ้ า พ่ อ ส ม ก า ร

    ลูกชายคนเดียวของตระกูลเอสเพอร์ต้า ราชาการคมนาคมทางน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
    ด้วยความฉลาดที่ส่งต่อกันมาเป็นรุ่น ทำให้เขาคนนี้ไอคิวไม่ต่ำกว่า 160 !
    ถึงแม้จะได้ชื่อว่าเด็กเรียน แต่มันก็ไม่ทำให้ความฮอตของเขาลดไปสักนิด
    ยิ่งรอยยิ้มสดใสที่ใครเห็นก็ฟันเฟิร์มว่าเป็นรอยยิ้มที่สดใสที่สุดในบัสคาเนีย
    มีความสามารถประหลาดๆคือตั้งสมการที่ไม่มีใครแก้ได้
    และรักสามเหลี่ยมเอามาก แต่ถ้ารักใครรักจริงไม่อิงสมการนะเออ

    E M M E R E L L A  O R I
    เอ็มเมอเรลล่า โอริ - โอริ
    ตั ว แ ป ร สํ า คั ญ

    สาวน้อยลุคสดใส แต่ถ้าใครอยู่ด้วยเป็นต้องหูชา !
    ด้วยความเป็นคนชอบเทศน์มากไป ชอบพูดมากไป และชอบคิดมากไป - -
    พยายามทำตัวให้ไร้เดียงสา จริงๆแล้วหื่นตัวแม่เลยนะจะบอกให้
    เพราะพี่สาวกุมความลับ มันเลยทำให้เธอต้องทำทุกวิถีทางในการปิดมัน
    มันอาจจะไม่ง่ายแบบนั้นมั้ง ก็นายจีโอมันอ่านใจฉันออกน่ะสิ




    P O G O R I T A  P E A R L
    โพโกริต้า เพอร์ล - เพอร์ล
    ตั ว แ ป ร จํ า เ ป็ น

    หนุ่มสูงยาวเข่าดี บุคลิกสุภาพเรียบร้อย
    และความเพอร์เฟคทางหน้าตาทำให้เขาฮอตไม่แพ้เอ็มไพรส์ !
    แต่ภาพที่คุณเห็นมันคือภาพลวงตา จะมีใครรู้บ้างว่าคนอย่างเขาน่ะเกรียนขนาดไหน
    และถึงแม้จะมีผู้หญิงมากหน้าหลายตามาเสนอตัว แต่เค้าก็แค่เล่นด้วยตามมารยาท
    คนอย่างเพอร์ลน่ะให้ผู้หญิงจีบก่อนได้ที่ไหน ผู้ชายต้องรุกสิถึงจะถูก !



    S A W A N N A  A L P I N E
    ซาวานนา แอลพายน์ - พาย
    นั ก แ ก้ ส ม ก า ร

    เด็กสาวบุคลิกห้าวแต่ใจปลาซิวผู้มีคิตตี้เป็นไอดอล
    เพื่อนสาวที่โอริสนิทที่สุดและไว้ใจที่สุด เพราะเป็นคนจริงใจและตรงๆ
    ไม่ชอบให้ใครเรียกว่าทอม เพราะคนๆนั้นอาจไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มเป็นเดือน - -
    เป็นคนที่ไม่น่าจะบ้าผู้ชาย แต่มันก็เป็นไปแล้ว
    ใครที่คิดจะจีบเธอ ต้องมาพร้อมคิตตี้และหัวใจที่รักเธอจริงเท่านั้น



    S W O R T  O L I B E R
    สวอร์ต โอลิเบอร์ - โอล์ต
    ซุ ป ต า ร์ ม ห า ช น

    นักร้องและนักแสดงชื่อดังของบัสคาเนีย
    เป็นคนเดียวในเกาะนี้ที่ได้รับฉายาว่า เจ้าชายวงการมายา
    เป็นผู้ชายที่ไว้ใจได้ แต่มีความอบอุ่นอยู่ในหัวใจ
    ถึงแม้ตัวเองจะเป็นซุปตาร์ แต่ก็ยังทำตัวเหมือนเด็กอายุสิบสี่ตามจีบสาวถึงบ้าน
    แต่มันก็ไม่ทำให้ใครรำคาญหรอกนะ ยกเว้นเธอนั่นแหล่ะ !



    E M M E R E L L A  E L E N
    เอ็มเมอเรลล่า เอเลน - เอเลน
    ค ว า ม ลั บ ข อ ง ส ม ก า ร

    พี่สาวร่วมสายเลือดเพียงคนเดียวของโอริ
    เนื่องจากชอบแบรนด์เนม เลยคุยกับโมเมได้ทั้งวันทั้งคืน
    ศิษย์เก่าบัสคาเนียไฮสคูล เพราะอย่างนี้จึงมีเส้นสายที่จะทำอะไรก็ได้
    เป็นสาววายฟินเข้าสายเลือด มีความฝันจะได้เห็นผู้ชายพลอดรักกันต่อหน้าต่อตา
    แล้วจะทำอย่างไร เมื่อผู้ชายที่เธอจิ้นกันตามมาจีบเธอถึงหนึ่งคน

    S P E C I A L G U E S T

    P O G O R I T A  T A Y L O R
    โพโกริต้า เทย์เลอร์ - เทล
    แ ม่ ม ด ส ม ก า ร

    สาวน้อยวัยใส ถือคติผู้หญิงคือพระเจ้า
    น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของเพอร์ล มันเลยทำให้เธอมีอิทธิพลในโดมปิทากอรัสไปด้วย
    มีความเชื่อหัวรุนแรงด้านไสยศาสตร์ ถ้าใครลบหลู่มีตาย !
    ชอบหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเทพนิยายที่ใครๆก็มองว่าเพ้อฝัน
    แต่ถึงจะเพ้อฝันแค่ไหน เธอคนนี้ก็ชอบอยู่กับปัจจุบันไม่จมปลักกับอดีตหรอก เชื่อเหอะ !
     




    T H A N V A & M O M A Y
    ธันวา & โมเม
    คู่ ป รั บ เ บ อ ร์ ห นึ่ ง ต ล อ ด ก า ล

    คนนึงก็ทำขนมเก่งหาตัวจับยาก คนนึงก็โง่เรื่องคหกรรมหาตัวจับยาก
    มันจึงเกิดเป็นสมการที่ไม่เท่ากันอีกคู่ ว่าไหม?
    เป็นคู่ที่ใครๆก็คิดว่าไม่น่าลงตัวที่สุด แต่ใครจะไปรู้
    บางทีคนสองคนอยู่ด้วยกันบ่อยๆก็อาจจะหวั่นไหวก็ได้ อะไรๆก็เกิดได้ทั้งนั้น ;)




    (c)EMPIREPROJECTqrp2012
    theme - © Tenpoints!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×