ปกรณัมสามบรรจบ (The Tales of Alcadell) - นิยาย ปกรณัมสามบรรจบ (The Tales of Alcadell) : Dek-D.com - Writer
×

    ปกรณัมสามบรรจบ (The Tales of Alcadell)

    โดย WOOd

    หากคุณคือคนที่เบื่อนิยายแฟนตาซีแนวเก่าๆ แนวเกมออนไลน์ แนวไปต่างโลก แนวโรงเรียน แนวทำเควส แนวผจญภัยรวมทีมไล่ตีบอส หรือการเล่าเรื่องแบบเส้นตรง นี่คือทางออกของคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    445

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    445

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 61 / 23:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หากคุณคือคนที่เบื่อนิยายแฟนตาซีแนวเก่าๆ แนวเกมออนไลน์ แนวไปต่างโลก แนวโรงเรียน แนวทำเควส แนวผจญภัยรวมทีมไล่ตีบอส หรือการเล่าเรื่องแบบเส้นตรง นี่คือทางออกของคุณ!!!


    เพราะนี่คือนิยายแฟนตาซีที่ (พยายามจะ) แหวกแนวตามสไตล์การเขียนของผู้เขียน (ซึ่งอาจมีสำนวนภาษาไม่ลื่นหูนัก 55) ด้วยการเขียนนิยายแฟนตาซีที่มีเนื้อเรื่องหนักและเข้มข้น (รึเปล่านะ) แฝงแนวสืบสวน ลึกลับ ตำนานต่างๆ ปรัชญา (ที่ผสมผสานจากตำนานและประวัติศาสตร์โลกจริงแล้วแต่งขึ้นใหม่เป็นโลกแฟนตาซีของตัวเอง 55 อีกทั้งยังผสมผสานจากนิยายและหนังหลากหลายประเภทที่ผู้เขียนชอบ) รวมถึงมีโครงเรื่องที่สลับไปมา เปิดปมเยอะแล้วค่อยๆ คลายเพื่อไปสู่จุดจบ (ดังนั้นการปูเรื่องช่วงแรกๆ อาจจะช้าหน่อย แต่รับรองว่าช่วงหลังจะเข้มข้นแน่นอน) กับตัวละครที่ค่อนข้างเยอะ ธีมของเรื่องผสมระหว่างแนวแฟนตาซีโบราณกับกำลังภายในเล็กๆ


    นี่คือเรื่องราวของดินแดนนามอัลคาเดล ดินแดนที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าและตำนานเก่าแก่ อดีตอันลี้ลับ อนาคตมิอาจรู้ คำพยากรที่กำลังตั้งเค้า เรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้น เปิดอ่านและติดตามกันได้เลย!!!


    (เป็นนักเขียนสมัครเล่น เพราะนี่เป็นเรื่องยาวเรื่องแรกที่ลองเขียนแบบวางโครงเรื่องจริงจัง และโดยปกติแล้วจะถนัดเขียนเรื่องสั้นส่งประกวด (ได้รางวัลเล็กๆ น้อยมาบ้าง 55) ดังนั้นถ้าหากว่ามีข้อผิดพลาด หรืออยากติชมอะไรก็คอมเมนท์มาได้เลย)


    ปกรณัมสามบรรจบ

    (The Tales of Alcadell)

    “กฎหนึ่งเดียวของธรรมชาติก็คือ ทุกสรรพสิ่งจักพยายามดำรงอยู่ในสภาวะที่สมดุลที่สุด หากว่ามีสิ่งใดกระทบสมดุลนั้น ท้ายที่สุดระบบจะกลับคืนสู่สมดุลใหม่อีกครั้ง”

    -มหาคัมภีร์แห่งชีวิตและความตาย-


    เนื้อเรื่องทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็นสามองก์ได้แก่
    องก์ที่ 1 ลำนำแห่งความเปลี่ยนผัน (The Song of Changes)

    องก์ที่ 2 ชีวาวาย (At The End)
    องก์ที่ 3 สายลมมิหวนคืน (The Wind Blew)
    ซึ่งเนื้อเรื่องทั้งหมดจะเกี่ยวกับตัวละครหลายตัวที่เกี่ยวโยงกัน ทำให้ไม่สามารถระบุตัวเอกลงไปแน่ชัดนัก 555 สำหรับผู้อ่านที่ชื่นชอบอ่านนิยายที่มีพระเอกนางเอก คงต้องขอบอกว่านิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แนวนั้นเลย 555

    เพลงประกอบ Prophecy
    (เนื่องจากผู้เขียนชอบฟังเพลงแนวเคลติก แล้วเจอเพลงนี้ที่มีทำนองเข้ากับเนื้อเรื่องดี ก็เลยขอยกมาใส่เป็นเพลงประกอบละกัน 55)


    *หมายเหตุ ขออภัยหากเรื่องย่อไม่ค่อยให้ข้อมูลที่ละเอียดเท่าใดนัก นั่นเพราะอยากให้ผู้อ่านค่อยๆ ทราบเนื้อเรื่องที่จะเผยออกมาเรื่อยๆ

    และอย่าลืมกดไลค์เพจนักเขียน จะคอยอัพเดทผลงานใหม่เรื่อยๆ (ถ้าว่าง) นะครับ 55 (เรื่องเก่าก็ดองไปละ สำหรับ วิถีดาบฟ้าทมิฬhttps://www.facebook.com/WOOd-119594545104668/timeline

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น