ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Bad Room-mate : รักคูณร้าย...สุดท้าย ก็รัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ★ Chapter1 : โรงเรียนใหม่..

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 54


    Chapter1

    โรงเรียนใหม่

     

    ในที่สุดผมก็ไม่รอดจากฝีมือป๊าครับ!!

     

    จริงๆต้องพูดว่าผม..ทำตัวเอง TT__TT

     

    จดหมายเชิญผู้ปกครองฉบับที่7ถูกส่งตรงมาถึงมือป๊า ก่อนสอบปิดเทอมวันสุดท้าย 3 วัน เพราะผมเอาประทัดจุดตรุษจีนที่จุดแล้วไปสอดใต้โต๊ะเพื่อนคนนึง กะแค่แกล้งมันขำๆเล่นๆเอาฮาก่อนปิดเทอมเฉยๆ สรุป ผมก็โดนอาจารฝ่ายปกครองเล่นกลับเลยครับ

     

    และก็ป๊าพูดจริงทำจริงเสมอ TTT____TTT!!!!

     

    พอจดหมายถึงมือป๊าปุ๊ป บ้านแทบแตกผมรู้ตัวเลยทันทีว่าตายแน่ๆ ตอนนั้นเลยจัดแจงเก็บกระเป๋าเตรียมหนีไปบ้านไอ้กล้วยกะเอาตัวรอดไปก่อนแล้วค่อยหาทางเอาดาบหน้า ว่าจะทำยังไงดี เหมือนป๊าจะรู้แกวผม ดักผมทางหมดทุกอย่าง ออกไปจากบ้านไม่ได้จนสุดท้ายก็ต้องโบกมือลานะชายล้วน แล้วก็..

     

    Welcome โรงเรียนประจำ ฮืออออ

     

    และวันนี้คือวันที่ผมจะต้องเก็บของลาจากบ้านตัวเอง หลังจากที่ป๊าติดต่อกับที่โรงเรียนได้และยัด(?)ผมเข้าโรงเรียนประจำโรงเรียนนี้ได้..ผมต้องเข้าหอก่อนสามวันตามธรรมเนียมของโรงเรียนแรียน

     

    เก็บของหมดแล้วแน่นะลูก น้ำเสียงของแม่สุดที่รักของผมเอ่ยถามย้ำอีกครั้งเป็นรอบที่สามของเช้าวันนี้ น้ำเสียงของแม่ฟังดูเป็นห่วงผม ตั้งแต่ที่ผมรู้ว่าตัวเองต้องไปอยู่โรงเรียนประจำ..คนที่กังวลกว่าผมก็คือแม่ผมนี่ละครับ

     

    ครับ ไผ่เก็บของหมดแล้ว แม่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะ ผมพูดพร้อมกับส่งรอยยิ้มหวานๆไปให้กับแม่เพื่อไม่ให้ท่านคิดมาก

     

    ไปอยู่นู่นก็ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะ โทรหาแม่ทุกวันด้วย มีปัญหาอะไรก็บอกแล้วก็ที่สำคัญกว่าอย่าไปสร้างปัญหาเพิ่มอะไรเพิ่มอีกด้วยรู้มั้ย?”

     

    แน่นอน ไผ่จะโทรหาแม่ทุกวันเลย…” แต่ไผ่ไม่สัญญานะว่าข้อหลังจะไม่ทำ แฮร่~

     

    แม่ ไม่ต้องไปห่วงมันมากหรอก คนอย่างไอ้ใบไผ่ไม่ตายง่ายๆหรอกครับ มาแล้วครับ น้ำเสียงกวนอวัยวะเบื้องล่างแบบนี้ เฮียใบหม่อนพี่ชายผมเอง ดูปากมันๆทำมาเป็นพูดดี แอบเห็นนะเว้ยว่าร้องไห้ตอนรู้ว่าผมจะไปอยู่โรงเรียนประจำน่ะ หึ!

     

    หุบปากไปเลย ไอ้เฮียหม่อน

     

    เดี้ยะๆๆ พูดมากเดี๋ยวตบให้เตี้ยกว่าเดิมเลย มันพูดพร้อมเดินตรงเข้ามาหาผม

     

    กล้าหรอ? มาๆมาเลย ไม่กลัวเว้ย ผมถกแขนเสื้อเตรียมสู้ทันที

     

    พอเลยๆทั้งคู่น่ะแหละ ไปได้แล้วใบไผ่เดี๋ยวสายแต่แม่ก็ห้ามทัพผมก่อน

     

    เห็นแก่แม่ห้ามหรอกนะ…” มันว่าพร้อมกับแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ผม แล้วเดินไปหาฮอนด้าแจ๊สสีเหลืองของมันทันที โตเป็นควายแล้วทำตัวปัญญาอ่อนมากพี่กู -_-‘

     

    ไผ่ไปแล้วนะ แม่ แล้วเจอกันเสาร์อาทิตย์นะ…” ผมว่าพร้อมกับกอดแม่เบาๆ แม่กอดผมตอบพร้อมกับลูบหัว

     

    ดูแลตัวเองดีๆนะลูก แม่คลายออมกอดออกพร้อมกับยิ้มให้ผมเบาๆ ผมหันไปเห็นพ่อที่ยืนหน้ายักษ์อยู่ตรงหน้าประตูบ้านตอนแรกว่าจะลาแต่..

     

    ผมก็สะบัดหัวเดินพรืดเดินออกมาทันที ไม่มีการร่ำลา

     

    ผมงอนป๊าอยู่ครับ!

     

    ++++++++++++++

     

    ผมอยู่บนรถระหว่างการเดินทางไปโรงเรียนใหม่ของผม เฮียหม่อนเสียบสายสโมทอร์คคุยงานหน้าดำคร่ำเครียดอยู่ ผมเลยว่างครับ ไม่มีใครให้กวนตีนงั้น ผมว่าเรามาทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่าครับ

     

    ผมชื่อนาย พัชรวัฒณ์ ศิริประภา อายุ16กำลังจะ17ปีแล้ว ชื่อเล่นชื่อใบไผ่ครับ  เกิดวันที่ 27 สิงหาคม ตกฝากเวลาอะไรนะ? ละเอียดไปหรอครับ ฮ่าๆๆๆ

     

    ผมพึ่งผ่านช่วงเวลาของการปิดเทอมใหญ่เตรียมจะขึ้น ม.5 แต่แล้วอยู่ๆก็อย่างที่รู้กันครับ พ่อผมก็จับผมย้ายโรงเรียนพร้อมกับยัด (ยัดจริงๆนะครับ..) ผมเข้าโรงเรียนประจำเอกชนชื่อดังอลังการ(ค่าเทอมนะ) ที่ขึ้นชื่ออันดับ1ที่สุดของประเทศไทย ผมไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ เพราะถ้าผมไม่เข้าโรงเรียนประจำก็ต้องอาจจะต้องไปอยู่กับลุงที่อเมริกาแทน ซึ่งแน่นอนผมไม่ยอมไปหรอกอเมริกาน่ะ

     

    ผมได้อ่านๆจากโบชัวร์ที่เฮียหม่อนมันเอามาให้อ่านบ้างว่าโรงเรียนที่ผมจะต้องไปใช้ชีวิตอยู่ ในช่วงเวลาสองปีที่เหลือของการเป็นนักเรียน ม.ปลาย นี้มีชื่อว่า

     

    นราธรณ์

     

    ชื่อโรงเรียนสั้นๆได้ใจความดีนะครับ แต่เท่าที่อ่านๆจากประวัติของโรงเรียนมาดูแล้วโรงเรียนนี้มีประวัติความยาวนานมมากว่า 70 กว่าปีแล้วครับ มีคนดัง นักการเมืองหรือผู้สำคัญๆของประเทศจบมาจากที่นี้มาเยอะมากเลยละครับ ก็ถือว่าไม่เลวน่ะนะ อีกอย่างโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสหศึกษาน่ะครับ

     

    มีผู้หญิงด้วย แฮร่~

     

    มันเป็นอะไรที่ฟินาเร่สำหรับผมมาก เพราะชีวิตครึ่งหนึ่งของการศึกษาเล่าเรียน ผมได้เรียนแต่โรงเรียนชายล้วน เข้าเรียนก็เจอแต่ไอ้พวกหัวเกรียนๆปากหมาๆทั้งนั้น บอกตามตรงว่าเซ็งเหมือนกันครับ อย่างน้อยๆเปลี่ยนโรงเรียนใหม่ก็ยังพอมีอะไรดีๆบ้างละว้า~

     

    แต่อย่าคิดนะครับ ว่าผมเรียนชายล้วนแล้วจะไม่เคยมีแฟนระดับผมแล้ว ฟงแฟนมันก็พอจะมีบ้างละครับเด็กหญิงล้วน คอนแวนต์ มาให้ผมเลือกเยอะแยะแต่ส่วนมากผมจะหาแฟนไม่ได้ง่ายๆเท่าไหร่เพราะผม

     

    ตะเตี้ย..ครับ..

     

    ผู้หญิงสมัยนี้ก็สูงกันเหลือเกินนะครับ บางคนก็คบผมได้ไม่นานก็บอกเลิกด้วยเหตุผลว่า ผมน่ารักกกว่าเขา ให้ตายเหอะกูจะบ้าส่วนผู้หญิงบางคนก็ส่งคนมาเล่นงานผม เพราะบอกว่าผมเป็นสาเหตุที่ให้เธอกับแฟนของเธอต้องเลิกกัน เพราะแฟนเธอดั๊นมาชอบผม

     

    แฟนเธอเป็นผู้ชายนะครับ

     

    ไอ้นี้ยังไม่เท่าไหร่ เพราะส่งมากี่คนผมก็ส่งมันไปนอนปอดบวมอยู่โรงพยาบาลหมดเลยครับ แต่ไอ้พวกที่แบบผมเดินผ่านแล้วแซววิดวิ้วเหมือนพ่อเป็นญาติกับนกฮูก ไอ้พวกนี้มักจะไม่ได้รอดกลับบ้านง่ายๆเพราะผมจะสั่งสอนให้มันรู้ว่า ผมไม่ใช่ผู้หญิงไม่ต้องมาจีบกู!

     

    แต่ผู้ชายสมัยนี้แม่งแปลกนะครับ เขาให้ชอบผู้หญิงไม่ชอบ เสือกมาชอบผู้ชายโลกแม่งจะปั่นป่วนหมดก็เพราะแบบนี้ละครับ

               

    อ้าว ผมบ่นมาแป๊ปเดียว มองไปข้างทางก็เจอป้ายที่ยื่นออกมาจากเสาไฟฟ้าว่าซอยหน้าก็ถึงโรงเรียนนราธรณ์แล้วครับ พอเฮียหม่อนมันเห็นว่าใกล้จะถึงแล้วมันก็เลิกคุยโทรศัพท์แล้วเฮียแกก็จัดแจงดึงสโมทอร์คออกจากหู แล้วอีกมือก็กดโทรศัพท์ เยี่ยมมากครับพี่กู ขับรถมือเดียว..

               

    เอี๊ยด!

               

    เสียงล้อยางรถยนต์บดเบียดเสียดทานกับพื้นถนน ซะจนดังลั่นพร้อมกับฮอนด้าแจ๊สสีเหลืองที่หักเลี้ยวเข้าประตูรั้วโรงเรียนที่เปิดเอาไว้อยู่แล้ว ผมเอามือข้างซ้ายที่ว่างอยู่จับราวโหนบนหัวแน่นเพราะมันสะเทือนสั่นสะท้านและโคลงเคลง ส่วนเฮียหม่อน….รายนั้นแค่เงยหน้ามามองทางข้างหน้าเล็กน้อย แล้วมันก็กลับไปสนใจโทรศัพท์มือถือในมือต่อ

     

                พี่กูเทพเกินไปแล้ว

     

                รถขับผ่านป้ายสีทองสลักสลวยสวยงามเป็นคำว่า โรงเรียนนราธรณ์ มันสวยและดูเหมือนมีมนต์ขลังมาก  ผมมองตึกเรียนอาคารต่างๆที่รายล้อมอยู่รอบๆโรงเรียน พอมองออกไปไกลๆจากในรถก็เห็นอัฒจันทร์ขนาดใหญ่ด้วย โรงเรียนถูกทาด้วยสีโทนเทาฟ้า บ่งบอกได้ว่าน่าจะเป็นสีประโรงเรียน

     

                เฮียหม่อนขับรถมาจอดหน้าห้องปกครองที่อยู่แถวๆบริเวณลานน้ำพุใหญ่ขนาดใหญ่ของโรงเรียน ที่ตรงกลางของน้ำผุมีรูปปั้นผู้ชายมีหนวดหน้าตาดูอบอุ่นนั่งอยู่บนเก้าอี้นวม ตัวรูปปั้นเป็นสีน้ำตาลอ่อนอยู่ตรงกลางระหว่างน้ำผุทั้งสองข้างทีกำลังแข่งกันพ่นน้ำออกมา

     

                “เดี๋ยวเฮียมานะ รอยู่ตรงนี้ละ เฮียหม่อนว่า พร้อมกับเดินหายเข้าไปในห้องปกครอง สงสัยจะเข้าไปคุยเรื่องผม ผมเลยจัดแจงยกกระเป๋าใบโตสองสามใบลงจากหลังรถเอง อภินันทนาการการจัดโดยเสด็จแม่และท่านป้าแพรว สงสัยถ้าขนเครื่องออกกำลังกายใส่กระเป๋าให้ผมมาได้ ท่านคงทำแล้ว เพราะนี่ขนาดขนมาไม่ได้มันยังหนักมากเลยครับ

     

                พอยกของเสร็จผมก็ยืนมองไปรอบๆอย่างคนต่างถิ่น ผมเห็นตรงสนามลานกว้างๆของโรงเรียนมีคนนั่งอยู่ประปราย บ่งบอกได้ว่าโรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว คนจึงเริ่มมีคนทยอยเข้ามากันแล้วละ บางคนก็เดินผ่านผมแล้วก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ เหมือนไม่เคยเห็นคนยังไงอย่างงั้น -*- แต่ถ้าเป็นผู้หญิงน่ารักๆ มองมาทางผม

     

    ผมก็จะยิ้มหวานไปให้ทันที..

     

    แล้วคุณเธอก็จะก้มหน้างุดๆวิ่งหนีไปทันที  บ๊ะๆโรงเรียนสหฯมันดีอย่างนี้นิ่เอง~

     

    ระหว่างที่ผมกำลังลิงโลดเพลิดเพลินกับการมองนู้นมองนี้อยู่นั่น เฮียหม่อนกับผู้หญิงหัวกระบังลมนำหน้าก็เดินออกมาจากห้องปกครองพอดี

     

    ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เราจะดูแลพัชรวัฒณ์ ให้เป็นอย่างดี ชีว่าพลางจีบปากจีบคอตอบบอกกับพี่ชายผม

     

    ครับ ยังไงผมก็ฝากด้วยนะ เฮียหม่อนว่าพร้อมกับยิ้มโชว์เขี้ยวส่งไปให้ผู้หญิงหัวกระบังลมคนนั้นที่ผมเดาว่าชีเป็นอาจารย์ -*-

     

    ไปแล้วนะโว้ย มีไรก็โทรมาละๆ เฮียหม่อนว่า พลางขยี้หัวผมเบาๆ เดี๋ยวเหอะๆอุส่าเซ็ทมา!

     

    ไปไหนก็ไป ชิ่วๆ ผมว่าพร้อมกับทำมือชิ่วๆ ไล่เฮียหม่อนทันที มันยิ้มให้ก่อนจะเดินไปที่รถ ปิดประตูดังปังแล้วขับออกไปทันที..

     

    เยี่ยมมากก ไม่มีดราม่าจากลามีแต่มันจะรีบมาแล้วลากลับทันที

     

    ++++++++++++++

     

    อาจารย์กระบังลมนำหน้า(ก็ไม่บอกเองว่าชื่ออะไรอะ) พาผมมาอยู่แถวๆโรงอาหารของโรงเรียน  ชีบอกผมว่าต้องมาทำธุระที่ห้องพักครูให้ผมก่อน ให้รออยู่ตรงนี้สักพักเดี๋ยวชีมา ผมก็ไม่อะไรอะ รอได้อยู่แล้ว

     

    ระหว่างทางจากห้องปกครองมาโรงอาหาร มันทำให้ผมพอจะได้เห็นทัศน์นียภาพของโรงเรียนนี้บ้างละนะ ผมได้เดินผ่านสนามบาสของโรงเรียนด้วย มันเป็นเหมือนสนามบาสกลางแจ้งที่มีรั้วตะแกรงสีเขียวล้อมรอบอยู่ ที่โรงเรียนนี้มีจะทุกอย่างเลยมั้งครับ ทั้งสนามบาสกลางแจ้ง สนามบอล(ที่ล้อมรอบไปด้วยอัฒจันทร์ขนาดใหญ่) โรงยิมในร่ม สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส บลาๆๆ กว้างใหญ่ อภิมหาๆเลยเหอะ ถ้าให้ผมเดินวันนี้วันเดียวก็คงจะไม่รอบ คงต่อขอจักรยานสักคันมาปั่นดูหน่อยละ

               

    ผมก้มมองนาฬิกาข้อมือตัวเอง ตอนนี้บอกเวลาว่าอีกสิบห้านาทีก็จะเที่ยงแล้ว ผมรู้สึกคอแห้งหิวน้ำตะหงิดๆ ก็เลยวางกระเป๋าตัวเองไว้แถวๆนี้ คงไม่มีใครมาขโมยหรอกมั้ง แล้วก็มองชะเง้ออกไปจากหลืบหน้าห้องพักครูเพื่อมองเข้าไปในโรงอาหาร ขนาดใหญ่

               

    ที่นี่มีกลุ่มคนอยู่กันอย่างบางตา บ้างก็นั่งจับกลุ่มคุยกัน บ้างก็นั่งฟังเพลง บ้างก็นั่งอ่านหนังสือ แต่ส่วนมากจะคุยกันมากกว่าและพอผมเดินผ่าน คนเหล่านั้นก็เหมือนโดนสะกิดให้หยุดทำทุกอย่างกันทันที พร้อมกับหันมาจ้องผมครับบางคนตัวเองจ้องไม่พอ สะกิดๆเรียกเพื่อนให้หันมามองผมด้วย

     

                โหยยย ขาวชิบ…”

     

                กินโอโม่พลัสเข้าไปหรอนาย~”

     

                หน้าตาน่ากินจัง…”

     

                พร้อมกับมีเสียงประมาณนี้แว่วเข้ามากระทบโสตประสาทผม ประเด็นคือไอ้พวกที่พูดเป็นผู้ชายครับ ผมอยากจะถามจริงๆว่าหน้าผมมันไม่เหมือนผู้ชายมากหรอไงวะ!! แม่ง เอาละไง เดี๋ยวกูจะได้เตะปากคนตั้งแต่วันแรกที่ได้มาเหยียบโรงเรียนใหม่

     

                น่ารักจังเลย ชื่ออะไรหรอน้องง ฮริ้ววว ไอ้หน้าปลาบู่คนแรกพูดจบไอ้พวกลูกรับลูกคู่ที่นั่งอยู่ด้วยกัน ก็ขานรับกันทันที ควายนี่ไม่ใช่งานแห่นาคนะ

     

     ผมเงียบและหยุดเดิน แต่หน้าก็ยังคงนิ่งอยู่ครับ ผมค่อยๆหันไปหาไอ้ปลาบู่ตัวนั้นที่นั่งอยู่บนโต๊ะและเป็นตัวเดียวกับที่ ถามว่าผมชื่ออะไร

     

                ชื่อ…”

     

                จ๋า ตัวเอง~? ชื่ออะไรหรออ

     

                “…ชื่อเหมือนแม่พี่อะครับ

     

                อ้าว น้องทำไมพูดอย่างงี้ละครับ หน้ามันเหวอแดกเลยครับ

     

                ผมก็พูดอย่างงี้กับทุกคนที่พูดหมาๆกับผมอะครับพี่

     

                “…” แม่งเงียบหมดเลยครับ

     

                ผมว่าพวกพี่เงียบๆแล้วเก็บปากไว้แดกข้าวกันเถอะครับ ผมยังไม่อยากกระทื้บคน ผมพูดเสร็จก็เดินออกมาจากตรงนั้นทันที ทั้งโรงอาหารเงียบกริบ เงียบซะจนได้ยินเสียงพัดลมบนเพดานดังหึ่งๆ ส่วนไอ้พวกนั้น หน้าเอ๋อแดกกันไปทั้งกลุ่มเลยครับ

     

                เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับกู

     

    ++++++++++++++

     

                ผมกระดกแฟนตาน้ำเขียวเข้าปากดับกระหายตัวเองและดับอารมณ์ขุ่นๆจากเหตุการณ์เมื่อกี้ ตอนนี้ผมกลับมายืนอยู่จุดเดิม รอเจ๊กระบังลมแกแล้วครับ จะคุยอะไรนักหนาก็ไม่รู้ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ แล้วบอกว่าแป๊ปเดียว นี่มันจะชั่วโมงละนะ

               

    ผมนั่งยองๆข้างกระเป๋าตัวเองที่พิงอยู่กับกำแพงกระจกติดฟิล์มสีดำของห้องพักครู ก่อนจะกรอกแฟนตาน้ำเขียวใส่ปากตัวเองอีก มันซ่าและหวานดี ผมชอบแฟนต้าน้ำเขียว~

     

                อาจารย์!!! ผมไม่ยอมนะ อยู่ดีๆจะเอาเด็กที่ไหนไม่รู้มานอนห้องเดียวกับผมแบบนี้ได้ไง!!”

     

    เสียงโวยวายของผู้ชายคนหนึ่งดังกระทบโสตประสาทผม ทำให้ผมต้องละความสนใจจากเจ้าแฟนต้ากระป๋อง มามองต้นตอของเสียงที่ดังมาจากประตูห้องพักครู ก่อนประตูจะโดนผลักพลั่กออกมาพร้อมกับร่างของเจ๊กระบังลมและตามมาด้วยผู้ชายคนนั้นที่เป็นเจ้าของเสียงโวยวายคนนั้น

     

                เกิดมาถ้าไม่นับเฮียหม่อน นี่เป็นผู้ชายอีกคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเตี้ยมากเพราะไอ้นี้เขาสูงมาก สูงกว่าผมเยอะเลย ผิวขาวผ่องตัดกับเส้นผมสีดำขลับที่ช่วยขับประกายน่าเกรงขามให้กับแว่วตาสีรัตติกาลคู่นั้น ริมฝีปากสวยได้รูปดูเข้ากันกับคิ้วเข้มและจมูกโด่งคมคายเอาง่ายๆไอ้นี่แม่งหล่อเว่อร์วะ หล่อมาก เกิดมาพึ่งเคยเจอ

     

                แล้วกูมาชมผู้ชายด้วยกันทำไมวะ บรึ๋ยยยยส์

     

                วายุ ครูก็บอกเธออยู่นี่ไง ว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ เจ๊กระบังลมบอกกลับไปด้วยน้ำเสียงเอือมๆ

     

                เหอะสุดวิสัยบ้าอะไร จารย์อย่ามาอ้างเลย เด็กเข้ากะทันหันอะไรกัน ก็จับมันไปนอนกับเด็ก ม.4ดิ่

     

                ชั้นของ ม.4เต็มหมดแล้ว ก็เหลือแต่ห้องเธอนั่นละ ที่มีที่ว่าง เพราะห้องอื่นเขานอนกันสามคนหมด มีแต่เธอน่ะแหละที่นอนคนเดียว!!” เจ๊กระบังลมว่าเสียงดัง พร้อมกับมองหน้าผู้ชายหน้าหล่อคนนั้นอย่างระอา

     

                ก็แล้วไงจารย์อย่าลืมดิ่ว่าพ่อผม..”

               

    “..ว่าพ่อผมเป็นใคร พอเถอะฉันฟังเธอพูดคำนี้มาตั้งแต่ ม.ต้นแล้ว เบื่อ!!”

               

    ผู้ชายคนนั้นเงียบลงทันที พร้อมกับส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคออย่างขัดใจ มือข้างซ้ายที่ถือกระดาษสีขาวแผ่นบางๆถูกยกขึ้นมาตบหน้าผากตัวเองอย่างเซ็งๆ

               

    ว่าแต่เธอมาก็ดีแล้วละวายุ หึส่วนพัชรวัฒณ์ เธอมานี่…” ผมที่กำลังนั่งมองเหตุการณ์ตรงหน้าเพลินๆ อยู่ดีๆก็ถูกเจ๊แกเรียก เรียก..เรียกกูทำไมวะ -*-

     

                ผมลุกขึ้นยืนแล้วเดินงงๆไปหาเจ๊แกทันที

     

               

    เอาละ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว วายุนี่คือรูมเมทรุ่นน้องร่วมห้องกับเธอส่วนเธอ..พัชรวัฒน์นี่คือรุ่นพี่ร่วมห้องนอนกับเธอ รู้จักไว้ซะ

     

               

    อะไรนะ/นะ!!” ผมและไอ้หน้าหล่อนี่พูดขึ้นมาพร้อมกันด้วยเสียงอันดังก่อนจะกันมามองหน้ากันทันที ผมขอจับเรื่องชนราวก่อนนะ ว่าไอ้หล่อนี่มันมาโวยวายกับเจ๊กระบังลมว่าทำไมอยู่ดีๆถึงจับใครก็ไม่รู้มานอนร่วมห้องกับมัน เหมือนมันจะไม่พอใจและคนที่มาร่วมห้องห้องนั้น

     

    คือผม?

     

    งั้นที่ไอ้หล่อนี่กำลังเดือดดาลก็เพราะผม?

     

                อ๋อนี่รูมเมทร่วมห้องผมคือไอ้หน้าหล่อร้ายกาจนี่อะนะ!!!

     

                ไม่!! ผมไม่นอนกับไอ้หน้าตุ๊ดนี่หรอก

     

                อ้าว ทำไมพูดหมาๆงี้อะ เส้นเลือดบนขมับผมมันเต้นดิ๊กๆทันทีที่คำว่า หน้าตุ๊ด ของไอ้หน้าปีศาจนั่นมันกระทบเข้าโสตประสาทผม ฟวยยยยย พูดจาน่าเอาคอนเวิร์สยัดปากมาก

     

                “เหอะๆ เงียบไปเลยมึง เด็กยัดนี่หว่า อยู่ดีๆถึงได้เข้ามาได้แบบนี้

     

                ยัดไม่ยัดก็เงินพ่อกู ไม่ได้ขอมึงซะหน่อยอาจารย์ครับ ถ้าไอ้นี่มันไม่อยากให้ผมร่วมห้องกับมันมาก ให้ผมนอนห้องอื่นก็ได้นะครับ

     

                เกรงว่าจะอย่างงั้นจะไม่ได้นะ พัชรวัฒณ์ เพราะตอนนี้ไม่มีห้องไหนว่างแล้ว นอกจากห้องนี้ เจ๊แกตอบผมกลับมาด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

     

                พูดให้มันดีๆหน่อยมึง ห้องนี้กูนอนก่อนมึงมานานตั้งสองปีแล้ว

     

                แล้วไง แต่มึงก็ไม่ได้เป็นคนสร้างมันไม่ใช่ไง เรื่องอะไรกูจะนอนไม่ได้

     

                มึงนี่พูดออกมา ไม่รู้อะไรซะเลยนะ…”

     

                แล้วมึงจะเอายังไงละ…” ผมพูดเสร็จก็เตรียมเข้าใส่ไอ้หน้าปีศาจสูงชะลูดตูดปลิงทันที ไอ้เวรนี่ก็สูงสูงมากไปละ ผมยื่นประจันกับมันตัวผมแค่ระดับอกมันเอง.. แต่อย่าคิดเลยว่าผมจะกลัวมัน

     

                พอเลยทั้งคู่น่ะแหละ!!” เสียงเจ๊กระบังลมแหวดังเสียดแก้วหูผม จะแหวทำไมวะ  ต่อหน้าฉันยังจะกล้า ทำตัวแบบนี้อีกหรอไงก็ดี

     

                ถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันบอก ด้วยการให้พัชรวัฒณ์นอนร่วมห้องกับเธอ ฉันจะโทรไปฟ้องพ่อเธอ..” เจ๊แกว่าพร้อมกับยักคิ้วหลิ่วตาส่าไอ้หน้าปีศาจนั่นทันที หน้ามันซีดๆทันทีที่คำว่า พ่อหลุดออกมาจากปากของเจ๊แก ทำเป็นซ่าส์สุดท้ายก็กลัวพ่อละว้า~ ก๊ากกกก (ว่าเขาไม่ดูตัวเอง)

     

                หื้มมม ว่าไงวายุ ฉันโทรกริ๊งเดียวก็ถึงพ่อเธอเลยนะ

     

                ไอ้หน้าปีศาจเงียบไปอึดใจนึงเหมือนกำลังคิด คิ้วเข้มขมวดมุ่นเข้าหากันอย่างใช้ความคิด ก่อนมันจะพ่นลมหายใจแรงๆออกมา

               

     

                เออ ก็ได้วะแม่ง…” แล้วมันก็บ่นพึมพำๆเป็นหมีกินผึ้งอยู่คนเดียวเหอะ ไอ้ลูกกลัวพ่อ ว่าแต่ผมก็ไม่อยากจะนอนกับมันหรอกนะ แต่ทำยังไงได้ว่ะ..

     

                หึๆเข้าใจง่ายๆอย่างงี้ก็ดีแล้ว ส่วนนี่กุญแจและบัตรประจำตัวของเธอนะ ส่วนเธอพัชรวัฒณ์ ทำตัวให้มันดีๆด้วยละ แกหัวเราะหึๆในลำคอให้ไอ้หน้าปีศาจนั่นเสร็จแกก็หันมาหาผมพร้อมกับยื่นบัตรนักเรียนใบหรูกับกุญแจห้องพักให้ผม เสร็จชีก็มองผมลอดแว่น

     

                “ครูไปก่อนนะ เธอก็พาพัชรวัฒณ์ไปห้องด้วยละวายุอ๋อ จริงๆอยู่บ้านเค้าเรียกเธอว่า คุณหนูไต้ฝุ่นนิ่ หึๆ…” ชีว่าพร้อมหัวเราะหึๆเหมือนถูกใจอะไรสักอย่าง ก่อนนจะเดินย้ายก้นๆใหญ่ๆของเธอหายลับไปทันที

                แม่งเอ้ยยย เวรกรรมอะไรของกูวะ!!” ทันทีที่เจ๊แกลับสายตา ไอ้หน้าปีศาจนี่ก็ร้องว้ากออกมาทันทีเหมือนระบายอารมณ์ เสร็จแล้วมันก็เงยหน้ามาจ้องหน้าผม..ผมก็เลยมองหน้ามันกลับ

               

    ผมกับมันจ้องหน้ากันนิ่งๆแต่ไม่มีใครพูดอะไร ก่อนที่มันจะเป็นฝ่ายเอ่ยทำลายความเงียบ

               

    มึงอยู่ห้องเดียวกับกู อย่าสร้างปัญหาละกัน ไม่งั้นกูจะเล่นมึงให้เดินกลับบ้านไม่ถูกแน่..”

     

    งั้นหรอ…” ผมว่าเสียงเรียบก่อนจะค่อยๆกระตุกยิ้มที่มุมปากขึ้นมาเบาๆ แล้วเอ่ยน้ำเสียงที่ต้องการให้มันรู้ว่าคนอย่างผมไม่เคยยอมใคร..

     

               

    หึ!......กูจะค่อยดูละกัน

     

    ว่าใครกันแน่ที่จะคลานกลับบ้านไม่ถูก!!!”

     


    **********************************


    จบตอน แรกไปแล้วเนอะ ชอบมั้ยค่ะ
    ? ถูกใจรึเปล่า TT_TT
    ชอบไม่ชอบก็โพสบอกกันได้ เน้อออ ไอ้ใบไผ่มันก็ปากด็อกๆงี้ละ
    จริงๆมันน่ารักน้า~ ฝุ่นด้วยทำเป็นเข้มไปงั้นน จริงๆน่ะ...หึหึ
    แล้วพบกันตอนต่อไป...คนบางคน จะโดนรังแก แอร้ยยย
    ไอ้ไก่ไปแล้ววว ฟิ้ววว~
    ปล.นิยายเราไม่มีNCเน้อ ใสๆ (หรอออ)






    shala.la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×