ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดอารี่ของเป็ปซี่น้อย .

    ลำดับตอนที่ #2 : 03 . 07 . 10 โอ้วว้า : (

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 53


              

                03 . 07 .10
                
              

              วันนี้รู้สึกยุ่งยากวุ่นวายยังไงบุ - -‘ เหนื่อยมาก ขอบอก ชุชิ ๆ =^= ออกจากบ้านแปดโมงกว่าๆ
            แอร้กกก ไปแต่เช้า ได้เรียนสิบโมง เซ็งเป็ดเซ็งไก่ โอ้ววะเลย TT' อังกฤษอั๊วก่อม่ายด้ายเรียง
              วุวะๆ ฮือ ๆ ก็เลยไปเรียนกีต้าร์วิชาสุดเลิฟต่อ แต่ .. ทำไมเราไปไม่ทันคนอื่นง่ะ สมาธิตูหายไป 
            ไหน - -  ก็อีแค่จับจังหวะทำไมทำไม่ได้อย่างคนอื่นอ่า T^T แอร้กกกก ! น้อยใจตัวเองเหลือ
             อนาด ๆๆๆ  ตกเป็นทาสกีต้าร์มันหนักสมอง งึกๆๆๆ  อีแค่จังหวะดีด ลงลง ขึ้นขึ้นขึ้น ลง .
             ซำเหนี่ยแหม .. มันคือสิยากคักแท่น๊ออ - - ; ลาวออกแล้วเห็นบ่อ !  โอ่ยย .. คุณพี่สมัยก็นั่งจ้อง
             กระผมจนเกินไป อยากบอกให้รู้ว่าคนๆนี้ นั่นมันเกร็ง - -' เอ้ออ..บอกให้เราซื้อขนมมาตั้งเยอะ
             ก็ดันไม่ได้กิน อุตส่าห์ซื้อตั้งห้าสิบบาท T^T (ลงทุนมาก) 
                 มีอีกเรื่อง .. ทำไมมุกฉันแป้กทุกทีสิน่า -_-' ให้มันได้อย่างนี้สิ เล่นไปก็ไม่มีใครหัวเราะ 
             แต่มันดันหัวเราะตรงที่มันไม่ตลกนี่สิ T^T แอร้กกก อันนี้ยิ่งเสียใจ แต่ก็ขอบคุณที่ยังมีหัว
             เราะให้อยู่ T__________T !
               อ้อ.. เรียนกีต้าร์เสร็จก็ตรงมาเรียนคณิตทันที - -' คิดดูสิ สมองตูจะรับได้เยอะขนาดนั้นเชียว 
             =[]=' ตาฉันจะปิดเต็มทีแล้วน่ะ เฮ้ออ .. ไปฝึกกีต้าร์ก่อนนะ T^T  ขี้เกียจลงนิยายจัง
             อยากดอง 5555

                   คืนนี้หลับฝันดีนะ ... !          (เดี๋ยวนี้เป็นไรไม่รู้ ถึงได้ชอบสีน้ำเงิน ^-^) 
               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×