ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isellbook ขาย หนังสือ มือสอง หลายสำนักพิมพ์ normal y

    ลำดับตอนที่ #3 : [อินเลิฟ] เจตน์ by กลีบลําดวน

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 56




     เจตน์ 
    โดยกลีบลําดวน

    เป็นวรรณกรรมที่ชื่อเรื่องสั้นมากๆ นั่นก็เพราะว่า เมื่อผู้หญิงทุกคนที่อ่านเล่มนี้จบลง
    จะต้องพูดเป็นเสียงเดียว พร้อมกับทำตาลอยๆว่า ‘เจตน์ 
    และถ้าหนักสุดก็อาจจะพูดว่า ‘เจตน์ขา’”


    รองสนิท ณ สงขลา บรรณาธิการที่ปรึกษา



    เรื่อง: เจตน์

    โดย: กลีบลําดวน

    หน้า: 272 หน้า

    น้ำหนัก: 289 g.

    ราคาตามปก: 199 ฿

    ราคาของเรา:

    อ่านตัวอย่าง

     
    เจ๊ให้ดาว        
             เจตน์ขาาาาาาาาาาาา
    สภาพหนังสือ   


    เรื่องย่อ

    เจตน์  ราชโยธิน
    คืออาจารย์พิเศษ สอนวิชาพับริคโอพีเนี่ยน
    มาดเฉียบขาด บาดตา ที่กำลังเป็นที่โจษขานไปทั่วภาควิชาสื่อสารมวลชน

    สำหรับแก่นจันทน์ เขาเปรียบเหมือนชายหนุ่มบนหอคอยสูง
    ที่เก็บเอาไปฝันน่ะก็พอได้ แต่ไม่สมควรจะปีนป่ายอย่างยิ่ง!

    *****

    เหอะ จันทน์ว่าแล้ว นี่ถ้าให้เดานะ จันทน์ว่า อาจารย์เจตน์สุดหล่อของออม
    คงจะหว่านเสน่ห์กับนักศึกษาสาวๆเต็มที่ล่ะซิ
    แก่นจันทน์นินทาเขากับเพื่อนในลิฟท์ ซึ่งพอหันไป

    ...ก็เจอะกับเขาเข้าอย่างจัง
    คุณพระคุณเจ้า!...

    จากชุดที่เขาใส่ที่มองยังก็ไม่ใช่นักศึกษาแน่ๆ
    นั่นยังไม่เท่ากับใบหน้าที่เอ้อ แบบนี้เรียกว่าหล่อไหม ก็ไม่เถียง
    เขาดูคมสัน ดวงตาฉายแววกระด้างและถือดี
    ผู้ชายคนนี้ดูไม่ใช่จืดๆและอ่อนๆอย่างเพื่อนผู้ชายในคณะของหล่อนเลยสักคนเดียว


    ผมคิดว่า คนที่จะมาเป็นอาจารย์ย่อมตระหนักในหน้าที่และคุณสมบัติของตัวเองก่อนจะก้าวขึ้นมาสอนใคร พอๆกับที่หลายคนก็คาดหวังว่า นักศึกษาจะรู้จักสิทธิและหน้าที่อันเหมาะสมของตัวเองนะครับ

    เขามองหล่อนตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าที่ทำให้รู้สึกร้อนวูบไปทั้งหน้า
    ก่อนจะก้มมองนาฬิกาข้อมือแล้วถึงหันมาเล่นงานหล่อนอีกว่า

    “KB503…ผมสอนห้องนั้นบอกเสร็จเขาก็ผละไปห้อง KB503 ทันที
    ทิ้งให้แก่นจันทน์ยืนกำโทรศัพท์แน่นราวกับถูกสาบก็ไม่ปาน
    สมองสรุปและรู้สึกเหมือนตัวเองได้กรำศึกหนักทั้งที่ช่วงเวลานั้นผ่านไปไม่กี่วินาที
    และศึกครั้งนี้ก็เห็นท่าจะยืดเยื้อเสียอีก เมื่อเขาหันมาถามด้วยเสียงท้าทายว่า


    คุณอยากรู้ไม่ใช่หรือว่า ผม สักแค่ไหนเชิญครับ


     

    เป็นวรรณกรรมที่ชื่อเรื่องสั้นมากๆ นั่นก็เพราะว่า เมื่อผู้หญิงทุกคนที่อ่านเล่มนี้จบลง
    จะต้องพูดเป็นเสียงเดียว พร้อมกับทำตาลอยๆว่าเจตน์ 
    และถ้าหนักสุดก็อาจจะพูดว่าเจตน์ขา’”

    รองสนิท ณ สงขลา บรรณาธิการที่ปรึกษา

     




     สนใจเรื่องนี้? ส่งเมลล์มาเลย

    isellbook2hand@gmail.com
    หรือ inboxมาที่
     


    ลิกที่ภาพเพื่อร่วมสนุกค่าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×