ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isellbook ขาย หนังสือ มือสอง หลายสำนักพิมพ์ normal y

    ลำดับตอนที่ #2 : [jamsai] ชุดความรู้สึกดีฯ/Love Destiny...ปรากฏการณ์สานรัก(2เล่มจบ) by เพนกวิน

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 56



     
    Love Destiny...ปรากฏการณ์สานรัก(2เล่มจบ)
    by เพนกวิน

    ราคาเต็ม 368 บาท
     
    เหลือเพียง 260 บาท

    ความน่าอ่าน  
     
    สภาพหนังสือ



     
    เนื้อเรื่องย่อๆประกอบการตัดสินใจ


    ปฏิบัติการสานรักที่พัวพันพี่น้องสองคู่

    เหมือนจับปูใส่กระด้ง เมื่อหัวใจสี่ดวงเอาแต่ซุกซนวุ่นวาย



    เรื่องวุ่นๆ เริ่มต้นเมื่อคุณย่าผู้กลัวว่าหลานรักจะไม่มีคู่ใจต้องการหาคู่ครองให้กับหลานๆ ได้เป็น

    ฝั่งเป็นฝา น้ำใส… นักปฏิบัติการสานรักมือฉมังจึงถูกเรียกใช้บริการแบบเร่งด่วน ด้วยการจับคู่

    หนุ่มหล่อและสาวสวยทายาทดิษยอังกูรให้สำเร็จแบบติดจรวด!



    หากสารพัดแผนการ (ที่คิดว่า) แยบคายดูเหมือนจะใช้ไม่ได้ผลกับพี่น้องไฮโซคู่นี้ เมื่อคนพี่นั้นไม่

    ยอมให้ความร่วมมืออะไรสักอย่าง ส่วนคนน้องที่ได้ชื่อว่าคาสโนวี่เมืองไทยก็ไม่มีทีท่าว่าจะลงเอย

    กับชายหนุ่มคนไหนง่ายๆ


    แต่แล้วปฏิบัติการสานรักก็ชักส่อแววปัญหา เมื่อเป้าหมาย A ดูจะให้ความสำคัญกับเธอจนออกน

    อกหน้า ส่วนเป้าหมาย B ก็ดันไปจ๊ะเอ๋กับพี่ชายปากมอมของเธอเข้าให้ซะอีก!!

    โอ๊ย!!!    โลกมันจะกลมไปไหน ทำไมงานที่เคยทำง่ายๆ มันถึงกลายเป็นยากและอีนุงตุงนังได้ถึง

    เพียงนี้ แผนการล่มไม่เป็นท่า แถมเรื่องที่ว่าเธอเป็นแม่สื่อก็ชักแถวออกมาพานจะซวยเอาทั้งพี่ทั้ง

    น้อง นี่ถ้าเธอปิดงานนี้ไม่ได้ล่ะก็มีหวังได้ถูกคุณนายผู้ว่าจ้างกินหัว แถมเล่นงานจนโลกที่เคยสงบ

    สุขต้องถล่มทลายแน่ๆ
     
     สนใจเรื่องนี้? ส่งเมลล์มาเลย

    isellbook2hand@gmail.com
    หรือ inboxมาที่
     

    ลิกที่ภาพเพื่อร่วมสนุกค่าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×