ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! -ห้องเก็บของนะจ๊ะ- !!

    ลำดับตอนที่ #27 : ใบสมัครฮีชอล

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 53


     Form นางเอกคิมฮีชอล

    (ใช้สี ฟ้า ตอบนะคะ)




     ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อเล่น : แจ๋ม ค่ะ ^^
    นามแฝง : isasumisang
    อายุ :
    16 ค่ะ
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : ยินดีเช่นกันนะคะ
    นางร้ายของคู่คุณคือ ซันนี่นะ : รับทราบค่ะ ^^

    ส่วนของตัวละคร

    ชื่อ พร้อมความหมายของชื่อ(ภาษาเกาหลี) : มิน ยอนฮวา (ดอกบัว)
    เรียกเล่นๆว่า : มินวา
    บุคลิคและรูปร่างลักษณะภายนอก : ตัวสูง ผอม แต่งตัวตามแฟชั่น บางครั้งก็แต่งตัวสบายๆ ผมซอยยาวประบ่า ชอบทำตัวสบายๆ
    สัญชาติ/เชื้อชาติ : เกาหลี
    ลักษณะนิสัย (ไม่ต่ำกว่า3บรรทัดนะคะ) : เนื่องจากเป็นลูกคนเดียวของบ้านจึงชอบเอาแต่ใจ ใครก็ขัดใจไม่ได้เด็ดขาด ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะโวยวายทันที ไม่ชอบอะไรก็จะพูดออกมาตรงๆไม่ได้คิดว่าใครจะเสียใจหรือไม่ เกเรนิดๆ แหกกฎของโรงเรียนเป็นประจำ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ถ้าพอใจที่จะทำก็จะทำเองโดยไม่ต้องมีคนสั่ง หงุดหงิดง่าย โมโหง่าย และโกรธง่าย แต่ก็หายเร็ว เวลาโมโหใครก็ชอบใช้กำลังในการตัดสิน ไม่ชอบให้ใครมาท้า ถ้าท้ามาจัดให้ทันทีไม่ว่าจะเป็นเพศใดๆก็ตาม ไม่ชอบคนที่ไม่ยอมรับความจริง ถึงแม้ว่าที่บ้านจะมีฐานะที่ค่อนข้างดีมากแต่ไม่ชอบใช้ชีวิตแบบคนรวย ชอบใช้ชีวิตแบบสบายๆ จะยอมพูดดีๆกับที่ตัวเองยอมรับที่จะคุยเท่านั้น พวกคนที่ตามกรี๊ดน่ะไม่มีวันได้คุยกับคนอย่างมินวาหรอก
    อาการเวลาโกรธ : ทำลายข้าวของ ใครพูดอะไรก็หงุดหงิดและโมโห พูดคำหยาบ
    อาการเวลามีความรัก : จะพูดมาก ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว ดูร่าเริงเป็นพิเศษ
    อาการเวลาเศร้า : ไม่สุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว
    จุดเด่น : ผู้หญิงที่มีแต่เพื่อนผู้ชาย
    ความสามารถพิเศษ : เล่นดนตรี
    สไตล์การแต่งตัว : กางเกงขายาว เสื้อยืด หรือในบางทีก็แต่งตัวตามแฟชั่นบ้าง
    สิ่งที่ชอบ : ดนตรี  หนังสือการ์ตูน
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำ  ผู้ชายลามก
    ประวัติครอบครัว : เป็นลูกคนเดียวของบ้าน พ่อและแม่มีธุจกิจส่วนตัวหลายสาขาทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้มินวาต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แต่ก็ไม่ได้ทำให้มินวาเป็นทุกข์สักเท่าไหร่เพราะที่บ้านก็มีคนงานและแม่บ้านคอยดูแลอยู่แล้ว ทุกคนในบ้านรักและเอ็นดูมินวามาก
    ประวัติความรัก : เมื่อหลายปีก่อนยอนฮวาเคยมีแฟนที่เป็นผู้ชายอยู่คนหนึ่ง สาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจ้องที่จะลวนลามยอนฮวาตลอดเวลา ยอนฮวาทนไม่ได้จึงทำร้ายร่างกายของผู้ชายคนนั้นจนกระดูกแขนแตก ตั้งแต่นั้นมาผู้ชายก็ไม่กล้าเข้าใกล้ยอนฮวาอีกเลย ทุกวันนี้ก็คงจะมีแต่ผู้หญิงเท่านั้นแหละที่ตามจีบ
    อิมเมจ (ขอสัก2รูปนะคะ) :




    อิมเมจคู่ (ขอสัก2 รูปเช่นกัน) :




    คำถามชิงบท

    Q : คิมฮีชอล ผู้ชายที่หน้าสวยจนผู้หญิงต้องอิจฉา ตอนที่พ่อแม่ของคุณพาคุณมาดูตัวและปล่อยให้คุรกับฮีชอลไปเดินเล่นด้วยกันตามลำพัง เหตุการณ์นั้นเป็นอย่างไร ใช้มุมมองของตัวละครของคุณตอบนะ (ไม่ต่ำกว่าสิบบรรทัดจ้า)
    : ในขณะที่รถคันหรูกำลังเคลื่อนอยู่บนถนนในกรุงโซล จะมีใครรู้ไหมว่าภายในของรถสวยๆนั้นมีเด็กสาวที่ขณะนี้กำลังอาละวาดอยู่ข้างใน โดยมีผู้เป็นแม่คอยปราบอยู่

    "แม่! หนูไม่อยากไปดูตัวกับคนที่แม่หาไว้ให้ เข้าใจหนูบ้างสิ!"  มิน ยอนฮวา ผู้ซึ่งไร้ความเกรงกลัวมารดาของตน
    "แม่ไม่เข้าใจ! หนูฮีชอลออกจะเป็นคนดี แกไม่ชอบเขาตรงไหน ฮีชอลน่ะดูดีสุดๆแล้ว มีปัญญาหาหรือไงแกน่ะ" 55 แพ้แม่แน่ๆมินวาเอ๋ย
    "ยอมรับว่าไม่มี แล้วจะทำไมล่ะแม่" หนูไม่ยอมแพ้แม่หรอก ก็แค่ไม่มีแฟนมันลำบากตรงไหน
    "ก็ไม่ทำไมหรอก แต่ถ้าแกไม่ไปดูตัววันนี้ค่าขนมงดจ่ายหนึ่งเดือน" แม่ใจร้าย T^T ยังไงก็ต้องยอมใช่ไหมเนี่ย
    "......ยอม!"  ยอมเรื่องเดียวเท่านั้นแหละน่า

    และแล้วรถก็หยุดเคลื่อนที่ มาจอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งที่ดูใหญ่โตเอามากๆเลย แต่ก็ไม่ได้ทำให้มินวาตื่นเต้นสักเท่าไหร่ ดูอารมณ์เสียมากกว่า

    "สวัสดี มากันแล้วหรอจ๊ะแฮยอน แล้ววันนี้คุณยองกีไม่มาด้วยหรอจ๊ะ" คุณน้าคนนี้คงจะเป็นแม่ตาบ้าฮีชอลอะไรนั่นล่ะมั้ง
    "พอดีคุณยองกีเขาต้องไปตรวจงานที่บริษัทน่ะก็เลยมาด้วยไม่ได้ นี่มินวาสวัสดีคุณน้าซะสิ" แม่เขกหัวหนูทำไมเนี่ย หงุดหงิด
    "สวัสดค่ะ ชื่อ มิน ยอนฮวา เรียกมินวาได้นะคะ เป็นลูกสาวของคุณนายแฮยอน...อ๊าก!" แม่นะแม่ตีมาได้
    "แหะๆๆ ลูกสาวเป็นเด็กอารมณ์น่ะ อย่าไปถือสาเลยนะ" ใครเดินออกมาน่ะ สูงชะมัด หน้าตาเหมือนกับผู้หญิงชะมัด
    "อ้าว...ฮีชอลมาพอดีเลย นี่ไงคนที่แม่จะให้ลูกดูตัวน่ะ เป็นไงน่ารักใช่ไหมล่ะ" อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนั้นนะ ฉันผู้หญิงๆๆ
    "แม่จะให้ผมมีมอสระเอียเป็นทอมเนี่ยนะ ให้ผมตายซะยังจะดีกว่า" ทำไมตต้องำทหน้าเซ็งโลกแบบนั้นด้วยวะ ฉันสิต้องทำหน้าแบบนั้น คิดว่าตัวเองเหมือนผู้ชายมากหรือไง ไอ้ตุ๊ด!
    "ฮีชอลพามินวาไปเดินเล่นไป เดี๋ยวแม่จะไปคุยกันซะหน่อย ไม่ได้เจอกันซะนานเลย"  พูดจบก็ทิ้งฉันซะงั้น แม่ก็รู้ว่าหนูไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้า ยิ่งกับนายนี่ไม่ถูกชะตาชะมัด

    ณ สวนสาธารณะ

    "นี่ยาย..เป็นทอมใช่ป่ะ" หงุดหงิดเว้ย ทอมบ้านป้าแกอ่ะดิ
    "..........................."  ฉันไม่ชอบพูดกับคนแปลกหน้า
    "นี่เธอ ฉันถามน่ะได้ยินป่ะ อย่าให้โมโหนะเว้ย"  ก็ฉันไม่พูดจะทำไม
    "..........................."  
    "นี่เธอ..เงียบแบบนี้ต่อยกันเลยดีป่ะ หรือว่าไม่กล้า" ท้าหรอ...
    "ใครบอกฉันไม่กล้า  แน่จริงก็เข้ามาสิ" เรื่องแบบนี้ไม่ยอมหรอก
    "เดี๋ยวจะว่ารังแกผู้หญิง ให้ต่อยก่อนหนึ่งหมัด" ได้ต่อยก่อนใช่ไหม จัดไป
    "พลั่ก  //  โอ๊ย!" 555 โดนเต็มๆ
    "ทอมบ้ากลับมาก่อนนะ มาให้แก้แค้นซะดีๆ อย่าหนีสิเว้ย" เสียใจด้วยนะ แม่มารับแล้ว 55
    "ฉันไปก่อนล่ะ พี่สาว"
    "โธ่เว้ย! แค้นนี้มีชำระแน่ๆ "

    Q :  อธิบายถึงเหตุการณ์ที่คุณกำลังตกอยู่ในอันตราย แล้วฮีชอลมาช่วย
    หลังเลิกเรียนฮีชอลต้องมารับมินวาไปส่งที่บ้านเพราะเป็นคำสั่งของคุณแม่ที่เขาขัดไม่ได้  แต่ไอ้ทอมบ้านั่นไปไหนแล้วเนี่ย
    "เอ่อ..ขอโทษนะครับ พอจะทราบหรือเปล่าครับว่ามินวาอยู่ที่ไหน" ฮีชอลถามเพื่อนในห้องของมินวา
    "ไอ้มินวาน่ะ..อยู่หลังโรงเรียนนู่น มีคนมาท้าเดี่ยวกับมัน แต่ท่าทางพวกนั้นไม่น่าไว้ใจสักเท่าไหร่ พวกเราก็กำลังรอมินวากลับมาอยู่เหมือนกัน" เพื่อนผู้ชายในห้องคนหนึ่งตอบคำถามของฮีชอล
    "แล้วทำไมพวกนายไม่ตามมินวาไปล่ะ" ถ้าไม่น่าไว้ใจก็น่าจะตามไปนี่นา
    "ก็ไอ้มินวาบอกว่าห้ามยุ่ง มันอยากจบน่ะ แต่เราก็ส่งเด็กไปส่องดูแล้วล่ะ" ชายคนเดิมตอบ
    "พี่ๆๆๆ แย่แล้ว พี่มินวา..พี่มินวา" อยู่ๆก็มีเด็กคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในห้องด้วยอาการหอบ
    "มินวาเป็นอะไรวะ..บอกมาเร็วๆ" ชายคนที่ตอบคำถามรีบเข้ามาถามเด็กชายคนนั้น
    "พวกนั้นมันเรียกพวกมาเสริม..ตอนนี้พี่มินวากำลังโดนรุม รีบไปช่วยเร็ว!" ไม่รอให้เด็กชายคนนั้นพูดจบเพื่อนของมินวารวมถึงฮีชอลรีบวิ่งไปช่วยมินวาที่หลังโรงเรีนทันที และทันทีที่มาถึงภาพที่ทุกคนเห็นก็คือเด็กผู้หญิงที่ดูเหมือนทอมถือไม้เบสบอลกำลังโดนล้อมด้วยกลุ่มชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธ ฮีชอลเห็นแบบนั้นไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าไปช่วยมินวาทันที

    "ไอ้พวกหน้าตัวเมีย..แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนเดียว มึงยังกล้ารุมอีกหรอ" ฮีชอลตะโกนใส่กลุ่มชายฉกรรจ์
    "เฮ้ย! มึงยุ่งอะไรด้วยวะ  นี่มันเรื่องของกูกับนังนี่ มึงไม่เกี่ยว ถอยไป" หัวหน้าแก๊งค์ที่มีเรื่องกับมินวาตะโกนขึ้น
    "ทำไมจะยุ่งไม่ได้ในเมื่อคนที่แกกำลังทำร้ายอยู่น่ะ นั่นคือคู่หมั้นฉัน จำไว้ด้วย!"  ฮีชอลไม่รอให้หัวหน้ามันพูดอีกเข้าไปช่วยมินวาในทันที
    "นายจะมาทำไมเนี่ย มันอันตรายกลับบ้านไปซะ" มินวาพูดกับฮีชอลแต่มือก็ยังคงจัดการกับพวกลูกน้อง
    "ไม่มีทาง..เป็นห่วง" ทั้งสองพูดแค่นั้น และสู้ไปเรื่อยๆไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลย

    ผ่านไป 5 นาที

    "เฮ้อ~ นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว นายเป็นไงบ้าง" มินวาหันไปถามฮีชอลที่นั่งหอบอยู่ใกล้ๆ
    "ก็เหนื่อยดี..เธอโอเคนะ" ฮีชอลเอ่ยถามอย่างห่วงใย
    "แค่นี้สบายมาก..ขอบคุณที่ช่วย" มินวากล่าวพร้อมรอยยิ้ม
    "กลับบ้านกัน" ฮีชอลยื่นมาช่วยดึงมินวาให้ลุกขึ้น ทั้งสองคนก็เดินจับมือกันกลับบ้าน โดยที่ไม่มีใครรู้สึกตัวเลยสักนิด

    Q : แล้วคุณก็รักฮีชอลจนได้ แต่! อยู่มาวันนึงก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น คุณจับได้ว่าเค้าแอบไปมีอะไรกับซันนี่!(ใส่มาเต็มที่โลด)
    ทุกวันศุกร์มินวาและเพื่อนๆในห้องจะมาเลี้ยงฉลองกันที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ช่วงนี้ก็เย็นมากแล้วมินวากลัวคุณแม่จะเป็นห่วงก็เลยเดินออกมาสวนในโรงแรมเพื่อโทรแม่ แต่บังเอิญเห็นฮีชอลเดินควงมากับผู้หญิงคนหนึ่ง และมินวาก็จำได้แม่นว่าผู้หญิงคนนั้นคือ ซันนี่แน่ๆ มินวารู้สึกใจไม่ดีเลยโทรหาฮีชอล

    "ว่าไง" ปลายสายตอบรับ
    "นายอยู่ไหน" โกหกมีตายแน่
    "อยู่บ้านไง แค่นี้ก่อนนะ ต้องไปทานข้าวแล้ว อย่ากลับบ้านดึกล่ะ บาย" เฮอะ  อยู่บ้านงั้นหรอ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน

    มินวาเดินตามทั้งคู่ขึ้นไปยังห้องพักของโรงแรม แอบดูจนฮีชอลและซันนี่เดินเข้าไปในห้อง เมื่อรู้ห้องที่แน่ชัดแล้วมินวาก็เดินกลับไปหาเพื่อนๆ ผ่านไปสักพักเพื่อนๆก็เริ่มทยอยกลับบ้านกันไป แต่มินวาย้อนกลับมาที่ห้องของฮีชอลและซันนี่ ด้วยอารมณ์ที่พร้อมจะระเบิดอยู่ทุกเวลา ไม่รอช้ามินวารีบเปิดประตูเข้าไปทันที

    "อืม..ฮีชอลคะ  ถอดเลยสิคะ ซันนี่ทนไม่ไหวแล้วนะ อือ.." ฮีชอลกำลังไซร้คอซันนี่ด้วยแรงอารมณ์ที่ปรารถนา
    "นายอยู่บ้านหรอ คิม ฮีชอล!" นายกล้ามากที่โกหกฉัน
    "เฮ้ย! มินวา เธอมาได้ไง"  ฮีชอลไม่คิดเลยจริงว่ามินวาจะมาเจอในสภาพแบบนี้
    "ตกใจมากใช่ไหม คิดว่าฉันโง่ใช่ไหม!" เย็นไว้มินวา
    "ขอโทษนะมินวา ในเมื่อฮีชอลเขาไม่เลือกเธอแล้ว เขาทิ้งเธอแล้ว เธอก็ออกไปซะ ฉันกับฮีชอลเราจะได้มีความสุขกันซะที" ในขณะที่พูดซันนี่ก็ไซร้คอของฮีชอลไปด้วย
    "เดี๋ยวมินวา ฟังฉันอธิบายก่อน" 
    "คำอธิบายงั้นหรอ ฉันไม่ต้องการ" มินวาไม่ฟังอะไรทั้งนั้นเข้าไปทำร้ายฮีชอลทันที ทั้งเตะทั้งต่อย สภาพฮีชอลในตอนนี้ดูไม่ได้จริงๆ
    "ฉันผิดหวังในตัวนายจริงๆ คิม ฮีชอล..." ก่อนออกมาจากห้องมินวาก็ได้ฝากรอยเท้าไว้ที่หน้าซันนี่อีกด้วย

    ในเวลากลางคืนแบบนี้บรรยากาศในกรุงโซลดูสวยงามมาก มีคู่หนุ่มสาวเดินควงกันมาเที่ยวเพื่อสร้างความประทับใจในความรัก
    มินวามองดูบรรยากาศรอบๆแล้วก็เกิดความเศร้าขึ้นมาทันที

    "ทำไมนะคิม ฮีชอล ทั้งๆที่ฉันรักนายแล้วแท้ๆ แต่นายกลับทำร้ายความรักของฉัน ด้วยการกระทำแบบนั้นของนาย"  มินวาเดินกลับบ้านด้วยหัวใจที่เจ็บปวด หัวใจที่ยอมเปิดรับใครสักคนตอนนี้มันกำลังจะปิดลงอีกแล้ว

    Q : ขอเพลงที่เป็นตีมของคู่คุณมาหน่อย เพลงอะไรก็ได้ ถ้าเป็นเพลงเกาหลีขอคำแปลด้วยนะ

    เพลง     เพลงเพราะ เพราะเธอ – Flavour เฟลเวอร์

    บทเพลงที่มีมากมาย อาจเป็นกวีซึ้งใจ
    แต่ยังไม่มีสักเพลงที่จะซาบซึ้งและตรึงหัวใจอย่างที่ต้องการ
    เลยร้องเพลงเพลงนี้บอกแทน ข้อความในหัวใจ
    หากวันหนึ่งเธอได้ฟัง หากเธอบังเอิญสนใจ

    จะมีบ้างไหมที่เธอรู้สึกหวั่นไหว
    หรือเพียงสะกิดในใจนิดหน่อย
    ก็ขอแค่อย่างน้อย คิดถึงคนที่ส่งถึงเธอ

    เมื่อเธอเปิดฟังเพลงนี้ ฉันอาจไม่อยู่ข้างเธอ
    ไม่เห็นแววตาของเธอ ตอนที่ฟังรู้สึกเช่นไร
    ก็มีท่อนหนึ่งในเพลงนี้ ที่อยากให้ฟังมากมาย
    คือฉันรักเธอหมดทั้งใจ
    เก็บเอาไว้ไม่กล้าบอกมาแสนนาน

    ไม่มีถ้อยคำที่คมคาย คำร้องทำนองไม่โดนใจ
    แต่มันรวบรวมทุกความรู้สึกว่ารัก
    ทุกความทรงจำในลมหายใจ
    คงไม่มีความหมาย คงไม่เพราะถ้าไม่ได้รักเธอ

    เมื่อเธอเปิดฟังเพลงนี้ ฉันอาจไม่อยู่ข้างเธอ
    ไม่เห็นแววตาของเธอ ตอนที่ฟังรู้สึกเช่นไร
    ก็มีท่อนหนึ่งในเพลงนี้ ที่อยากให้ฟังมากมาย
    คือฉันรักเธอหมดทั้งใจ
    เก็บเอาไว้ไม่กล้าบอกมาแสนนาน

    ก็คนแอบรักเธอคนหนึ่ง
    แอบเก็บอาการซาบซึ้งไว้ไม่ไหว
    เลยฝากให้เพลงหนึ่งเพลงนี้ แทนรักที่เอ่อล้นใจ
    ถ้าเธอนั้นไม่คิดมีใจ แค่เพียงเก็บไว้ในใจก็พอ

    เมื่อเธอเปิดฟังเพลงนี้ ฉันอาจไม่อยู่ข้างเธอ
    ไม่เห็นแววตาของเธอ ตอนที่ฟังรู้สึกเช่นไร
    ก็มีท่อนหนึ่งในเพลงนี้ที่อยากให้ฟังมากมาย
    คือฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ
    เก็บเอาไว้ไม่กล้าบอกมาแสนนาน

    ก็เธอเท่านั้นคือคำตอบ ที่เพลงนี้เป็นเพลงเพราะ
    ก็เพราะเธอ


    อื่นๆอีกมากมาย

    ขอบคุณนะคะที่เข้ามาออดิชั่น : ขอบคุณที่เปิดออดิชั่นเช่นกันนะคะ
    ได้ไม่ได้อย่าเสียใจนะ : ไม่เสียใจหรอกค่ะ
    คิดว่านิวเป็นคนยังไง : พี่เป็นคนตรงๆ ดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายตอบ (เดา = =')
    อยากจะบอกอะไรนังตอตั๊กที่ล็อคนางเอกจงมั้ย 55 : ใบสมัครพี่เขาตลกดี ^^
    โชคดีนะคะ : ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×