ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! -ห้องเก็บของนะจ๊ะ- !!

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบออ

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 51


    ใบสมัครนู๋บอมมี่ แก้มแตกของทุกๆๆคน[สีแดงเน้อๆๆๆ เอาขนาดเท่านี้นะ]
    ชื่อตัวเอง>>> แจ๋ม อ่านะ!!

    อายุ
    >>> จะ 15 และจ้า

    ชื่อนางเอก
    >>> มิน ยอนฮวา

    อายุ
    >>> 18

    เผ่าพันธ์
    [เช่น แวมไพร์ มนุษย์ เอล์ฟ]>>> เป็นเอล์ฟแสนน่ารัก (จะมีใครกล้าอยู่ด้วยมั้ยเนี่ย)

    ลักษณะเด่น
    >>> เป็นคนรูปร่างเล็ก ไม่สูงมาก ผิวขาว น่าตารวมๆแล้วน่ารัก มีเสียงหัวเราะที่โดดเด่น

    นิสัยโดยละเอียด ต่ำกว่า3บรรทัดตัดทิ้งเลยนะ
    [จาดีมากถ้าได้เข้าไปอ่านในตอนที่3]>>> เป็นคนร่าเริง รักสนุกสนาน บ้าบอ ติ๊งต๊อง รั่ว หัวเราะและยิ้มได้ทุกสถานการณ์ (ขนาดจะตายมันยังยิ้มและ
    หัวเราะ) ปากจัด ใครหน้าไหนทำอะไรไม่ถูกใจด่ากระจาย พูดมาก พูดไม่หยุดมีเรื่องพูดตลอดเวลา ชอบแกล้งชาวบ้าน พูด
    จากวนประสาท หาเรื่องเอาปากไปจูบกับเท้าชาวบ้านทุกวัน คนรอบข้างมักจะเรียก "ยัยบ้า2บุคคลิก" รักเพื่อนๆและคนรอบ
    ข้าง ที่สำคัญกินเก่งสุดๆๆ!! ฉายาที่ใครก้อเรียกกัน "เจ้าแม่รั่ว"

    สิ่งที่ชอบ
    >>> การพูด ของกิน รอยยิ้มที่สดใส และเสียงหัวเราะ

    สิ่งที่เกียจ
    >>> การโกหก ความเครียด

    ประวัติครอบครอบครัว
    >>> เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว พ่อเสียตั้งแต่เด็ก เธอเลยทำตัวให้ดูร่างเริงจนติดเป็นนิสัยเพื่อไม่ให้แม่ต้องเป็นห่วง แม่เปิดร้านขายเบอเกอรี่ กาแฟ และไอศกรีม

    ประวัติความรัก
    [ปัจจุบันความรักของเทอจะต้องแอบรักบอมมี่อยู่นะคร้าบ] >>> มีแฟนครั้งแรกตอนอายุ 16 แต่โดนแฟนบอกเลิก ด้วยเหตุผลที่ว่า "เธอมันน่ารำคาญ" จากนั้นมาหัวใจเธอก้อโดนปิดกั้นมาตลอด จนวันนึงได้มาเจอบอมมี่ เลยทำให้หัวใจเธอค่อยๆเปิดประตู

    อาวุธ เอาแบบเท่ห์แปลกๆเลยน้าๆๆๆๆ
    >>> มองภายนอกอาจจะเป็นเสื้อกั๊กธรรมดา แต่เมื่อมีอันตรายเสื้อจะเปลี่ยนเป็นเกราะและมีอาวุธให้เลือกใช้มากมาย

    อิมเมจของคุณ
    >>>


    อิมเมจของคู่คุณ
    >>>

     
    คำถามชิงบทนางเอก[เต้มที่เลยเน้อ]/////////////////////////////////////////////////////////////////////

    1.อยู่ดีๆ คนที่เทอจงเกลียดจงชังตั้งแต่แรกเจอดันมาตีสนิทกับเทอซะนี่ คุณจะคิดว่าเค้ามาตีสนิทเพราะอะไรแล้วจะทำยังไงต่อไป
    ตอบ:: เพราะต้องการอะไรซักอย่างกับเรา // ดังนั้นเราจะต้องสืบหาเอาความลับมาให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนก้อตาม ขั้นแรกเราก้อจะต้องเนียนแสดงละครไปก่อนดีมาดีไปร้ายมาร้ายไป ขั้นที่สองค่อยๆหลอกถามว่าต้องการอะไร ขั้นที่สามจับได้ว่าคิดไม่ดี จับมันฆ่าซะ!!!

    2.ความรักคืออะไรในความคิดของคุณ
    ตอบ:: ความรักคือความสุขและความทุกข์ เมื่อเราประสบความสำเร็จในความรักเราก้อจะมีความสุข แต่ถ้าเราไม่ประสบความสำเร็จในความรักความทุกข์ก้อจะเกิดขึ้น

    3. คุณถูกตาบอม ด่าว่า
    ผู้หญิงอะไร หน้าตาไม่ดีและยังพูดมากอีกคุณจะทำยังไงเอ่ย
    ตอบ:: เราก้อจะต้องด่า มาว่ากานได้งาย 
    "นี่ๆนาย น้อยๆหน่อยนะ จะบอกให้ว่าฉันน่าตาดีที่สุดในเผ่าแล้ว แล้วที่ฉันพูดมากมันไปหนักส่วนไหนของนายมิทราบ" เราเอง
    "มันก้อไม่หนักอ่านะ แค่ไม่เคยเห็นตัวอะไรที่มันประหลาดเท่าเทอเลย" บอมมี่
    "ทำไมยะ!! ฉันรู้ว่าฉันน่าตาดีเกินไป ดังนั้นนายไม่ต้องแปลกใจมองนานเดี๋ยวก้อชินเองแหละ 666+" เราเอง
    "เทอร์นี่มันพูดมากจริง" แล้วบอมมี่ก็เดินหนีไป..ไป..แล้วก้อไป
    "นายแก้มแตก..ขี่รถแหกโค้ง มาคุยกันให้รู้เรื่องเลยนะ อย่าพึ่งไป" T^T มิยอม

    4.ความเกลียดที่แปลงเปลี่ยนไปเปงความรัก แต่แล้วคุณก็มารู้ว่าที่เค้ามาทำดีกับคุณก้เพื่อที่จะลบล้างเผ่าพันธ์ของคุณ คุณจะทำยังไง
    ตอบ:: ความเกลียดกลายเป็นความรัก แต่ความรักก้อสามารถกลายเป็นความแค้นได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้อตาม เผ่าของเราจะต้องยังอยู่!!!!
    "นายจะบอกฉันได้หรือยังว่านายว่าทำดีกับฉันเพื่ออะไร" 
    "ฉัน...ฉันขอโทษ"
    "ขอโทษ..ทั้งๆที่นายคิดจะล้างเผ่าพันธ์ฉันเนี่ยนะ"
    "ฉัน..ฉันทำไปเพราะ..เพราะมันเป็นหน้าที่"
    "หน้าที่..หน้าที่งั้นหรอ แสดงว่าฉันมันไม่มีความหมายเท่ากับหน้าที่ของนายงั้นสิ"
    "นี่..ฟังก่อนได้มั้ย..มันไม่ใช่อย่างงั้น"
    "มีอะไรที่ฉันต้องฟังอีก..นายให้ฉันรู้ความจริงด้วยตัวเอง นายคิดจะล้างเผ่าพันธ์ฉัน และนายก็ไม่เคยมีฉันในสายตาเลย ที่นายทำไปทั้งหมดมันก้อคือหน้าที่.."
    "มัน..มะ"
    "นายไม่ต้องพูดหรอกฉันเข้าใจ ฉันจะบอกนายไว้ตรงนี้เลยว่าฉันกับนายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตอนนี้เราเป็นศัตรูกัน และแม้ชีวิตฉันจะต้องจบลงแต่เผ่าพันธ์ฉันจะยังคงอยู่ต่อไป จำไว้ด้วย!!" พูดพร้อมน้ำตาแล้วเดินจากไป โดยไม่ฟังคำใดๆทั้งสิ้น 

    คำถามทั่วไป************************************************

    1.ถ้าคุณติดคุณจะเม้นและโหวตบ่อยๆเท่าที่จะทำได้
    >>> คร่าๆๆ ได้แน่นอน

    2.ถ้าเกิดลิงประกาศแล้วจะต้องมารายงานตัวภายใน4-5วันนะคร้าบแต่ถ้าติดธุระหรือมีเหตุอะไรให้มาบอกก่อน
    >>> ได้คร่า รับทราบ

    3.พล๊อตเรื่องของลิงเปงไงบ้างมีอะไรติชมไหม
    >>> ก้อดีแล้วคร่า

    4.มีอะไรจะถาม เราหรือเป่า>>> มีตังให้ยืมมะ (ซะงั้น) ไม่มีๆๆๆ

    5.คุณตั้งใจตอบหรือเป่าเนี้ย
    >>> ตั้งใจสุดๆ ออกมาจากใจจริง
     


    *****************************************************************************

    จบแล้วคร้าบๆๆๆ ขอให้ทุกๆคนโชคดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×